Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:30 | 14/07/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 15/7 về công việc của 12 con giáp: Thìn - Tỵ công việc trôi chảy

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 15/7 về công việc của 12 con giáp: Hôm nay đường công danh của Thìn - Tỵ trôi chảy, mọi việc đâu ra đấy như có người soi đường dẫn lối.
Tử vi, chiêm tinh ngày 14/7 về tình yêu của 12 con giáp: Dần nên rạch ròi trong chuyện tình cảm Tử vi, chiêm tinh ngày 14/7 về tình yêu của 12 con giáp: Dần nên rạch ròi trong chuyện tình cảm
Tử vi, chiêm tinh ngày 13/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ sự nghiệp khởi sắc Tử vi, chiêm tinh ngày 13/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ sự nghiệp khởi sắc

Chiêm tinh ngày 15/7 về công việc: Tuổi Tỵ

2205 550x367xthu nho dau mui 1jpgpagespeedichsfdoqmiwk
Tử vi, chiêm tinh ngày 15/7 về công việc của 12 con giáp: Thìn - Tỵ công việc trôi chảy

Hôm nay Hợi sẵn sàng cạnh tranh để đạt được mục đích mình đã đặt ra. Trên thực tế, điều này cũng thúc đẩy bạn tiến bộ một cách nhanh chóng. Bạn cảm thấy tự tin vào khả năng của mình, đồng thời cũng được mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Về tài chính bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền nho nhỏ để lo cho sức khỏe của mình. Hãy sống điều độ hơn để không phải tốn nhiều tiền vào việc này nhé.

Số may mắn: 3. 5, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 8, 9

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Chiêm tinh ngày 15/7 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu tràn đầy hứng khởi. Bạn cảm thấy mình đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng bắt đầu những công việc mới. Đồng thời, bạn cũng nghĩ đây là lúc cần thay đổi bản thân, những thói xấu vốn bị người khác kêu ca nhiều nay đã đến lúc cần phải thay đổi.

Hiệu suất làm việc của Sửu rất tốt, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn nhanh chóng xử lý được khối công việc trong ngày và có thêm thời gian thư giãn. Không chỉ thế hôm nay bạn còn được đồng nghiệp chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích, có lợi cho công việc sau này.

Số may mắn: 1, 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 9

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Chiêm tinh ngày mới 15/7 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay, Dần sẽ phải giải quyết một số vấn đề khó khăn. Bạn có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của bản thân. Về công việc, sự tập trung mang lại cho bạn sức mạnh để làm việc nhờ đó mà bạn trở thành chỗ dựa cho rất nhiều người. Nếu ai đó cần sự hỗ trợ bạn hãy vô tư giúp đỡ họ nhé.

Về mặt tài lộc, tình hình tài chính có vẻ rất thuận lợi cho dù mọi thứ xung quanh đang khó khăn. Nếu bạn biết cách điều phối phù hợp và tận dụng được lợi thế có thể thu lợi về mình.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Ngựa

Chiêm tinh ngày 15/7 về công việc: Tuổi Mão

Khi làm một việc gì đó với tập thể, bạn cần quan tâm hơn đến quan điểm của các thành viên trong nhóm, đừng khăng khăng làm theo ý mình. Nếu ai cũng chỉ muốn làm theo ý mình thì công việc sẽ chẳng thể hoàn thành.

Về tài chính bạn không cần phải chi tiêu nhiều trong ngày hôm nay. Thời điểm này, bạn nghĩ rằng mình ngồi nhà sẽ tiết kiệm hơn.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 3, 9

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Heo

Tử vi ngày mới 15/7 về công việc: Tuổi Thìn

Công việc hanh thông, thuận lợi, quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Đặc biệt, sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Tài lộc tuổi Thìn hôm nay đi xuống. Bạn chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 4, 9

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Chiêm tinh ngày 15/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào mình. Hôm nay bạn khá trầm ổn và thẳng thắn, khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Bạn phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen, làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa.

Về phương diện tài lộc, tuổi Tỵ có thể gặp được vận may mắn bất ngờ, con giáp này cảm thấy đây là món quà tốt nhất trong ngày và giúp mình vượt qua những áp lực, lo lắng chuyện tiền bạc trong thời gian trước.

Số may mắn: 1, 6, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 2, 5

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Chiêm tinh ngày mới 15/7 về công việc: Tuổi Ngọ

2227 8a2d0d1a4881aa0192834bf2283aa35f

Bạn nên tự tin hơn vào khả năng của mình. Bên cạnh đó, hãy tích cực làm những việc có ích chứ không nên chỉ lo lắng suông. Mỗi lần thất bại, bạn cũng không nên vội vàng thất vọng, hãy rút kinh nghiệm từ những thất bại đó.

Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh.

Số may mắn: 1, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Hổ

Chiêm tinh ngày 15/7 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay, có vẻ Mùi khá nhạy cảm, mỗi khi người khác nói gì dù có thể động chạm đến bạn hay không, bạn đều có thể có những phản ứng bột phát có phần hơi thái quá. Bạn biết điều này là không nên, nhưng không hiểu sao bạn lại khó có thể kìm nén lại được.

Bạn bắt đầu bị ùn ứ trong công việc, hơn nữa các nhiệm vụ hiện tại cũng chưa hoàn thành đúng như yêu cầu.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tử vi ngày mới 15/7 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay Thân cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng vô cùng thuận lợi. Trong học hành hoặc công việc, sự thể hiện xuất sắc sẽ giúp cho bạn có những tiến bộ hoặc thăng tiến nhất định. Cấp trên đã nhìn thấy những cố gắng và tài năng của bạn, nên nhất định sẽ không bỏ qua bạn đâu.

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 15/7 về công việc: Tuổi Dậu

Bạn hoàn thành khá tốt những công việc được giao trong ngày. Nhờ vào khả năng phân tích sắc sảo của mình, bạn có thể dễ dàng thuyết phục người khác, để người ta làm theo ý tưởng mà mình nêu ra.

Bạn là người chi tiêu có kế hoạch, vì vậy mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Bạn mua thứ gì cũng vì một mục đích cụ thể.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 15/7 về công việc: Tuổi Tuất

Sự nghiệp của bạn cũng khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Khi đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt.

Vận tiền tài của bạn hôm nay tương đối tốt, các vấn đề về tiền nong dễ dàng đi đến chung một điểm.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 15/7 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay công việc không mấy suôn sẻ, nảy sinh nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp vì quan điểm không đồng nhất. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Tài lộc tuổi Hợi hôm nay có chiều hướng đi xuống. Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 15/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 13/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ sự nghiệp khởi sắc Tử vi, chiêm tinh ngày 13/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ sự nghiệp khởi sắc
Tử vi, chiêm tinh ngày 12/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ - Thân tình cảm thăng hoa Tử vi, chiêm tinh ngày 12/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ - Thân tình cảm thăng hoa
Tử vi, chiêm tinh ngày 11/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tình cảm đi lên nấc thang mới Tử vi, chiêm tinh ngày 11/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tình cảm đi lên nấc thang mới
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 15/7/2021: Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 15/7/2021: Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 15/7/2021: Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bạn chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã đề ra trước đó là mọi thứ sẽ mang lại kết quả tích cực.
Tử vi hôm nay 15/7: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 15/7: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 15/7: Tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng, thân thiết, con giáp này và người ấy có nhiều cơ hội để quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động