Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:25 | 19/04/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này của tuổi Tý trôi qua trong bình yên và thuận lợi. Con giáp này có thể làm mọi việc theo ý mình mà không lo gặp bất cứ trở ngại nào, lại luôn có sự trợ giúp của mọi người.

Con giáp này sẽ có được một tâm thế tràn năng lượng. Hai ngày này, tuổi Tý đã có sẵn những kế hoạch và dự định trong công việc của mình vì thế ngày hôm nay thật sự rất nhàn nhã.

Các mối quan hệ trong ngày đều diễn ra tốt đẹp. Bản mệnh có thể tranh thủ cơ hội này đi thăm họ hàng, bạn bè, đối tác để củng cố mối quan hệ thêm bền chặt. Việc này không chỉ có lợi về mặt tinh thần mà còn có thể hữu ích cho con giáp này trong tương lai.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, Ngọ Sửu tương hại, có thể tuổi Sửu sẽ cần phải bước ra khỏi lớp vỏ bọc an toàn, dĩ hòa vi quý của mình nếu không muốn hạnh phúc của mình bị phá vỡ. Đã có kẻ rắp tâm muốn lấy đi những gì bản mệnh đang có, sao có thể khoanh tay đứng nhìn.

Khi mà hạnh phúc của bản thân bị đe dọa, con giáp này cần phải chủ động để bảo vệ hạnh phúc của mình. Đừng chần chừ do dự, cũng chớ nên cả nể, nếu chính bản mệnh không thương lấy bản thân thì còn chờ vào ai.

Các cặp đôi có thể phải đối mặt với tình cảnh “xa mặt cách lòng”. Nếu không biết cách hâm nóng tình cảm, kéo gần khoảng cách giữa hai người thì e rằng mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương sẽ càng ngày càng trở nên lỏng lẻo hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.

Con giáp này là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà không ngừng tiến bộ. Hãy đặt cho mình những đích đến cao xa hơn chứ đừng vội hài lòng với vị trí hiện tại.

Tuy nhiên, tuổi Dần cũng nên dành thêm thời gian để quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Dường như bản mệnh quá chú tâm cho công việc mà quên mất việc chăm lo cho các thành viên trong nhà. Đừng để tình cảm giữa mình và những người thân thiết nhất dần phai nhạt.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (27-28/4/2024): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Mão được dự báo có thể gặp phải nhiều rắc rối trong công việc khi không tuân thủ đúng như quy định được đặt ra từ trước đó. Ngày này không thích hợp cho sự phá cách hay vượt quyền nên chớ làm liều.

Nếu có bất kì khúc mắc hay sự không hài lòng nào, con giáp này nên tìm hiểu và trao đổi với người có thẩm quyền. Đừng tùy tiện làm theo ý mình kẻo rắc rối sẽ ùn ùn kéo đến. Tuổi Mão nên nhìn nhận đúng về vị trí và năng lực của mình, đừng để ảo tưởng che mờ lý trí.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này dễ vì đủ chuyện không như ý mà trở nên nóng nảy, trút giận không đâu lên mọi người xung quanh, khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương cũng có dấu hiệu đi xuống.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này là ngày may mắn đủ đường với tuổi Thìn khi mà cả về tình duyên và tài lộc, bản mệnh đều được như ý. Tài thần đến bên, cơ hội để kiếm tiền của con giáp này cũng đến.

Cơ hội kinh doanh không có nhiều, điều đó đòi hỏi sự dứt khoát và quyết đoán của tuổi Thìn khi đưa ra lựa chọn. Đi đúng thì tiền về đầy tay mà đi sai thì phải chấp nhận những tổn thất có thể xảy ra.

Trong ngày Hỏa dưỡng Thổ, đối phương quan tâm và chăm sóc hết lòng cho con giáp này. Tuổi Thìn cảm thấy mình thực sự hạnh phúc khi mà đối phương hiểu và thông cảm cho những nỗi khó khăn, vất vả bản mệnh đang mang trên vai.

12 con giáp cuối tuần (27-28/4/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng. Con giáp này có thể đánh mất một khoản tiền không nhỏ vì sự cả tin. Do đó, bản mệnh cần phải cẩn trọng hơn trong các quyết định lớn về tài chính.

Vận trình cuối tuần này của tuổi Tỵ thêm sa sút khi đường tình duyên kém sắc, người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa để bầu bản mệnh sớm hôm, nhiều chuyện không biết tỏ bày cùng ai, trong lòng buồn bực không vui.

Người có đôi thì lại có nhiều vấn đề khác phải đối mặt. Khi yêu nhau đã lâu, dần dần phải tính đến chuyện xa xôi hơn, cũng chính vì thế mà giữa hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn về những tính toán, dự định cho tương lai. Hãy bình tĩnh nói chuyện để tìm ra cách tốt nhất cho cả hai người.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, tuổi Ngọ tài khí có nguy cơ giảm sút đáng kể. Nguyên nhân đến từ việc làm ăn thua lỗ và cả chi tiêu không có kế hoạch. Đồng tiền đi liền khúc ruột, vấn đề hiện tại khiến bản mệnh lo nghĩ đến mất ăn mất ngủ.

Áp lực về chuyện tiền bạc khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái, có lẽ bản mệnh cần lên một kế hoạch chi tiêu thông minh để hạn chế thói quen chi tiền thiếu sự kiểm soát, có như vậy mới không phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Vận trình tình cảm cũng có phần kém sắc. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương trở nên xa cách vì nhiều lý do, nhưng chủ yếu là do khi nảy sinh tranh cãi không ai muốn xuống nước, nhường nhịn nên mâu thuẫn không được hóa giải.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay cuối tuần này, tuổi Mùi thực sự không muốn che giấu niềm vui mình đang sở hữu. Ngọ Mùi nhị hợp, quý nhân sẽ tới và trao cho bản mệnh bất ngờ về tình yêu.

Đối phương hôm nay có thể sẽ thổ lộ tình cảm của mình, bản mệnh không cần phải trông chờ mãi nữa. Sau bao cố gắng thì đối phương cũng thực sự cảm nhận được sự chân thành của bản mệnh và rung động trước tấm chân tình ấy.

Nụ cười đối phương khiến bản mệnh cảm thấy hạnh phúc vô cùng, những hy sinh trước đó là hoàn toàn xứng đáng và con giáp này cũng muốn cho đối phương cảm nhận được niềm hạnh phúc lớn lao mình đang sở hữu.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Thân đón lộc đầy tay. Có lẽ bản mệnh cũng cảm thấy những gì mình có được là điều may mắn, song thực chất đó là thành quả mà bản mệnh xứng đáng được hưởng, là phần thưởng cho công sức bản mệnh đã bỏ ra. Nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính, cũng nhờ những nỗ lực bền bỉ bấy lâu nay.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa hai vợ chồng càng ngày càng thắm thiết. Những khúc mắc, cãi vã trước kia cũng trở thành nền tảng vững vàng cho đôi lứa tình cảm sắt son. Mối quan hệ hai người có sự bền chặt đáng ngưỡng mộ.

Người độc thân đừng ngại từ chối những lời giới thiệu, mai mối của người thân. Con giáp này không cần quá lo lắng, tình duyên khi đến thì chẳng gì có thể chặn lại được, bản mệnh sẽ sớm có những điều mình muốn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này là một ngày bội thu với tuổi Dậu khi tài vận khởi sắc rực rỡ. Việc kinh doanh buôn bán hanh thông, suôn sẻ, giúp cho con giáp này thu về lợi nhuận rủng rỉnh cho mình.

Các mối quan hệ làm ăn cũng đang được cát vận hậu thuẫn nên diễn ra hết sức suôn sẻ. Tuổi Dậu có thể tranh thủ cơ hội này để mở rộng hợp tác, tăng cường ngoại giao, tìm kiếm nhiều cơ hội cho tương lai. Chỉ cần bản mệnh chịu xông xáo thì mọi việc đều như ý.

Về mặt tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể hóa giải rất nhiều hiểu lầm trước đó. Sau cơn mưa trời lại sáng, mối quan hệ trải qua bão dông lại càng khiến cả hai trân trọng đối phương nhiều hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Tuất thật sự may mắn khi mà cả tình duyên cả tài lộc đều được như ý. Tuất Ngọ bán hợp, tình yêu cuối cùng cũng nở nụ cười với bản mệnh.

Sau bao tháng ngày tìm kiếm, tuổi Tuất cũng tìm được bến đỗ cho trái tim mình. đối phương khiến bản mệnh thực sự điêu đứng với từng ánh mắt nụ cười, mới gặp hôm qua mà dường như đã quen từ lâu rồi.

Tài tinh xuất hiện trao cho con giáp này nhiều may mắn về tài lộc. Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển tốt. Quý nhân giúp sức, những mối làm ăn trước đó thực sự cũng đủ để mang lại lợi nhuận vượt trội cho bản mệnh.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Hợi có nhiều tin vui về đường tài lộc. Việc kinh doanh có nhiều cơ hội mở ra trước mắt. Bản mệnh nên mạnh dạn tiến hành những kế hoạch, đừng để những nỗi lo sợ khiến mình trở nên thụt lùi. Con giáp này có thể sẽ dễ dàng kiếm tiền ngay trong tầm tay.

Có thể nói bản mệnh không có nỗi lo tài chính nào lúc này. Thế nhưng tiền bạc rủng rỉnh không có nghĩa là bản mệnh có thể tiêu pha vô tội vạ, không theo kế hoạch. Điều đó có thể khiến tài khí của bản mệnh hao hụt nhanh chóng, dù kiếm được nhiều cũng chẳng giữ được bao nhiêu.

Về phương diện sức khỏe, ngày này, đường dạ dày, tiêu hóa của tuổi Hợi hoạt động kém, thiếu ổn định, dễ bị tổn thương. Con giáp này nên quan tâm hơn tới cơ thể của mình bằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, tránh ăn ngủ vô tổ chức.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tý vận trình tình cảm thăng hoa Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tý vận trình tình cảm thăng hoa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động