Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:06 | 25/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn công việc mọi sự dễ thành

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được quý nhân hỗ trợ, che chở nên vận trình sự nghiệp diễn ra khá thuận lợi, mọi sự dễ thành.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân giúp đỡ
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân được đồng nghiệp đánh giá cao

Chiêm tinh hôm nay 26/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn công việc mọi sự dễ thành
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn công việc mọi sự dễ thành

Tý nhận được thông tin liên quan đến sự nghiệp hoặc tài lộc. Có thể con giáp này sẽ được tăng lương, người kinh doanh tìm được đối tác với lợi nhuận tốt, hứa hẹn. Bản mệnh cần mạnh dạn tiến hành kế hoạch đã định để tránh việc bỏ lỡ cơ hội hiếm có.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện tứ hành xung gây ra những căng thẳng trong mối quan hệ của tuổi Tý. Con giáp này cố gắng tranh hơn thua và không chịu đặt mình vào mình vào vị trí của đối phương khiến nửa kia cảm thấy khó chịu, bực tức.

Chiêm tinh ngày 26/12 về công việc: Tuổi Sửu

Trong ngày, vận trình diễn ra không đúng với những kỳ vọng của tuổi Sửu thế nhưng đừng vì thế mà buồn phiền. Hy vọng quá lớn về điều gì đó sẽ tránh được cảm giác thất vọng hơn, hãy xem mọi sự thay đổi là lẽ thường, bản mệnh sẽ không còn bận lòng quá về việc đó.

Ngũ hành tương sinh, tình trạng sức khỏe của tuổi Sửu trong ngày hôm nay khá tốt song con giáp này chớ nên chủ quan, lười tập luyện. Buổi tối chính là thời gian ở bên gia đình, bạn bè, cùng nhau đi dạo và tận hưởng những phút giây thật thoải mái, thư giãn.

Chiêm tinh ngày 26/12 về công việc: Tuổi Dần

Dần có vận trình hung cát đan xen. Ngày làm việc mới bắt đầu với tinh thần dâng cao và đang tràn đầy năng lượng, sẵn sàng tiếp tục công việc. Bản mệnh thể hiện tinh thần trách nhiệm khá cao với những việc được cấp trên giao phó.

Nhờ thế mà tuổi Dần có thể sẽ được nhìn nhận và đánh giá khá tốt về những nỗ lực của mình trong khoảng thời gian vừa rồi. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bản mệnh phải dành thêm nhiều thời gian hơn để nghiên cứu chuyên môn sâu hơn cũng như đưa ra những ý tưởng mới.

Chiêm tinh ngày mới 26/12 về công việc: Tuổi Mão

Mão có một ngày khá là tồi tệ khi đủ chuyện xui xẻo ập tới. Đường sự nghiệp gặp không ít rắc rối. Con giáp này dễ mắc bẫy của kẻ xấu. Nhiệm vụ của không quá phức tạp nhưng cũng có thể gây hậu quả khá nghiêm trọng.

Tử vi ngày mới 26/12 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn được quý nhân hỗ trợ, che chở nên vận trình sự nghiệp diễn ra khá thuận lợi, mọi sự dễ thành. Bản mệnh chỉ cần thực hiện mọi chuyện đúng như kế hoạch đã định là có thể đạt được mục tiêu cũng như chạm tới thành công.

Tuy nhiên ngày hôm nay có điềm báo hung thần nên đường tài lộc của tuổi Thìn khó bề mà tăng tiến. Con giáp này cần xem xét lại các mối quan hệ của mình bởi dường như bản mệnh đang dễ dàng trở nên thân thiết với quá nhiều người mà chưa thực sự biết rõ đối phương ra sao.

Tử vi ngày 26/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ thực hiện được những kế hoạch và ý tưởng độc đáo của mình và đạt được những bước tiến quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh cảm thấy rất hào hứng và tự hào khi có được thành công nhờ vào chính năng lực của chính mình.

Tử vi ngày mới 26/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn công việc mọi sự dễ thành

Ngọ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Những khó khăn trước mắt rồi sẽ vượt qua được tất cả. Nếu bản mệnh kiên trì, cố gắng phấn đấu hết sức thì sẽ tìm thấy được hướng đi đúng đắn và tương lai tươi sáng cho mình.

Con giáp này thể hiện được những năng lực tiềm ẩn của bản thân thì sẽ tạo thêm sự tin tưởng và tín nhiệm của cấp trên. Không những thế, tuổi Ngọ hoàn toàn có thể đảm nhận được những vị trí quan trọng, xử lý được công việc ở mức độ khó hơn, phức tạp hơn.

Tử vi ngày 26/12 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi được nhắc nhở cần phải cứng rắn, mạnh mẽ hơn. Con giáp này dường như đang quá yếu đuối nên vì thế đánh mất cơ hội thăng tiến của mình. Tâm hại người không thể có nhưng tâm phòng người chớ để mình thiếu.

Những kẻ tiểu nhân có thể ganh ghét với những gì tuổi Mùi đang có mà bày mưu tính kế hãm hại. Tuổi Mùi vốn cả nể nên hay chịu thiệt thòi, nhưng hôm nay con giáp này đã nhận ra cách để đối phó với những kẻ tiểu nhân đó chính là đối diện trực tiếp thay vì né tránh, nhường nhịn.

Tử vi ngày 26/12 về công việc: Tuổi Thân

Đắm chìm trong tình yêu khiến cho bản mệnh có phần xao nhãng trong công việc, thiếu đi sự tập trung và tỉnh táo. Những sai sót nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả khôn lường, con giáp này cần nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ cũng như tinh thần làm việc của mình.

Chiêm tinh ngày mới 26/12 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu được quý nhân nâng đỡ nên đón nhận nhiều tin vui về tài lộc. Chuyện kinh doanh, buôn bán tiến triển suôn sẻ và thuận lợi. Đơn hàng chồng chất đang được gửi đi, khách hàng tấp nập đặt hàng, vì thế mà lợi nhuận trong ngày cũng tăng lên gấp bội.

Tuổi Dậu cầm trong tay một khoản tiền lớn cho nên chi tiêu khá rủng rỉnh, con giáp này cần có kế hoạch tài chính cụ thể để không mua sắm hoang phí. Ngoài những khoản tiết kiệm thì cũng nên có đầu tư vào các lĩnh vực khác để gia tăng nguồn thu nhập.

Chiêm tinh ngày 26/12 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất gặp nhiều điều xui xẻo. Bản mệnh có thể sẽ bị bạn bè phản bội, đâm sau lưng mà không hay biết và gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Chính vì thế con giáp này cần phải hết sức thận trọng trước khi đưa ra quyết định.

Vì tin tưởng mù quáng lại cả nể cho nên tuổi Tuất cần phải nghiêm khắc nhìn lại bản thân bởi những lỗi lầm mà mình gây ra. Vận trình cũng tài lộc sa sút thấy rõ, tiền bạc nhanh chóng tiêu tan, con giáp này có thể sẽ gặp họa. Không những mất tiền mà tình cảm cũng không còn.

Chiêm tinh ngày 26/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi có những bước tiến triển khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và giao cho trọng trách khá lớn, đòi hỏi con giáp này cần phải tập trung cao độ để hoàn thành công việc tốt nhất.

Bản mệnh khá bận rộn với công việc mà không có nhiều thời gian cho chuyện yêu đương. Nhưng may mắn là nhờ có đối phương luôn biết thông cảm và thấu hiểu nên tuổi Hợi không phải lo lắng hay buồn phiền quá nhiều và sợ bị hiểu lầm, giận hờn hay trách móc.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 26/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão vận trình vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi nên thận trọng trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi nên thận trọng trong công việc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 26/12: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 26/12: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 26/12: Có cơ hội khám phá ra một sở thích tình yêu mới. Bạn chắc chắn sẽ gặp gỡ những người mới và tạo ra các kết nối quan trọng trong tình yêu. Cần duy trì mối quan hệ gia đình hòa hợp.
Tử vi hôm nay 26/12/2021: Tuổi nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 26/12/2021: Tuổi nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 26/12/2021: Hôm nay tài lộc kéo tới. Người làm ăn kinh doanh thì có lộc buôn bán, được khách hàng tin tưởng, nhận được hoa hồng, lợi nhuận cao.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động