Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
07:00 | 08/06/2021 GMT+7

Từ nay đến năm 2024, Qualtrics sẽ tuyển dụng 1.200 nhân viên mới ở châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

aa
SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố kế hoạch thuê 1.200 nhân viên mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản trong thời gian từ năm đến năm 2024. Công ty đang đầu tư vào đội ngũ nhân tài và mở rộng hoạt động của mình trên toàn khu vực – bao gồm cả việc mở trụ sở mới

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố kế hoạch thuê 1.200 nhân viên mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản trong thời gian từ năm đến năm 2024. Công ty đang đầu tư vào đội ngũ nhân tài và mở rộng hoạt động của mình trên toàn khu vực – bao gồm cả việc mở trụ sở mới ở Sydney và trung tâm dữ liệu ở Singapore – khi các doanh nghiệp và chính phủ ngày càng nhờ đến Qualtrics để giúp họ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, nhân viên, thương hiệu và sản phẩm.

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay – khi nhân viên chuyển đổi công việc hoặc khách hàng thay đổi nhà cung cấp dịch vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết – thì các doanh nghiệp và chính phủ đang lựa chọn Qualtrics để giúp họ giữ chân và thu hút nhân viên, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới, củng cố mối quan hệ với những người họ đã có.

Hệ điều hành quản lý trải nghiệm Qualtrics cho phép khách hàng tập hợp tất cả dữ liệu trải nghiệm của họ – những gì khách hàng và nhân viên đang nói với họ, về công ty và thương hiệu của họ – phân tích nó và sử dụng quy trình làm việc để thực hiện.

Ông Zig Serafin, Giám đốc điều hành (CEO) của Qualtrics cho biết: “Các tổ chức trên khắp thế giới đang ở giữa quá trình chuyển đổi kinh nghiệm và có thị trường và cơ hội ngành hàng rộng lớn ở phía trước. Chúng tôi coi đây là một số tổ chức tốt nhất trên thế giới – như Standard Chartered, Clarins, Atlassian và Mitsubishi Electric – đang sử dụng Qualtrics để giữ chân và thu hút các nhân viên của họ, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới và giữ những người họ đã có. Các khoản đầu tư mà chúng tôi đang thực hiện sẽ giúp chúng tôi phát triển trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, đồng thời đảm bảo chúng tôi tiếp tục giúp khách hàng của mình xây dựng trải nghiệm khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu tuyệt vời tiếp theo của họ”.

Bà Brigid Archibald, Giám đốc điều hành của Qualtrics tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản nhận định: “Để giúp khách hàng của chúng tôi thành công trong thời đại chuyển đổi trải nghiệm này, Qualtrics cam kết liên tục đầu tư và mở rộng hoạt động tạinhiều thị trường. Chỉ trong năm ngoái tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, lần đầu tiên chúng tôi đã thành lập đội ngũ ở các quốc gia hoàn toàn mới, đã công bố một trung tâm dữ liệu mới được chuyển đến một trụ sở khu vực lớn hơn và nêu bật ý định tăng quy mô nhanh chóng cho đội ngũ nhân viên địa phương của mình. Do đó, Qualtrics tiếp tục dẫn đầu trong việc trang bị cho các doanh nghiệp và chính phủ các công cụ, dịch vụ, chuyên môn và hỗ trợ cần để thiết kế những trải nghiệm mới cho thế giới đang phát triển và sau đó liên tục cải thiện chúng”.

Những doanh nghiệp mang tính biểu tượng ở châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản gặt hái thành công với Qualtrics

Các doanh nghiệp và chính phủ ở khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản đang hợp tác với Qualtrics để thiết kế và cải thiện trải nghiệm mà họ cung cấp. Đó là:

  • Atlassian – Thông tin chi tiết về nhân viên được Qualtrics thu thập đang giúp cung cấp thông tin về chính sách cho Nhóm mọi nơi của Atlassia, khi công ty thiết kế lại cách thức hoạt động cho một thế giới hậu đại dịch. Bằng cách thường xuyên nắm bắt thông tin chi tiết về cảm nhận của hơn 5.000 nhân viên của mình trên toàn cầu cũng như sự hỗ trợ và công cụ mà họ cần, Atlassian có thể liên tục cải tiến trải nghiệm của nhân viên để thúc đẩy kết quả kinh doanh, chẳng hạn như thu nhận nhân tài và cải thiện năng suất. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào đây.
  • Standard Chartered – Hệ điều hành Quản lý trải nghiệm Qualtrics là yếu tố quan trọng trong mục tiêu phát triển cơ sở khách hàng của Standard Chartered trong những năm tới. Ngân hàng quốc tế hàng đầu này đang sử dụng phản hồi của khách hàng để chủ động mang đến trải nghiệm vượt trội trên mọi kênh – tại chi nhánh, thông qua trung tâm liên lạc và trên các nền tảng kỹ thuật số. Bên cạnh đó, Qualtrics được sử dụng cho chương trình gắn kết nhân viên toàn cầu của Standard Chartered, cho phép công ty lắng nghe tại những thời điểm quan trọng trong vòng đời làm việc của nhân viên, thông tin chi tiết về phân khúc và phân phối chúng cho các nhà quản lý để hành động theo thời gian thực.
  • Clarins – Khi ranh giới giữa trải nghiệm vật lý và kỹ thuật số tiếp tục mờ nhạt, thương hiệu chăm sóc da quốc tế hàng đầu Clarins đang sử dụng Qualtrics để đo lường và hiểu trải nghiệm khách hàng của mình trên các kênh trực tuyến và tại các cửa hàng ở 9 thị trường của khu vực châu Á – Thái Bình Dương thông qua một nền tảng duy nhất. Khả năng Qualtrics giúp Clarins nắm bắt thông tin chi tiết, xác định cơ hội và hành động theo thời gian thực để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng đã được mở rộng cho chương trình châu Âu, Trung Đông và châu Phi gần đây. Để biết thêm thông tin, hãy đọc ở đây.
  • Mitsubishi Electric -Mitsubishi Electric sẽ sử dụng Qualtrics để đánh giá mức độ gắn bó của nhân viên, quan sát và hiểu các xu hướng ngắn hạn. Với Qualtrics, công ty sẽ có thể thường xuyên lắng nghe tiếng nói của các nhân viên và tạo ra một nơi làm việc để họ có thể liên tục phát triển và phát huy các khả năng của mình. Để biết thêm thông tin, hãy đọc ở đây.

Qualtrics dẫn đầu con đường với Quản lý trải nghiệm tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản

Với kế hoạch tuyển dụng thêm 1.200 việc làm mới từ nay đến cuối năm 2024, Qualtrics đang tăng cường đầu tư vào khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản để đẩy nhanh mức tăng trưởng đáng kể đã đạt được kể từ khi ra mắt trong khu vực vào năm 2015.

Điều này bao gồm một bổ sung mới cho mạng trung tâm dữ liệu của công ty trong khu vực, với việc mở một địa điểm mới tại Singapore vào năm 2021 đảm bảo tất cả các chính phủ và doanh nghiệp trên khắp Đông Nam Á tuân thủ các yêu cầu về chủ quyền và bảo mật dữ liệu khi sử dụng Qualtrics. Công ty cũng đã chuyển đến trụ sở chính mới của khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản ở Sydney vào đầu năm 2021 để chuẩn bị cho việc mở rộng quy mô hoạt động. Trong năm 2020, Qualtrics đã chính thức bắt đầu hoạt động tại Hồng Kông, Hàn Quốc và Ấn Độ.

Là một phần của kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng ở khu vực này, Qualtrics đã thực hiện việc tuyển dụng một số nhân sự cấp cao mới, bao gồm việc bổ nhiệm ông Jason Laufer làm Giám đốc điều hành của Qualtrics Australia và New Zealand; ông John Seo làm Giám đốc điều hành của Qualtrics Hàn Quốc và ông Navneet Narula làm Giám đốc điều hành của Qualtric Ấn Độ.

Thông qua đội ngũ và năng lực được mở rộng, Qualtrics sẽ cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ và dịch vụ đẳng cấp thế giới cho phép họ phát hiện và hành động một cách nhanh chóng, hiệu quả và thực hiện các nhu cầu ngay lập tức và đang phát triển của khách hàng, nhân viên và thị trường rộng lớn hơn. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tiếp cận với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp địa phương và toàn cầu và cộng đồng quản lý trải nghiệm (XM) để chia sẻ kiến ​​thức và phương pháp hay nhất, đồng thời nhận được các nghiên cứu đột phá và điểm chuẩn từ Viện Qualtrics XM.

Qualtrics đang tuyển dụng nhân viên cho 7 văn phòng của mình – tại Australia, New Zealand, Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Hồng Kông – và tất cả các bộ phận, bao gồm các bộ phận bán hàng, kỹ thuật dịch vụ chuyên nghiệp, các hoạt động, thành công của khách hàng và tiếp thị.

Thông tin bổ sung:

  • Để biết thêm thông tin về các nghề nghiệp tại Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/careers/us/en
  • Để biết thêm thông tin về cách làm việc tại Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/qualtrics-life/
  • Để biết thêm thông tin về Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/au

Thông tin về Qualtrics

Qualtrics, công ty dẫn đầu về trải nghiệm của nhân viên và là đơn vị tạo ra danh mục Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM), đang làm thay đổi cách các tổ chức quản lý và cải thiện 4 trải nghiệm cốt lõi của doanh nghiệp – khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu. Hơn 13.500 tổ chức trên khắp thế giới đang sử dụng Qualtrics để lắng nghe, hiểu biết và thực hiện hành động dựa trên Dữ liệu trải nghiệm (X-data ™) – niềm tin, cảm xúc và ý định cho nhà quản lý biết tại sao mọi thứ đang xảy ra và phải làm gì về nó.

Qualtrics XM Platform ™ là một hệ thống hành động giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng ở lại lâu hơn và mua nhiều hơn, khuyến khích nhân viên xây dựng văn hóa tích cực, phát triển các sản phẩm đột phá mà mọi người yêu thích và xây dựng thương hiệu mà mọi người đam mê. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Qualtrics.com.

#Qualtrics

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ y tế mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ y tế mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia

Qualtrics vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Philippines.
Qualtrics: Người tiêu dùng Singapore ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng

Qualtrics: Người tiêu dùng Singapore ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng

Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Singapore.
Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ trực tuyến mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Indonesia

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ trực tuyến mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Indonesia

Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Indonesia.

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024 với hơn 500 doanh nghiệp tham gia.
Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố hợp tác với ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) – ngân hàng số lớn nhất Việt Nam về lượng người dùng, doanh thu và sự đa dạng sản phẩm – để triển khai hệ thống quản lý thẻ (Card Management System – CMS) toàn diện qua công nghệ đám mây.
MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Backbase, đơn vị sáng tạo ra Nền tảng Ngân hàng Tương tác vừa thông báo: Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải (MSB) đã đầu tư chiến lược vào Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase, với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC – đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số chất lượng cao, đối tác tại Việt Nam của Backbase.

Đọc nhiều

Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Ngày 21/11, tại TP Cần Thơ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo “Mở rộng kinh doanh tại Hoa Kỳ”.
Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Ngày 20/11, tại Cà Mau, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành (Cụm 5) gồm: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh và thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

“Trong nỗ lực xây dựng môi trường mạng an toàn, hiệu quả cho trẻ em, World Vision International tại Việt Nam luôn tập trung vào phương pháp tiếp cận lấy trẻ em làm trung tâm. World Vision đặc biệt chú trọng chương trình giáo dục kỹ năng số toàn diện để trẻ em có thể vừa biết cách tự bảo vệ mình, vừa có thể sử dụng internet sáng tạo. Đồng thời tự ý thức vai trò chủ động của mình trong việc xây dựng môi trường internet an toàn, hiệu quả”.
Cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam: tiếp tục nối những nhịp cầu vun đắp tình hữu nghị hai nước

Cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam: tiếp tục nối những nhịp cầu vun đắp tình hữu nghị hai nước

Chương trình “Ươm mầm hữu nghị” do Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia khởi xướng và triển khai đã hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cho hàng trăm sinh viên Campuchia đang học tập tại Việt Nam. Từ sự hỗ trợ đó, sinh viên Campuchia có thêm nền tảng tốt khi đi làm, nhiều cơ hội phát triển và đóng góp tích cực cho tình hữu nghị hai nước. Thạc sĩ Uch Leang, Phó Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Á - Phi và Trung Đông, Hàn lâm Hoàng gia Campuchia (RAC), Chủ tịch Hội cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại.
Bộ đội biên phòng Việt - Lào tuần tra song phương bảo vệ biên giới

Bộ đội biên phòng Việt - Lào tuần tra song phương bảo vệ biên giới

Từ ngày 21-22/11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Salavan (Lào) tiến hành tuần tra song phương đoạn biên giới Việt Nam - Lào, từ mốc quốc giới 634 đến mốc quốc giới 637.
Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Ngày 21/11, Tàu 467 Vùng 4 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá Bình Định bị hỏng máy tại khu vực đảo Phú Quý.
Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam tôn trọng quyền của các quốc gia ven biển trong việc ban hành nội luật và các quy định liên quan đến biển phù hợp với UNCLOS 1982; đồng thời, Việt Nam cũng đề nghị các quốc gia khác tôn trọng đầy đủ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Trường Sa và các quyền của Việt Nam đối với các vùng biển của Việt Nam được xác lập phù hợp với UNCLOS 1982.
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động