Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:52 | 02/05/2021 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021: Tài vận Bạch Dương không ngừng đi lên, hãy tranh thủ làm giàu

aa
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021: Theo tử vi hôm nay, môi trường làm việc tập thể thoải mái giúp chòm sao Bạch Dương an tâm thể hiện năng lực của mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021: Kim Ngưu chú ý hâm nóng tình yêu, đừng hờ hững lạnh lùng Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021: Kim Ngưu chú ý hâm nóng tình yêu, đừng hờ hững lạnh lùng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021: Cự Giải dồi dào tiền bạc, Song Tử ảm đạm Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021: Cự Giải dồi dào tiền bạc, Song Tử ảm đạm "thiếu trước hụt sau"
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021: Tài vận Bạch Dương không ngừng đi lên, hãy tranh thủ làm giàu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Công việc có chiều hướng phát triển khả quan. Bạch Dương có sự chủ động và khéo léo trong việc tháo gỡ những hiểu lầm, khúc mắc với đồng nghiệp ngay từ đầu ngày. Môi trường làm việc tập thể thoải mái giúp chòm sao này an tâm thể hiện năng lực của mình.

Thời điểm này là lúc tài vận của Bạch Dương đang không ngừng đi lên. Chúng ta hãy tranh thủ thời gian này để làm giàu thêm cho mình bạn nhé. Hãy cố gắng tận dụng và nắm bắt các cơ hội mà bạn có trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Vận trình công việc diễn ra tương đối khó khăn. Tính cách bảo thủ, cứng nhắc dù được nhắc nhở nhưng vẫn không thay đổi khiến chòm sao này gặp nhiều thách thức trong công việc. May mắn nhờ có quý nhân nâng đỡ mà Kim Ngưu có thể vượt qua được những trở ngại trước mắt.

Tử vi Kim Ngưu hôm nay khuyên bạn không nên đầu tư, hợp tác vào các dự án rủi ro cao vì hôm nay không quá thuận lợi. Bên cạnh đó, nếu có các tranh chấp hay mâu thuẫn mà không liên quan đến mình thì cũng đừng nên xen vào nếu không muốn chịu ảnh hưởng xấu.

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Song Tử

Tiến độ công việc có nguy cơ bị trì hoãn. Song Tử trong ngày mới có những biểu hiện của sự bất cẩn và lơ là, vì thế khó tránh khỏi những vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ. Ngoài ra, tinh thần sa sút còn khiến bạn dễ có những quyết định bốc đồng, thiếu sáng suốt gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Tình hình tài chính của bạn không ổn định. Chúng ta rơi vào các mâu thuẫn và vấn đề bất lợi về tài chính, pháp luật, tranh chấp. Cho nên tử vi hôm nay khuyên Song Tử không nên xen vào các tranh chấp mâu thuẫn, càng không nên tiêu tiền vô tội vạ sẽ ảnh hưởng nhiều đến bản thân mình.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Tinh thần trách nhiệm và thái độ nhiệt tình, siêng năng giúp cung hoàng đạo này hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Mặc dù có nhiều chuyện khiến bạn bận lòng nhưng rất may là bạn không bao giờ để những cảm xúc tiêu cực chi phối đến tinh thần làm việc của mình.

Bạn sẵn sàng chi tiêu phóng khoáng cho những cuộc vui, thế nhưng điều đó vẫn chẳng thể nào khiến cho tâm trạng của Mã Nhi vui lên nổi. Hãy tiêu tiền đúng nơi và đúng chỗ nhé. Bạn thân chính là “chuyên gia tâm lý” tốt nhất đối và sẵn sàng đến với bạn mà không cần chi trả thêm bất cứ phí tổn nào.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Công việc phát sinh một vài rắc rối và khó khăn ngoài dự tính. Chòm sao này có nguy cơ bị kẻ xấu ghen ghét và bày mưu tính kế hãm hại. Đặc biệt là trên phương diện tài chính, tiền bạc thất thoát do chuyện đầu tư hợp tác gặp vấn đề bất lợi.

Thật may mắn là túi tiền của bạn dù không đầy ắp nhưng cũng không bị hao hụt quá nhiều trong thời điểm này. Nguyên nhân là bạn có nhiều việc cần phải quan tâm hơn và tạm quên luôn thú vui mua sắm online của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Công việc gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Những suy nghĩ độc đáo, táo bạo giúp chòm sao này có thể ứng biến linh hoạt trong mọi trường hợp khác nhau. Được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách mới, Xử Nữ cần phải tập trung hết trí lực để được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết cung hoàng đạo này kiếm được tiền không quá vất vả. Tuy nhiên có nguy cơ là bạn đang làm gì đó lách luật hoặc trái với quy tắc, nhằm kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Vận trình sự nghiệp có bước tiến vượt ngoài mong đợi. Sự trưởng thành và chín chắn trong suy nghĩ giúp chòm sao này có nhiều quyết định sáng suốt, đúng thời điểm. Ngoài ra, Thiên Bình luôn ưu tiên tới chất lượng hơn là số lượng nên hiếm khi gây sai sót trong công việc.

Hãy xem việc tăng lương là cơ hội để tiết kiệm nhiều hơn thay vì chi tiêu nhiều hơn. Nếu bạn thực sự có động lực, hãy cố gắng duy trì mức chi tiêu hiện tại trong vòng một năm sau khi tăng lương.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Công việc có sự tiến triển rõ rệt. Chòm sao này luôn biết khả năng của mình ở đâu, bạn sẽ không bao giờ mạo hiểm làm những điều không có tính khả thi. Tình hình tài chính được cải thiện đáng kể, quý nhân che chở giúp Bọ Cạp gặp may trong các cuộc giao dịch liên quan tới tiền bạc.

Tất cả chúng ta đều từng trải qua những tình huống bất ngờ, đột ngột phát sinh chi phí mỗi tháng hay mỗi năm mà chúng ta không có kế hoạch chuẩn bị. Dù đó là chiếc máy tính xách tay bỗng nhiên bị hỏng, thẻ tín dụng đến ngày đáo hạn hoặc một số tiền mặt nhanh chóng nộp viện phí, các khoản vay ngắn hạn thường là lựa chọn Bọ Cạpnên cân nhắc.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ, dễ dàng. Nhân Mã thể hiện tham vọng và khao khát mãnh liệt trong việc chinh phục mục tiêu đã đề ra. Tinh thần làm việc hăng say, sự siêng năng chăm chỉ và khả năng kiểm soát thế cuộc giúp chòm sao này hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Chuẩn bị mua ngôi nhà đầu tiên trong đời là một quyết định đầy khó khăn. Điểm tín dụng, cách thức thanh toán và thủ tục vay thế chấp là tất cả những gì chiếm toàn bộ tâm trí của bạn sau khi niềm hứng khởi ban đầu lắng xuống.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Công việc có những bước chuyển mình rõ rệt. Chòm sao này không còn cố chấp đi theo định kiến. Ma Kết mạnh dạn gạt bỏ những lối mòn khuôn mẫu và có những suy nghĩ táo bạo, mới mẻ hơn. Đây cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu góp phần vào sự thành công của bạn.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay khá rủng rỉnh. Thậm chí hôm nay có thể chòm sao này sẽ có được những cơ hội kiếm tiền giúp bạn cải thiện thu nhập từ chính công việc của mình hoặc những công việc tay trái khác.

Tình hình sức khỏe ổn định, chòm sao này không cần phải lo lắng quá nhiều tới tình trạng cơ thể mình trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Vận trình công danh sự nghiệp gặp sóng gió bất ngờ. Sự lơ là và bất cẩn trong quá trình làm việc dễ khiến chòm sao này vướng phải những sai lầm nghiêm trọng. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, gây chuyện thị phi và lừa gạt nên bản mệnh cần phải thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có thể sẽ phải đối mặt với một vài biến cố phát sinh khiến bạn có những tổn thất nhỏ về mặt tiền bạc khiến chòm sao này vất vả hơn đôi chút.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Công việc nhìn chung tiến triển hanh thông và dễ dàng. Chòm sao này thể hiện mình là người thông minh, hội tụ đủ tài lẫn tâm cùng với khả năng sáng tạo liên tưởng phong phú nên đặc biệt thuận lợi cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ.

Song Ngư rất quan trọng hình ảnh cá nhân, và bạn luôn tin tưởng vào bản thân cũng như những kĩ năng mà mình có. Vì thế, thành công đến với bạn nhanh thôi.

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

** Thông tin tử vi, chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5/2021: Cự Giải sắp hết tiền bỗng dưng lại có “lộc” trên trời rơi xuống Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5/2021: Cự Giải sắp hết tiền bỗng dưng lại có “lộc” trên trời rơi xuống
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5/2021: Ma Kết vô tình làm bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến quan trọng Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5/2021: Ma Kết vô tình làm bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến quan trọng
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động