Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:48 | 25/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 26/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Dần tình cảm lên xuống bất ổn

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 26/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Vận trình tình cảm lên xuống bất ổn. Ảnh hưởng của Dần Tỵ tương hại nên tuổi Dần luôn phải mang tâm lý bất an không yên. Tưởng chừng gia đình hạnh phúc viên mãn, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ bên trong dậy sóng thế nào.
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 25/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Dậu bị gia đình cấm cản tình yêu Tử vi, chiêm tinh ngày mới 25/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Dậu bị gia đình cấm cản tình yêu
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 24/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ suy nghĩ quẩn quanh không lối thoát Tử vi, chiêm tinh ngày mới 24/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ suy nghĩ quẩn quanh không lối thoát

Chiêm tinh ngày mới 26/8/2020 về tình yêu: Tuổi Tý

1814 phu nu tuoi suu 1511 ngoisaovn w420 h252
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 26/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Dần tình cảm lên xuống bất ổn

Tuổi Tý có đường tình duyên cực kì thuận lợi, bạn có cơ may gặp được người như ý, có cho mình người chia sẻ vui buồn.

Trước đây có thể bạn nghĩ không có tình yêu cũng đâu có sao, ta vẫn còn bạn bè, người thân, có công việc để theo đuổi. Nhưng giờ đây, khi tình yêu ập tới, bạn mới nhận thấy trước kia mình đã có phần coi nhẹ tình yêu. Tình yêu mang lại cho bạn những cảm xúc trước giờ chưa từng có, cảm giác tình yêu đong đầy trong tim, nếu không thể nói ra thì sẽ chẳng thể nào yên.

Tử vi ngày mới 26/8 về tình yêu: Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu cần chú ý lời ăn tiếng nói gây hiểu lầm, mâu thuẫn giữa vợ chồng, ảnh hưởng tới bầu không khí trong gia đình. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời hãy cho qua, đợi khi bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo thì giải quyết sẽ tốt hơn.

Tử vi ngày mới 26/8 về tình yêu: Tuổi Dần

Vận trình tình cảm lên xuống bất ổn. Ảnh hưởng của Dần Tỵ tương hại nên tuổi Dần luôn phải mang tâm lý bất an không yên. Tưởng chừng gia đình hạnh phúc viên mãn, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ bên trong dậy sóng thế nào.

Chiêm tinh ngày 26/8/2020 về tình yêu: Tuổi Mão

Bản mệnh đang gặp rắc rối chuyện tình cảm. Vợ chồng xung khắc nhau, cãi cọ từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ. Không hẳn là hai bạn bất đồng ý kiến trong mọi chuyện mà đâu đấy, cả hai người đang muốn thể hiện địa vị của mình trong gia đình, xem ai mới là người quyết định.

Chiêm tinh ngày 26/8 về tình yêu: Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày thứ Ba này cũng tốt đẹp hơn, hôn nhân thuận lợi, tình yêu tình thân đều ấm áp. Gia đình luôn quan tâm, chăm sóc, mang lại cảm giác bình yên cho con giáp này. Ngoài ra thời gian riêng tư cũng nhiều, bản mệnh có thể tính tới chuyện chung thân đại sự được rồi.

Chiêm tinh ngày 26/8 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Ngũ hành Hoả vượng buộc con giáp này phải chú trọng hơn tới việc kiểm soát cảm xúc của mình để không ảnh hưởng tới tình yêu với nửa kia. Khi không giữ được bình tĩnh thì e rằng sẽ có những hành động ghen tuông, lời nói nặng nề khiến đối phương tổn thương.

Tử vi ngày mới 26/8 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Có phải bạn đang quá bận rộn với công việc và các thú vui riêng tư mà xao nhãng tình cảm vợ chồng? Tình yêu cũng như một sợi dây leo, nó cần thứ gì đó để bám vào và quấn quýt. Khi hai bạn chẳng ở gần nhau cả về tinh thần lẫn cơ thể thì khó tránh khỏi tình cảm lụi tàn.

Chiêm tinh ngày 26/8 về tình yêu: Tuổi Mùi

Vận đào hoa có phần khởi sắc, người độc thân có thể thở phào nhẹ nhõm, con giáp này dễ chiếm được cảm tình của người đối diện và thu hút người khác phái. Song tuổi Mùi không cần phải vội vàng, cứ cho nhau thời gian cùng tìm hiểu, quan sát, hòa nhập.

Chiêm tinh ngày 26/8 về tình yêu: Tuổi Thân

Vận trình tình cảm ổn định. Tuổi Thân và nửa kia đang yêu nhau trong bình lặng, đôi lúc tưởng chừng như tình yêu giảm nhiệt trông thấy. Con giáp này còn chần chừ gì mà không nghĩ cách để hâm nóng tình cảm của mình nữa.

Tử vi ngày 26/8/2020 về tình yêu: Tuổi Dậu

Bạn khăng khăng không chịu thay đổi, lắng nghe ý kiến của mọi người thì rất dễ trở nên xa rời thực tế. Đừng để thành công hôm nay trở thành bức vách ngăn trở bạn với thế giới bên ngoài, chỉ để lại bạn trong không gian của chính mình tạo dựng nên. Có Những hành động tưởng chừng đơn giản

Chiêm tinh ngày 26/8 về tình yêu: Tuổi Tuất

1811 2 1522

Con giáp này và nửa kia của mình cũng dễ xảy ra tranh chấp, cãi vã. Có những chuyện tuổi Tuất vốn chẳng mấy để tâm nhưng đối phương lại vô cùng coi trọng. Đừng nghĩ người ta phức tạp hóa vấn đề mà hãy đặt mình vào vị trí của người khác. Thiên Quan tác động cũng khiến cho tính cách bản mệnh trở nên ngang ngược, ương bướng hơn.

Chiêm tinh ngày 26/8 về tình yêu: Tuổi Hợi

Vận trình tình cảm không thuận. Tác động của ngũ hành tương xung khiến người tuổi này dễ đối mặt với nhiều vấn đề bất lợi trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn và hiểu lầm chồng chất sẽ gián tiếp gây rạn nứt tình yêu lứa đôi.

*Thông tin về chiêm tinh ngày mới 26/8 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 23/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão - Tỵ quá nhạy cảm trong ngày cuối tuần Tử vi, chiêm tinh ngày mới 23/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão - Tỵ quá nhạy cảm trong ngày cuối tuần
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 22/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão đừng tìm kiếm tình yêu khi chưa thực sự hiểu mình muốn gì Tử vi, chiêm tinh ngày mới 22/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão đừng tìm kiếm tình yêu khi chưa thực sự hiểu mình muốn gì
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 21/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình cảm rất vượng Tử vi, chiêm tinh ngày mới 21/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình cảm rất vượng
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động