Trang chủ Kinh tế Xe
12:44 | 05/07/2023 GMT+7

Triển lãm "VinFast - vì tương lai xanh" tại Hà Nội: Ra mắt bộ tứ xe điện VinFast mới

aa
Hà Nội, ngày 5/7/2023 - VinFast công bố sự kiện đầu tiên của chuỗi Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ mở cửa từ 12h ngày 7/7/2023 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. Đây là lần đầu tiên bộ tứ xe điện gồm 3 mẫu ô tô VF 3, VF 6, VF 7 và mẫu xe đạp điện của VinFast sẽ chính thức ra mắt công chúng Việt Nam.
VinFast hợp tác với I-CAR® đào tạo và sửa chữa đồng sơn
VinFast VF 8 cập cảng Mỹ - Phạm vi lái đạt 264 dặm
Taxi Xanh SM khai trương dịch vụ tại Đà Nẵng

Tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” diễn ra từ 7/7 - 9/7/2023, lần đầu tiên, người dân Thủ đô sẽ được khám phá đầy đủ hệ sinh thái xe điện của VinFast, bao gồm: xe buýt điện, xe máy điện, xe đạp điện và toàn bộ dải sản phẩm ô tô điện với 7 mẫu xe thuộc tất cả các phân khúc. Trong đó, mẫu mini car VF 3 lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng; VF 6, VF 7 và xe đạp trợ lực điện cũng lần đầu được trưng bày tại Việt Nam sau khi ra mắt tại các thị trường quốc tế.

Triển lãm
Triển lãm "Vinfast - vì tương lai xanh" tại Hà Nội: Ra mắt bộ tứ xe điện Vinfast mới.

Đến với Triển lãm, ngoài cơ hội tìm hiểu chi tiết và lái thử các dòng ô tô, xe máy điện VinFast, khách tham quan sẽ có dịp nhìn lại toàn bộ hành trình 6 năm với nhiều kỳ tích đáng tự hào của hãng xe Việt. Từ đầm lầy ven biển Cát Hải, TP. Hải Phòng, VinFast đã kiến tạo nên Nhà máy ô tô hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Từ đây, chỉ trong vòng 6 năm, VinFast đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời 4 dòng ô tô chạy xăng, 7 dòng ô tô chạy điện, 7 dòng xe máy điện và 1 mẫu xe buýt điện. Một phần quy trình sản xuất cũng sẽ được tái hiện sinh động tại triển lãm qua công nghệ trình diễn hiện đại, mang tới cảm giác chân thực cho khách tham quan như đang ở giữa nhà máy.

Triển lãm
Triển lãm "Vinfast - vì tương lai xanh" tại Hà Nội: Ra mắt bộ tứ xe điện Vinfast mới

Không chỉ kể lại hành trình đầy tự hào của hãng xe Việt đầu tiên, Triển lãm còn thể hiện khát vọng tiến ra thế giới của VinFast, trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, chinh phục các thị trường khó tính nhất như Bắc Mỹ và châu Âu. Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” cũng là dịp để VinFast đưa thế giới về gần hơn với Việt Nam khi giới thiệu những nét tinh hoa văn hoá và ẩm thực đặc trưng của Bắc Mỹ, châu Âu đến người tiêu dùng Việt. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc sắc của những đất nước mà VinFast đang hiện diện, qua đó hiểu hơn về tầm vóc, sự đa dạng của một hãng xe toàn cầu.

Đến với triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại Hà Nội, khách tham quan sẽ được tham dự các buổi talkshow diễn ra vào 15h30 các ngày sự kiện. Đây sẽ là các buổi giao lưu thú vị với các chuyên gia và người dùng ô tô điện VinFast trên khắp cả nước, chia sẻ về những kinh nghiệm, thói quen sử dụng mới và những trải nghiệm khác biệt mà xe điện VinFast mang lại. Khách tham quan cũng có cơ hội tham gia các gameshow tìm hiểu về xe điện VinFast để nhận những phần quà giá trị như voucher mua ô tô điện trị giá 50 triệu đồng, voucher giảm giá 50% khi mua xe máy điện…

Với chủ đề “Vì tương lai xanh”, VinFast dự kiến sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng sống xanh trong cộng đồng. Qua đó, hãng xe Việt mong muốn góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, hướng tới mục tiêu Net Zero - phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 mà Việt Nam đã cam kết với thế giới.

Sau sự kiện tại Hà Nội, triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ diễn ra tại 10 tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

Triển lãm
Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ diễn ra tại 10 tỉnh, thành phố khác trên cả nước.
Chủ đề các talkshow sẽ diễn ra ở Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại Hà Nội (thời gian cụ thể và các khách mời sẽ được cập nhật)

- Ngày 7/7/2023: Hỏi xoáy đáp xoay - Kinh tế hay Tinh tế? (Giải đáp về chính sách bán hàng & hậu mãi)

- Ngày 8/7/2023: Hỏi thẳng đáp thật - Bật mí Bí mật (Giải đáp và bật mí thêm thông tin về xe VF 3/6/7)

- Ngày 9/7/2023: Hỏi gì đáp nấy - Nhận xe hay Nhận xét? (Giải đáp về trải nghiệm của những khách hàng VinFast)

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website chính thức của VinFast tại: https://vinfastauto.com

Triển lãm
Lịch trình dự kiến chuỗi sự kiện triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” (có thể thay đổi theo điều kiện thực tế và sẽ được thông báo trước).

VinFast VF e34 cập nhật phần mềm, nâng khả năng di chuyển lên 318 km/lần sạc VinFast VF e34 cập nhật phần mềm, nâng khả năng di chuyển lên 318 km/lần sạc
Ngày 30/3/2023, VinFast công bố phiên bản cập nhật phần mềm FRS6.0/7.0 cho mẫu VF e34 với nhiều nâng cấp ấn tượng về khả năng vận hành. Đặc biệt, sau nâng cấp, quãng đường di chuyển của VF e34 có thể đạt tới mức 318,6 km/lần sạc (theo tiêu chuẩn NEDC).
Vinfast tham dự triển lãm xe điện Montreal 2023 Vinfast tham dự triển lãm xe điện Montreal 2023
Ngày 18/04 tại Ontario, Canada, VinFast công bố tham dự Triển lãm xe điện Montreal 2023 (Montreal Electric Vehicle Show - MEVS 2023) với hai mẫu xe chủ lực là VF 8 và VF 9. VinFast cũng sẽ tổ chức các buổi lái thử VF 8 tại chỗ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tiếp và sống động nhất về các tính năng ưu việt của xe.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thành lập công ty đào tạo và sát hạch lái xe thuần điện VINDT

Thành lập công ty đào tạo và sát hạch lái xe thuần điện VINDT

Ngày 24/10/2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng công bố vừa thành lập Công ty Cổ phần VinDT, cung cấp dịch vụ đào tạo và sát hạch lái xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ giúp phổ cập kỹ năng lái xe ô tô một cách dễ dàng cho đông đảo người dân, VinDT còn mang tới cơ hội tiếp cận, tìm hiểu và học cách làm chủ những chiếc ô tô điện thông minh, qua đó thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng giao thông xanh tại Việt Nam.
Dải xe điện VinFast định hình lại chuẩn mực về an toàn, công nghệ cho thị trường ô tô

Dải xe điện VinFast định hình lại chuẩn mực về an toàn, công nghệ cho thị trường ô tô

VinFast không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sản xuất ô tô điện, hãng xe Việt đang định hình lại thị trường ô tô bằng cách thiết lập các chuẩn mực mới về an toàn, tiện nghi và công nghệ.
Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng 7/2025

Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng 7/2025

Tập đoàn Vingroup cho biết sẽ hoàn thành xây dựng Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia vào tháng 7/2025 nhằm chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Thiết kế vừa được hé lộ cho thấy đây sẽ là một “công trình thế kỷ” vừa mang tầm vóc quốc tế vừa thấm đẫm tinh thần dân tộc, xứng đáng trở thành một biểu tượng phát triển mới của Thủ đô.

Các tin bài khác

Tài xế taxi điện: Yên tâm vì thu nhập hấp dẫn, nhiều khách hàng trung thành

Tài xế taxi điện: Yên tâm vì thu nhập hấp dẫn, nhiều khách hàng trung thành

Các tài xế của Xanh SM đang có thu nhập tốt nhờ lượng khách đông, ổn định, chi phí vận hành thấp. Với mức lương, thưởng hấp dẫn, mô hình taxi điện đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tối ưu thu nhập trong ngành dịch vụ vận tải.
Ngắm những hình ảnh siêu ấn tượng của dàn 333 xe VinFast VF 9 trên hành trình hơn 100km

Ngắm những hình ảnh siêu ấn tượng của dàn 333 xe VinFast VF 9 trên hành trình hơn 100km

Hình ảnh đoàn 333 xe VF 9 nối đuôi nhau nhau vượt qua nhiều cung đường và cùng xếp chữ “Thiện Tâm” đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chủ xe VinFast cũng như đông đảo thành viên trên các diễn đàn mạng xã hội.
Chủ xe VinFast VF 5 Plus: Chi phí vận hành rẻ, nội thất rộng rãi, tiện nghi vượt xe đồng hạng

Chủ xe VinFast VF 5 Plus: Chi phí vận hành rẻ, nội thất rộng rãi, tiện nghi vượt xe đồng hạng

Sau hơn 2 tháng và 3.000 km, anh Nguyễn Anh Quân (Hà Nội) thấy hài lòng về VinFast VF 5 Plus - một chiếc xe hài hòa của nhiều yếu tố với chi phí vận hành hiện tại bằng 0.
Các chủ xe VinFast VF 8 “lên đồ” chuẩn bị cho hành trình 16.000 km chinh phục Tây Tạng

Các chủ xe VinFast VF 8 “lên đồ” chuẩn bị cho hành trình 16.000 km chinh phục Tây Tạng

Những thách thức trong hành trình chinh phục Tây Tạng sắp tới là nguồn cảm hứng để nhóm người dùng xe VinFast VF 8 cùng chinh phục những cung đường “khó nhằn” bậc nhất và khẳng định với thế giới về chất lượng của xe điện “Made in Vietnam”.

Đọc nhiều

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" đã và đang tạo ra nhiều đổi thay trong việc nâng cao chất lượng toàn diện cho giáo dục nơi vùng cao, biên giới Nậm Pồ (Điện Biên).
Thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung, vạch hướng phát triển và lập trường toàn cầu

Thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung, vạch hướng phát triển và lập trường toàn cầu

Hội nghị thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung Kazan, đề cập loạt vấn đề từ đường hướng phát triển của nhóm trong tương lai đến loạt vấn đề quốc tế.
Các tổ chức nhân dân chúc mừng Chủ tịch nước Lương Cường

Các tổ chức nhân dân chúc mừng Chủ tịch nước Lương Cường

Nhân dịp Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Lương Cường được bầu giữ chức Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nhiều tổ chức nhân dân trên thế giới đã gửi thư, điện chúc mừng. Đây là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên.
Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: Gắn kết sự hiểu biết và tình cảm giữa thế hệ trẻ hai nước

Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: Gắn kết sự hiểu biết và tình cảm giữa thế hệ trẻ hai nước

Ngày 22/10, tại di tích Trụ sở của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên - tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam, số 13 (nay là 248 - 250) đường Văn Minh (thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) đã diễn ra Lễ khai mạc chương trình Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: "Tăng cường tình hữu nghị truyền thống theo dấu chân cách mạng".
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3, Vùng 4 Hải quân: Giao lưu thể thao, gắn kết tình đồng đội

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3, Vùng 4 Hải quân: Giao lưu thể thao, gắn kết tình đồng đội

Ngày 24/10/2024, tại Khánh Hòa, Lữ đoàn 172 phối hợp với Lữ đoàn 162 đã tổ chức giao lưu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Vùng 3, Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024) và 63 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 - 23/10/2024).
Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" đã và đang tạo ra nhiều đổi thay trong việc nâng cao chất lượng toàn diện cho giáo dục nơi vùng cao, biên giới Nậm Pồ (Điện Biên).
Khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16

Khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16

Ngày 23/10, Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16 do Học viện Ngoại giao và các cơ quan đối tác phối hợp tổ chức đã khai mạc tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với chủ đề “Định hướng tư duy, Phát huy chuẩn mực”.
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
infographics 70 nam giai phong thu do ha noi danh gan 100 ty dong tham hoi tang qua doi tuong chinh sach
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động