Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
07:00 | 08/06/2021 GMT+7

Từ nay đến năm 2024, Qualtrics sẽ tuyển dụng 1.200 nhân viên mới ở châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

aa
SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố kế hoạch thuê 1.200 nhân viên mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản trong thời gian từ năm đến năm 2024. Công ty đang đầu tư vào đội ngũ nhân tài và mở rộng hoạt động của mình trên toàn khu vực – bao gồm cả việc mở trụ sở mới

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố kế hoạch thuê 1.200 nhân viên mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản trong thời gian từ năm đến năm 2024. Công ty đang đầu tư vào đội ngũ nhân tài và mở rộng hoạt động của mình trên toàn khu vực – bao gồm cả việc mở trụ sở mới ở Sydney và trung tâm dữ liệu ở Singapore – khi các doanh nghiệp và chính phủ ngày càng nhờ đến Qualtrics để giúp họ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, nhân viên, thương hiệu và sản phẩm.

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay – khi nhân viên chuyển đổi công việc hoặc khách hàng thay đổi nhà cung cấp dịch vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết – thì các doanh nghiệp và chính phủ đang lựa chọn Qualtrics để giúp họ giữ chân và thu hút nhân viên, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới, củng cố mối quan hệ với những người họ đã có.

Hệ điều hành quản lý trải nghiệm Qualtrics cho phép khách hàng tập hợp tất cả dữ liệu trải nghiệm của họ – những gì khách hàng và nhân viên đang nói với họ, về công ty và thương hiệu của họ – phân tích nó và sử dụng quy trình làm việc để thực hiện.

Ông Zig Serafin, Giám đốc điều hành (CEO) của Qualtrics cho biết: “Các tổ chức trên khắp thế giới đang ở giữa quá trình chuyển đổi kinh nghiệm và có thị trường và cơ hội ngành hàng rộng lớn ở phía trước. Chúng tôi coi đây là một số tổ chức tốt nhất trên thế giới – như Standard Chartered, Clarins, Atlassian và Mitsubishi Electric – đang sử dụng Qualtrics để giữ chân và thu hút các nhân viên của họ, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới và giữ những người họ đã có. Các khoản đầu tư mà chúng tôi đang thực hiện sẽ giúp chúng tôi phát triển trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, đồng thời đảm bảo chúng tôi tiếp tục giúp khách hàng của mình xây dựng trải nghiệm khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu tuyệt vời tiếp theo của họ”.

Bà Brigid Archibald, Giám đốc điều hành của Qualtrics tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản nhận định: “Để giúp khách hàng của chúng tôi thành công trong thời đại chuyển đổi trải nghiệm này, Qualtrics cam kết liên tục đầu tư và mở rộng hoạt động tạinhiều thị trường. Chỉ trong năm ngoái tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, lần đầu tiên chúng tôi đã thành lập đội ngũ ở các quốc gia hoàn toàn mới, đã công bố một trung tâm dữ liệu mới được chuyển đến một trụ sở khu vực lớn hơn và nêu bật ý định tăng quy mô nhanh chóng cho đội ngũ nhân viên địa phương của mình. Do đó, Qualtrics tiếp tục dẫn đầu trong việc trang bị cho các doanh nghiệp và chính phủ các công cụ, dịch vụ, chuyên môn và hỗ trợ cần để thiết kế những trải nghiệm mới cho thế giới đang phát triển và sau đó liên tục cải thiện chúng”.

Những doanh nghiệp mang tính biểu tượng ở châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản gặt hái thành công với Qualtrics

Các doanh nghiệp và chính phủ ở khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản đang hợp tác với Qualtrics để thiết kế và cải thiện trải nghiệm mà họ cung cấp. Đó là:

  • Atlassian – Thông tin chi tiết về nhân viên được Qualtrics thu thập đang giúp cung cấp thông tin về chính sách cho Nhóm mọi nơi của Atlassia, khi công ty thiết kế lại cách thức hoạt động cho một thế giới hậu đại dịch. Bằng cách thường xuyên nắm bắt thông tin chi tiết về cảm nhận của hơn 5.000 nhân viên của mình trên toàn cầu cũng như sự hỗ trợ và công cụ mà họ cần, Atlassian có thể liên tục cải tiến trải nghiệm của nhân viên để thúc đẩy kết quả kinh doanh, chẳng hạn như thu nhận nhân tài và cải thiện năng suất. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào đây.
  • Standard Chartered – Hệ điều hành Quản lý trải nghiệm Qualtrics là yếu tố quan trọng trong mục tiêu phát triển cơ sở khách hàng của Standard Chartered trong những năm tới. Ngân hàng quốc tế hàng đầu này đang sử dụng phản hồi của khách hàng để chủ động mang đến trải nghiệm vượt trội trên mọi kênh – tại chi nhánh, thông qua trung tâm liên lạc và trên các nền tảng kỹ thuật số. Bên cạnh đó, Qualtrics được sử dụng cho chương trình gắn kết nhân viên toàn cầu của Standard Chartered, cho phép công ty lắng nghe tại những thời điểm quan trọng trong vòng đời làm việc của nhân viên, thông tin chi tiết về phân khúc và phân phối chúng cho các nhà quản lý để hành động theo thời gian thực.
  • Clarins – Khi ranh giới giữa trải nghiệm vật lý và kỹ thuật số tiếp tục mờ nhạt, thương hiệu chăm sóc da quốc tế hàng đầu Clarins đang sử dụng Qualtrics để đo lường và hiểu trải nghiệm khách hàng của mình trên các kênh trực tuyến và tại các cửa hàng ở 9 thị trường của khu vực châu Á – Thái Bình Dương thông qua một nền tảng duy nhất. Khả năng Qualtrics giúp Clarins nắm bắt thông tin chi tiết, xác định cơ hội và hành động theo thời gian thực để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng đã được mở rộng cho chương trình châu Âu, Trung Đông và châu Phi gần đây. Để biết thêm thông tin, hãy đọc ở đây.
  • Mitsubishi Electric -Mitsubishi Electric sẽ sử dụng Qualtrics để đánh giá mức độ gắn bó của nhân viên, quan sát và hiểu các xu hướng ngắn hạn. Với Qualtrics, công ty sẽ có thể thường xuyên lắng nghe tiếng nói của các nhân viên và tạo ra một nơi làm việc để họ có thể liên tục phát triển và phát huy các khả năng của mình. Để biết thêm thông tin, hãy đọc ở đây.

Qualtrics dẫn đầu con đường với Quản lý trải nghiệm tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản

Với kế hoạch tuyển dụng thêm 1.200 việc làm mới từ nay đến cuối năm 2024, Qualtrics đang tăng cường đầu tư vào khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản để đẩy nhanh mức tăng trưởng đáng kể đã đạt được kể từ khi ra mắt trong khu vực vào năm 2015.

Điều này bao gồm một bổ sung mới cho mạng trung tâm dữ liệu của công ty trong khu vực, với việc mở một địa điểm mới tại Singapore vào năm 2021 đảm bảo tất cả các chính phủ và doanh nghiệp trên khắp Đông Nam Á tuân thủ các yêu cầu về chủ quyền và bảo mật dữ liệu khi sử dụng Qualtrics. Công ty cũng đã chuyển đến trụ sở chính mới của khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản ở Sydney vào đầu năm 2021 để chuẩn bị cho việc mở rộng quy mô hoạt động. Trong năm 2020, Qualtrics đã chính thức bắt đầu hoạt động tại Hồng Kông, Hàn Quốc và Ấn Độ.

Là một phần của kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng ở khu vực này, Qualtrics đã thực hiện việc tuyển dụng một số nhân sự cấp cao mới, bao gồm việc bổ nhiệm ông Jason Laufer làm Giám đốc điều hành của Qualtrics Australia và New Zealand; ông John Seo làm Giám đốc điều hành của Qualtrics Hàn Quốc và ông Navneet Narula làm Giám đốc điều hành của Qualtric Ấn Độ.

Thông qua đội ngũ và năng lực được mở rộng, Qualtrics sẽ cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ và dịch vụ đẳng cấp thế giới cho phép họ phát hiện và hành động một cách nhanh chóng, hiệu quả và thực hiện các nhu cầu ngay lập tức và đang phát triển của khách hàng, nhân viên và thị trường rộng lớn hơn. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tiếp cận với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp địa phương và toàn cầu và cộng đồng quản lý trải nghiệm (XM) để chia sẻ kiến ​​thức và phương pháp hay nhất, đồng thời nhận được các nghiên cứu đột phá và điểm chuẩn từ Viện Qualtrics XM.

Qualtrics đang tuyển dụng nhân viên cho 7 văn phòng của mình – tại Australia, New Zealand, Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Hồng Kông – và tất cả các bộ phận, bao gồm các bộ phận bán hàng, kỹ thuật dịch vụ chuyên nghiệp, các hoạt động, thành công của khách hàng và tiếp thị.

Thông tin bổ sung:

  • Để biết thêm thông tin về các nghề nghiệp tại Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/careers/us/en
  • Để biết thêm thông tin về cách làm việc tại Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/qualtrics-life/
  • Để biết thêm thông tin về Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/au

Thông tin về Qualtrics

Qualtrics, công ty dẫn đầu về trải nghiệm của nhân viên và là đơn vị tạo ra danh mục Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM), đang làm thay đổi cách các tổ chức quản lý và cải thiện 4 trải nghiệm cốt lõi của doanh nghiệp – khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu. Hơn 13.500 tổ chức trên khắp thế giới đang sử dụng Qualtrics để lắng nghe, hiểu biết và thực hiện hành động dựa trên Dữ liệu trải nghiệm (X-data ™) – niềm tin, cảm xúc và ý định cho nhà quản lý biết tại sao mọi thứ đang xảy ra và phải làm gì về nó.

Qualtrics XM Platform ™ là một hệ thống hành động giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng ở lại lâu hơn và mua nhiều hơn, khuyến khích nhân viên xây dựng văn hóa tích cực, phát triển các sản phẩm đột phá mà mọi người yêu thích và xây dựng thương hiệu mà mọi người đam mê. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Qualtrics.com.

#Qualtrics

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ y tế mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ y tế mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia

Qualtrics vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Philippines.
Qualtrics: Người tiêu dùng Singapore ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng

Qualtrics: Người tiêu dùng Singapore ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng

Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Singapore.
Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ trực tuyến mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Indonesia

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ trực tuyến mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Indonesia

Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Indonesia.

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động