Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:55 | 26/06/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh cuối tuần này (27-28/6): Top 4 con giáp tình duyên nảy nở

aa
Tử vi cuối tuần này (27-28/6) thông báo rằng 4 con giáp dưới đây tình duyên nảy nở. Những người còn độc thân có cơ hội tìm được người yêu.
tu vi chiem tinh tuan moi 226 den 2862020 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi, chiêm tinh tuần mới 22/6 đến 28/6/2020 về tình yêu của 12 con giáp
tu vi chiem tinh tuan moi 226 den 2862020 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mao duoc quy nhan phu tro Tử vi, chiêm tinh tuần mới 22/6 đến 28/6/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão được quý nhân phù trợ

Top 1: Tuổi Hợi

Cuối tuần này (27-28/6), tuổi Hợi may mắn là con giáp đứng top 1 về may mắn trong chuyện tình cảm. Hai ngày cuối tuần có lẽ là thời cơ tốt để thần tình yêu trao cho bạn những món quà quý giá nhất trong cuộc sống.

3740 16425717 10206397078084852 3510724898569644480 n
Tử vi cuối tuần này (27-28/6): Top 4 con giáp tình duyên nảy nở

Vận đào hoa nở rộ, tình duyên thuận lợi, hứa hẹn tuổi Hợi sẽ có một cuối tuần đầy bất ngờ.

Với những tuổi Hợi đã có gia đình, không khí trong căn nhà của bạn luôn êm ấm và đầy ắp tiếng cười. Mọi người trong gia đình thấu hiểu nhau, vận trình tình cảm tăng tiến không ngừng. Hạnh phúc bạn đang có là mơ ước và khát khao của rất nhiều người.

Với những tuổi Hợi đang yêu, vận đào hoa báo hiệu chuyện tình cảm của bạn sắp đi lên một nấc thang mới. Rất có thể cuối tuần này tuổi Hợi sẽ được người ấy cầu hôn ở một không gian rất lãng mạn.

Với những tuổi Hợi còn độc thân, nếu như vận trình tình duyên ở thời điểm trước đó của bạn khá ảm đạm, không có bất kỳ dấu hiệu khả quan nào khiến những chú Heo gần như tuyệt vọng và nghĩ mình sẽ còn cô đơn dài dài nữa thì cuối tuần này, mọi chuyện sẽ rất khác đấy, cùng đón nhận nhé.

Nắm bắt cơ hội vận khí đang lên thế này, tuổi Hợi mở rộng mạng lưới bạn bè, sớm muộn gì cũng sẽ tìm thấy đối tượng ưng ý. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội, hạnh phúc ngay trước mắt bạn rồi.

Top 2: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cũng là một con giáp vượng đào hoa cuối tuần này (27-28/6) khi chuyện tình cảm của bạn có những dấu hiệu thăng hoa tốt đẹp.

Nhất là trong thứ 7 ngày 26/6/2020, vợ chồng lúc nào cũng yêu thương nhau thắm thiết, cùng chung tay vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Với những tuổi Tỵ đang yêu, việc gặp đúng người mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc không chỉ những ngày cuối tuần được bên nhau mà cả những ngày còn lại, chỉ vài ba tin nhắn yêu thương thôi cũng đủ để bạn thấy ấm áp rồi. Chuyện tình cảm của bạn tuần này và cả cuối tuần diễn tiến khá chậm rãi nhưng đi theo chiều hướng đi lên, phát triển theo từng cung bậc.

Đôi lúc bạn và người ấy cũng có những lúc bất đồng, tranh cãi, nhưng trên hết các bạn biết đâu là điểm dừng, không để cho mâu thuẫn biến thành những rạn nứt trong tình cảm, đẩy hai người ra xa nhau.

Với những tuooit Tỵ còn độc thân, có vận đào hoa chỉ đường soi lối, cuối tuần này là cơ hội tốt để bạn ra ngoài mở rộng mối quan hệ, có thể trong những lần cà phê này bạn sẽ được giới thiệu bạn mới khiến bạn thích thú đấy nhé, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Top 3: Tuổi Ngọ

Tuổi ngọ thuộc top 3 con giáp vận tình duyên nảy nở cuối tuần này, đây là cơ hội tuyệt vời để những bạn tuổi Ngọ từng tổn thương tình cảm được hàn gắn trái tim vụn vỡ của mình.

Nhất là trong ngày chủ nhật, bạn có thể chọn thời điểm này để mở lòng, tạo điều kiện cho người khác giới tìm hiểu mình. Chỉ khi bạn chịu mở cửa trái tim, bạn mới nhận thấy tình yêu và hạnh phúc vốn luôn ở quanh mình mà không cần tìm kiếm ở đâu xa.

Những tuổi Ngọ đã có gia đình tuần này những hiểu lầm rạn nứt trong quá khứ được hóa giải. Gia đình lại êm ấm, tình cảm vợ chồng đi lên. Một chuyến dã ngoại cuối tuần cho cả nhà là lựa chọn hợp lý thời điểm này, trẻ con được đi chơi, vợ chồng có dịp hâm nóng lại tình cảm vốn nguội lạnh bấy lâu.

Những tuổi Ngọ đang yêu cũng được thăng hoa trong những cung bậc cảm xúc mới. Tính đa nghi, ghen tuông xuất hiện ở những tuần trước tuần này có vẻ như đã biến mất, các bạn tin tưởng và thấu hiểu nhau hơn, chăm chỉ chia sẻ với nhau mọi chuyện là cách để rút ngắn khoảng cách, kéo hai bạn về gần nhau hơn.

Top 4: Tuổi Mão

Tui chỉ đứng top 4 nhưng tuần này tuổi Mão cũng cực kỳ đào hoa đấy nhé.

Quý nhân xuất hiện mang đến những mối quan hệ tốt đẹp giúp ích rất nhiều cho cuộc sống và cả công việc của bạn. Việc hợp tác làm ăn nhờ vậy cũng suôn sẻ và dễ bề thành công hơn.

Với những tuổi Mão đã có gia đình, chuyện vợ chồng của bạn dần đi vào quỹ đạo, các bạn chia sẻ với nhau nhiều hơn, thấu hiểu nhau hơn. Mão đã biết dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn không còn bị cuốn quá nhiều vào guồng công việc vốn bộn bề của mình. Vận đào hoa của bạn nảy nở mạnh nhất vào ngày chủ nhật 28/6, một ngày ra ngoài hâm nóng tình cảm với bạn đời là chuyện không thể thiếu Mão nhé.

Với những tuổi Mão đang yêu bạn có một tình yêu đẹp, hai người thấu hiểu cho nhau và luôn dành những lời có cánh cho đối phương. Các bạn ít xảy ra cãi vã vì hai bên đều hiểu tính nhau.

Với những tuổi Mão còn độc thân, chuyện tình cảm quá khứ bạn cũng dần quên được rồi, ra ngoài thư giãn tiếp xúc với nhiều bạn bè mới là cách để bạn xua nhanh hơn những thứ đã cũ ra khỏi đầu.

*Thông tin về Tử vi, chiêm tinh cuối tuần này (27-28/6) về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi chiem tinh ngay 276 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mui co co hoi thang tien Tử vi, chiêm tinh ngày 27/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến
tu vi chiem tinh ngay 276 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ngo co nguoi thu 3 pha hoai Tử vi, chiêm tinh ngày 27/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Ngọ có người thứ 3 phá hoại
tu vi chiem tinh ngay 256 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mao cong viec thuan loi Tử vi, chiêm tinh ngày 25/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão công việc thuận lợi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top 3 con giáp may mắn nhất cuối tuần này (7-8/8): Tiền bạc kiếm không ngơi tay

Top 3 con giáp may mắn nhất cuối tuần này (7-8/8): Tiền bạc kiếm không ngơi tay

Dưới đây là 3 con giáp may mắn nhất cuối tuần này. Những người làm ăn kinh doanh lộc lá nhiều vô kể, kiếm tiền không ngơi tay.
Tử vi tuổi Tý: Tài vận, công danh, tình yêu tuần mới 8/2 đến 14/2/2021

Tử vi tuổi Tý: Tài vận, công danh, tình yêu tuần mới 8/2 đến 14/2/2021

Tử vi tuần mới 8/2 đến 14/2/2021 tuổi Tý: Ngay từ đầu tuần, cả người làm công ăn lương và người làm đầu tư kinh doanh đã có cơ hội thu về một khoản tiền kha khá.
Top con giáp xui xẻo nhất hai ngày cuối tuần 23-24/1

Top con giáp xui xẻo nhất hai ngày cuối tuần 23-24/1

Hai ngày cuối tuần làm việc gì cũng không thành, những con giáp dưới đây phải hết sức lưu ý trong mọi chuyện. Cùng xem con giáp xui xẻo nhất hai ngày cuối tuần xướng tên ai nhé.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động