Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:14 | 09/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 10/8/2021: Tài tinh chiếu mệnh, tuổi nào làm ăn phất phát nhất?

aa
Tử vi hôm nay 10/8/2021: đường công danh sự nghiệp khởi sắc hơn trước đó. Phần lớn là vì bản mệnh có kiến thức và kỹ năng tốt, lại chăm chỉ học hỏi, trau dồi năng lực nên phản ứng rất nhanh nhạy.
Tử vi hôm nay 9/8: Con giáp nào được đào hoa chiếu mênh?
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 9/8 đến 15/8/2021: Sự nghiệp, nhân duyên đều may mắn

Tử vi hôm nay 10/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 10/8/2021: Tài tinh chiếu mệnh, tuổi nào làm ăn phất phát nhất?

Tử vi hôm nay 10/8/2021: Tài tinh chiếu mệnh, tuổi nào làm ăn phất phát nhất?

Về công việc, hôm nay bạn làm việc chăm chỉ không thôi hoàn toàn chưa đủ để bạn ghi được những kết quả tốt, bạn cần có những ý kiến đóng góp hữu ích, những gì bạn nhận thấy nhưng chưa có cơ hội để nêu ra thì hãy mạnh dạn. Biết đâu đó lại là một ý kiến không tồi, giúp bạn ghi điểm.

Hôm nay tuổi Tý có những kế hoạch đã dự tính trước có thể sẽ có một số vấn đề bất ngờ phát sinh, cản trở khả năng thực thi và làm giảm nguồn thu của bạn. Những tuổi Tý làm kinh doanh, bán hàng có thể sẽ có chút nản lòng khi bị người khác dành mất khách hàng hoặc những giao dịch tiềm năng. Nhưng đừng vì thế mà vội chán nản, hãy xem đó như chút gia vị cho cuộc sống và tiếp tục thực hiện theo kế hoạch bạn nhé.

Chiêm tinh ngày 10/8 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có thể gặp vài rắc rối trong ngày. Gia đạo bất an, các thành viên trong nhà bất đồng quan điểm trong nhiều việc, con giáp này lại hay nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc của mình nên mọi chuyện càng rắc rối hơn. Các cặp đôi đang yêu cũng sinh nhiều mâu thuẫn và cần phải bình tĩnh giải quyết.

May mắn là đường công danh sự nghiệp khởi sắc hơn trước đó. Phần lớn là vì bản mệnh có kiến thức và kỹ năng tốt, lại chăm chỉ học hỏi, trau dồi năng lực nên phản ứng rất nhanh nhạy. Hơn thế nữa, người tuổi Sửu nắm bắt được thời cơ tốt mở ra không ít cơ hội thăng tiến cho mình.

Chiêm tinh ngày 10/8 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần khá suôn sẻ, thuận lợi. Mặc dù con giáp này không có kế hoạch thay đổi công việc nhưng sẽ có thay đổi bất ngờ như nhận được quyết định phân công công tác có lợi, phát huy được thế mạnh và năng lực của bản thân.

Mọi thứ tiến triển vô cùng tốt đẹp, tuổi Dần cũng được được nhiều bước tiến mới. Hơn nữa, bản mệnh còn được quý nhân giúp đỡ, chỉ cần làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm, sáng tạo thì đường phát triển trong tương lai ngày càng tươi sáng, được đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên coi trọng.

Chiêm tinh ngày mới 10/8 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão ngày hôm nay thấy rằng hôm nay bạn được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ, tạo điều kiện để thể hiện năng lực. Bạn hãy làm việc một cách thông minh chứ đừng làm việc chăm chỉ. Đây là điều mà mọi nhà lãnh đạo đều muốn nhìn thấy ở nhân viên của mình.

Tình hình tài chính trong ngày khả quan, tuổi Mão thở phào vì thoát được gánh lo tiền bạc. Thành thật mà nói, có rất ít thứ bạn không thể mua bằng tiền. Tiền là thứ thiết yếu cho sự sinh tồn nếu không muốn nói là thoải mái.

Tử vi ngày mới 10/8 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn cực kì vượng phát, người làm nghề buôn bán kinh doanh tiến hành mọi việc thuận lợi, có lộc làm ăn nên tiền bạc thu vào không ít. Con giáp này có thể cân nhắc đến một lĩnh vực hay mặt hàng kinh doanh mới để mở rộng nguồn thu cho mình.

Song đừng thấy tiền bạc dư dôi mà chi tiêu hoang phí. Bản mệnh cho thấy năng suất và hiệu quả công việc cũng như nhạy bén hơn với thời cuộc của mình. Điều này sẽ hỗ trợ tuổi Thìn rất nhiều, không những chứng minh năng lực của bản thân mà còn tìm kiếm cơ hội thăng tiến mới. Về phương diện tình cảm, con giáp này cần dành thời gian quan tâm đối phương nhiều hơn.

Tử vi ngày 10/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ hanh thông, thuận lợi hơn nhiều. Con giáp này được đồng nghiệp và cấp trên nhiệt tình hỗ trợ, đối tác thường xuyên trao đổi giúp cho công việc ngày càng thăng tiến, có hướng đi mới đầy triển vọng.

Nhất là với những người đang theo đuổi danh vọng, chức quyền thì càng có được lợi thế trong ngày. Tuổi Tỵ có cơ hội cạnh tranh công bằng, không sợ thua kém bất kì ai, thế nhưng cũng không nên quá nóng vội, tham lam mà hành xử thiếu suy nghĩ để ảnh hưởng tới tương lai.

Tử vi ngày mới 10/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 10/8/2021: Tài tinh chiếu mệnh, tuổi nào làm ăn phất phát nhất?

Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay dự đoán, bạn thực hiện cứng nhắc các quy tắc, quy định, thưởng phạt nghiêm minh mà mất lòng cấp dưới. Sự phản đối từ mọi người khiến tinh thần của bạn bị sa sút nghiêm trọng. Hãy linh hoạt và khéo léo hơn trong cách xử thế, đôi khi cứ lạt mềm nhưng buộc chặt.

Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng có sử dụng tiền bừa bãi chỉ vì bạn vừa được thưởng hoặc được lương. Lộc Thần trong ngày Ngọc Đường hoàng đạo khuyên bạn nên chăm chỉ gọi điện hỏi han, kết nối lại các mối quan hệ cũ để thúc đẩy tài vận của mình.

Tử vi ngày 10/8 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đối mặt với khó khăn trong chuyện tiền bạc, có nguy cơ bị thất thoát, hư hao. Con giáp này nên chú ý bình tĩnh trong mọi tình huống, đừng để cảm xúc lấn át lý trí mà đưa ra những hành động thiếu sáng suốt, đừng cả tin vào người khác quá khiến tiền rơi khỏi tay mình.

Đưa ra một quyết định quan trọng chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, tuy nhiên khi người tuổi Mùi vượt qua được những thử thách thì sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng. Có thể bản mệnh đang gặp phải một vấn đề về mặt tài chính nhưng không đó chỉ là một vật cản nhỏ trên con đường thực hiện kế hoạch lớn và dài hạn mà con giáp này đặt ra thôi.

Tình hình sức khỏe không được tốt, bản mệnh có cảm giác ăn uống kém ngon, khó ngủ, mệt mỏi nên trông rất thiếu sức sống. Con giáp này có thể sử dụng các loại thực phẩm hoặc thuốc bổ gan, thải độc gan, thanh lọc cơ thể sẽ tốt hơn cho cơ thể. Tinh thần từ đó cũng không bị ảnh hưởng.

Tử vi ngày 10/8 về công việc: Tuổi Thân

Thân nhờ cục diện tam hợp nên mọi việc khá suôn sẻ, nhất vận tài lộc. Các lĩnh vực muốn đầu tư, hợp tác đều tiến triển tốt đẹp nên thu nhập đều đặn, một vài người có lộc trời ban, nhận được số tiền không nhỏ.

Ngày mới hôm nay có điềm báo huyết quang do bị vấp ngã, xô đẩy nên con giáp này cần chú ý vấn đề đi lại. Khi đi đường bản mệnh phải chú ý nhìn trước ngó sau, nên hạn chế xuất hành đi xa trong ngày này, tới những nơi đông đúc hoặc có địa hình hiểm trở, phức tạp để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Chiêm tinh ngày mới 10/8 về công việc: Tuổi Dậu

Trong mệnh tử vi tuổi Dậu hôm nay có quý nhân giúp đỡ, đường công danh thuận lợi, được người khác trợ giúp nên bạn có thể yên tâm. Dịch Mã chiếu mệnh, người làm lãnh đạo thì có khả năng phải đi công tác.

Tình hình tài chính của tuổi Dậu hôm nay khá tốt, bạn có thể thông qua việc mua sắm, buôn bán để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên bạn không nên tiêu dùng quá nhiều, nếu không bạn sẽ gặp phải nhiều ảnh hưởng xấu đến bản thân mình.

Chiêm tinh ngày 10/8 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất tiến triển khá suôn sẻ, con giáp này hoàn toàn dựa vào chính sức lực và khả năng của chính mình. Bản mệnh đã rất nỗ lực, cố gắng để tạo dựng cho mình một nền tảng vững chắc để mình có thể phát triển tốt hơn trong tương lai.

Con giáp này hãy cố gắng hòa đồng, thân thiện với mọi người vì nó có thể giúp tuổi Tuất làm việc hiệu quả hơn. Các mối quan hệ hài hòa thì việc hợp tác sẽ tốt đẹp, điều quan trọng là bản mệnh cũng sẽ được hưởng lợi ngay từ bên trong đó. Dù làm một mình vẫn tốt nhưng nếu tập thể không ổn thì cũng khó mà tăng tiến được.

Con giáp này sẽ cảm thấy hơi nhút nhát, xấu hổ một chút. Bản mệnh nên tận dụng năng lực của mình để biến thử thách thành cơ hội, biến bất lợi thành lợi thế cho bản thân. Nếu làm được như vậy chắc chắn bản mệnh sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên và nhận được sự công nhận của đồng nghiệp.

Chiêm tinh ngày 10/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên con giáp này nên tập trung làm việc và cố gắng phát huy thế mạnh bản thân và chớ nên sa đà vào những chuyện bao đồng. Thay vì bàn tán, mải mê vấn đề khác thì nên sớm hoàn thành sớm nhiệm vụ sẽ tốt hơn.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay có điềm kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu hãm hại, không cho tuổi Hợi được thỏa ý nguyện. Xung đột lợi ích khiến những kẻ xấu bụng chẳng ngại ngần bất cứ điều gì, chỉ cần gây khó khăn hạ bệ, ngáng trở bước tiến của con giáp này trên con đường phía trước là nhanh chóng chớp thời cơ.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 10/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi tuổi Thìn tuần mới 9/8 đến 15/8/2021: Sự nghiệp, nhân duyên đều may mắn Tử vi tuổi Thìn tuần mới 9/8 đến 15/8/2021: Sự nghiệp, nhân duyên đều may mắn
Tử vi tuần mới 9/8 đến 15/8/2021 tuổi Dậu: Sự nghiệp đi xuống Tử vi tuần mới 9/8 đến 15/8/2021 tuổi Dậu: Sự nghiệp đi xuống
Tử vi tuần mới 9/8 đến 15/8/2021 tuổi Tuất: Nhân duyên xấu, sự nghiệp sa sút Tử vi tuần mới 9/8 đến 15/8/2021 tuổi Tuất: Nhân duyên xấu, sự nghiệp sa sút
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Ma Kết được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc không cần quá lo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Ma Kết được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc không cần quá lo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Theo tử vi hôm nay, tử vi cung Ma Kết hôm nay dự báo bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Việc cho đi không làm bạn mất đi sự giàu có mà còn là cách để lan tỏa yêu thương.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Bạch Dương nỗ lực tìm kiếm tình yêu nhưng nhân duyên chưa tới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Bạch Dương nỗ lực tìm kiếm tình yêu nhưng nhân duyên chưa tới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Theo tử vi hôm nay, Bạch Dương cứ để diễn ra tự nhiên vì gượng ép chẳng thể giúp mình hạnh phúc hơn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Công việc quá vất vả, dường như Thiên Bình đã đi sai đường

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Công việc quá vất vả, dường như Thiên Bình đã đi sai đường

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc Thiên Bình diễn ra tương đối vất vả. Bài học kinh nghiệm dành cho bạn chính là suy nghĩ kỹ càng và cân nhắc thận trọng trước từng lựa chọn trong công việc.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động