Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:59 | 04/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về công việc của 12 con giáp: Mọi nữ lực của Dần được ghi nhận

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về công việc của 12 con giáp: Hôm nay nỗ lực của người tuổi Dần đã được ghi nhận và bạn có thể được tuyên đương trước tập thể để làm gương cho mọi người. 
Tử vi, chiêm tinh ngày 3/8 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thần may mắn dẫn đường Tử vi, chiêm tinh ngày 3/8 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thần may mắn dẫn đường
Tử vi, chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần được thần tình yêu gõ cửa Tử vi, chiêm tinh ngày 3/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần được thần tình yêu gõ cửa

Chiêm tinh ngày 5/8 về công việc: Tuổi Tý

tu vi chiem tinh ngay 58 ve cong viec cua 12 con giap moi nu luc cua dan duoc ghi nhan
Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về công việc của 12 con giáp: Mọi nữ lực của Dần được ghi nhận

Hôm nay người tuổi Tý có thể cảm thấy căng thẳng và nóng nảy khi mọi việc diễn ra chệch với quỹ đạo bạn mong muốn. Lúc này, bản mệnh có nhiều suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến hành động thiếu kiểm soát.

Hôm nay con giáp này sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn mới mong đạt được mục tiêu mình mong muốn. Đừng thấy khó đã vội nản lòng chùn bước, bạn càng dũng cảm đương đầu với khó khăn bao nhiêu, bạn càng trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh bấy nhiêu.

Chiêm tinh ngày 5/8 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay bình thường, không có gì biến động. Nhưng áp lực từ cha mẹ đến sự nghiệp là rất lớn. Cách làm việc không được nhanh nhạy, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Công việc luôn để tình cảm chen ngang mà thất bại, đứt đoạn. Ai muốn làm việc lớn liên quan đến sự nghiệp thì nên tránh ngày hôm nay.

Hôm nay tuy có công việc không đến nỗi nào nhưng tài chính vẫn gặp khó khăn. Về mặt tài vận bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Tiền bạc không cánh mà bay, hoặc có vận kiếm tiền nhưng không có vận tiêu tiền.

Chiêm tinh ngày 5/8 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay nỗ lực của người tuổi Dần đã được ghi nhận và bạn có thể được tuyên đương trước tập thể để làm gương cho mọi người. Đây là bàn đạp để con giáp này tiến lên, tiếp tục giành được nhiều thành quả hơn, chiếm vị trí cao hơn trong sự nghiệp.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý mở rộng các mối quan hệ xã giao bởi điều đó rất tốt cho tương lai của bạn. Những mối quan hệ rộng rãi có thể giúp đỡ bạn mỗi khi khó khăn hoặc khiến bạn thăng tiến một cách nhanh chóng hơn.

Chiêm tinh ngày 5/8 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay, vận trình của tuổi Mão hung cát đan xen. Có điềm báo hao tài trong ngày, con giáp này cần phải thận trọng trước các quyết định liên quan đến tài chính của mình nếu không muốn tiền bạc hao hụt nhanh chóng vì lựa chọn sai lầm.

Nếu bản mệnh cảm thấy việc làm ăn, đầu tư sinh lời không thích hợp với mình thì hãy tập trung vào công việc chính. Tuổi Mão có thể sẽ gặp chút thử thách nhưng nhanh chóng vượt qua. Chớ nên cố chấp, bảo thủ thực hiện đến cùng để rồi nhận lại hậu quả nghiêm trọng.

Tử vi ngày mới 5/8 về công việc: Tuổi Thìn

Công việc trong ngày thuận lợi, suôn sẻ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với kế hoạch tuần này khi mà sự chủ động giúp cho tình thế được giữ vững, có dấu hiệu được đánh giá tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa và mang lại hiệu quả cao khi phối hợp làm việc nhóm.

Tuổi Thìn gặp ngày nhị hợp nên tìm kiếm cho mình một cơ hội kiếm tiền mới. Nếu bản mệnh dám nghĩ dám làm và nắm bắt những xu hướng mới dù nó không thuộc sở trường của mình nhưng cũng có thể mở ra những lợi ích bất ngờ.

Tử vi ngày mới 5/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ được nhắc nhở cần phải biết cách giải quyết các mối quan hệ trong công việc. Bản mệnh có chính kiến, biết bảo vệ quan điểm của bản thân, nhưng điều đó đôi lúc khiến con giáp này gặp bất lợi khi cố chấp, không lắng nghe ý kiến của mọi người.

Dù có làm theo hay không thì khi có người góp ý chân thành cũng nên tỏ ra thiện chí bởi đối phương chỉ muốn tốt cho bản mệnh thôi. Hãy học cách lắng nghe, nếu hay thì tiếp thu. Trong một số trường hợp, nếu sai thì tuổi Tỵ chỉ nên bỏ qua chứ không nên tranh cãi nhiều, dễ gây bất đồng, xích mích.

Chiêm tinh ngày 5/8 về công việc: Tuổi Ngọ

tu vi chiem tinh ngay 58 ve cong viec cua 12 con giap moi nu luc cua dan duoc ghi nhan

Tuổi Ngọ hôm nay có nhiều bước tiến mới trong công việc. Khát vọng giúp bạn gạt bỏ mọi trở ngại trên bước đường bạn tiến đến thành công. Nếu bạn không có sự khát khao để thành công, không có sự khát khao để hạnh phúc thì bạn không thể có động lực để đạt được những điều này.

Tài vận khởi sắc, tuổi Ngọ nên nắm lấy những cơ hội đang chờ đón mình. Với ai có máu kinh doanh và muốn làm giàu thì bán hàng online là lựa chọn không tồi. Nếu bạn chưa có vốn để bán hàng thì có thể bắt đầu với hình thức cộng tác viên nhận hoa hồng trên từng đơn bán được.

Chiêm tinh ngày 5/8 về công việc: Tuổi Mùi

Dường như trong công việc Mùi không tập trung, tâm trí như treo ngược cành cây vậy, nghĩ một đằng làm một nẻo, cuối cùng hiệu quả bị giảm sút, không được cấp trên công nhận kết quả. Bạn nên bình tĩnh và sáng suốt hơn. Đừng để những chuyện khác ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của mình.

Tử vi ngày mới 5/8 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân làm việc với thái độ lịch thiệp, nhã nhặn. Bạn có nhiều mối giao hảo tốt và điều này là lợi thế của tuổi Thân tại nơi làm. Một phần của cảm giác thành công trong sự nghiệp là bạn có thể chia sẻ những kiến thức bạn học được với người khác. Nếu những nhân viên mới đang gặp khó khăn bạn nên hỗ trợ và giúp đỡ họ đạt được thành công.

Tình hình tài chính ở mức khá, tuổi Thân nên giữ vững phong độ trong công việc. Bạn cần phải học cách tiết kiệm và giữ chặt tiền trong túi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể phải mua những đồ “cũ người mới ta” như xe cộ hay ăn cơm nhà nhiều hơn là ra hàng quán.

Chiêm tinh ngày 5/8 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài mà phải chịu thiệt thòi không hề nhỏ. Hành động liều lĩnh không suy tính kỹ càng của bản mệnh chính là nguyên nhân dẫn đến những sai lầm gây thất thoát tiền bạc lần này. Đây là bài học kinh nghiệm mà bạn cần khắc cốt ghi tâm.

Để công việc thêm phần thuận lợi, Dậu nên chọn giờ tốt và hướng tốt để xuất hành, cụ thể để gặp Hỷ thần bạn nên đi về hướng Tây Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Tây Nam.

Chiêm tinh ngày 5/8 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều.

Về tài vận, bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. Người làm ngành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay.

Chiêm tinh ngày 5/8 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi đã chán ngấy những cái cũ, bạn khao khát tìm kiếm những con đường mới. Hãy tự tin mạnh dạn, đừng ngại thử những ý tưởng đang có trong đầu. Nhưng trước khi ra quyết định cần phải chắc chắn rằng điều này không làm bạn hay người khác tổn thương.

Mặc dù đôi khi bạn không nhận ra, nhưng mọi quyết định chúng ta đưa ra dù nhỏ cũng đều có tác động đến người xung quanh.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 2/8 về công việc của 12 con giáp: Sửu liên tiếp nhận được thành công Tử vi, chiêm tinh ngày 2/8 về công việc của 12 con giáp: Sửu liên tiếp nhận được thành công
Tử vi, chiêm tinh ngày 2/8 về tình yêu của 12 con giáp: Thân có điềm báo rạn nứt đổ vỡ Tử vi, chiêm tinh ngày 2/8 về tình yêu của 12 con giáp: Thân có điềm báo rạn nứt đổ vỡ
Tử vi, chiêm tinh tháng 8/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần sự nghiệp thăng tiến vượt bậc Tử vi, chiêm tinh tháng 8/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần sự nghiệp thăng tiến vượt bậc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 5/8: Con giáp nào gặp sóng gió trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 5/8: Con giáp nào gặp sóng gió trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 5/8: Chuyện tình cảm có thể xảy ra xung đột trong các mối quan hệ gần gũi. Nguyên nhân là do hiểu lầm hoặc bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi.
Tử vi hôm nay 5/8/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong công việc?

Tử vi hôm nay 5/8/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong công việc?

Tử vi hôm nay 5/8/2021: Vận trình tài lộc của người tuổi Mão cực kì vượng phát, người làm nghề buôn bán kinh doanh tiến hành mọi việc thuận lợi, có lộc làm ăn nên tiền bạc thu vào không ít.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động