Trang chủ Kinh tế Xe
14:00 | 07/09/2022 GMT+7

Toyota Vios là chiếc xe đáng mua nhất phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam

aa
Từ ngày 1/9/2022, hệ thống các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn “An tâm cầm lái - Thoải mái vi vu” dành cho khách hàng mua Toyota Vios - chiếc xe ô tô “quốc dân” phù hợp cho gia đình. Bí quyết nào khiến mẫu sedan hạng B này có thể hấp dẫn người tiêu dùng Việt trong suốt gần hai thập kỷ qua?
Ông Tiền Quốc Hào được bổ nhiệm làm CEO khu vực Châu Á của Toyota Motor Corp. (TMC) và Chủ tịch của TMAP Ông Tiền Quốc Hào được bổ nhiệm làm CEO khu vực Châu Á của Toyota Motor Corp. (TMC) và Chủ tịch của TMAP
Toyota bán nhiều xe nhất thị trường Việt Nam tháng 3/2022 Toyota bán nhiều xe nhất thị trường Việt Nam tháng 3/2022

Ô tô cá nhân hiện không còn là một giấc mơ xa vời mà đang trở thành phương tiện phổ biến được nhiều người dân Việt Nam sử dụng. Với tinh thần là chiếc xe dành cho khách hàng lần đầu tiên mua xe nên Toyota Vios không chỉ có giá thành hợp túi tiền mà khả năng vận hành của xe còn ổn định, chi phí vận hành thấp, tiết kiệm nhiên liệu, mang đến sự thoải mái và ngập tràn công nghệ so với các đối thủ cùng phân khúc.

1. Vượt trội trong các tính năng an toàn

Đảm bảo an toàn trên từng hành trình luôn là giá trị cốt lõi được Toyota duy trì và phát triển nhiều năm qua. Chỉ số an toàn của Toyota Vios 2022 đã được thử nghiệm va chạm tại Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Tại chương trình này, mọi quá trình đều diễn ra độc lập, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Toyota Vios 2022 đã khẳng định chỉ số 5 sao của bộ trang bị 7 túi khí cùng các tính năng an toàn khác. Cụ thể, bên cạnh hệ thống an toàn Toyota toàn cầu vốn có, đánh giá Vios 2022 cho thấy hiện tại xe đã bổ sung nhiều chi tiết an toàn mới như: hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp EBS cho phiên bản Toyota Vios G và Vios E CVT; tự động khóa cửa theo tốc độ của Vios G hay cảm biến đuôi xe hỗ trợ lùi trong không gian hẹp của Vios E MT.

Toyota Vios là chiếc xe đáng mua nhất phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam

2. Nội thất tiện nghi, thoải mái cho cả gia đình

Rộng rãi, thoải mái và êm ái, đó luôn là ưu điểm của Toyota Vios khi so sánh với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Bước vào trong xe là một không gian rộng rãi, sáng sủa với khoang nội thất màu be sáng, các chi tiết nhựa bóng cùng các chi tiết viền chrome sang trọng. Khởi động xe bằng nút bấm Start/Stop kèm chìa khóa thông minh.

Ở vị trí người lái, tiếp xúc với người sử dụng là hàng loạt tiện nghi khiến những hành trình dài vẫn vô cùng dễ chịu cùng khả năng kiểm soát xe tuyệt đối. Vô lăng bọc da và mạ bạc, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, màn hình hiển thị đa thông tin. Cụm đồng hồ Optitron tự phát sáng hiện thị độ chính xác cao, kết hợp màn hình đa thông tin 4,2 inch cung cấp thông số lái và các thông tin khác của xe giúp lái xe chủ động và an toàn.

Toyota Vios còn được trang bị điều hòa tự động với 4 cửa gió giúp làm lạnh nhanh xe ngay cả trong điều kiện nóng bức nhất. Hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình cảm ứng tích hợp đa kết nối kèm hệ thống âm thanh 6 loa giúp người sử dụng tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời.

Khoang hành lý với dung tích lớn luôn đủ chỗ chứa hành lý cho mọi cuộc hành trình ngắn hay dài. Đây cũng là lý do vì sao đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn Toyota Vios để phục vụ nhu cầu của cả gia đình lẫn kinh doanh.

3. Vẻ ngoài phong cách

Thiết kế xe Toyota nói chung và Vios nói riêng ngày càng được trẻ hoá để phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại và tạo lập phong cách riêng cho chủ sở hữu. Xe có thiết kế đậm chất thể thao với 6 chấu kép đầy đặn, mâm đúc 15 inch. Lưới tản nhiệt với các thanh ngang mạ Crôm khỏe khoắn, tạo cảm giác bề thế hơn cho xe. Kính chiếu hậu điều chỉnh gập/ mở bằng nút bấm với mặt gương lớn tạo sự thoải mái tối ưu và tầm quan sát tốt hơn khi rẽ/ đỗ xe. Đèn báo rẽ được tích hợp trên gương chiếu hậu gia tăng sự an toàn và tôn thêm dáng vẻ hiện đại, cao cấp cho chiếc xe.

Toyota Vios là chiếc xe đáng mua nhất phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam

Nếu như cụm đèn trước tôn thêm nét lịch lãm của xe, thì cụm đèn sau nổi bật với những đường sọc ngang đầy ngẩu hứng đem đến phong cách thể thao năng động và cuốn hút.

Toyota Vios hiện đang được phân phối với các phiên bản 1.5G CVT, 1.5E CVT và 1.5E MT với những sự khác biệt nhất định về trang bị. Ngoài ra, dòng xe này có tới 7 màu sơn ngoại thất để khách hàng tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân.

4. Vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ trên xe mã hiệu 2NR-FE kết hợp hệ thống Dual VVT-I nâng cao hiệu suất vận hành, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, giúp tăng tốc mượt mà, êm ái. Hộp số CVT 7 cấp số giúp xe có một khả năng vận hành ấn tượng nhưng vô cùng bền bỉ.

Ngoài ra, với tính năng ga tự động Cruise Control mới, hệ thống điện tử trên xe sẽ tự tính toán để đưa ra mức vận hành tiết kiệm nhất. Theo nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Vios khoảng 7,49 lít/100 km trong đô thị, 4,79 lít/100 km ngoài đô thị và 5,78 lít/100 km trên đường hỗn hợp. Còn theo kinh nghiệm của người dùng, trung bình khoảng 100 km, Toyota Vios tiết kiệm nhiên liệu hơn các xe khác khoảng 0,5-1 lít xăng. Bên cạnh đó, chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho xe cũng rất "mềm", trung bình chỉ vài trăm nghìn cho một kỳ. Như vậy, về lâu dài người sử dụng có thể tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ.

5. Xe “hot”, giá “yêu” kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Một trong những lý do khiến người tiêu dùng Việt yêu chuộng Toyota Vios là bảng giá xe phân phối chính hãng phù hợp với hầu hết mọi ngân sách khi chỉ dao động từ 489 triệu đến 600 triệu đồng. Mức giá này rất hợp lý khi so sánh với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Toyota Vios là chiếc xe đáng mua nhất phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam

Bên cạnh đó, Toyota còn liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn dành cho Vios. Ngay trong tháng 9/2022, tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn GTGT khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận gói ưu đãi bao gồm:

• 1 gói Bảo hiểm vàng Toyota trị giá lên đến 10,2 triệu VNĐ

• 1 gói phụ kiện Toyota chính hãng gồm: camera hành trình, vè che mưa, bơm điện

• 1 gói quà trị giá 15 triệu đồng

Chương trình khuyến mại được áp dụng cho các phiên bản xe Toyota Vios G, Vios E CVT và Vios E MT, trong thời gian từ 1/9/2022 đến hết 30/9/2022.

Đây chính là thời điểm “vàng” để các gia đình Việt có thể dễ dàng sở hữu một chiếc sedan vừa thời trang, đa dụng, kinh tế lại bền bỉ đến từ thương hiệu sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản.

Toyota Camry hoàn toàn mới – Xứng tầm doanh nhân Toyota Camry hoàn toàn mới – Xứng tầm doanh nhân
Toyota Camry hoàn toàn mới sở hữu ngoại thất phong cách, thời thượng, nội thất sang trọng, công nghệ an toàn hàng đầu thế giới TSS cùng khả năng vận hành vượt trội nhờ động cơ, hộp số hoàn toàn mới. Đặc biệt, với sự xuất hiện của phiên bản Camry Hybrid hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị, phong cách sống đẳng cấp cho chủ sở hữu.
Toyota Fortuner 2022 nhiều nâng cấp ra mắt Việt Nam Toyota Fortuner 2022 nhiều nâng cấp ra mắt Việt Nam
Toyota Fortuner 2022 có tới 7 phiên bản cùng 02 tùy chọn động cơ xăng, dầu. Bản động cơ dầu được lắp ráp trong khi máy xăng nhập khẩu nguyên chiếc.
Toyota Việt Nam ưu đãi nhiều dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng chính hãng Toyota Việt Nam ưu đãi nhiều dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng chính hãng
Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.
HOÀNG SƠN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cuối năm, nhiều hãng xe chạy đua khuyến mại

Cuối năm, nhiều hãng xe chạy đua khuyến mại

Chạy đua trong những tháng cuối năm, nhiều hãng xe ô tô đưa ra nhiều ưu đãi hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng. Đặc biệt, các chính sách về lệ phí trước bạ cho ô tô trong thời gian tới chuẩn bị có thay đổi.
Toyota hỗ trợ phí trước bạ, tặng camera hành trình cho Vios lên tới 34,5 triệu đồng

Toyota hỗ trợ phí trước bạ, tặng camera hành trình cho Vios lên tới 34,5 triệu đồng

Với mức hỗ trợ lớn nhất lên tới 34,5 triệu đồng, bạn chỉ cần có 95 triệu đồng trả trước và mức trả mỗi tháng chỉ 3,7 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay một chiếc Vios 2021 mới cho gia đình.
Toyota Vios khẳng định vị thế 'ông hoàng' doanh số

Toyota Vios khẳng định vị thế 'ông hoàng' doanh số

Ngày 12/5, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 4/2021 đạt 5.701 xe (bao gồm xe Lexus), tăng trưởng 96% so với cùng kỳ năm trước (04/2020). Trong đó, mẫu xe Vios và Corolla Cross tiếp tục góp mặt trong top 10 các mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số lần lượt đạt gần 2.000 xe và 940 xe.

Các tin bài khác

Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VinFast

Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VinFast

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố chính sách hỗ trợ đối tác tài xế vay mua ô tô điện VinFast trả góp qua ngân hàng bằng việc cam kết duy trì mức chia sẻ doanh thu lên tới 80% trong 3 năm đầu tiên. Đây là mức chia sẻ doanh thu tốt nhất thị trường hiện nay, đảm bảo cho các đối tác tài xế có nguồn thu nhập ổn định và dễ dàng sở hữu ô tô điện VinFast.
Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản

Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản

Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast đang khiến nhiều người liên tưởng tới cách người dân Hàn Quốc, Nhật Bản từng chung tay làm nên thương hiệu ô tô quốc dân mang tầm cỡ thế giới. Theo các chuyên gia, hơn lúc nào hết, trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện tại, người Việt cần phát huy niềm tự hào dân tộc để thôi thúc, tạo động lực cho các doanh nghiệp dân tộc như VinFast mạnh mẽ tiến ra thế giới.
Nữ chủ xe VinFast: Phái nữ ai cũng nên có cho mình một chiếc xe điện!

Nữ chủ xe VinFast: Phái nữ ai cũng nên có cho mình một chiếc xe điện!

Không mùi xăng, không say xe, giúp chủ xe tự tin chinh phục mọi cung đường… là những lời khen mà các tay lái nữ dành cho các mẫu xe điện VinFast. Đồng thời, nhờ có chính sách ưu đãi tài chính siêu đặc biệt từ chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” của VinFast, việc sở hữu xe điện đối với chị em càng trở nên dễ dàng.
Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt

Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt

Gắn biển 'FROM VN' lên VF 8 để chu du khắp châu Mỹ, tiếp tục mua xe VinFast lần 2 sau khi tiên phong sử dụng những chiếc VF 8 đầu tiên và sẵn sàng mua tiếp… là những hành động thiết thực và truyền cảm hứng từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Không chỉ hưởng ứng tinh thần “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast, đó cũng là cách bà con Việt kiều chung tay cùng đồng bào trong nước xây dựng một thương hiệu công nghiệp – công nghệ đẳng cấp thế giới.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động