Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:40 | 23/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bạch Dương tham vọng Kim Ngưu gặt hái thành công

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024 Bạch Dương có tư tưởng mạnh mẽ, đầy tham vọng và sẽ cố gắng tới cùng để làm những điều mình muốn.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Sư Tử tận hưởng một tuần làm việc tuyệt vời Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Sư Tử tận hưởng một tuần làm việc tuyệt vời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/1/2024: Bọ Cạp mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/1/2024: Bọ Cạp mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền

Tử vi hôm nay 24/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bạch Dương tham vọng Kim Ngưu gặt hái thành công
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bạch Dương tham vọng Kim Ngưu gặt hái thành công

Xem tử vi ngày 24/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có tư tưởng mạnh mẽ, đầy tham vọng và sẽ cố gắng tới cùng để làm những điều mình muốn. Bạn là người có khả năng sáng tạo tuyệt vời, nhưng đôi khi trở nên bốc đồng, tự tin thái quá vào khả năng của bản thân mà bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở của người khác. Đó là lý do bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm trong ngày này.

Là người luôn tràn đầy năng lượng tích cực, thế nhưng mỗi khi cung hoàng đạo này trở nên trầm ngâm thì thật đáng sợ. Bạn có thể khiến nửa kia thấy không thoải mái khi người ấy chẳng làm sai điều gì, nhưng khuôn mặt bạn lại cứ hậm hực như vậy.

Về phương diện tài chính, không có nhiều biến động trong vận trình tài lộc của Dương Dương trong hôm nay. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm thì cũng không để ra được đồng nào.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tinh thần Kim Ngưu vô cùng hăng hái. Bạn dám nghĩ, dám làm và không hề sợ hãi khi phải đối diện với thử thách. Khả năng thu lượm thông tin nhanh nhạy, cộng thêm với kinh nghiệm tích lũy được, tất cả giúp bạn gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này có khả năng thích ứng với bất cứ chuyện gì xảy đến hôm nay. Đây là một kỹ năng ứng xử tuyệt vời. Trong bữa tiệc tối nay, nếu bạn phát huy điều đó tối ưu, chắc chắn đối phương sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu xuất hiện dấu hiệu bất thường rồi, nên sắp xếp thời gian để khi khám càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, ăn uống khoa học, hạn chế hàng quán, thể dục điều độ, thể chất sẽ nhanh phục hồi trở lại.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay ngày 24/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử thường biết phân biệt giữa đúng và sai, không để ai có thể buộc tội bạn vào bất kỳ điều gì trong khoảng thời gian này. Mặc dù có một vài lỗi nhỏ xảy ra hôm nay, nhưng bạn đã xử lý mọi vấn đề một cách khéo léo và hài lòng vào cuối ngày. Vì vậy, khi gặp khó khăn, hãy giữ bình tĩnh và tìm cách giải quyết.

Sự nghiệp: Song Tử không nên lo sợ mà hãy mạnh dạn đấu tranh giành lấy quyền lợi cho bản thân.

Tài lộc: Bạn hãy tự tin nắm bắt mọi cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này không nên can thiệp vào quyết định của đối phương, sẽ tốt hơn nếu bạn lắng nghe và ủng hộ họ.

Sức khỏe: Song Tử hãy suy nghĩ nhiều hơn về những điều vui vẻ thay vì cứ mãi căng thẳng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải muốn làm mới bản thân mình, thoát ra khỏi con người vốn có phần hơi rụt rè, nhút nhát thường ngày. Bạn tự hỏi những thay đổi bất ngờ của mình liệu có khiến mọi người ngạc nhiên. Bạn biết nếu muốn theo đuổi ước mơ bạn không thể cứ mãi thu mình lại như trước được.

Hôm nay, bạn sẽ có những nhiệm vụ bất ngờ cần giải quyết gấp, khiến bạn rất bận rộn và phải làm thêm giờ. Còn nửa kia của cung hoàng đạo này cũng cảm thấy mệt mỏi và muốn dựa dẫm vào bạn, muốn cả hai có thời gian bên nhau, hãy cố gắng phân chia thời gian cho hợp lý.

Tình hình tài chính dư dả khiến bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu cần thiết của bản thân. Thỉnh thoảng chiều chuộng bản thân một chút cũng là việc nên làm. Nhưng cũng chớ mua những món đồ xa xỉ thực sự không cần thiết, bạn sẽ sớm hối hận vì quyết định đó.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không được quyết đoán như bình thường bạn vẫn hay thể hiện. Bạn cảm thấy có nhiều nguy cơ rủi ro tiềm ẩn và không đưa ra quyết định dứt khoát nào. Điều này có thể khiến cho bạn đánh mất những cơ hội hiếm có trong công việc cũng như cuộc sống.

Ngoài ra, chòm sao này cũng cần xem xét để có thể giữ được mối quan hệ hài hòa với những người đồng nghiệp của mình. Bảo vệ chính kiến của mình là việc nên làm, nhưng bạn cũng nên trao đổi một cách tích cực, trên tinh thần đóng góp chứ đừng đối đầu, phản bác nhau quá gay gắt, kịch liệt.

Nếu cảm thấy căng thẳng quá mức vì công việc, bạn có thể dành chút thời gian vui chơi, trò chuyện với bạn bè. Có lẽ chỉ cần buổi tối đi tụ tập cùng chúng bạn thôi là bạn sẽ có cảm giác sảng khoái và thấy không khí xung quanh mình tươi mới hơn. Phải biết cách tự nạp năng lượng cho mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 23

12 cung hoàng đạo hôm nay 24/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ nên tạm xa khỏi tình huống hiện tại để khôi phục sự bình tĩnh. Với tinh thần lạc quan của bạn, có thể dễ dàng vượt qua những suy nghĩ buồn bực đang áp đặt.

Sự nghiệp: Xử Nữ cần xác định rõ mục tiêu của mình, bạn không thể hành động một cách bốc đồng.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần cẩn thận hơn trong quá trình phát triển tài chính vì xung quanh bạn có khá nhiều cạm bẫy.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm phát triển thuận lợi, cả hai có nhiều quan điểm và suy nghĩ giống nhau nên hiếm khi xảy ra tranh cãi.

Sức khỏe: Xử Nữ cần vận động nhiều hơn để cải thiện sức khỏe và tinh thần.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bạch Dương tham vọng Kim Ngưu gặt hái thành công

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình tỏ ra mình là một người thú vị. Bạn dễ dàng tạo ấn tượng với mọi người xung quanh, cho dù chỉ thông qua một cái màn hình máy tính đi chăng nữa. Bạn cảm thấy mình dồi dào năng lượng và có thể bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì được giao. Hôm nay, bạn cũng trở nên quyết đoán hơn, chẳng còn chần chừ do dự khi đứng trước các sự lựa chọn nữa.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm bất đồng. Dù có nóng giận đến đâu, bạn cũng không nên cố tình nói những lời khiêu khích người ấy, khiến đôi bên càng thêm căng thẳng.

Về phương diện tài chính của bạn trong ngày hôm nay có nhiều sự khả quan. Tuy nhiên bạn cần chi tiêu một cách hợp lý hơn trong ngày hôm nay. Nếu không có gì thực sự cần thiết phải mua, tốt nhất là bạn hãy cất ví tiền đi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp trải qua một ngày làm việc không quá lý tưởng, dẫu vậy bạn vẫn phải cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ cần bạn giữ đầu óc tỉnh táo và thái độ khiêm nhường, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Về phương diện tình cảm, bạn có chút không hài lòng với đối phương. Phải chăng là do tình cảm chưa thực sự chín muồi hay là do bản thân bạn quá khó tính? Dù thế nào đi nữa, bạn cũng đừng tỏ vẻ bực bội hay nói ra những lời cáu giận, làm tổn thương đối phương.

Rất có thể trong ngày cung hoàng đạo này sẽ đón khách đến chơi nhà. Người này mang tin vui về chuyện tình cảm đến cho bạn. Nếu còn độc thân, đây thực sự là tin vui nhất trong ngày.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 13

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã thể hiện điều gì đó mà làm cho sự tò mò của bạn được kích thích. Điều này mang lại cảm giác phấn khích và hứng khởi hơn cho bạn. Tính nhiệt huyết và mong muốn học hỏi sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp thu những kiến thức mới.

Sự nghiệp: Nhân Mã có thể đạt được nhiều kết quả ấn tượng và được mọi người công nhận năng lực.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định để hạn chế xảy ra rủi ro.

Tình duyên: Vận trình tình cảm khá tốt, bạn và đối phương ngày càng hiểu nhau.

Sức khỏe: Nhân Mã không nên làm việc quá sức mà hãy để cho cơ thể nghỉ ngơi đầy đủ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm các thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.

Về phương diện tình cảm, khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang thiếu đi sự quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.

Trong vấn đề tài chính của bạn đang trở dần trở nên cạn kiệt. Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc tài chính để không bị bội chi nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 57

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cảm thấy mình là con người của tự do. Bạn có thể làm mọi điều mà mình muốn, cho dù đó là gì. Bạn cũng không mấy quan tâm việc mình có được ủng hộ hay không. Khi làm việc bạn trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi có người cố gắng ép bạn vào một khuôn khổ nào đó.

Đối với nửa kia, bạn cảm thấy khá bất mãn khi người ấy cứ cố tình làm quá mọi chuyện lên, tuy nhiên, bạn quyết định sẽ không thể hiện cảm xúc của mình ra. Cứ kéo dài tình trạng này, có thể tình cảm của đôi bên sẽ rạn nứt đấy.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này hôm nay đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé. Đừng quên chú ý vấn đề về mắt bởi bạn làm việc với máy tính thường xuyên rất dễ bị xảy ra đau mắt.

Con số may mắn của Bảo Bình là 14

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hôm nay ngày 24/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư thường trải qua những thách thức không ngờ trong cuộc sống hàng ngày một cách điều độ và bình tĩnh. Điều này làm nổi bật khả năng quản lý tình huống của họ, thể hiện sự kiên nhẫn và sự chín chắn trong mọi tình huống.

Sự nghiệp: Song Ngư hãy cố gắng theo đuổi các mục tiêu của mình, không nên vì một chút khó khăn mà bỏ cuộc.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này không nên mạo hiểm mà hãy dựa vào khả năng của mình để đưa ra quyết định phù hợp.

Tình duyên: Các cặp đôi cần thực tế hơn, những mục tiêu quá cao có thể sẽ làm cho hai người cảm thấy thất vọng nếu không đạt được.

Sức khỏe: Song Ngư không nên lo lắng nhiều, bạn hãy để cho tinh thần được thoải mái hơn.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lời bài hát (Lyrics) Lời bài hát (Lyrics) "Phút giao thừa lặng lẽ” – Diva Mỹ Linh trình bày
Lời bài hát (Lyrics) Lời bài hát (Lyrics) "Thì thầm mùa xuân” – Diva Mỹ Linh trình bày
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024 Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024 Sư Tử gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn đang nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng chưa chắc sẽ được ghi nhận.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động