Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:23 | 21/07/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày mới (22/7) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão - Ngọ cẩn thận mâu thuẫn

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay thứ Tư (22/7) về tình yêu của 12 con giáp: Hôm nay vận trình tình cảm không được êm đẹp, Ngọ - Mão cẩn thận có tranh cãi xô xát trong gia đình.
Tử vi, chiêm tinh ngày 21/7 về công việc của 12 con giáp: Thìn nên nhìn nhận thay đổi cách làm việc Tử vi, chiêm tinh ngày 21/7 về công việc của 12 con giáp: Thìn nên nhìn nhận thay đổi cách làm việc
Tử vi, chiêm tinh ngày 21/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất tình cảm thăng hoa Tử vi, chiêm tinh ngày 21/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất tình cảm thăng hoa

Tử vi chiêm tinh ngày mới 22/7 về tình yêu: Tuổi Tý

0216 205676 model blonde women women outdoors freckles 748x468
Tử vi, chiêm tinh ngày 22/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão - Ngọ cẩn thận mâu thuẫn gia đình

Hôm nay chuyện tình cảm của Tý khá êm đẹp. Mối quan hệ giữa chòm sao này và người ấy đang tiến triển rất thuận lợi, hai người luôn lắng nghe tâm sự và suy nghĩ của đối phương. Hãy tận hưởng những giây phút thoải mái và vui vẻ bên nhau nhé.

Những Tý còn độc thân đã bắt đầu mở lòng mình đón nhận tình yêu mới rồi, bước ra được khỏi cái bóng của quá khứ là cả chuỗi ngày phấn đấu không ngừng nghỉ của bạn.

Tử vi chiêm tinh ngày mới 22/7 về tình yêu: Tuổi Sửu

Hôm nay chuyện tình cảm cũng không được vui vẻ cho lắm, Người ấy cảm thấy buồn phiền và chạnh lòng vì bạn luôn chìm đắm vào công việc. Đối phương muốn sự quan tâm của bạn nhiều hơn. Đây là thời điểm bạn nên dành thời gian cho người ấy để hâm nóng lại tình cảm của hai người.

Với những Sửu còn độc thân hãy vui vẻ và chấp nhận chuyện dược mai mối, bởi có lẽ chính việc này mới mang lại tình yêu đích thực cho bạn đấy.

Chiêm tinh ngày 22/7 về tình yêu: Tuổi Dần

Vận trình tình cảm của tuổi Dần không được thuận lợi cho lắm, gia đạo kém an yên. Con giáp này buồn lòng khi người thân mà chẳng hề quan tâm đến nhau. Mỗi người một mối quan tâm, mối quan hệ tình thân ngày càng trở nên xa cách.

Những Dần còn độc thân vận trình tình cảm cũng không được tươi sáng, khi mà năm lần bảy lượt bạn bị đối phương từ chối. Nhưng đừng vì vậy mà nản lòng Dần nhé, chân thành người ta sẽ hiểu mình thôi.

Chiêm tinh ngày 22/7 về tình yêu: Tuổi Mão

Tuổi Mão vì gặp ngày tương xung nên tình cảm giữa vợ chồng, người yêu dễ mâu thuẫn với nhau. Sự nóng nảy có thể khiến con giáp này phải đối mặt với nhiều mối nguy hại. Vì thế nên rất cần sự nhường nhịn thì bản mệnh và người ấy mới có thể đi tiếp với nhau lâu hơn và xa hơn được.

Nếu con giáp này không chịu lắng nghe những lời góp ý, đóng góp của người thân thì rất có thể sẽ đẩy mối quan hệ ngày càng xa hơn. Tình yêu tuy vẫn còn nhưng ngày càng phai nhạt, đôi bên không còn sự yêu thương, đồng cảm và che chở cho nhau như trước nữa.

Người tuổi Mão còn độc thân thì không nên quá áp đặt tiêu chuẩn với nửa kia của mình theo một khuôn mẫu nào đó. Nhân duyên vốn là thứ vô cùng khó nói, hai người ở bên nhau là để bổ khuyết cho nhau và giúp nhau tốt hơn chứ không phải là tạo ra hai mảnh ghép hoàn hảo không có khiếm khuyết gì.

Chiêm tinh ngày 22/7 về tình yêu: Tuổi Thìn

Hôm nay bạn cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đặc biệt hôm nay là ngày thích hợp để vun đắp tình cảm. Trong gia đình, vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau chứ không nên mỗi người một ý, ai làm việc nấy như vậy. Đôi bên đều cần phải nhún nhường để dung hòa với nửa kia.

Những Thìn còn độc thân hãy mạnh dạn nói lời yêu với người mình thầm thương bấy lâu nay, biết đâu được người ta cũng chờ ngày này lâu lắm rồi.

Chiêm tinh ngày 22/7 về tình yêu: Tuổi Tỵ

0214 169763 women model blonde women outdoors curly hair juicy lips 748x495

Thứ tư này khuyên bạn hóa hung thành cát bằng cách kiểm soát tính nóng nảy của mình trong mọi hoàn cảnh với người xung quanh hay cả với người thân thiết của mình. Khi tâm trí không đủ tỉnh táo và sáng suốt thì bạn cũng không nên suy xét hay quyết định điều gì.

Những Tỵ còn độc thân hãy mở rộng lòng mình, ở nhà quá lâu khiến bạn thích nghi với cô đơn, điều này rất khó khăn để bạn mở rộng mối quan hệ.

Chiêm tinh ngày mới 22/7 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm có điềm báo không mấy vui vẻ. Người độc thân cảm thấy cô đơn và mất hi vọng khi mãi vẫn chưa có được một người ở bên chia sẻ buồn vui. Người có đôi rơi vào tình cảnh mải mê nhiều thứ mà sao nhãng đối phương của mình.

Tuổi Thìn hãy sống thật trọn vẹn với giây phút thực tại. Những ngày nghỉ quý giá này tốt nhất hãy dành cho gia đình, người thân yêu và cho cả chính mình được thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên thay vì cắm đầu vào máy tính và smartphone.

Chiêm tinh ngày 22/7 về tình yêu: Tuổi Mùi

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ gặp khá nhiều trục trặc. Các cặp đôi đang yêu có thể nảy sinh mâu thuẫn vì không có nhiều thời gian bên nhau hoặc vì mải vui với bạn bè mà quên mất nửa kia của mình.

Có lẽ ai cũng vậy thôi, phải dành thời gian cho gia đình, bạn bè và các hoạt động khác nên có phần xao nhãng. Nhưng đây là nguồn cơn cho những giận hờn giữa hai người, thậm chí đôi bên còn nghi ngờ, mất lòng tin ở đối phương dẫn tới tranh cãi không thôi.

Chiêm tinh ngày 22/7 về tình yêu: Tuổi Thân

Hôm nay tình cảm của tuổi thân khá êm đềm. Không có nhiều khoảnh khắc cao trào hay tình yêu thăng hoa nhưng nhìn chung các bạn luôn yêu và hiểu nhau theo cách riêng của mình.

Với những Thân còn độc thân, việc phải lựa chọn giữa hàng tá vệ tinh khiến bạn mệt mỏi. Khi muốn tìm một người để chia sẻ cũng không biết nên chọn lựa ai.

Chiêm tinh ngày 22/7 về tình yêu: Tuổi Dậu

Tình cảm tuổi Dậu hôm nay vô cùng tốt đẹp. Các bạn thoải mái chia sẻ với nhau những buồn phiền trong công việc và cuộc sống. Dù ở chốn công sở mệt mỏi đến đâu nhưng lúc về nhà bạn như trút được gánh nặng khi nhìn thấy người bạn đời.

Những Dậu còn độc thân hôn nay có thể sẽ có người yêu khi mà người bạn thầm thương bấy lâu nay sẽ bật đèn xanh cho bạn. Đừng chần chừ, hãy chớp lấy thời cơ khi nó đến nhé.

Chiêm tinh ngày 22/7 về tình yêu: Tuổi Tuất

Tình cảm của Tuất hôm nay không được tươi sáng, chính việc không mở lòng mình chia sẻ với người bạn đời khiến các bạn càng ngày càng xa nhau. Đã là vợ chồng hãy học cách chia sẻ, những khí khăn khi nói được với ai đó cũng vơi đi phần nào đấy nhé.

Chiêm tinh ngày 22/7 về tình yêu: Tuổi Hợi

Hôm nay dường như là ngày tình yêu của Hợi. Những Hợi độc thân hay có gia đình đều có những niềm vui riêng của mình. Những người đã có gia đình có thể sẽ đón nhận tin cực kỳ vui về đường con cái.

*Thông tin về chiêm tinh ngày 22/7 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 19/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi tính chuyện trăm năm Tử vi, chiêm tinh ngày 19/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi tính chuyện trăm năm
Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình duyên viên mãn Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình duyên viên mãn
Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc vô cùng hanh thông Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc vô cùng hanh thông
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động