Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:00 | 08/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 9/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần gặp nhiều vất vả, trục trặc

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 9/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Trong công việc Dần nên nhớ cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu trong tương lai.
Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đạt nhiều thành tựu mới trong công việc Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đạt nhiều thành tựu mới trong công việc
Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ - Hợi hạnh phúc viên mãn Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ - Hợi hạnh phúc viên mãn

Chiêm tinh ngày 9/8 về công việc: Tuổi Tý

0251 thumb 672 378
Tử vi, chiêm tinh ngày 9/8 về công việc của 12 con giáp: Dần gặp nhiều vất vả, trục trặc

Hôm nay công việc không quá tốt. Nếu cố gắng hết mình thì bạn có thể xoay chuyển được tình thế. Bạn khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Về tài vận, hôm nay dự đoán bạn không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Tý giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt.

Con số may mắn là 17

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

Chiêm tinh ngày 9/8 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu làm bất cứ việc gì cũng cực kỳ cẩn thận trong ngày hôm nay. Bạn không muốn mình mắc bất cứ một sai sót gì cả và trở thành một người đáng tin tưởng trong mắt mọi người.

Hãy giữ vững trạng thái bây giờ, bởi bạn vốn là một người rất có tài, chắc chắn những cố gắng của bạn sẽ được mọi người ghi nhận. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải cố gắng quá mức trong ngày hôm nay, hãy tận hưởng ngày nghỉ của mình nữa nhé.

Con số may mắn là 02

Màu sắc may mắn: trắng, xám

Chiêm tinh ngày 9/8 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay dự báo bạn vất vả trong sự nghiệp. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo.

Về tài vận, tiền bạc lao đao, bạn phải quản lý tiền bạc của mình một cách chặt chẽ. Tử vi hôm nay nói rằng nếu can đảm làm tốt mọi việc, bạn sẽ nhận lại kết quả như ý muốn. Bạn phải tạo cơ hội kiếm tiền cho cho bản thân mình, nắm chắc thời cơ.

Con số may mắn là 29

Màu sắc may mắn : hồng, cam

Chiêm tinh ngày 9/8 về công việc: Tuổi Mão

Mặc dù không phải là ngày dành cho công việc nhưng bạn vẫn muốn hoàn thành những việc mà bạn chưa thể nào yên tâm. Đôi khi bạn quá cầu toàn mà không chú ý đến sức khỏe của bản thân mình.

Điều này rất có hại nếu bạn cứ mải miết với công việc mà không dành cho bản thân sự nghỉ ngơi thích hợp. Thời gian gần đây chuyện tình cảm của bạn gặp một số trục trặc. Bạn đã dành thời gian quá nhiều cho công việc mà hai bạn đã không dành thời gian bên cạnh nhau nhiều.

Con số may mắn là 16

Màu sắc may mắn: kem, đỏ

Tử vi ngày mới 9/8 về công việc: Tuổi Thìn

Trong công việc, Thìn trở nên điềm đạm hơn hẳn ngày thường trong hôm nay. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kỹ càng. Trong ngày này, dù xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào với đồng nghiệp, bạn cũng có thể đưa ra những cách giải quyết tình hình hợp lý. Nhờ vậy, công việc chung của cả nhóm trở nên suôn sẻ hơn hẳn.

Hôm nay, vận tài lộc dư dả cho người tuổi Thìn, người buôn bán kinh doanh thì hàng hóa bán chạy, tiền ùn ùn về túi. Người làm công ăn lương cũng không phải lo lắng chuyện chi tiêu trong ngày cuối tuần.

Con số may mắn là 10

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi ngày mới 9/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, bạn có thể xảy ra cãi cọ, tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn cần học cách nêu ý kiến và dùng lời lẽ vừa phải, khách quan. Tử vi cũng nhắc nhở con giáp này cần nâng cao cảnh giác, kể cả là người mua lẫn bán, bởi hôm nay là ngày vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết là ai tốt với mình.

Đường tài lộc bạn có phần bất ổn. Tuổi Tỵ nên thận trọng, tránh những giao dịch tiền bạc cho người mà mình không thực sự tin tưởng. Hoặc mua sắm những món đồ mà bạn chưa kiểm tra kỹ giá trị, chất lượng, nếu không sẽ rất dễ bị lừa.

Con số may mắn là 01

Màu sắc may mắn : nâu, trắng

Chiêm tinh ngày mới 9/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc trong ngày cũng có dấu hiệu tăng tiến, nhất là người theo nghiệp buôn bán, kinh doanh có thể thu về lợi nhuận lớn. Tuy bản mệnh sẽ khá vất vả từ sáng sớm tới đêm khuya để phục vụ khách hàng nhưng bù lại khoản tiền thu về không ít chút nào.

Con giáp này nên có kế hoạch tài chính cụ thể như vừa tiết kiệm vừa đầu tư hợp lý để tiền bạc lưu động không nằm yên một chỗ.

Con số may mắn là 19

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ

Tử vi ngày mới 9/8 về công việc: Tuổi Mùi

Đường tài lộc do thiếu kiên nhẫn nên cơ hội vụt qua trước mắt, đáng lẽ sẽ thu được tiền bạc về tay thì cuối cùng lại rơi vào túi người khác, để lại sự tiếc nuối mà không thay đổi được gì.

Thời điểm này là lúc tuổi Mùi nhìn thấu đáo mọi vấn đề và thay đổi chính mình.

Con số may mắn là 19

Màu sắc may mắn: xanh, nâu

Tử vi ngày mới 9/8 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay công việc của tuổi Thân khá thảnh thơi, nhẹ nhàng nên cũng không bận rộn như mọi khi, con giáp này có thời gian để sắp xếp lại thứ tự công việc cần giải quyết.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, tuổi Thân cảm thấy nhẹ lòng phần nào vì không phải đau đầu chuyện cơm áo gạo tiền. Hãy cất thẻ tín dụng ở nhà và đừng để chúng trong ví của bạn.

Con số may mắn là 16

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Chiêm tinh ngày mới 9/8 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu có một ngày khá bận rộn, không phải vì công việc chính mà chủ yếu là việc vặt, việc nho nhỏ của cuộc sống và trong gia đình. Bạn chạy từ sáng tới tối, mệt bở hơi tai nên không tránh khỏi mệt mỏi, bức xúc. Đừng quá lao lực, buổi trưa nên nghỉ ngơi một lát để nạp lại năng lượng không lăn ra ốm đấy.

Dậu không có duyên với công tác chuẩn bị giấy tờ đâu, làm toàn có sai sót thôi, hơn nữa ngày nghỉ cũng không thể hoàn thành ngay được nên tốt nhất là đừng cố, tạm gác lại tới hôm sau. Dành thời gian thư giãn, nghe nhạc một mình hoặc đi xông hơi đi nhé.

Con số may mắn là 17

Màu sắc may mắn: xám, vàng

Chiêm tinh ngày 9/8 về công việc: Tuổi Tuất

Trong công việc, Tuất là người có tác phong chuyên nghiệp cho nên nhận được sự yêu thích của đồng nghiệp và cấp trên. Nếu Ma Kết hôm nay cố gắng nỗ lực hết mình thì sẽ nhận được những kết quả cao trong công việc và sẽ đạt được những thành tựu nhất định.

Con số may mắn là 03

Màu sắc may mắn: đen, đỏ

Chiêm tinh ngày 9/8 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay bạn có một ngày làm việc cực bất lợi, gặp đầy ức chế trong công việc. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Về tài lộc, hôm nay bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay bạn sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều.

Con số may mắn là 10

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 9/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về công việc của 12 con giáp: Mọi nữ lực của Dần được ghi nhận Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về công việc của 12 con giáp: Mọi nữ lực của Dần được ghi nhận
Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu - Dần tình cảm tăng tiến Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu - Dần tình cảm tăng tiến
Tử vi, chiêm tinh ngày 3/8 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thần may mắn dẫn đường Tử vi, chiêm tinh ngày 3/8 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thần may mắn dẫn đường
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 9/8: Con giáp nào được đào hoa chiếu mênh?

Tử vi hôm nay 9/8: Con giáp nào được đào hoa chiếu mênh?

Tử vi hôm nay 9/8: May mắn, những người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện bản thân rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bạn.
Tử vi hôm nay 9/8/2021: Tuổi nào nhận được tin vui trong công việc ngày đầu tuần?

Tử vi hôm nay 9/8/2021: Tuổi nào nhận được tin vui trong công việc ngày đầu tuần?

Tử vi hôm nay 9/8/2021: Về tài vận, công việc tay trái sẽ mang lại cho bạn nguồn thu ổn định bên cạnh tiền lương từ công việc chính. Tuy nhiên đừng vội chi tiền quá tay, bạn có thể sẽ phải chi một khoản cho việc sửa sang, thay thế một số vật dụng gia đình.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động