Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 21/05/2021 GMT+7

Qualtrics: Người tiêu dùng Singapore ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng

aa
Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Singapore.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 20 tháng 5 năm 2021 – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Singapore. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa khuyến nghị về những trải nghiệm mới đối với các doanh nghiệp nên cung cấp để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay và trong tương lai.

Nghiên cứu mới có tựa đề: “2021 Consumer Trends in APAC” (tạm dịch: Các xu hướng tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2021″ của Viện Quản lý trải nghiệm Qualtrics (Qualtrics Experience Management (XM) Institute) đã xem xét ý kiến, quan điểm của 1.000 người tiêu dùng ở Singapore. Trên cơ sở đó, nghiên cứu nhấn mạnh cách mà các công ty sẽ cần làm để mang đến những trải nghiệm trực tuyến, trực tiếp và kết hợp (cả trực tuyến, trực tiếp) tuyệt vời nhằm thu hút và giữ chân khách hàng ở Singapore.

Ông Harish Agarwal, Trưởng bộ phận Giải pháp & Chiến lược trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) của Qualtrics tại Đông Nam Á, cho biết: “Trên toàn thế giới và đặc biệt là ở Đông Nam Á, chúng tôi đang thấy sở thích và kỳ vọng của khách hàng phát triển với tốc độ nhanh chóng. Nếu các doanh nghiệp muốn thích nghi và phát triển trong môi trường mới này, họ cần hiểu ‘làm thế nào’ và ‘tại sao’ đằng sau những chuyển đổi hành vi và sau đó sử dụng thông tin chi tiết để chủ động thiết kế và liên tục cải thiện trải nghiệm ngoại tuyến và trực tuyến cho khách hàng của họ”.

Ông Bruce Temkin, Giám đốc Viện Quản lý trải nghiệm Qualtrics phát biểu: “Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng, người tiêu dùng sẽ không quay trở lại như trước đây. Người tiêu dùng đã thích nghi với bối cảnh mới, ưu tiên kỹ thuật số và trải nghiệm mà họ có với các thương hiệu trên các kênh kỹ thuật số tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của họ. Để thành công, các tổ chức cần chuẩn bị cho tương lai, thay vì cố gắng tái tạo quá khứ”.

Nghiên cứu nêu ra những điểm nổi bật về các xu hướng ở Singapore:

  • Sự hài lòng của người tiêu dùng ở Singapore vượt quá mức trung bình toàn cầu. Có tới 3/4 người tiêu dùng ở Singapore (73%) cho biết họ hài lòng với các tương tác với thương hiệu, so với 66% trên toàn cầu. Cửa hàng tạp hóa (76%) và phòng khám y tế (76%) đều mang lại mức độ hài lòng cao nhất, theo sau là ngân hàng và dịch vụ trực tuyến (đều là 75%).
  • Người tiêu dùng đã sử dụng kỹ thuật số và hầu hết trong số họ sẽ không quay trở lại tình trạng trước đây. Sau khi chấp nhận các kênh kỹ thuật số mới cho hầu hết các tương tác trong thời kỳ đại dịch COVID-19, nhiều hành vi mới này vẫn tồn tại ở đây.
  • Dịch vụ khách hàng là yếu tố khác biệt quan trọng nhất. Người tiêu dùng sáng suốt hơn trước đây về lựa chọn mua hàng của họ và các tổ chức cần phải làm nhiều hơn là tiếp thị chất lượng hoặc giá cả của sản phẩm và dịch vụ của họ: có tới 19% người tiêu dùng thích mua hàng từ một tổ chức đối xử tốt với họ.
  • Người tiêu dùng ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng. Các tổ chức cần đầu tư vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và đáp ứng khách hàng ở bất kỳ đâu – cho dù đó là trực tuyến, gặp trực tiếp hay ở một nơi nào đó ở giữa: 30% thông qua tự phục vụ, 28% người tiêu dùng mong đợi giải quyết các vấn đề hỗ trợ qua điện thoại, 25% trực tiếp và 17% thông qua trò chuyện trực tuyến.
  • Sự hài lòng tạo ra niềm tin tưởng và ủng hộ. Những trải nghiệm tích cực truyền cảm hứng cho mức độ tin tưởng và ủng hộ cao hơn ở người tiêu dùng. Người tiêu dùng có trải nghiệm tốt với các tổ chức trong các ngành quan trọng – chẳng hạn như hệ thống giáo dục, bệnh viện / phòng khám y tế và các cơ quan chính phủ – có nhiều khả năng tin tưởng họ hơn. Và khi người tiêu dùng tin tưởng một tổ chức, nhiều khả năng họ sẽ giới thiệu với bạn bè và gia đình về tổ chức đó, giúp tổ chức này thu hút được khách hàng mới.

Các tổ chức phải tiếp tục thay đổi và thích ứng với sự thay đổi mong đợi của người tiêu dùng trong môi trường hậu đại dịch COVID-19. Để làm được điều đó trên quy mô lớn, các tổ chức sẽ cần dữ liệu trải nghiệm – những gì người tiêu dùng nói rằng, họ muốn và mong đợi – để đi trước kỳ vọng của khách hàng và thiết kế những trải nghiệm nhằm thu hút và giữ chân họ.

Thông tin bổ sung:

  • Phiên bản đầy đủ của báo cáo toàn cầu: 2021 Global Consumer Trends
  • Tìm hiểu thêm về Qualtrics cho trải nghiệm khách hàng: www.qualtrics.com/customer-experience

Thông tin về Qualtrics

Qualtrics, công ty dẫn đầu về trải nghiệm của nhân viên và là đơn vị tạo ra danh mục Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM), đang làm thay đổi cách các tổ chức quản lý và cải thiện 4 trải nghiệm cốt lõi của doanh nghiệp – khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu. Hơn 13.500 tổ chức trên khắp thế giới đang sử dụng Qualtrics để lắng nghe, hiểu biết và thực hiện hành động dựa trên Dữ liệu trải nghiệm (X-data ™) – niềm tin, cảm xúc và ý định cho nhà quản lý biết tại sao mọi thứ đang xảy ra và phải làm gì về nó.

Qualtrics XM Platform ™ là một hệ thống hành động giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng ở lại lâu hơn và mua nhiều hơn, khuyến khích nhân viên xây dựng văn hóa tích cực, phát triển các sản phẩm đột phá mà mọi người yêu thích và xây dựng thương hiệu mà mọi người đam mê. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Qualtrics.com.

#Qualtrics

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Từ nay đến năm 2024, Qualtrics sẽ tuyển dụng 1.200 nhân viên mới ở châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

Từ nay đến năm 2024, Qualtrics sẽ tuyển dụng 1.200 nhân viên mới ở châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố kế hoạch thuê 1.200 nhân viên mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản trong thời gian từ năm đến năm 2024. Công ty đang đầu tư vào đội ngũ nhân tài và mở rộng hoạt động của mình trên toàn khu vực – bao gồm cả việc mở trụ sở mới
Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ y tế mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ y tế mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia

Qualtrics vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Philippines.
Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ trực tuyến mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Indonesia

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ trực tuyến mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Indonesia

Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Indonesia.

Các tin bài khác

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động