Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:55 | 10/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có nhiều cơ hội làm ăn tốt

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay  11/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ nhờ khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ đối mặt với nhiều thị phi rắc rối Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ đối mặt với nhiều thị phi rắc rối
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn kiếm tiền dễ dàng hơn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn kiếm tiền dễ dàng hơn

Chiêm tinh hôm nay  11/11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có nhiều cơ hội làm ăn tốt
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có nhiều cơ hội làm ăn tốt

Bạn khiến mọi người cảm thấy mình không từ thủ đoạn gì để mưu cầu lợi ích công việc. Phát triển ra ngoài sẽ được mọi người giúp đỡ, chưa kể lãnh đạo còn cất nhắc giúp đỡ bạn khá nhiều.

Tử vi hàng ngày dự báo, bạn tự chủ nhiều về mặt tài lộc, người làm ngành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Chiêm tinh ngày 11/11 về công việc: Tuổi Sửu

Con giáp này vẫn cần phải tập trung hơn vào công việc, đừng để bất kỳ chuyện gì khác làm ảnh hưởng. Nếu người tuổi Sửu không nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình thì rất có thể rắc rối sẽ xảy ra. Thậm chí có thể bị cấp trên khiển trách, con đường tiến thân sẽ chông gai hơn.

Khi bản mệnh không tìm thấy hứng thú để làm việc, hãy tìm cách khơi gợi lên điều mới mẻ, thú vị mà bản thân yêu thích. Điều này không chỉ giúp công việc trở nên thoải mái mà còn giảm đi được nhiều áp lực, so với việc ngày nào cũng lặp đi lặp lại một việc nhàm chán.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Chiêm tinh ngày 11/11 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay là một ngày không mấy suôn sẻ với người tuổi Dần. Do đó, bản mệnh cần phải cực kỳ cẩn trọng trong ngày hôm nay, hãy tập trung vào công việc của mình, tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân.

Con giáp này chớ dính líu đến những sự việc tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải hòa nhập với mọi người hơn, tránh tình trạng bị cô lập, lẻ loi một mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Chiêm tinh ngày mới 11/11 về công việc: Tuổi Mão

Sự nghiệp của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý công việc rất gọn gàng nhanh nhẹn. Khả năng ăn nói sẽ giúp bạn thuyết phục được đồng nghiệp xung quanh. Sự dịu dàng và mạnh mẽ ẩn bên trong cũng giúp người này hạ gục đối phương hợp tác. Đem tới nhiều cơ hội làm ăn về cho công ty. Tuy nhiên chớ có quá thể hiện mình mà bị người khác ganh ghét.

Hôm nay, con giáp Mão cũng khởi sắc hơn hẳn trong các vấn đề tiền bạc. Nếu bạn hy vọng được tăng lương thì con giáp này nên có những bước chuẩn bị nhất định. Nghiên cứu mức thu nhập của những người có năng lực tương đương với bạn tại công ty cũng như mức lương ở những công ty khác có cùng ngành nghề, bằng cấp như bạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi ngày mới 11/11 về công việc: Tuổi Thìn

Với trí tuệ sáng suốt của mình, con giáp này dễ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, nếu phải tham gia thi cử, bản mệnh cũng sẽ gặt hái được thành tích như mong đợi. Không những thế, vận trình tình duyên cũng rất thuận lợi.

Đường tài lộc của con giáp này trong ngày cũng báo hiệu gia tăng, phải hết sức chú ý để không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền về tay. Đặc biệt những người kinh doanh, buôn bán được ưu ái hơn cả, với số tiền kiếm được bản mệnh có thể thoải mái thực hiện dự định trong tương lai của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 11/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Con giáp này cần phải cực kỳ chú ý trong công việc vào ngày. Dù bản mệnh có đang nóng giận đến mức nào đi nữa cũng cần bình tĩnh lại và suy nghĩ cẩn thận hơn, chớ vội nghĩ đến chuyện bỏ việc. Những người cần phải thi cử có thể gặp những rắc rối ngoài ý muốn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày mới 11/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Bạn khá thông minh nên hôm nay thích hợp để nghiên cứu phương pháp làm việc. Nhưng khi sự nghiệp đang trên đà tốt thì không được phô trương. Cũng đừng quá tham lam kiêu ngạo mà tự mình chặn đường sống của mình. Tâm tính tuổi Ngọ là người không khuất phục trước khó khăn nên một khi vấp phải đả kích thì khó mà đứng dậy lần nữa.

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ nhờ khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết. Vận khí bình an người này sẽ có gặp điềm bất lợi phá tài nào cả. Tính cách đa tài nên có lợi khi làm thêm việc, kiêm thêm chức hoặc có thêm nghề tay trái.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 11/11 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có nhiều cơ hội làm ăn tốt

Hôm nay Mùi không thể tập trung làm việc một cách tốt nhất. Lời khuyên dành cho người tuổi Mùi là nên phân biệt rõ việc công và việc tư, giờ nào việc nấy để không ảnh hưởng đến việc chung.

Dù hiện tại bản mệnh cho rằng công sức mình bỏ ra chưa nhận được báo đáp xứng đáng, thậm chí dù thấy bất mãn vì có những kẻ làm ít nhưng được hưởng nhiều thì cũng đừng vội nản lòng. Sự cố gắng của con giáp này chẳng bao giờ là uổng phí, thời gian sẽ có câu trả lời.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 11/11 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau, tính toán cẩn thận để không gây ra sai sót không đáng có. Sự chủ quan có thể khiến bạn phải trả giá đắt.

Bạn cũng nên đón nhận lời khuyên từ những người có kinh nghiệm hơn, dù cho bạn nghĩ rằng mình không cần đến nó. Mọi việc đôi khi không như những gì bạn nghĩ, đừng vội vàng, hấp tấp, hãy bình tĩnh để xử lý các vấn đề của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Chiêm tinh ngày mới 11/11 về công việc: Tuổi Dậu

Tính cách có phần kiêu ngạo, ương bướng chính áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Tuổi Dậu hôm nay dự báo một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Chiêm tinh ngày 11/11 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình ngày mới của tuổi Tuất khá tươi sáng, nhất là phương diện tài lộc cực kì dồi dào, việc buôn bán làm ăn phát đạt, người làm công ăn lương cũng có thu nhập ổn định. Nhìn chung con giáp này không gặp phải khó khăn gì quá lớn và mọi chuyện vẫn đi theo quỹ đạo của nó.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Chiêm tinh ngày 11/11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có vận trình sự nghiệp tiến triển không như mong muốn. Sự đố kị, ghen ghét, cạnh tranh khiến công việc bị trì trệ.

Bù lại, con giáp này đang có một nguồn tài chính rất ổn định. Cơ hội kiếm tiền đến bên mình, chỉ cần bản mệnh đưa tay ra nắm bắt là không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 11/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có điểm sáng trên đường tài lộc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có điểm sáng trên đường tài lộc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngày thích hợp để Ngợi khởi nghiệp Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngày thích hợp để Ngợi khởi nghiệp
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có tin vui Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân có tin vui
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 11/11/2021: Con giáp nào lộc bất tận hưởng, tiền đồ phát triển rực rỡ?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 11/11/2021: Con giáp nào lộc bất tận hưởng, tiền đồ phát triển rực rỡ?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 11/11/2021: Vận trình tài lộc khởi sắc. Tài tinh trợ mệnh đem đến cho con giáp này nguồn thu rủng rỉnh, nhưng phải trải qua nhiều vất vả mới có được cuộc sống thoải mái.
Tử vi hôm nay 11/11: Con giáp nào buồn phiền chuyện tình cảm?

Tử vi hôm nay 11/11: Con giáp nào buồn phiền chuyện tình cảm?

Tử vi hôm nay 11/11: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Chuyện tình yêu đôi lứa dễ gặp nhiều mâu thuẫn, bất lợi. Mối quan hệ vợ chồng thường nảy sinh bất hoà vì cái tôi của hai người là quá lớn.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024 tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Kỷ vật hòa bình

Kỷ vật hòa bình

Kỷ vật chiến tranh không chỉ là “kỷ niệm chiến trường”. Những kỷ vật góp phần phá tan tảng băng từ hai phía và bắc một nhịp cầu hòa bình...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Ngày 4/5 tại Đà Nẵng, các em học sinh tiêu biểu của quận Liên Chiểu đã được tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tàu; tìm hiểu về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Nhà truyền thống Vùng 3 Hải quân và giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động