Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:23 | 03/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024 Sư Tử gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn đang nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng chưa chắc sẽ được ghi nhận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bạch Dương vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bạch Dương vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/7/2024: Bảo Bình thay đổi tích cực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/7/2024: Bảo Bình thay đổi tích cực

Tử vi hôm nay 10/7/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi ngày 10/7/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay sẽ có nguồn năng lực dồi dào và bùng nổ. Chính vì tính nhiệt tình, mà bạn có thể khuấy động được bầu không khí làm việc hăng hái và sôi động hơn. Tuy nhiên do đó mà nó lại khiến cho bạn khó kiểm soát cảm xúc của bản thân và trở nên nóng vội.

Về phương diện về sức khỏe bạn nên giấc ngủ sâu và sẽ đó thức dậy cho tinh thần có thể khỏe khoắn và thoải mái hơn nhiều, đó chính là nguyên do bản có một cơ thể khỏe mạnh hơn cả. Bạn cần phải tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt tốt hơn.

Về phương diện tài chính, cơ hội kiếm tiền đến với bạn chẳng hề thiếu gì thì, tuy nhiên đây chưa phải lúc bạn đưa ra các quyết định quan trọng đến tiền bạc. Bạn đừng quá vội vàng.

Con số may mắn: 12, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu làm việc gì nên suy xét cẩn thận, không nên làm mọi việc một cách quá tùy hứng vì bạn dễ xảy ra sai sót không đáng có. Công việc dù có gặp phải khó khăn cũng là việc hết sức bình thường. Bạn cần cố gắng vượt qua những thử thách.

Tình yêu giữa chòm sao này và nửa kia đang tiến triển rất tốt. Mối quan hệ giữa cả hai bạn sẽ có thể trải qua những sóng gió lại càng trở nên bền chặt và khăng khít hơn nhiều.

Ngày này, bạn quyết định sẽ chi tiêu một cách tiết kiệm. Dù ví tiền của bạn đang tương đối dư dả tuy nhiên bạn cũng không tiêu xài hoang phí, như thế thì bạn mới có một mức sống ổn định tới cuối tháng được.

Con số may mắn: 22, 35

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/7/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hay thay đổi đột ngột, đôi khi còn thấy mình hơi tăng động và nói nhiều. Bạn nên có cái nhìn mới về những trách nhiệm bạn đã đảm nhận và vạch ra một kế hoạch thực hiện hiệu quả. Phải có cái nhìn tích cực thì công việc và học tập mới có thể suôn sẻ được.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư sẽ thấy rằng mình là mảnh ghép còn thiếu mà mọi người cần trong mọi tình huống. Song Nhi đóng vai trò như một nhà tư vấn tình cảm cho lũ bạn dù bạn không có chút kinh nghiệm nào.

Về phương diện sức khỏe, lời khuyên dành cho bạn cần nên hạn chế nhậu nhẹt và bớt ăn đồ ăn nhanh. Uống thêm nhiều nước lọc và hạn chế uống đồ ngọt, sau một thời gian thì cơ thể tự khắc khỏe mạnh.

Con số may mắn: 10, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ rất nhạy cảm. Tâm trạng của bạn sẽ dễ bị kích động và thay đổi sẽ khiến cho mọi việc rối tung lên. Chòm sao này nên biết kiềm chế tốt bản thân thì mọi vấn đề có thể giải quyết đơn giản hơn.

Về phương diện tình cảm, nửa kia có thể làm sai ý của Cự Giải khiến bạn sẽ giận dỗi. Cung hoàng đạo này đừng nên gây sự vô cớ, nếu cứ tiếp diễn thì e rằng nửa kia cũng sẽ không còn kiên nhẫn làm lành với bạn.

Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu khởi sắc. Cự Giải hôm nay có thể tự thưởng cho bản thân một vài món đồ mà bạn yêu thích mà không phải đắn đo gì nữa.

Con số may mắn: 12, 53

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn đang nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng chưa chắc sẽ được ghi nhận. Bạn sẽ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, nhưng đôi khi bạn cảm thấy hoang mang không biết làm như thế liệu có đúng hay là sai.

Tình yêu giữa cả hai bạn đang tiến triển rất tốt. Mối quan hệ giữa bạn và đối phương sẽ được mọi người ủng hộ, gia đình của chòm sao này cũng cảm thấy hết sức hài lòng khi có được một người thật lòng yêu thương bạn.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong ngày hôm nay không được dư dả cho mấy. Hơn thế nữa có thể chòm sao này sẽ phải mất một khoản tiền tương đối lớn và điều đó sẽ khiến cho bạn cảm thấy xót xa vô cùng.

Con số may mắn: 08, 99

12 cung hoàng đạo hôm nay 10/7/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nói một đằng làm một nẻo, tâm hồn treo ngược trên cành cây đấy nhé. Chòm sao này cảm thấy người khác làm gì cũng không vừa mắt mình nên toàn tự mình ôm việc vào thân cho khổ thêm. Đôi khi bạn nên biết tính cầu toàn và kỹ tính quá mức là vũ khí khiến bạn áp lực trong công việc chứ chẳng phải do ai cả.

Về phương diện tình cảm, bạn không tôn trọng ý kiến của nửa kia, toàn tự làm theo ý mình hoặc thuyết phục người khác phải làm theo ý mình. Đời sống tình cảm của bạn vẫn còn nhiều sự đòi hỏi mà bạn sẽ không thể để ý đến.

Người ngoài nhìn vào cứ tưởng chòm sao này khỏe mạnh lắm, healthy lắm nhưng thực ra bạn phải cố lắm mới được như hôm nay. Muốn có được thân hình tốt đâu có dễ như người ta vẫn tưởng.

Con số may mắn: 33, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Thiên Bình sẽ gặp phải một số khó khăn vào hôm nay. Do đó Thiên Bình nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để xử lý mọi việc. Hôm nay sẽ có một số vấn đề bất ngờ phát sinh có thể khiến cho ngày cuối tuần của bạn sẽ bận rộn và căng thẳng hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình rất may mắn khi mà bên cạnh bạn sẽ luôn có người chia sẻ và giúp đỡ. Hãy sẻ chia mối bận tâm của mình với người ấy, vì rất có thể bạn sẽ nhận được một lời khuyên hữu ích và hay ho.

Những áp lực công việc sẽ khiến cho cung hoàng đạo này kiệt sức và rất stress. Bạn rất hay cảm thấy đau đầu và khó ngủ. Có lẽ bạn hãy dừng mọi công việc sang một bên, và dành thời gian nghỉ ngơi cho khỏe.

Con số may mắn: 23, 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có cái nhìn và sự đánh giá không thực sự chính xác về một vấn đề nào đó, vì vậy bạn không nên quá chủ quan tin tưởng vào trực giác của mình. Trong ngày cuối tuần, chòm sao này chỉ muốn thả lỏng mình vào các cuốn sách còn đang dang dở mà bấy lâu mình chưa có cơ hội được đọc.

Chòm sao này đang cảm thấy buồn chán và chạnh lòng khi nhìn những cặp đôi hạnh phúc xung quanh. Tất nhiên bạn vẫn có bạn bè, người thân ở bên cạnh, thế nhưng đã đến lúc bạn phải tìm một nửa cho mình rồi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang rất ổn định, nhờ vào những kế hoạch chi tiêu cẩn thận, bạn đã không còn chi tiêu một cách phung phí tiền vào những mục đích không cần thiết.

Con số may mắn: 35, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khá nhạy cảm, hơi mệt nhưng vẫn cực kỳ niềm nở và vui vẻ với những người xung quanh. Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng và cơm áo gạo tiền đối với bạn cũng vậy. Dù bạn đang đi học hay đã đi làm thì vẫn có áp lực của riêng mình. Người khác nhìn vào thấy bạn nhiệt huyết vui vẻ nhưng đâu ai biết bạn đang gồng gánh những gì.

Về phương diện tình cảm, người đó thực sự yêu bạn, dù cho có mâu thuẫn thế nào cũng sẽ không lựa chọn buông tay. Còn những ai mà hơi thấy khó khăn một chút mà đã vội rời xa bạn thì người đó không đáng để bạn nhắc đến, kể cả bạn bè cũng thế.

Chính sự buồn bã không giải quyết được vấn đề gì cả, chuyện gì qua thì cũng qua rồi. Thay vì ủ rũ buồn chán nằm ở trong phòng mãi thì nên đi ra ngoài tập thể dục, có thể bạn chưa biết khi tập thể dục xong cơ thể sẽ cảm thấy phấn chấn hơn.

Con số may mắn: 12, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ rất e dè và sợ hãi. Trong vấn đề công việc thì bạn chẳng khi nào nề hà bất cứ điều gì gian khó. Ma Kết sẵn sàng thực hiện tất cả các nhiệm vụ được giao. Chòm sao này sống rất trách nhiệm và luôn tận tụy với công việc nhất.

Về phương diện tình cảm, bạn không thích thể hiện cảm xúc của bản thân với mọi người xung quanh. Ma Kết đang tự tạo lên cho mình một bức rào ngăn cách với những người muốn tiếp cận với mình lại. Bạn nên mở cánh cửa tâm hồn và đón nhận tình cảm từ mọi người hơn.

Vì đã quá bận rộn với công việc mà cung hoàng đạo này chẳng còn thời gian để tâm đến sức khỏe của mình. Có thể thấy cơ thể của bạn đang có dấu hiệu cảnh báo như đau đầu, mất giấc, vì vậy Ma Kết nên chú ý và thăm khám chữa trị hơn.

Con số may mắn: 35, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất dễ đưa ra các quyết định thiếu suy nghĩ. Để tránh sai sót thì bạn hãy kiểm soát tốc độ của mình. Ngày chủ nhật này, bạn nên tận hưởng và thoải mái vui chơi để giải tỏa căng thẳng.

Về mặt tình cảm của Bảo Bình có lẽ đang bắt đầu bước vào giai đoạn khó khăn khi mà bạn đang cần một mối quan hệ rõ ràng hơn, nhưng nửa kia lại không thích điều đấy. Điều này khiến cho Bảo Bình sẽ phải hoài nghi về mối quan hệ của hai bạn.

Bảo Bình có lẽ đã lập kế hoạch tiết kiệm thì bạn cũng đừng quên thực hành từng bước để duy trì nguồn tài chính ổn định. Nếu tiếp tục thu - chi mất kiểm soát như vậy, thì chắc chắn sớm muộn chòm sao này sẽ phải đi vay mượn.

Con số may mắn: 60, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư bị trộn lẫn cảm xúc, bên ngoài thì bình thản bên trong thì nổi bão giông. Những chuyện cảm thấy rất oan ức, nhưng vẫn phải cam chịu. Đừng quá lo lắng vì chiêm tinh nhận thấy kết quả thi cử, phỏng vấn của bạn không đến nỗi tệ, bạn có quyền được hy vọng.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ không thích hợp yêu đương, chỉ thích hợp lúc vô vị thì tìm người nói chuyện. Bạn không dám yêu vì sợ người ta hiểu mình rồi sẽ lại bỏ mình, sợ cái cảm giác người ta sẽ rời đi sớm muộn.

Hãy quan tâm tới sức khỏe của bản thân cũng như những người thân trong gia đình.

Con số may mắn: 11, 66

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động