Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 06/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngày thích hợp để Ngợi khởi nghiệp

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay  7/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Hôm nay là ngày thích hợp để bắt đầu khởi nghiệp hoặc mở rộng lĩnh vực kinh doanh, cho mình cơ hội phát huy tài năng ngoài công việc chính. Có thể ban đầu sẽ gặp chút khó khăn nhưng nếu vượt qua được thì thành quả rất đáng mong đợi.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có tin vui Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có tin vui
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đường công danh sự nghiệp hanh thông, thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đường công danh sự nghiệp hanh thông, thuận lợi

Chiêm tinh hôm nay  7/11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngày thích hợp để Ngợi khởi nghiệp
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngày thích hợp để Ngợi khởi nghiệp

Người tuổi Tý nên thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình. Tuy tài ăn nói của con giáp này mang lại nhiều lợi ích cho công việc cũng như cuộc sống nhưng hôm nay nó lại trở thành nguyên nhân để những kẻ tiểu nhân hãm hại. Chính vì thế hãy thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình nhé.

Không ít người đang ganh ghét với những thành công mà bản mệnh có được nên sẽ tìm mọi cách để phá hoại những việc mà bạn làm. Song nếu đã được cảnh báo trước thì người tuổi Tý hãy tự mình hạn chế sai sót, phá vỡ mọi cơ hội mà kẻ xấu có thể lợi dụng được.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Chiêm tinh ngày 7/11 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay dự báo bạn phải tự mình vận động, gánh vác. Gia đình không hỗ trợ bạn nhiều về mặt công việc. Tuy nhiên với trí thông minh và lòng lương thiện bạn luôn là người thắng thế trong công việc. Người này làm việc gì cũng có xu hướng độc lập, sống trọng tình trọng nghĩa.

Về tài vận, hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo… thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Chiêm tinh ngày 7/11 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần trở nên quyết đoán và hoàn thành mọi mục tiêu đã định trong hôm nay. Cơ hội không nhiều nên bạn cần nhanh chóng nắm bắt, nếu chần chừ e ngại không dám tiến bước thì sẽ chẳng mang lại cho mình thành tựu nào.

Bản mệnh dám nghĩ dám làm, tự do quyết định và không để các yếu tố bên ngoài tác động lên mình. Trong công việc cũng vậy, nếu dám nghĩ khác, làm khác thì đây cũng là cơ hội để bạn tỏa sáng, trở nên khác biệt trước đám đông.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Chiêm tinh ngày mới 7/11 về công việc: Tuổi Mão

Mão gặp khá nhiều may mắn, con giáp này còn gặp được những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ nắm bắt được thời cơ từ rất sớm, khi mà người khác còn nhìn nhận ra. Chính vì thế mà khả năng thành công của người tuổi Mão cao hơn hẳn.

Trong khí đó, những người làm công ăn lương cũng có cơ hội tài lộc nhưng đừng vội vàng từ chối nhé. Quý nhân xuất hiện chỉ cho bản mệnh cách để tăng thu nhập, có thể là việc tay trái, làm thêm bên ngoài, tuy mệt mỏi hơn nhưng thành quả thu về cũng khiến con giáp này hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi ngày mới 7/11 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngày thích hợp để Ngợi khởi nghiệp

Con giáp này có điềm báo tiểu nhân hãm hại trong ngày thứ Bảy này. Để ứng phó với họ, chiêu hiệu quả nhất là kiểm soát bản thân vì bạn khó lòng mà thay đổi hành động hay suy nghĩ của người khác trong một sớm một chiều. Hãy học cách chống lại cám dỗ, gạt phiền toái, bực bội sang một bên và làm tốt nhiệm vụ của mình. Đây mới là nền tảng để bạn tiếp tục đối phó với kẻ chơi xấu.

Tài chính của tuổi Thìn nhìn chung vẫn khá ổn định. Khi giao dịch trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, tuổi Thìn cần hiểu rõ cách sử dụng nền tảng giao dịch, cách truy cập thị trường tài chính và cách đặt lệnh giao dịch thực.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày 7/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Sự nghiệp tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn. Trong công việc bạn được quý nhân giúp sức nên mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Không những hoàn thành đúng thời hạn mà còn đại hiệu quả cao, cấp trên hài lòng, khách hàng tin tưởng.

Tuy nhiên đây cũng là điều khiến tiểu nhân ghen tị và muốn tìm cách hạ bệ bạn. Hôm nay nếu có kế hoạch đầu tư, sử dụng tiền bạc thì tuổi Ngọ nên thận trọng, đừng bốc đồng mà tạo cơ hội cho kẻ xấu. Luôn luôn cẩn trọng trong mọi việc, tuy hơi mất thời gian nhưng bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi ngày mới 7/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Trong công việc, bản mệnh dễ bị tiểu nhân lợi dụng làm chuyện sai lầm, khiến cho uy tín giảm sút, công việc trì trệ và lòng tin của cấp trên đối với tuổi Ngọ cũng bị giảm bớt phần nào. Hãy tỉnh táo để tránh khỏi cạm bẫy mà kẻ xấu giăng ra nhé.

Nếu đã là người trưởng thành con giáp này cần có trách nhiệm với mọi hành động của mình. Trước khi trách người khác hãy tự kiểm điểm bản thân, nếu bản mệnh cẩn trọng thì hoàn toàn có thể giảm bớt được những thiệt hại mà tiểu nhân gây ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi ngày 7/11 về công việc: Tuổi Mùi

Bản thân bạn có một ngày làm việc không được tự do, cấp trên hay soi mói, hoặc đơn giản là hiệu suất làm việc của bạn đang thấp dễ bị cấp trên dòm ngó.

Việc làm ăn của bạn không sinh lời, chưa kể còn gặp nhiều khó khăn. Gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến tuổi Mùi mệt mỏi, chán nản, nhiều khi không có động lực cố gắng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi ngày 7/11 về công việc: Tuổi Thân

Sự nghiệp của tuổi Thân có phần khởi sắc, nhất là những người làm trong ngành dịch vụ thì hôm nay là cơ hội để bạn tỏa sáng, dùng tài năng và sự chân thành để chinh phục khách hàng. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các vị khách và muốn quay trở lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Chiêm tinh ngày mới 7/11 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu có sự tự tin nhưng nếu không kiểm soát được sẽ biến thành tự cao, ngạo mạn vì đạt được một số thành tích trong công việc. Điều này càng khiến con giáp này có thêm kẻ thù hoặc những người không vừa mắt với mình.

Bản mệnh vì ngủ quên trên chiến thắng nên không biết rằng đã có rất nhiều người vượt lên dẫn trước. Sự cố chấp, không chịu thay đổi có thể là nguyên nhân khiến cho người tuổi Dậu ngày càng tụt lùi lại phía sau mà thôi. Thay vào đó hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn và khôn ngừng học hỏi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Chiêm tinh ngày 7/11 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay, bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi bạn có phần kiêu ngạo, ương bướng. Nếu làm tốt bạn sẽ có được thành công về công việc trong hôm nay.

Về tài vận, bạn nên cần cẩn thận các chi tiêu của mình, đừng chỉ vì hư vinh nhất thời mà tiêu hao hết tiền bạc. Có thể để kiếm tiền, tuổi Tuất cần phải bôn ba và vất vả nhiều hơn. Chúng ta cũng nên học cách tiết kiệm tiền bạc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Chiêm tinh ngày 7/11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay là ngày thích hợp để bắt đầu khởi nghiệp hoặc mở rộng lĩnh vực kinh doanh, cho mình cơ hội phát huy tài năng ngoài công việc chính. Có thể ban đầu sẽ gặp chút khó khăn nhưng nếu vượt qua được thì thành quả rất đáng mong đợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 7/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ công việc bận rộn hơn thường ngày Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ công việc bận rộn hơn thường ngày
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi nhận tin vui về đường tài lộc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi nhận tin vui về đường tài lộc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 7/11/2021: Con giáp nào tiền vào như nước ngày cuối tuần?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 7/11/2021: Con giáp nào tiền vào như nước ngày cuối tuần?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 7/11/2021: Tài vận của tuổi Tỵ trong ngày khá tốt, túi tiền rủng rỉnh khiến bạn cũng vui hơn.
Tử vi hôm nay 7/11: Con giáp nào yêu thương ngập lối, gia đình thuận hoà?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 7/11: Con giáp nào yêu thương ngập lối, gia đình thuận hoà?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 7/11: Tuổi Tuất đang vô cùng thoải mái về tinh thần bởi gia đình hòa thuận và hạnh phúc. Đó là động lực để con giáp này cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024 tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn.

Đọc nhiều

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Chính quyền Nhật Bản đang cung cấp các bài thi sát hạch cấp giấy phép lái xe taxi và xe bus bằng nhiều ngôn ngữ hơn, trong đó có tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định số 284/NĐ-A thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”. Ngày 7/5/1955 trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân nhân dân Việt Nam.
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động