Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 21/05/2021 GMT+7

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ trực tuyến mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Indonesia

aa
Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Indonesia.

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 20 tháng 5 năm 2021 – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Indonesia. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa khuyến nghị những trải nghiệm mới đối với các doanh nghiệp nên cung cấp để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay và trong tương lai.

Nghiên cứu mới có tựa đề: “2021 Consumer Trends in APAC” (tạm dịch: Các xu hướng tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2021″ của Viện Quản lý trải nghiệm Qualtrics (Qualtrics Experience Management (XM) Institute) đã xem xét ý kiến, quan điểm của 1.000 người tiêu dùng ở Indonesia. Trên cơ sở đó, nghiên cứu nhấn mạnh cách mà các công ty sẽ cần làm để mang đến những trải nghiệm trực tuyến, trực tiếp và kết hợp (cả trực tuyến, trực tiếp) tuyệt vời nhằm thu hút và giữ chân khách hàng ở Indonesia.

Ông Harish Agarwal, Trưởng bộ phận Giải pháp & Chiến lược trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) của Qualtrics tại Đông Nam Á, cho biết: “Trên toàn thế giới và đặc biệt là ở Đông Nam Á, chúng tôi đang thấy sở thích và kỳ vọng của khách hàng phát triển với tốc độ nhanh chóng. Nếu các doanh nghiệp muốn thích nghi và phát triển trong môi trường mới này, họ cần hiểu ‘làm thế nào’ và ‘tại sao’ đằng sau những chuyển đổi hành vi và sau đó sử dụng thông tin chi tiết để chủ động thiết kế và liên tục cải thiện trải nghiệm ngoại tuyến và trực tuyến cho khách hàng của họ”.

Ông Bruce Temkin, Giám đốc Viện Quản lý trải nghiệm Qualtrics phát biểu: “Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng, người tiêu dùng sẽ không quay trở lại như trước đây. Người tiêu dùng đã thích nghi với bối cảnh mới, ưu tiên kỹ thuật số và trải nghiệm mà họ có với các thương hiệu trên các kênh kỹ thuật số tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của họ. Để thành công, các tổ chức cần chuẩn bị cho tương lai, thay vì cố gắng tái tạo quá khứ”.

Nghiên cứu nêu ra những điểm nổi bật về các xu hướng ở Indonesia:

  • Sự hài lòng của người tiêu dùng ở Indonesia vượt quá mức trung bình toàn cầu. gần 7/10 người tiêu dùng ở Indonesia (69%) cho biết họ hài lòng với các tương tác với thương hiệu, so với 66% trên toàn cầu. Dịch vụ trực tuyến (92%) và các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát bưu kiện (90%) đều mang lại mức độ hài lòng cao nhất, tiếp theo sau là các ngân hàng (88%).
  • Người tiêu dùng đã sử dụng kỹ thuật số và hầu hết trong số họ sẽ không quay trở lại tình trạng trước đây. Sau khi chấp nhận các kênh kỹ thuật số mới cho hầu hết các tương tác trong thời kỳ đại dịch COVID-19, nhiều hành vi mới này vẫn tồn tại ở đây.
  • Dịch vụ khách hàng là yếu tố khác biệt quan trọng nhất. Người tiêu dùng sáng suốt hơn trước đây về lựa chọn mua hàng của họ và các tổ chức cần phải làm nhiều hơn là tiếp thị chất lượng hoặc giá cả của sản phẩm và dịch vụ của họ: có tới 26% người tiêu dùng thích mua hàng từ một tổ chức đối xử tốt với họ, so với 11% ưu tiên về giá.
  • Người tiêu dùng ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng. Các tổ chức cần đầu tư vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và đáp ứng khách hàng ở bất kỳ đâu – cho dù đó là trực tuyến, gặp trực tiếp hay ở đâu đó: có tới 46% mong đợi giải quyết các vấn đề hỗ trợ thông qua tự phục vụ, 32% thông qua trò chuyện trực tuyến, 14% gặp trực tiếp và 8% qua điện thoại.
  • Sự hài lòng tạo ra niềm tin tưởng và ủng hộ. Những trải nghiệm tích cực truyền cảm hứng cho mức độ tin tưởng và ủng hộ cao hơn ở người tiêu dùng. Người tiêu dùng có trải nghiệm tốt với các tổ chức trong các ngành quan trọng – chẳng hạn như hệ thống giáo dục, bệnh viện / phòng khám y tế và các cơ quan chính phủ – có nhiều khả năng tin tưởng họ hơn. Và khi người tiêu dùng tin tưởng một tổ chức, nhiều khả năng họ sẽ giới thiệu với bạn bè và gia đình về tổ chức đó, giúp tổ chức này thu hút được khách hàng mới.

Các tổ chức phải tiếp tục thay đổi và thích ứng với sự thay đổi mong đợi của người tiêu dùng trong môi trường hậu đại dịch COVID-19. Để làm được điều đó trên quy mô lớn, các tổ chức sẽ cần dữ liệu trải nghiệm – những gì người tiêu dùng nói rằng họ muốn và mong đợi – để đi trước kỳ vọng của khách hàng và thiết kế những trải nghiệm nhằm thu hút và giữ chân họ.

Thông tin bổ sung:

  • Phiên bản đầy đủ của báo cáo toàn cầu: 2021 Global Consumer Trends
  • Tìm hiểu thêm về Qualtrics cho trải nghiệm khách hàng: www.qualtrics.com/customer-experience

Thông tin về Qualtrics

Qualtrics, công ty dẫn đầu về trải nghiệm của nhân viên và là đơn vị tạo ra danh mục Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM), đang làm thay đổi cách các tổ chức quản lý và cải thiện 4 trải nghiệm cốt lõi của doanh nghiệp – khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu. Hơn 13.500 tổ chức trên khắp thế giới đang sử dụng Qualtrics để lắng nghe, hiểu biết và thực hiện hành động dựa trên Dữ liệu trải nghiệm (X-data ™) – niềm tin, cảm xúc và ý định cho nhà quản lý biết tại sao mọi thứ đang xảy ra và phải làm gì về nó.

Qualtrics XM Platform ™ là một hệ thống hành động giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng ở lại lâu hơn và mua nhiều hơn, khuyến khích nhân viên xây dựng văn hóa tích cực, phát triển các sản phẩm đột phá mà mọi người yêu thích và xây dựng thương hiệu mà mọi người đam mê. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Qualtrics.com.

#Qualtrics

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Từ nay đến năm 2024, Qualtrics sẽ tuyển dụng 1.200 nhân viên mới ở châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

Từ nay đến năm 2024, Qualtrics sẽ tuyển dụng 1.200 nhân viên mới ở châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố kế hoạch thuê 1.200 nhân viên mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản trong thời gian từ năm đến năm 2024. Công ty đang đầu tư vào đội ngũ nhân tài và mở rộng hoạt động của mình trên toàn khu vực – bao gồm cả việc mở trụ sở mới
Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ y tế mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia

Nghiên cứu của Qualtrics: Dịch vụ y tế mang lại mức độ hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng ở Malaysia

Qualtrics vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Philippines.
Qualtrics: Người tiêu dùng Singapore ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng

Qualtrics: Người tiêu dùng Singapore ngày càng mong đợi những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều nền tảng

Qualtrics – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố một nghiên cứu mới về hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào ở Singapore.

Các tin bài khác

Nhiều đặc quyền chưa từng có cho fan T1 và Faker tại Việt Nam

Nhiều đặc quyền chưa từng có cho fan T1 và Faker tại Việt Nam

Không cần bay sang Hàn Quốc hay châu Âu, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam lần đầu tiên được đón toàn đội T1, tận mắt đếm cúp, gặp Faker và sống trọn không khí eSports đỉnh cao ngay tại Hà Nội. VPBank đã làm nên một lễ hội không thể quên tại VPBank Presents Esports Festival: Legends Unite.
Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tối 16/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra Gala trao Giải thưởng Human Act Prize 2025 - Giải thưởng Hành động vì cộng đồng nhằm vinh danh các dự án, ý tưởng xuất sắc, những hành động vì cộng đồng đã và đang truyền cảm hứng cống hiến, kiên trì phụng sự vì một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Ngày 16 tháng 12 năm 2025 - ANDPAD Inc. (Trụ sở chính: Minato City, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takeo Inada; sau đây gọi là "ANDPAD"), đơn vị vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng dựa trên nền tảng đám mây cùng tên, vừa chính thức triển khai hỗ trợ các ngôn ngữ mới gồm tiếng Indonesia, tiếng Thái, tiếng Quan thoại Đài Loan (tiếng Trung phồn thể) và tiếng Tây Ban Nha trong ứng dụng ANDPAD.

Đọc nhiều

Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hà Lan qua những thước phim và ký ức lịch sử

Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hà Lan qua những thước phim và ký ức lịch sử

Ngày 23/12 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp với Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Hà Lan tổ chức chương trình Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hà Lan. Thông qua hoạt động giao lưu và trình chiếu phim tài liệu, sự kiện nhằm chia sẻ thông tin về tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước, đồng thời thúc đẩy hiểu biết, kết nối giữa Hội với các đối tác.
Chính phủ Hoa Kỳ trao viện trợ hỗ trợ người dân Gia Lai phục hồi sau thiên tai

Chính phủ Hoa Kỳ trao viện trợ hỗ trợ người dân Gia Lai phục hồi sau thiên tai

Ngày 23/12, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) phối hợp Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Tổ chức CRS tại Việt Nam tổ chức Lễ trao tượng trưng khoản viện trợ phục hồi sau thiên tai cho người dân tỉnh Gia Lai.
Giao lưu, hợp tác nhân dân Việt Nam - Ả-rập Xê-út còn nhiều tiềm năng phát triển

Giao lưu, hợp tác nhân dân Việt Nam - Ả-rập Xê-út còn nhiều tiềm năng phát triển

Ngày 24/12 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Ả-rập Xê-út tại Việt Nam Mohammed Ismaeil A. Dahlwy đến chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
Chống khai thác IUU: Xử lý dứt điểm vi phạm, báo cáo trung thực trước EC

Chống khai thác IUU: Xử lý dứt điểm vi phạm, báo cáo trung thực trước EC

Ngày 23/12, chủ trì phiên họp lần thứ 27 của Ban Chỉ đạo Quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, Trưởng Ban Chỉ đạo nhấn mạnh yêu cầu xử lý dứt điểm các tồn tại, báo cáo trung thực, khách quan, không hình thức, quyết tâm gỡ "thẻ vàng" của Ủy ban châu Âu (EC) gắn với phát triển bền vững ngành thủy sản Việt Nam.
Tuyên truyền - đòn bẩy thay đổi nhận thức người dân vùng biên

Tuyên truyền - đòn bẩy thay đổi nhận thức người dân vùng biên

Từ việc “nghe cho biết” đến “hiểu để làm theo”, công tác tuyên truyền ở vùng biên giới đã và đang góp phần quan trọng trong việc thay đổi nhận thức của người dân, tạo nền tảng vững chắc để thực hiện hiệu quả mục tiêu giảm nghèo bền vững.
Già làng, trưởng bản, người có uy tín phát huy vai trò nòng cốt trong giảm nghèo

Già làng, trưởng bản, người có uy tín phát huy vai trò nòng cốt trong giảm nghèo

Bằng uy tín, kinh nghiệm và sự am hiểu phong tục tập quán, đội ngũ già làng, trưởng bản, người có uy tín ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số đang phát huy vai trò nòng cốt trong tuyên truyền, vận động Nhân dân thay đổi nhận thức, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.
Vĩnh Long rà soát 100% tàu cá, siết chặt kiểm soát khai thác IUU

Vĩnh Long rà soát 100% tàu cá, siết chặt kiểm soát khai thác IUU

Công an tỉnh Vĩnh Long đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp quản lý, giám sát tàu cá, đẩy mạnh tuyên truyền, xử lý nghiêm vi phạm khai thác IUU, từng bước nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của ngư dân.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
Plan International Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp hơn 1,8 tỷ đồng cho người dân Đà Nẵng sau bão
Vietnam Happy Fest 2025: Lan tỏa những giá trị hạnh phúc giữa lòng Hà Nội
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
Phiên bản di động