Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:00 | 23/05/2021 GMT+7

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ y tế mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia

aa
Qualtrics vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Philippines.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Philippines. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa khuyến nghị những trải nghiệm mới đối với các doanh nghiệp nên cung cấp để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay và trong tương lai.

Nghiên cứu mới có tựa đề: “2021 Consumer Trends in APAC” (tạm dịch: Các xu hướng tiêu dùng ở châu Á -Thái Bình Dương trong năm 2021″ của Viện Quản lý trải nghiệm Qualtrics (Qualtrics Experience Management (XM) Institute) đã xem xét ý kiến, quan điểm của 1.000 người tiêu dùng ở Malaysia. Trên cơ sở đó, nghiên cứu nhấn mạnh cách mà các công ty sẽ cần làm để mang đến những trải nghiệm trực tuyến, trực tiếp và kết hợp (cả trực tuyến, trực tiếp) tuyệt vời nhằm thu hút và giữ chân khách hàng ở Malaysia.

Ông Harish Agarwal, Trưởng bộ phận Giải pháp & Chiến lược trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) của Qualtrics tại Đông Nam Á, cho biết: “Trên toàn thế giới và đặc biệt là ở Đông Nam Á, chúng tôi đang thấy sở thích và kỳ vọng của khách hàng phát triển với tốc độ nhanh chóng. Nếu các doanh nghiệp muốn thích nghi và phát triển trong môi trường mới này, họ cần hiểu ‘làm thế nào’ và ‘tại sao’ đằng sau những chuyển đổi hành vi và sau đó sử dụng thông tin chi tiết để chủ động thiết kế và liên tục cải thiện trải nghiệm ngoại tuyến và trực tuyến cho khách hàng của họ”.

Ông Bruce Temkin, Giám đốc Viện Quản lý trải nghiệm Qualtrics phát biểu: “Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng, người tiêu dùng sẽ không quay trở lại như trước đây. Người tiêu dùng đã thích nghi với bối cảnh mới, ưu tiên kỹ thuật số và trải nghiệm mà họ có với các thương hiệu trên các kênh kỹ thuật số tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của họ. Để thành công, các tổ chức cần chuẩn bị cho tương lai, thay vì cố gắng tái tạo quá khứ”.

Nghiên cứu nêu ra những điểm nổi bật về các xu hướng ở Malaysia:

  • Sự hài lòng của người tiêu dùng ở Malaysia vượt quá mức trung bình toàn cầu. Có tới 3/4 người tiêu dùng ở Malaysia (73%) cho biết, họ hài lòng với các tương tác với thương hiệu, so với 66% trên toàn cầu. Các dịch vụ y tế (81%) mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia, tiếp theo là nhà hàng thức ăn nhanh và nhà bán lẻ trực tuyến (đều ở mức 79%).
  • Người tiêu dùng đã sử dụng kỹ thuật số và hầu hết trong số họ sẽ không quay trở lại tình trạng trước đây. Sau khi chấp nhận các kênh kỹ thuật số mới cho hầu hết các tương tác trong thời kỳ đại dịch COVID-19, nhiều hành vi mới này vẫn tồn tại ở đây.
  • Dịch vụ khách hàng là yếu tố khác biệt quan trọng nhất. Người tiêu dùng sáng suốt hơn trước đây về lựa chọn mua hàng của họ và các tổ chức cần phải làm nhiều hơn là tiếp thị chất lượng hoặc giá cả của sản phẩm và dịch vụ của họ: có tới 24% người tiêu dùng thích mua hàng từ một tổ chức đối xử tốt với họ, so với 19% người ưu tiên về giá cả.
  • Người tiêu dùng ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng. Các tổ chức cần đầu tư vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và đáp ứng khách hàng ở bất kỳ đâu – cho dù đó là trực tuyến, gặp trực tiếp hay ở một nơi nào đó ở giữa: 35% người tiêu dùng mong đợi được giải quyết các vấn đề hỗ trợ trực tiếp, 34% thông qua tự phục vụ, 17% qua điện thoại và 14% qua trò chuyện trực tuyến.
  • Sự hài lòng tạo ra niềm tin tưởng và ủng hộ. Những trải nghiệm tích cực truyền cảm hứng cho mức độ tin tưởng và ủng hộ cao hơn ở người tiêu dùng. Người tiêu dùng có trải nghiệm tốt với các tổ chức trong các ngành quan trọng – chẳng hạn như hệ thống giáo dục, bệnh viện / phòng khám y tế và các cơ quan chính phủ – có nhiều khả năng tin tưởng họ hơn. Và khi người tiêu dùng tin tưởng một tổ chức, nhiều khả năng họ sẽ giới thiệu với bạn bè và gia đình về tổ chức đó, giúp tổ chức này thu hút được khách hàng mới.

Các tổ chức phải tiếp tục thay đổi và thích ứng với sự thay đổi mong đợi của người tiêu dùng trong môi trường hậu đại dịch COVID-19. Để làm được điều đó trên quy mô lớn, các tổ chức sẽ cần dữ liệu trải nghiệm – những gì người tiêu dùng nói rằng họ muốn và mong đợi – để đi trước kỳ vọng của khách hàng và thiết kế những trải nghiệm nhằm thu hút và giữ chân họ.

Thông tin bổ sung:

  • Phiên bản đầy đủ của báo cáo toàn cầu: 2021 Global Consumer Trends
  • Tìm hiểu thêm về Qualtrics cho trải nghiệm khách hàng: www.qualtrics.com/customer-experience

Thông tin về Qualtrics

Qualtrics, công ty dẫn đầu về trải nghiệm của nhân viên và là đơn vị tạo ra danh mục Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM), đang làm thay đổi cách các tổ chức quản lý và cải thiện 4 trải nghiệm cốt lõi của doanh nghiệp – khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu. Hơn 13.500 tổ chức trên khắp thế giới đang sử dụng Qualtrics để lắng nghe, hiểu biết và thực hiện hành động dựa trên Dữ liệu trải nghiệm (X-data ™) – niềm tin, cảm xúc và ý định cho nhà quản lý biết tại sao mọi thứ đang xảy ra và phải làm gì về nó.

Qualtrics XM Platform ™ là một hệ thống hành động giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng ở lại lâu hơn và mua nhiều hơn, khuyến khích nhân viên xây dựng văn hóa tích cực, phát triển các sản phẩm đột phá mà mọi người yêu thích và xây dựng thương hiệu mà mọi người đam mê. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Qualtrics.com.

#Qualtrics

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Từ nay đến năm 2024, Qualtrics sẽ tuyển dụng 1.200 nhân viên mới ở châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

Từ nay đến năm 2024, Qualtrics sẽ tuyển dụng 1.200 nhân viên mới ở châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố kế hoạch thuê 1.200 nhân viên mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản trong thời gian từ năm đến năm 2024. Công ty đang đầu tư vào đội ngũ nhân tài và mở rộng hoạt động của mình trên toàn khu vực – bao gồm cả việc mở trụ sở mới
Qualtrics: Người tiêu dùng Singapore ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng

Qualtrics: Người tiêu dùng Singapore ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng

Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Singapore.
Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ trực tuyến mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Indonesia

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ trực tuyến mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Indonesia

Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Indonesia.

Các tin bài khác

Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4

Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4

Đồng hành cùng Hội đồng đội TP.HCM trong chuỗi hoạt động hướng đến kỉ niệm 50 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Vinamilk đã dành tặng 50.000 hộp sữa đến hơn 7.000 em thiếu nhi của thành phố.
McCain Foods cách mạng hóa tiêu chuẩn giao đồ ăn với sự ra mắt Surecrisp Max™

McCain Foods cách mạng hóa tiêu chuẩn giao đồ ăn với sự ra mắt Surecrisp Max™

McCain Foods, công ty hàng đầu thế giới về khoai tây ăn liền đã giới thiệu sản phẩm McCain SureCrisp Max™ tại sự kiện FHA-Food & Beverage 2025 ở Singapore vào ngày hôm nay. Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu thay đổi của ngành dịch vụ thực phẩm, với độ giòn vượt trội, thời gian duy trì độ giòn lâu hơnvà chất lượng đồng nhất, qua đó củng cố vị thế của McCain với tư cách là một đối tác đáng tin cậy cho các giải pháp ăn uống hiện đại.
FBS giành được sự công nhận về uy tín trong ngành: "Best Forex Broker Asia 2025"

FBS giành được sự công nhận về uy tín trong ngành: "Best Forex Broker Asia 2025"

FBS, nhà cung cấp nền tảng giao dịch toàn cầu hàng đầu, tự hào đánh dấu một cột mốc quan trọng. Công ty vừa được World Business Outlook vinh danh là Best Forex Broker ASIA 2025, một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu và sự hiện diện đáng tin cậy của mình trong lĩnh vực tài chính tại châu Á.
Vinmec là hệ thống y tế đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh tại Healthcare Asia Awards 2025

Vinmec là hệ thống y tế đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh tại Healthcare Asia Awards 2025

Ngày 10/4/2025, Vinmec vừa được vinh danh là “Hệ thống Y tế của Năm” và “Đổi mới Công nghệ Y tế của Năm” tại khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên, một thương hiệu y tế Việt Nam được xướng tên tại Lễ Trao giải Healthcare Asia Awards 2025 – giải thưởng y tế danh giá thường niên của châu lục.

Đọc nhiều

Bộ Chính trị quy định độ tuổi cấp ủy viên nhiệm kỳ 2025 - 2030

Bộ Chính trị quy định độ tuổi cấp ủy viên nhiệm kỳ 2025 - 2030

Ngày 14/4/2025, Bộ Chính trị khóa XIII đã ban hành Chỉ thị số 45-CT/TW về việc tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Trong đó, tại Phụ lục 2 kèm theo chỉ thị này quy định cụ thể về độ tuổi đối với cấp ủy viên nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Gặp gỡ hữu nghị nhân dân Việt Nam - Trung Quốc

Gặp gỡ hữu nghị nhân dân Việt Nam - Trung Quốc

Ngày 15/4, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội) đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ hữu nghị nhân dân Việt Nam - Trung Quốc”. Tổng Bí thư Tô Lâm; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình dự và phát biểu tại Gặp gỡ.
SNV: Đại sứ cho quan hệ nhân dân Việt Nam - Hà Lan

SNV: Đại sứ cho quan hệ nhân dân Việt Nam - Hà Lan

Ngày 16/4, tại Hà Nội, tổ chức phi chính phủ SNV tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Ngọc Hùng nêu rõ: "Bằng cách đưa những người bạn Hà Lan và quốc tế đến Việt Nam và đưa câu chuyện về Việt Nam ra thế giới, SNV và các tổ chức phi chính phủ Hà Lan là đại sứ cho quan hệ giữa nhân dân hai nước trong nhiều năm qua".
Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Cuba kỷ niệm 64 năm chiến thắng Giron

Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Cuba kỷ niệm 64 năm chiến thắng Giron

Ngày 16/4 tại tỉnh Vĩnh Phúc, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba phối hợp với Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam tổ chức Chương trình Gặp mặt hữu nghị Việt Nam - Cuba nhân kỷ niệm 65 năm quan hệ ngoại giao (1960 - 2025) và 64 năm chiến thắng Giron (1961 - 2025).
Giao lưu "Khăn hồng hữu nghị" gắn kết thiếu nhi biên giới Việt Nam - Trung Quốc

Giao lưu "Khăn hồng hữu nghị" gắn kết thiếu nhi biên giới Việt Nam - Trung Quốc

Tham quan Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, vẽ nón lá Việt Nam, làm gốm sứ... là những hoạt động Đoàn đại biểu thiếu nhi Trung Quốc được tham gia trải nghiệm tại Chương trình giao lưu "Khăn hồng hữu nghị thiếu nhi biên giới Lạng Sơn (Việt Nam) - Quảng Tây (Trung Quốc)" diễn ra ngày 16/4 tại tỉnh Lạng Sơn.
Hải quân Việt Nam - Trung Quốc tuần tra liên hợp trên vịnh Bắc Bộ

Hải quân Việt Nam - Trung Quốc tuần tra liên hợp trên vịnh Bắc Bộ

Sáng 16/4, Biên đội Tàu 015-Trần Hưng Đạo và Tàu 016-Quang Trung (Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân) cùng đoàn công tác Hải quân Việt Nam đã rời Quân cảng Bắc Hải (Trung Quốc), tham gia tuần tra liên hợp lần thứ 38 trên vịnh Bắc Bộ với Hải quân Trung Quốc.
[Ảnh] Bộ trưởng Quốc phòng Phan Văn Giang tô son cột mốc biên giới Việt - Trung

[Ảnh] Bộ trưởng Quốc phòng Phan Văn Giang tô son cột mốc biên giới Việt - Trung

Sáng 16/4, tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị (Lạng Sơn), Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam đã thực hiện nghi thức tô son cột mốc biên giới trước khi dẫn đầu đoàn đại biểu sang Trung Quốc tham dự Chương trình Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 9.
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
4 noi dung va 3 muc tieu chinh cua dai hoi dang cac cap nhiem ky 2025 2030
11 nuoc co quan he doi tac chien luoc toan dien voi viet nam
canh bao gia tang lua dao tren khong gian mang
Xin chờ trong giây lát...
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ
Phiên bản di động