Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
07:00 | 08/06/2021 GMT+7

Từ nay đến năm 2024, Qualtrics sẽ tuyển dụng 1.200 nhân viên mới ở châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

aa
SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố kế hoạch thuê 1.200 nhân viên mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản trong thời gian từ năm đến năm 2024. Công ty đang đầu tư vào đội ngũ nhân tài và mở rộng hoạt động của mình trên toàn khu vực – bao gồm cả việc mở trụ sở mới

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố kế hoạch thuê 1.200 nhân viên mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản trong thời gian từ năm đến năm 2024. Công ty đang đầu tư vào đội ngũ nhân tài và mở rộng hoạt động của mình trên toàn khu vực – bao gồm cả việc mở trụ sở mới ở Sydney và trung tâm dữ liệu ở Singapore – khi các doanh nghiệp và chính phủ ngày càng nhờ đến Qualtrics để giúp họ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, nhân viên, thương hiệu và sản phẩm.

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay – khi nhân viên chuyển đổi công việc hoặc khách hàng thay đổi nhà cung cấp dịch vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết – thì các doanh nghiệp và chính phủ đang lựa chọn Qualtrics để giúp họ giữ chân và thu hút nhân viên, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới, củng cố mối quan hệ với những người họ đã có.

Hệ điều hành quản lý trải nghiệm Qualtrics cho phép khách hàng tập hợp tất cả dữ liệu trải nghiệm của họ – những gì khách hàng và nhân viên đang nói với họ, về công ty và thương hiệu của họ – phân tích nó và sử dụng quy trình làm việc để thực hiện.

Ông Zig Serafin, Giám đốc điều hành (CEO) của Qualtrics cho biết: “Các tổ chức trên khắp thế giới đang ở giữa quá trình chuyển đổi kinh nghiệm và có thị trường và cơ hội ngành hàng rộng lớn ở phía trước. Chúng tôi coi đây là một số tổ chức tốt nhất trên thế giới – như Standard Chartered, Clarins, Atlassian và Mitsubishi Electric – đang sử dụng Qualtrics để giữ chân và thu hút các nhân viên của họ, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới và giữ những người họ đã có. Các khoản đầu tư mà chúng tôi đang thực hiện sẽ giúp chúng tôi phát triển trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, đồng thời đảm bảo chúng tôi tiếp tục giúp khách hàng của mình xây dựng trải nghiệm khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu tuyệt vời tiếp theo của họ”.

Bà Brigid Archibald, Giám đốc điều hành của Qualtrics tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản nhận định: “Để giúp khách hàng của chúng tôi thành công trong thời đại chuyển đổi trải nghiệm này, Qualtrics cam kết liên tục đầu tư và mở rộng hoạt động tạinhiều thị trường. Chỉ trong năm ngoái tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, lần đầu tiên chúng tôi đã thành lập đội ngũ ở các quốc gia hoàn toàn mới, đã công bố một trung tâm dữ liệu mới được chuyển đến một trụ sở khu vực lớn hơn và nêu bật ý định tăng quy mô nhanh chóng cho đội ngũ nhân viên địa phương của mình. Do đó, Qualtrics tiếp tục dẫn đầu trong việc trang bị cho các doanh nghiệp và chính phủ các công cụ, dịch vụ, chuyên môn và hỗ trợ cần để thiết kế những trải nghiệm mới cho thế giới đang phát triển và sau đó liên tục cải thiện chúng”.

Những doanh nghiệp mang tính biểu tượng ở châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản gặt hái thành công với Qualtrics

Các doanh nghiệp và chính phủ ở khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản đang hợp tác với Qualtrics để thiết kế và cải thiện trải nghiệm mà họ cung cấp. Đó là:

  • Atlassian – Thông tin chi tiết về nhân viên được Qualtrics thu thập đang giúp cung cấp thông tin về chính sách cho Nhóm mọi nơi của Atlassia, khi công ty thiết kế lại cách thức hoạt động cho một thế giới hậu đại dịch. Bằng cách thường xuyên nắm bắt thông tin chi tiết về cảm nhận của hơn 5.000 nhân viên của mình trên toàn cầu cũng như sự hỗ trợ và công cụ mà họ cần, Atlassian có thể liên tục cải tiến trải nghiệm của nhân viên để thúc đẩy kết quả kinh doanh, chẳng hạn như thu nhận nhân tài và cải thiện năng suất. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào đây.
  • Standard Chartered – Hệ điều hành Quản lý trải nghiệm Qualtrics là yếu tố quan trọng trong mục tiêu phát triển cơ sở khách hàng của Standard Chartered trong những năm tới. Ngân hàng quốc tế hàng đầu này đang sử dụng phản hồi của khách hàng để chủ động mang đến trải nghiệm vượt trội trên mọi kênh – tại chi nhánh, thông qua trung tâm liên lạc và trên các nền tảng kỹ thuật số. Bên cạnh đó, Qualtrics được sử dụng cho chương trình gắn kết nhân viên toàn cầu của Standard Chartered, cho phép công ty lắng nghe tại những thời điểm quan trọng trong vòng đời làm việc của nhân viên, thông tin chi tiết về phân khúc và phân phối chúng cho các nhà quản lý để hành động theo thời gian thực.
  • Clarins – Khi ranh giới giữa trải nghiệm vật lý và kỹ thuật số tiếp tục mờ nhạt, thương hiệu chăm sóc da quốc tế hàng đầu Clarins đang sử dụng Qualtrics để đo lường và hiểu trải nghiệm khách hàng của mình trên các kênh trực tuyến và tại các cửa hàng ở 9 thị trường của khu vực châu Á – Thái Bình Dương thông qua một nền tảng duy nhất. Khả năng Qualtrics giúp Clarins nắm bắt thông tin chi tiết, xác định cơ hội và hành động theo thời gian thực để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng đã được mở rộng cho chương trình châu Âu, Trung Đông và châu Phi gần đây. Để biết thêm thông tin, hãy đọc ở đây.
  • Mitsubishi Electric -Mitsubishi Electric sẽ sử dụng Qualtrics để đánh giá mức độ gắn bó của nhân viên, quan sát và hiểu các xu hướng ngắn hạn. Với Qualtrics, công ty sẽ có thể thường xuyên lắng nghe tiếng nói của các nhân viên và tạo ra một nơi làm việc để họ có thể liên tục phát triển và phát huy các khả năng của mình. Để biết thêm thông tin, hãy đọc ở đây.

Qualtrics dẫn đầu con đường với Quản lý trải nghiệm tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản

Với kế hoạch tuyển dụng thêm 1.200 việc làm mới từ nay đến cuối năm 2024, Qualtrics đang tăng cường đầu tư vào khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản để đẩy nhanh mức tăng trưởng đáng kể đã đạt được kể từ khi ra mắt trong khu vực vào năm 2015.

Điều này bao gồm một bổ sung mới cho mạng trung tâm dữ liệu của công ty trong khu vực, với việc mở một địa điểm mới tại Singapore vào năm 2021 đảm bảo tất cả các chính phủ và doanh nghiệp trên khắp Đông Nam Á tuân thủ các yêu cầu về chủ quyền và bảo mật dữ liệu khi sử dụng Qualtrics. Công ty cũng đã chuyển đến trụ sở chính mới của khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản ở Sydney vào đầu năm 2021 để chuẩn bị cho việc mở rộng quy mô hoạt động. Trong năm 2020, Qualtrics đã chính thức bắt đầu hoạt động tại Hồng Kông, Hàn Quốc và Ấn Độ.

Là một phần của kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng ở khu vực này, Qualtrics đã thực hiện việc tuyển dụng một số nhân sự cấp cao mới, bao gồm việc bổ nhiệm ông Jason Laufer làm Giám đốc điều hành của Qualtrics Australia và New Zealand; ông John Seo làm Giám đốc điều hành của Qualtrics Hàn Quốc và ông Navneet Narula làm Giám đốc điều hành của Qualtric Ấn Độ.

Thông qua đội ngũ và năng lực được mở rộng, Qualtrics sẽ cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ và dịch vụ đẳng cấp thế giới cho phép họ phát hiện và hành động một cách nhanh chóng, hiệu quả và thực hiện các nhu cầu ngay lập tức và đang phát triển của khách hàng, nhân viên và thị trường rộng lớn hơn. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tiếp cận với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp địa phương và toàn cầu và cộng đồng quản lý trải nghiệm (XM) để chia sẻ kiến ​​thức và phương pháp hay nhất, đồng thời nhận được các nghiên cứu đột phá và điểm chuẩn từ Viện Qualtrics XM.

Qualtrics đang tuyển dụng nhân viên cho 7 văn phòng của mình – tại Australia, New Zealand, Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Hồng Kông – và tất cả các bộ phận, bao gồm các bộ phận bán hàng, kỹ thuật dịch vụ chuyên nghiệp, các hoạt động, thành công của khách hàng và tiếp thị.

Thông tin bổ sung:

  • Để biết thêm thông tin về các nghề nghiệp tại Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/careers/us/en
  • Để biết thêm thông tin về cách làm việc tại Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/qualtrics-life/
  • Để biết thêm thông tin về Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/au

Thông tin về Qualtrics

Qualtrics, công ty dẫn đầu về trải nghiệm của nhân viên và là đơn vị tạo ra danh mục Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM), đang làm thay đổi cách các tổ chức quản lý và cải thiện 4 trải nghiệm cốt lõi của doanh nghiệp – khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu. Hơn 13.500 tổ chức trên khắp thế giới đang sử dụng Qualtrics để lắng nghe, hiểu biết và thực hiện hành động dựa trên Dữ liệu trải nghiệm (X-data ™) – niềm tin, cảm xúc và ý định cho nhà quản lý biết tại sao mọi thứ đang xảy ra và phải làm gì về nó.

Qualtrics XM Platform ™ là một hệ thống hành động giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng ở lại lâu hơn và mua nhiều hơn, khuyến khích nhân viên xây dựng văn hóa tích cực, phát triển các sản phẩm đột phá mà mọi người yêu thích và xây dựng thương hiệu mà mọi người đam mê. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Qualtrics.com.

#Qualtrics

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ y tế mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ y tế mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia

Qualtrics vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Philippines.
Qualtrics: Người tiêu dùng Singapore ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng

Qualtrics: Người tiêu dùng Singapore ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng

Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Singapore.
Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ trực tuyến mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Indonesia

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ trực tuyến mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Indonesia

Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Indonesia.

Các tin bài khác

Singapore khai trương Trung tâm Dịch vụ Chuyên nghiệp mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Singapore khai trương Trung tâm Dịch vụ Chuyên nghiệp mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 17 tháng 9 năm 2025, Liên minh The Alliance, gồm có các hiệp hội thương mại và tổ chức chuyên môn hàng đầu của Singapore, đã chính thức ra mắt Trung tâm Dịch vụ Chuyên nghiệp (PS) quy mô lớn thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Việc thành lập trung tâm này là bước tiến quan trọng nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế giữa Singapore và Việt Nam, đồng thời mở rộng mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp của Singapore tại khu vực châu Á.
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 bùng nổ với ứng dụng đổi mới sáng tạo về công nghệ số trong lĩnh vực thể thao

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 bùng nổ với ứng dụng đổi mới sáng tạo về công nghệ số trong lĩnh vực thể thao

Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số, lần đầu tiên, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào thể thao, nổi bật với AI Transformation Movement và hệ thống video cá nhân hóa, mang đến trải nghiệm tương tác độc đáo cho vận động viên và cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế.
Gần 600 “chiến binh” Vietjet đồng loạt ra quân làm sạch biển Hạ Long

Gần 600 “chiến binh” Vietjet đồng loạt ra quân làm sạch biển Hạ Long

Sáng 14/9, bãi biển Hạ Long rực đỏ bởi sắc áo Vietjet khi gần 600 cán bộ, nhân viên đến từ nhiều quốc gia cùng nhau tham gia chiến dịch “Sải cánh xanh – Dọn sạch bãi biển”, trong khuôn khổ chương trình “I Love Vietjet”.
Tầm nhìn CT Group, tầm nhìn UAV

Tầm nhìn CT Group, tầm nhìn UAV

Bên cạnh năng lực chuyên sâu về thiết kế, sản xuất Chip bán dẫn cho UAV, thuật toán riêng và nền tảng AI cho UAV, hộp truyền video đến 100km trong vùng không phủ sóng 5G, thì CT UAV còn tiếp tục làm rung chuyển thị trường thế giới bằng công nghệ đúc thân, cánh, chong chóng và các bộ phận khác trong máy bay với nhà máy Composite lớp NAACP.

Đọc nhiều

Đồng Nai trao 38 tỷ đồng hỗ trợ Đắk Lắk xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Đồng Nai trao 38 tỷ đồng hỗ trợ Đắk Lắk xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Ngày 16/9, Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai đã trao 38 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tỉnh Đắk Lắk. Nguồn kinh phí hỗ trợ từ tỉnh Đồng Nai dành cho tỉnh Đắk Lắk là rất lớn và quý báu, đóng góp thiết thực vào Phong trào thi đua “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.
Tin quốc tế ngày 18/9: Xe tăng Israel bao vây thành phố Gaza; Thái Lan-Campuchia hợp tác trấn áp lừa đảo qua điện thoại

Tin quốc tế ngày 18/9: Xe tăng Israel bao vây thành phố Gaza; Thái Lan-Campuchia hợp tác trấn áp lừa đảo qua điện thoại

Xe tăng Israel bao vây thành phố Gaza trước chiến dịch trên bộ; Thái Lan-Campuchia hợp tác trấn áp lừa đảo qua điện thoại... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 18/9.
Đoàn Thanh niên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam: Xây hoài bão, đồng lòng, tiên phong trong nhiệm kỳ mới

Đoàn Thanh niên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam: Xây hoài bão, đồng lòng, tiên phong trong nhiệm kỳ mới

Ngày 16/9 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Tự hào, vững tin theo Đảng, tuổi trẻ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam xây hoài bão lớn, chung sức, đồng lòng, tiên phong, tiến mạnh trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”.
169 cán bộ, nhân viên chuẩn bị lên đường thực hiện nhiệm vụ tại Phái bộ Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc

169 cán bộ, nhân viên chuẩn bị lên đường thực hiện nhiệm vụ tại Phái bộ Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc

Ngày 16/9, Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam tổ chức lễ hứa quyết tâm với Bác, trước khi Đội Công binh số 4 lên đường nhận nhiệm vụ gìn giữ hòa bình tại Phái bộ Liên hợp quốc UNISFA (khu vực Abyei).
Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Chiều 11/9, tại xã Phước Hải, thành phố Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân đến thăm, tặng quà các cháu là con ngư dân được Lữ đoàn nhận đỡ đầu.
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Trong 2 ngày 9-10/9/2025 tại xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp Trạm y tế xã Năm Căn tiến hành khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn đóng quân.
Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Hòa chung không khí khai giảng năm học 2025 – 2026 của cả nước, sáng 5/9, tiếng trống trường đã ngân vang trên các đảo Trường Sa, Song Tử Tây, Sinh Tồn và Đá Tây.
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
Phiên bản di động