Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:48 | 21/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023 các bạn nên nhanh tay tận dụng vượng khí trong ngày, đừng để lỡ thời cơ quý giá này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/12/2023: Tý thuận lợi đến không ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/12/2023: Tý thuận lợi đến không ngờ
Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Tử vi hôm nay 22/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két

Người tuổi Tý trải qua một ngày bình yên dưới sự trợ giúp của Tam Hội. Nhờ có những mối quan hệ xã giao tốt đẹp đã gây dựng từ trước, bản mệnh chẳng còn sợ hãi khi đối diện với khó khăn, thách thức, bởi bạn biết rằng mình sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ kịp thời.

Thậm chí, nếu giữ được tinh thần làm việc tốt như hiện tại, bản mệnh còn có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên. Cấp trên sẽ thử giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại để đánh giá năng lực, từ đó cất nhắc bạn lên vị trí xứng đáng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 13 âm lịch, nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Tuổi Sửu

Tam Hợp che chở vận trình ngày thứ 5 này cho người tuổi Sửu nên mọi việc đều tiến triển rất tốt đẹp. Đường công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến nhất định nhờ có sự nỗ lực và cả kinh nghiệm sẵn có của bản mệnh.

Đặc biệt những người có ý định khai trương, mở cửa hàng, lập nghiệp thì đây là hôm nay là một ngày vô cùng thích hợp. Bạn nên nhanh tay tận dụng vượng khí trong ngày, đừng để lỡ thời cơ quý giá này. Nhìn chung hôm nay là một ngày tuổi Sửu không chỉ có tài lộc dồi dào mà còn có khả năng được nâng đỡ, phát triển, hứa hẹn nhiều cơ hội lớn hơn.

Tuy nhiên, Thổ sinh xuất cho Kim gây ra những nỗi buồn tình cảm cho con giáp này. Người độc thân vẫn chưa thể gặp được người ưng ý. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm người đồng điệu và thực sự phù hợp với mình, chẳng thể vội vàng hay ép buộc bản thân khi cảm xúc chưa tới được.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/12/2023: Tuổi Dần

Theo tử vi ngày 8/10/2021 của 12 con giáp, Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Dần luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và được giao cho những nhiệm vụ trọng đại.

Thậm chí, ngay trong ngày hôm nay, bạn có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình. Đây chính là lúc bạn thể hiện tài năng của mình rõ ràng hơn nữa. Đừng nên chần chừ hoặc e ngại nhé, kẻo người khác sẽ nhanh chóng vượt qua bạn.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Bình là ngày tốt để làm nhiều công việc trọng đại. Vì vậy, nếu có kế hoạch thực hiện công việc gì trong ngày hôm nay thì bạn có thể bắt tay vào làm ngay, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Tuổi Mão

Tam Hợp tác động khiến người tuổi Mão cảm thấy tràn đầy sức sống trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ nằm ngoài lĩnh vực phụ trách của mình.

Quý nhân bất ngờ xuất hiện có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội triển vọng. Nếu thấy công việc đó phù hợp với mục tiêu và năng lực của mình thì bạn nên nhận ngay. Bây giờ có thể hơi vất vả một chút, nhưng tương lai bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Thủy sinh Mộc cho thấy bản mệnh và gia đình luôn quan tâm và dành những tình cảm ấm áp cho nhau. Trong mối quan hệ vợ chồng, bạn và người ấy luôn quan tâm, chia sẻ mọi chuyện với nhau, đồng thời bao dung cho nhau khi một người mắc lỗi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Tuổi Thìn

Có Lục Hợp che chở, người tuổi Thìn sẽ có một ngày tràn đầy sức sống và năng lượng tươi mới. Con giáp này hăng hái, cởi mở, sẵn sàng học hỏi và khám phá những điều mới mẻ mà mình chưa từng biết đến, điều này rất có lợi cho người muốn học thêm nghề mới hoặc những công việc có tính chất mạo hiểm.

Hôm nay cũng là ngày bạn có thể mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình. Tuy nhiên, hãy nhớ gắn đam mê với tình hình thực tế để tránh vấp ngã ngay từ những bước đầu nhé. Bạn có hỏi thêm kinh nghiệm từ người đi trước để làm bài học quý giá cho bản thân.

Ngày ngũ hành tương sinh còn mang tới vận đào hoa nở rộ, nhiều cảm xúc thăng hoa, tích cực cho con giáp này. Các mối quan hệ với người khác giới đang tiến triển rất tốt, vừa có tình yêu vừa có bước phát triển trong công việc nên bản mệnh cảm thấy khá dễ chịu, phấn khởi.

12 con giáp hôm nay 22/12/2023: Tuổi Tỵ

Chính Ấn cho thấy người tuổi Tị có một ngày làm việc thuận lợi. Bạn thể hiện được bản lĩnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và sẵn sàng giúp đỡ cả mọi người xung quanh. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nếu đang đứng ở cương vị lãnh đạo, bạn là người được nhân viên tin tưởng và tôn trọng, có khả năng dẫn dắt tập thể đi tới thành công. Với lòng khoan dung, độ lương, quan tâm đến đời sống cấp dưới, bạn có thể sắp xếp mọi người vào đúng vị trí phù hợp.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh và nửa kia rất hòa hợp với nhau, dù có xảy ra lỗi lầm cũng sẵn sàng bao dung, tha thứ. Khó khăn xuất hiện, bạn cũng không chùn bước bởi biết rằng phía sau lưng luôn có người ấy ủng hộ, động viên tinh thần.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két

Thủy khắc Hỏa, vợ chồng người tuổi Ngọ chớ nên vì nóng nảy mà to tiếng với nhau. Những lúc đôi bên không giữ được bình tĩnh, tốt nhất bạn nên tìm cách chấm dứt cuộc tranh luận, đợi đến khi hai người đều đã bình tĩnh hơn.

Khi tranh cãi nổ ra, bạn không nên chỉ trách móc người ấy mà cũng cần nhìn nhận lại chính bản thân mình. Có thể bạn đang cư xử một cách không đúng đắn, chỉ có điều là bạn không nhận ra mà thôi. Hãy thay đổi để tránh giẫm vào vết xe đổ lần sau.

May mắn, trong lĩnh vực sự nghiệp, Thiên Ấn lại giúp bản mệnh tạo dựng được uy tín của mình. Bạn có thể là người lãnh đạo đáng kính, là chỗ dựa cho tất cả mọi người xung quanh. Bạn hoàn toàn có thể là người đưa tập thể tới thành công lớn lao hơn nữa trong tương lai.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Tuổi Mùi

Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Mùi nhắc nhở bản mệnh cần tập trung vào công việc nhiều hơn. Càng về cuối năm sẽ càng có nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. Đây không phải là lúc bạn cho phép mình được nhàn nhã hay đủng đỉnh đâu.

Mối quan hệ với đồng nghiệp trong hôm nay cũng khá nhạy cảm, nếu để xảy ra tranh cãi sẽ chỉ khiến công việc càng trì trệ, chất lượng giảm sút. Một phần cũng là do bản mệnh nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, điều này có thể khiến bạn bị cô lập và bàn tán sau lưng.

May mắn là con giáp này vẫn có người thân, gia đình ở bên giúp đỡ, động viên trong những lúc khó khăn như này. Tuy không trực tiếp ra mặt nhưng sự tin tưởng, ủng hộ hoặc đưa ra những lời khuyên đúng lúc từ người thân giúp bạn có những quyết định sáng suốt, kịp thời giải quyết cũng như tháo gỡ những khúc mắc.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Tuổi Thân

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân rất vượng đào hoa. Người độc thân với tài ăn nói hài hước dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Nếu mở lòng mình ra, bạn sẽ nhanh chóng tìm được người có tâm hồn đồng điệu.

Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình thì bạn nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới. Bạn chỉ cần ham vui nhất thời thôi cũng có thể gây tổn hại đến danh tiếng, làm tổn thương những người thân yêu nhất với mình.

Nếu không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp tương lai, Thương Quan cảnh báo con giáp này nên kiềm chế cái tính hiếu thắng của mình lại. Đừng lúc nào cũng muốn chiến thắng trong mọi cuộc tranh luận, đôi khi nhún nhường một chút, bạn lại được lòng mọi người hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Tuổi Dậu

Xem tử vi hôm nay, Kim sinh Thủy đem lại những dấu hiệu tốt lành cho tình duyên của người tuổi Dậu. Nhờ biết cách thể hiện sức hút của mình, bạn có thể chinh phục được nhiều đối tượng khác giới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là thời điểm để bạn tạo dựng mối quan hệ.

Nếu đã có gia đình, nửa kia chính là người đồng hành cùng bạn vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhờ quá trình chia sẻ, tâm sự, người ấy có thể giúp bạn đưa ra nhiều ý kiến sáng suốt trong những tình huống tưởng chừng bế tắc.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Trừ là ngày tốt để tiến hành những công việc trọng đại. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc gì trong ngày hôm nay thì bạn nên bắt tay vào ngay, chớ chần chừ, do dự.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Tuổi Tuất

Cục diện Tương Hại báo hiệu một ngày làm việc khá vất vả với người tuổi Tuất. Nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ, bạn phải trầy trật để sắp xếp và hoàn thiện mọi thứ.

Hơn nữa, ngày này bạn còn rất dễ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến công việc càng trì trệ, chất lượng giảm sút. Cũng bởi con giáp này không biết kiềm chế lời nói khi giao tiếp với đồng nghiệp. Đôi bên lời qua tiếng lại, không khí ngày càng căng thẳng.

Thổ sinh xuất cho Kim khiến đường tình duyên của tuổi Tuất không được thuận cho lắm. Nhất là người độc thân, nên tìm hiểu kỹ người mà bạn đang có ý định cùng chung bước đi tới cuối cuộc đời, đừng để cảm xúc đánh lừa lý trí mà quên mất điều mình cần là gì.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Tuổi Hợi

Chính Quan báo hiệu những điều tốt lành đến với người tuổi Hợi. Trên phương diện sự nghiệp, bạn nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, nhờ đó mà được giao cho phụ trách những nhiệm vụ quan trọng.

Vì thế, nếu như vẫn còn trẻ, bản mệnh đừng nên ngại vất vả, khó khăn nhất thời. Dù đối diện với tình huống nào, hãy bình tĩnh nghĩ cách giải quyết và tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình, chắc chắn bạn sẽ vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia có dấu hiệu rạn nứt. Bạn cần tin tưởng người ấy hơn, chớ vội tin theo những lời đồn thổi. Hai người cần trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ lời phán xét nào.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Mão vướng bất hòa Ngọ gấp đôi may mắn Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Mão vướng bất hòa Ngọ gấp đôi may mắn
Con số may mắn hôm nay 21/12/2023 12 con giáp: Ngọ gấp đôi may mắn Con số may mắn hôm nay 21/12/2023 12 con giáp: Ngọ gấp đôi may mắn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động