Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:13 | 24/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 25/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Dậu bị gia đình cấm cản tình yêu

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 25/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tình duyên của con giáp này đang chịu áp lực từ phía gia đình hoặc bạn bè, có lẽ mối quan hệ của bạn không được ủng hộ. Bên cạnh đó tuổi Tuất còn phải vượt qua nhiều trở ngại, thị phi mới có thể tìm thấy hạnh phúc cho mình.
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 24/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ suy nghĩ quẩn quanh không lối thoát Tử vi, chiêm tinh ngày mới 24/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ suy nghĩ quẩn quanh không lối thoát
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 23/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão - Tỵ quá nhạy cảm trong ngày cuối tuần Tử vi, chiêm tinh ngày mới 23/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão - Tỵ quá nhạy cảm trong ngày cuối tuần

Chiêm tinh ngày mới 25/8/2020 về tình yêu: Tuổi Tý

0511 nhung kieu phu nu co suc hut kho cuong khien dan ong say dam que 9ab
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 25/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Dậu bị gia đình cấm cản tình yêu

Hôm nay đường tình duyên khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có không ít cơ hội gặp gỡ với người khác phái, tình yêu có thể sẽ đến bất cứ lúc nào. Bản mệnh cần chủ động theo đuổi tình yêu chứ đừng ngồi yên một chỗ chờ đợi nữa.

Tử vi ngày mới 25/8 về tình yêu: Tuổi Sửu

Rất khó để bạn đạt được điều mình muốn bởi tình cảm là thứ cực kỳ khó nắm bắt, đôi khi tưởng chừng như đã có trong tay rồi nhưng cuối cùng lại tan vỡ trong nuối tiếc.

Tuổi Tý tưởng rằng đã gặp được nửa kia đích thực của đời mình nhưng cuộc đời không như ta tưởng, nó luôn xoay chuyển theo dòng đời xô đẩy. Thế mới biết gặp nhau, yêu nhau đã khó, ở bên nhau và giữa được tình cảm như lúc đầu lại càng khó hơn.

Tử vi ngày mới 25/8 về tình yêu: Tuổi Dần

Dần là người coi trọng gia đình, biết vâng theo lời chỉ dạy của các bậc bề trên, đặc biệt là cha của mình. Tuổi này cho rằng cha mẹ là người từng trải, hẳn sẽ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con cái và bạn cũng muốn mình trở thành một người như cha mẹ vậy.

Chiêm tinh ngày 25/8/2020 về tình yêu: Tuổi Mão

Vận trình tình cảm của con giáp này hôm nay chẳng mấy suôn sẻ khi mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn, lặp đi lặp lại nhiều lần. Nếu tuổi Mão không điều chỉnh lại thì mối quan hệ hai người sẽ càng đi vào bế tắc, rất dễ gây rạn nứt vì thế hãy cùng nhau ngồi lại nói chuyện để tìm ra giải pháp.

Chiêm tinh ngày 24/8 về tình yêu: Tuổi Thìn

Tình cảm gia đình đang rất hài hòa, gắn bó. Con giáp này luôn có bố mẹ hoặc nửa kia sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những tâm sự, khó khăn mà tuổi Thìn đang trải qua. Nhờ thế mà mỗi ngày đi làm, đều bản mệnh cảm thấy tràn đầy khí thế và quyết tâm.

Chiêm tinh ngày 24/8 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Mệnh chủ cũng có cơ hội gặp quý nhân một cách vô cùng bất ngờ. Hãy trân trọng những mối quan hệ hiện tại của mình, bởi có thể họ chính là những người mang lại rất nhiều phúc lộc cho bạn trong tương lai.

Tỵ nên tận hưởng ngày hôm nay cùng với gia đình. Hành động luôn quan tâm, chăm sóc cha mẹ cũng là một hình thức nêu gương cho con cái nếu bạn muốn những đứa con của mình trở thành người hiếu thảo.

Tử vi ngày mới 25/8 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay cũng không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này không cần phải cố gắng ép mình yêu đương khi mà không cảm nhận được sự rung động của trái tim. Tình cảm không thể gượng ép, chỉ khi hai người cùng hướng về nhau mới hạnh phúc và bền lâu được.

Chiêm tinh ngày 25/8 về tình yêu: Tuổi Mùi

Mùi cần phải lắng nghe nhiều hơn, đôi khi trở nên quá mức bảo thủ. Người tuổi Dần nên quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của người thân nhiều hơn bởi có thể xảy ra những mâu thuẫn với nửa kia của mình. Trước khi khăng khăng cho rằng ý kiến của mình là đúng đắn, chí ít hãy dành thời gian để nghe đối phương nói đã.

Chiêm tinh ngày 25/8 về tình yêu: Tuổi Thân

0511 tuong phu nu lanh lung e1536132917901

Con giáp này cũng không nên vì quá chú tâm và sự nghiệp mà quên mất việc quan tâm, chăm sóc những người thân trong gia đình. Nếu cứ giữ tình trạng bây giờ, tương lai nhiều khả năng bạn sẽ phải hối tiếc vì đã bỏ lỡ nhiều khoảng thời gian vốn dùng để gắn kết các thành viên.

Tử vi ngày 25/8/2020 về tình yêu: Tuổi Dậu

Về phương diện tình cảm của tuổi Dậu trong ngày hôm nay, những mâu thuẫn, bất đồng giữa các cặp vợ chồng đã chấm dứt, thay vào đó là sự chia sẻ, gắn kết, yêu thương nhau trong gia đình. Sau khoảng thời gian khó khăn thì bản mệnh và người ấy đã biết nhường nhịn, yêu thương và hài hòa với nhau hơn.

Chiêm tinh ngày 25/8 về tình yêu: Tuổi Tuất

Tình duyên của con giáp này đang chịu áp lực từ phía gia đình hoặc bạn bè, có lẽ mối quan hệ của bạn không được ủng hộ. Bên cạnh đó tuổi Tuất còn phải vượt qua nhiều trở ngại, thị phi mới có thể tìm thấy hạnh phúc cho mình.

Chiêm tinh ngày 25/8 về tình yêu: Tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi sẽ có được sự viên mãn trong vận trình khi cả tình và tiền đều khá lý tưởng. Lục Hợp quý nhân sẽ giúp bạn hâm nóng tình cảm gia đình, vợ chồng sau những mâu thuẫn trước đó đã hiểu và thông cảm cho nhau.

*Thông tin về chiêm tinh ngày mới 25/8 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 22/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão đừng tìm kiếm tình yêu khi chưa thực sự hiểu mình muốn gì Tử vi, chiêm tinh ngày mới 22/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão đừng tìm kiếm tình yêu khi chưa thực sự hiểu mình muốn gì
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 21/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình cảm rất vượng Tử vi, chiêm tinh ngày mới 21/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình cảm rất vượng
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 20/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất đang đón những bước tiến khá lớn trong vận trình tình cảm Tử vi, chiêm tinh ngày mới 20/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất đang đón những bước tiến khá lớn trong vận trình tình cảm
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động