Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
05:00 | 17/07/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc vô cùng hanh thông

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về công việc của 12 con giáp: Vận trình công việc của Sửu diễn ra vô cùng hanh thông, các kế hoạch đều tiến triển theo đúng quỹ đạo mong muốn với tốc độ tăng trưởng khá cao.
Tử vi, chiêm tinh ngày 16/7 về tình yêu của 12 con giáp: Thân tình cảm sa sút Tử vi, chiêm tinh ngày 16/7 về tình yêu của 12 con giáp: Thân tình cảm sa sút
Tử vi, chiêm tinh ngày 16/7 về công việc của 12 con giáp: Thời cơ làm giàu của tuổi Mão đã đến Tử vi, chiêm tinh ngày 16/7 về công việc của 12 con giáp: Thời cơ làm giàu của tuổi Mão đã đến

Chiêm tinh ngày 18/7 về công việc: Tuổi Tý

3422 z1977761826357 12df2686e2b8cde018b8220aeb0413fe
Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc vô cùng hanh thông

Hôm nay tuổi Tý công việc ổn định, thu nhập vừa phải, tuy nhiên lại khó có cơ hội thăng tiến. Hôm nay là ngày Giỗ Tổ mùng 10 tháng 3, Tuổi Tý dù đến văn phòng hay làm tại nhà thì công việc cũng sẽ khá nhẹ nhàng, bạn không phải áp lực về doanh số. Nhưng nên chú ý phải tiết chế lời ăn tiếng nói trong hôm nay bạn nhé.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, thời gian này nếu không phải chi tiêu nhiều thì nên có những khoản tiết kiệm.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 18/7 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình công việc diễn ra vô cùng hanh thông. Các kế hoạch đều tiến triển theo đúng quỹ đạo mong muốn với tốc độ tăng trưởng khá cao. Tuy nhiên,bạn nên mạnh dạn hơn trong việc đề xuất ý tưởng với cấp trên vì việc đánh giá năng lực của bạn sẽ thông qua những việc như vậy đấy.

Tình hình tài chính cũng suôn sẻ như sự nghiệp. Hôm nay bạn sẽ nhận được những món lợi bất ngờ đấy nhé.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 4, 9

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Chiêm tinh ngày 18/7 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp diễn ra không mấy khả quan. Dần đang gặp trở ngại trong việc trình bày suy nghĩ, ý tưởng và quan điểm của bản thân trước cấp trên cũng như đồng nghiệp. Nếu cứ tiếp tục thiếu tự tin như vậy thì cấp trên sẽ không còn trọng dụng bạn như trước.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Hợi

Chiêm tinh ngày 18/7 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay dễ xảy ra tranh chấp. Đó có thể là mâu thuẫn, bất đồng quan điểm về vấn đề chuyên môn với đồng nghiệp. Muốn giải quyết được vấn đề thì cần tìm người đứng ở cùng một lập trường với mình, có như vậy thì bạn mới cảm thấy được giải tỏa, công việc mới có thể giải quyết một cách thuận lợi.

Tình hình tài chính cũng không mấy khả quan. Có những khoản thu mới nhưng cũng không khỏa lấp được những khoản bạn phải bỏ ra trong hôm nay.

Số may mắn: 9, 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tử vi ngày mới 18/7 về công việc: Tuổi Thìn

Về công việc, không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm bạn nhé. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Trên phương diện tài lộc, việc tích trữ quá nhiều đồ theo tâm lý đám đông rất không tốt, chúng khiến giá cả hàng hóa tăng chóng mặt, bạn phí tiền không hợp lý trong khi nhiều người thực sự cần thiết lại không mua được hàng.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 18/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Đường công danh sự nghiệp chẳng mấy dễ dàng. Hôm nay điềm báo có chuyện chẳng lành xuất hiện trong quá trình làm việc. Bạn tự tin với năng lực và những việc mình làm xưa nay mà không hay biết rằng nó đang tồn tại những rủi ro khó lường.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày mới 18/7 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay, bạn càng cần thêm quyết đoán và sáng suốt, đưa ra quyết định nhanh chóng khi có cơ hội phát tài. Nếu làm được điều đó, bạn có thể dễ dàng đón đầu xu hướng và không bỏ lỡ cơ hội kiếm bộn tiền về tay.

Tuy nhiên, niềm vui tiền bạc chưa chắc đã khỏa lấp được những nỗi buồn khi mà tình cảm của con giáp này không được như ý.

Số may mắn: 2, 5, 6

Số kiêng kỵ: 8, 9

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Ngựa

Chiêm tinh ngày 18/7 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay vận công danh diễn ra suôn sẻ. Tính cách cẩn thận, chỉn chu và tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần cầu tiến là những yếu tố mang đến lợi thế cho bạn.

Hôm nay bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm thêm các khoản thu nhập cho mình. Tình hình hiện tại có thể chưa cho phép bạn ăn nên làm ra, song sau khoảng thời gian cao điểm, vấn đề này sẽ cải thiện tốt hơn.

Số may mắn: 2, 3, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tử vi ngày mới 18/7 về công việc: Tuổi Thân

Thân không còn là con giáp giàu kinh nghiệm, khó có thể giữ được sự điềm tĩnh thường ngày mà trở thành người nóng nảy đến mức đáng ngạc nhiên, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Hôm nay dự báo tài vận khá chông chênh. Trong tình hình khó khăn, thậm chí bạn còn phải dùng đến sự trợ cấp, trợ giúp của người khác.

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 18/7 về công việc: Tuổi Dậu

3431 z1977761832709 63a6e74b8fd5d263e1284e2b2dd522d5

Sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Tuổi Dậu hôm nay đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt.

Hôm nay dự báo bạn gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc. Trong đó sự thuận lợi trong công việc là một trong những lý do chính khiến cho tài vận của tuổi Dậu phất lên trong ngày này.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 18/7 về công việc: Tuổi Tuất

Trong công việc, thái độ tích cực và nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp tuổi Tuất chiếm được cảm tình của những người xung quanh, trong đó có cả cấp trên của bạn nữa đấy.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 18/7 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay bạn nhận được nhiều tin vui liên quan đến tiền bạc. Nguồn thu gia tăng khi được Chính Tài ở bên hỗ trợ. Bản mệnh có thể sẽ cần phải tiết kiệm hơn trong cách chi tiêu của mình để tránh tài lộc thất thoát.

Số may mắn: 2, 6, 7,

Số kiêng kỵ: 1, 5, 8, 9

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 15/7 về công việc của 12 con giáp: Thìn - Tỵ công việc trôi chảy Tử vi, chiêm tinh ngày 15/7 về công việc của 12 con giáp: Thìn - Tỵ công việc trôi chảy
Tử vi, chiêm tinh ngày 14/7 về công việc của 12 con giáp: Thìn bị kẻ khác chơi xấu, Sửu lấy lại động lực Tử vi, chiêm tinh ngày 14/7 về công việc của 12 con giáp: Thìn bị kẻ khác chơi xấu, Sửu lấy lại động lực
Tử vi, chiêm tinh ngày 14/7 về tình yêu của 12 con giáp: Dần nên rạch ròi trong chuyện tình cảm Tử vi, chiêm tinh ngày 14/7 về tình yêu của 12 con giáp: Dần nên rạch ròi trong chuyện tình cảm
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 18/7: Tuổi nào nhân duyên rực rỡ nhất?

Tử vi hôm nay 18/7: Tuổi nào nhân duyên rực rỡ nhất?

Tử vi hôm nay 18/7: Bất cứ nơi nào bạn tới mọi người đều hài lòng khi nhìn thấy bạn. Sự đĩnh đạc của bạn, sự tự tin vào những vấn đề của trái tim sẽ mở ra nhiều cơ hội.
Tử vi hôm nay 18/7/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần

Tử vi hôm nay 18/7/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần

Tử vi hôm nay 18/7/2021: Hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, công việc nhờ vậy mà thuận lợi, suôn sẻ hơn và tài chính cũng được cải thiện đáng kể.
Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình duyên viên mãn

Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình duyên viên mãn

Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn có ngày tình duyên viên mãn, các cặp đôi ngày càng cảm nhận rõ được tầm quan trọng của nửa kia trong cuộc đời mình.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động