Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:10 | 01/05/2021 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021: Cự Giải dồi dào tiền bạc, Song Tử ảm đạm "thiếu trước hụt sau"

aa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021: Theo tử vi tháng này, có một khoản tiền dồi dào sẽ đến với Cự Giải trong khoảng giữa tháng. Tất nhiên, đừng vì thế mà ngừng nỗ lực và vung tay quá trán kẻo hối hận không kịp nhé.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5/2021: Cự Giải sắp hết tiền bỗng dưng lại có “lộc” trên trời rơi xuống Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5/2021: Cự Giải sắp hết tiền bỗng dưng lại có “lộc” trên trời rơi xuống
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5/2021: Ma Kết vô tình làm bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến quan trọng Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5/2021: Ma Kết vô tình làm bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến quan trọng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021: Cự Giải dồi dào tiền bạc, Song Tử ảm đạm

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Tử vi tháng 5/2021 cho thấy Bạch Dương sẽ đối mặt với khối lượng công việc sẽ khá chồng chật và bạn có thể thấy bản thân mình đã làm việc chăm chỉ, cố gắng hết sức mình để được cấp trên ghi nhận. Một số bạn cũng sẽ đi ra nước ngoài để theo đuổi công việc hoặc sự nghiệp mơ ước của mình.

Trong tháng này, tài chính của Bạch Dương không có nhiều biến động. Nếu có ý định đầu tư tiền bạc vào bất cứ lĩnh vực nào, bạn cũng cần phải tìm hiểu rõ các mặt lợi và hại, có như vậy thì mới thu được lợi nhuận. Các khoản tiết kiệm sẽ gia tăng nếu bạn biết cách chi tiêu hợp lý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Đây là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu khẳng định bản thân, cho mọi người thấy khả năng của mình. Không có con đường thành công nào mà dễ dàng cả, vì thế đừng tự tạo áp lực cho mình. Mặc dù sự tự tin của bạn có giảm đi một chút, nhưng đừng lo lắng nhiều bởi cuối cùng thì mọi chuyện vẫn sẽ ổn thôi.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, kết quả mà bạn nhận được không được như bạn mong đợi. Chính vì vậy trước khi chi tiêu cho bất cứ việc gì, bạn cần chắc chắn xem mình có thật sự cần thiết hay không để tránh tình trạng hoang phí.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Song Tử

Những biến đổi lớn trong công việc đòi hỏi chòm sao này phải bắt kịp thật nhanh chóng nếu không muốn bị tụt lại phía sau, nỗ lực và thành quả bạn trong tháng này không được đánh giá cao. Một chút khó khăn lúc này chỉ đang thử thách sự cố gắng và quyết tâm của bạn mà thôi.

Hơn thế nữa, tình hình tài chính trong tháng cũng khá ảm đạm và không dư dả gì nhiều. Mong muốn làm giàu có thể xuất hiện trong đầu khiến cung hoàng đạo này cảm thấy sốt ruột, thế nhưng đừng đưa ra những quyết định vội vàng, bồng bột mà gây ra tổn thất tiền bạc nhé.

Nguồn năng lượng dồi dào của Song Tử chỉ có thể kéo dài được đến tuần thứ ba của tháng, do đó, bạn cần phải ổn định sức khỏe cũng như kiểm soát nguồn năng lượng ấy. Nếu không bạn sẽ có những ngày cuối tháng khá uể oải. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc sao cho khoa học.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Có một khoản tiền dồi dào sẽ đến với bạn trong khoảng giữa tháng. Tất nhiên, đừng vì thế mà ngừng nỗ lực và vung tay quá trán kẻo hối hận không kịp nhé. Còn nếu muốn đầu tư thêm vào lĩnh vực nào, bạn cần học hỏi những người có giàu kinh nghiệm và chuyên môn.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý nếu không muốn rơi vào tình trạng ốm yếu suốt tháng này. Khi ra ngoài đường, bạn cần lựa chọn những trang phục phù hợp, nếu không trời nắng sẽ rất dễ khiến bạn thấy hoa mắt, đau đầu đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Sư Tử trong khoảng thời gian trước, bạn còn chưa rõ ràng điều mình thực sự mong muốn là gì, thì trong tháng này, bạn dần dần nhận ra con đường mình nên đi. Điều này khiến bạn thấy khá vui mừng và hào hứng. Hãy cố gắng thực hiện được giấc mơ của mình và ngày càng thành công hơn nhé.

Bạn không cần đi vào những lối mòn quen thuộc, hãy mạnh đặt chân tới những vùng đất còn chưa được khai phá. Hãy truyền cảm hứng cho công việc đang làm hay biến sở thích thành một dự án kinh doanh. Tuy nhiên chòm sao này nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu, hạn chế ăn chơi hoang phí nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Xem tử vi tháng 5/2021 của 12 chòm sao, Xử Nữ trở nên dễ nóng nảy, cáu giận hơn bao giờ hết. Những câu chuyện giản đơn cũng khiến bạn dễ nổi cáu hơn. Bạn nên kiềm chế cảm xúc hơn nếu không cách giao tiếp của bạn không hề hiệu quả, không ai muốn lắng nghe bạn nữa.

Sức khỏe không được ổn định, bạn căng thẳng vì những nhiệm vụ khó khăn. Đôi khi mệt mỏi căng thẳng bạn muốn nghỉ ngơi nhưng vẫn nhận lời đi chơi với bạn bè, đồng nghiệp. Cho dù bạn cố gắng muốn giữ mối quan hệ nhưng trong lúc mệt mỏi bạn không giữ được sự hứng khởi khiến mọi người không thấy vui.

Dù có vấn đề gì bạn cũng cố gắng tìm ra sự thật để có thể thoát khỏi những tình huống khó chịu hiện tại. Hãy bỏ qua những vấn đề cũ làm cản đường bạn và nhìn về tương lai. Tình hình tài chính chòm sao này khá thuận lợi và còn có thể kéo dài sang cả tháng sau nữa đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Thiên Bình có khởi đầu khá tốt đẹp ngay từ đầu tháng. Với sự nhiệt huyết của mình trong công việc, bạn hoàn thành các nhiệm vụ một cách dễ dàng hơn và mang lại một kết quả rất tốt, không chỉ với bản thân mà còn rất hữu ích với tập thể. Nhờ vậy mà lãnh đạo rất tin tưởng giao cho bạn nhiều trọng trách mới.

Chuyện kinh doanh tháng này khá tốt với nhiều cơ hội mới mở ra. Tuy nhiên nắm bắt chúng sẽ không dễ như bạn tưởng. Dù kiếm được lợi nhuận lớn nhưng cũng có rủi ro mất nhiều tiền. Hãy giảm thiểu nguy cơ và tính sẵn phương án rút lui nếu cần, đừng vội vàng khi đưa ra các quyết định quan trọng nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp tích cực tham gia các hoạt động và thử nghiệm thật nhiều, đừng ngại làm sai vì thực tế không ai chọn được con đường đi đúng trong lựa chọn đầu tiên của mình cả. Cứ thử và có thể sẽ thất bại, nhưng cuối cùng bạn sẽ thành công.

Hãy dành thời gian nghiên cứu các cơ hội kiếm thêm thu nhập, có thể chòm sao này sẽ tìm được cho mình sự đột phá nào đó, nhưng cũng đừng vội vàng. Nếu bạn là ở vị trị lãnh đạo nên dành thời gian để gần gũi với nhân viên, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng rất nhiều.

Bạn không để ý tới sức khỏe cho lắm vì mải mê kiếm tiền, thỉnh thoảng xuất hiện trạng thái mệt mỏi và ngủ không đủ giấc nên cần phải thả lỏng chính mình và nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng quá mức căng thẳng, làm việc tới độ không có thời gian cho bản thân thì hoàn toàn không ổn đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Nhân Mã Khi gặp khó khăn đừng lo lắng hay sợ hãi, bởi sẽ có người có vị thế sẵn sàng giúp đỡ bạn. Hãy tận dụng được cơ hội này có thể bước những bước dài ngoạn mục. Niềm vui trong công việc mới là điều đáng quý vì nó là động lực cho bạn thức dậy mỗi sáng đi làm.

Chòm sao này đang kinh doanh nhận thấy doanh thu đang đổ về. Rắc rối có thể xuất hiện nhưng cũng sẽ nhanh chóng tự tiêu tan. Hãy lắng nghe trực giác và để mọi việc tiến triển tự nhiên. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn, để cho đam mê dẫn dắt bạn, mở ra cho bạn những cánh cửa mới đầy bất ngờ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Ma Kết tâm tính ôn hòa, công việc thuận lợi, xây dựng được uy tín vững vàng. Ngoài ra, bạn cũng nhận nhiều cơ hội tốt chờ đón, trong đó có cơ hội thăng tiến. Đừng nóng lòng chờ đợi phần thưởng cho công việc bạn đã làm. Nếu bạn toàn tâm cho công việc, chắc chắc sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Đây sẽ là một tháng bận rộn nhưng mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Đây là thời điểm tốt để xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh mình. Nguồn thu nhập của bạn cũng có thể sẽ được tăng lên, điều này hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy rất vui mừng. Hãy tự thưởng cho bản thân một điều gì đó nhé.

Công việc thu được kết quả tốt chủ yếu là do bạn có sức khỏe để làm việc hăng say. Thực ra tinh thần của bạn mới giữ vai trò quan trọng khi bạn luôn giữ được thái độ lạc quan trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng cần lưu ý các vấn đề về đường hố hấp

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Bảo Bình đã lên kế hoạch kỹ càng nhưng khó tránh khỏi việc một số việc có thể diễn tiến hoàn toàn không như bạn dự tính. Thế nhưng hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Bạn cần phải giữ bình tĩnh và nghiêm túc làm việc mới có thể mong chờ những thành tích sau này được.

Về phương diện tài chính, may mắn sẽ đến với những người dám mạo hiểm. Tiền bạc dồi dào hơn thường lệ giúp bạn có thể yên tâm tính chuyện đầu tư. Doanh thu và lợi nhuận rất khả quan. Bạn có thể tận dụng tốt nhất vận may của mình bằng cách mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Công việc của Song Ngư chuyển biến tích cực, trước đây bạn không được trọng dụng hoặc có hiểu lầm với đồng nghiệp nhưng nay tất cả đều suôn sẻ, những chuyện không vui đều cho qua. Dựa vào sự chân thành và năng lực ưu tú của mình để thu về sự tán thành của người khác.

Tài chính lên xuống khá thất thường vào thời điểm này, thế nhưng ít nhất, bạn không bị rơi vào tình trạng thiếu thốn. Thời điểm này không tốt cho việc kinh doanh, đầu tư mạo hiểm vì thế nhớ cố gắng giữ an toàn trong tháng này. Đây không phải thời điểm thích hợp để mở rộng quy mô, hay tiến hành kế hoạch mới.

* Lưu ý: Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/4/2021: Kim Ngưu tỏa sáng cả về năng lượng làm việc lẫn tài vận Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/4/2021: Kim Ngưu tỏa sáng cả về năng lượng làm việc lẫn tài vận
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/4/2021: Bạch Dương thiếu cởi mở khiến đối phương bị ấn tượng xấu Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/4/2021: Bạch Dương thiếu cởi mở khiến đối phương bị ấn tượng xấu
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022:  Song Tử dễ rơi vào hoàn cảnh bị lợi dụng bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Song Tử dễ rơi vào hoàn cảnh bị lợi dụng bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, chòm sao này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022:  Kim Ngưu phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, xử lý rắc rối một cách vẹn toàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Kim Ngưu phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, xử lý rắc rối một cách vẹn toàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, khối lượng công việc không nhiều, Kim Ngưu lại có sự tập trung cao độ nên sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, Thiên Bình độc thân dễ nhạy cảm và để vết thương lòng trong quá khứ cản bước trên con đường đi tìm tình yêu mới.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động