Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:31 | 01/05/2021 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021: Kim Ngưu chú ý hâm nóng tình yêu, đừng hờ hững lạnh lùng

aa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021: Theo tử vi tháng này, về phương diện tình cảm, Kim Ngưu độc thân cần suy nghĩ xem điều mình thực sự mong muốn là gì, đừng có dễ dàng thuận theo ý kiến của người ngoài.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5/2021: Cự Giải sắp hết tiền bỗng dưng lại có “lộc” trên trời rơi xuống Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5/2021: Cự Giải sắp hết tiền bỗng dưng lại có “lộc” trên trời rơi xuống
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5/2021: Ma Kết vô tình làm bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến quan trọng Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5/2021: Ma Kết vô tình làm bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến quan trọng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021: Kim Ngưu chú ý hâm nóng tình yêu, đừng hờ hững lạnh lùng

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Bạch Dương

Chòm sao này còn độc thân sẽ có một tháng khá đào hoa, tuy nhiên những đối tượng theo đuổi bạn lại không khiến bạn cảm thấy ưng ý cho lắm. Các cặp đôi cần chú ý đến cả những vấn đề nhỏ xảy ra giữa hai người nữa. Nếu có vấn đề gì nên nhanh chóng giải quyết ngay, thay vì để tình trạng kéo dài thì tình cảm của đôi bên sẽ bị ảnh hưởng.

Tuy tình hình sức khỏe không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng nhưng cũng không phải là quá tốt. Bạn nên sắp xếp thời gian để đến trung tâm y tế khám sức khỏe định kì. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng cần rèn luyện cho mình thói quen tập thể dục thể thao, có như vậy cơ thể mới khỏe mạnh được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Kim Ngưu

Về phương diện tình cảm, người độc thân cần suy nghĩ xem điều mình thực sự mong muốn là gì, đừng có dễ dàng thuận theo ý kiến của người ngoài. Nếu chòm sao này đã có nửa kia, bạn cần chú ý đến việc hâm nóng tình yêu của đôi bên, đừng khiến người ấy cảm thấy bạn quá lạnh lùng, thờ ơ nhé.

Cung hoàng đạo này không gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, thế nhưng không nên ỉ vào việc mình khỏe mạnh mà sinh hoạt một cách vô tổ chức đấy nhé. Hãy tập cho mình một thói quen tốt ví dụ như là tập đi bộ vào buổi sáng hay tham gia các khóa học yoga… để tăng cường thể chất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Song Tử

Song Tử nếu đã thầm mến ai đó mà chưa dám nói ra, bạn có thể tìm một cơ hội thích hợp để thổ lộ tình cảm với người ấy, cơ hội thành công khá cao. Người đã có đôi có cặp cần quan tâm chu đáo tới người ấy hơn bây giờ, để người ta có thể cảm nhận được tình cảm chân thật của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Cự Giải

Chòm sao này độc thân sẽ trở thành một người khá đào hoa trong thời điểm này. Chăm chỉ tham gia các hoạt động tập thể rồi bạn sẽ tìm được người như ý. Trong khi đó, người có đối đều thấy rất yêu mến và tin tưởng nửa kia của mình, người ấy cũng là động lực để bạn tiến về phía trước.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Sư Tử

Thần Tình Yêu đã ghé thăm người còn độc thân. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một mối tình mới, hoặc bạn có cơ hội quay lại với người cũ của mình. Đối với các cặp đôi, cung hoàng đạo này và người ấy có tiếng nói chung trên rất nhiều phương diện, vì thế đôi bên càng lúc càng hòa hợp hơn.

Về phương diện sức khỏe, Sư Tử cần phải nghỉ ngơi đầy đủ và đúng giờ và nhớ đừng làm việc hoặc học tập quá sức, kẻo thành tích không những không tiến bộ mà bạn còn dễ mắc sai lầm vì mệt mỏi đấy. Cơ thể có khỏe mạnh thì bạn mới làm mọi việc một cách tốt nhất được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Xử Nữ

Một tháng đầy lãng mạn cho bạn khi chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực. Người độc thân dễ dàng tìm kiếm tình yêu bởi xung quanh bạn có rất nhiều vệ tinh theo đuổi. Tuy nhiên, những người có gia đình sẽ có nguy cơ không chung thủy nhất là khi mối quan hệ vợ chồng đã có dấu hiệu phai nhạt ít nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Thiên Bình

Có một vài đối tượng khác giới có ý định tiếp cận bạn, thế nhưng nếu không vừa ý với ai, bạn đều có cách từ chối rất khéo léo, tinh tế để đối phương không cảm thấy tổn thương. Nếu đã có nửa kia, bạn cần đặt mình vào vị trí của người ấy nhiều hơn, đừng lúc nào cũng muốn làm theo ý mình.

Dù cung hoàng đạo này không gặp phải vấn đề lớn trong sức khỏe, thế nhưng lại rất dễ cảm thấy mệt mỏi, một phần cũng vì thói quen thức khuya. Hãy chú ý hơn đến chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt của mình sao cho hợp lý nhé. Hệ tiêu hóa của bạn bắt đầu lên tiếng rồi đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Bọ Cạp

Một tháng tuyệt vời cho những người đang độc thân hay tìm kiếm tình yêu lý tưởng của mình. Các mối quan hệ xã giao của bạn đều hài hòa. Tuy nhiên, người đã có đôi cần hết sức cẩn thận. Cám dỗ luôn tồn tại, rình rập khắp mọi nơi và nếu bạn lỡ sa chân thì hậu quả rất khó lường.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Nhân Mã

Tạm thời, các bạn còn độc thân vẫn chưa có kế hoạch thay đổi trạng thái cuộc sống trước mắt, chính vì vậy mà bạn có thái độ khá hờ hững với những đối tượng có ý tiếp cận mình. Còn đối với Nhân mã đã có nửa kia thì cần phải dành nhiều thời gian để ở bên đối phương hơn nữa, bởi có vẻ bạn đang quá tập trung cho công việc thì phải.

Dường như cung hoàng đạo này đang quá mải mê với những cơ hội mới, bạn tỏ ra bỏ bê và không quan tâm đến bản thân mình cho lắm. Hãy chú ý đến việc ăn uống điều độ và chăm sóc mình nếu không muốn ngay cả sức khỏe của bạn cũng lên tiếng biểu tình rồi đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Ma Kết

Các bạn còn độc thân có thể sẽ rung động vì một ai đó, khuyên bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về người ta kĩ hơn. Còn nếu đã tìm thấy một nữa của mình, đôi bên hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn, nếu có điều gì cảm thấy không hài lòng thì hãy thẳng thắn bày tỏ nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Bảo Bình

Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội tham gia rất nhiều các buổi giao lưu, trò chuyện với bạn bè. Bạn hẳn sẽ kết thân được với một ai đó đấy. Nếu đã có nửa kia, chòm sao này dần dần chín chắn hơn trong tình cảm, biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ cho người ấy.

Tình hình sức khỏe của bạn cũng có chút vấn đề do làm việc quá sức. Đã đến lúc cung hoàng đạo này bỏ những thói quen xấu. Thời gian này, khả năng Bảo Bình bị stress cao hơn bình thường nên đừng tự tạo áp lực cho bản thân. Hãy cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về tình yêu: Cung Song Ngư

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, người độc thân có thể gặp nhiều đối tượng ưng ý nên hãy chọn người chân thành mà tiến tới, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc dành cho mình. Người đã có đôi càng lúc càng thấu hiểu và tin tưởng vào nửa kia của mình hơn. Hai người có một mối quan hệ rất bền vững.

* Lưu ý: Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5/2021: Bạch Dương vì lo lắng căng thẳng nên vội vàng kết tội đối phương Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5/2021: Bạch Dương vì lo lắng căng thẳng nên vội vàng kết tội đối phương
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/4/2021: Kim Ngưu tỏa sáng cả về năng lượng làm việc lẫn tài vận Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/4/2021: Kim Ngưu tỏa sáng cả về năng lượng làm việc lẫn tài vận
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022:  Song Tử dễ rơi vào hoàn cảnh bị lợi dụng bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Song Tử dễ rơi vào hoàn cảnh bị lợi dụng bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, chòm sao này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022:  Kim Ngưu phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, xử lý rắc rối một cách vẹn toàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Kim Ngưu phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, xử lý rắc rối một cách vẹn toàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, khối lượng công việc không nhiều, Kim Ngưu lại có sự tập trung cao độ nên sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, Thiên Bình độc thân dễ nhạy cảm và để vết thương lòng trong quá khứ cản bước trên con đường đi tìm tình yêu mới.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà người dân vùng hạn hán trên địa bàn các xã: Khánh Tiến, Khánh Lâm và Biển Bạch của tỉnh Cà Mau.
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động