Toyota Vios khẳng định vị thế 'ông hoàng' doanh số
Thanh Thư 12/05/2021 15:14 | Xe
Trong tháng 4/2021, tổng lượng xe lắp ráp trong nước đạt 3.162 xe, chiếm hơn 56% doanh số Toyota Việt Nam. Doanh số các mẫu xe nhập khẩu của Toyota đạt 2.436 xe.
Vios và Corolla Cross tiếp tục góp mặt trong top 10 các mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số lần lượt đạt gần 2.000 xe và 940 xe. Mẫu xe Corolla Cross mặc dù hạn chế về nguồn cung nhưng vẫn luôn được khách hàng ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV đô thị cỡ trung.
![]() |
Toyota Vios khẳng định vị thế 'ông hoàng' doanh số. |
Ngoài ra, đầu tháng 5 vừa qua, Toyota Việt Nam gia tăng chuỗi giá trị dành cho khách hàng mua xe Toyota Rush. Cụ thể, mẫu xe Toyota Rush được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7-inch kết nối điện thoại thông minh. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng khi mua mẫu xe này và thanh toán đầy đủ từ ngày 07/05/2021 đến hết ngày 31/12/2021.
Cùng với đó, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon” nhằm giúp khách hàng có cơ hội dễ dàng sở hữu mẫu xe Vios và Rush của Toyota.
Cũng trong thời gian này, từ ngày 03/05, hoạt động chào hè “Tạo hè đa sắc, Rộn ràng trải nghiệm” được diễn ra tại các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe mới của Toyota như Vios, Rush cùng nhiều chương trình và quà tặng hấp dẫn.
Trong tháng 4/2021, doanh số xe Lexus toàn quốc đạt 103 xe, doanh số cộng dồn kể từ khi thương hiệu này được giới thiệu tại Việt Nam đạt khoảng 7.800 xe.


Truyền hình

Ngắm hoa kèn hồng đẹp rạng ngời những con đường thành phố Hồ Chí Minh
Đáng chú ý
Quảng Nam đón danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia cho lễ hội Tết Nguyên tiêu Hội An

Bài viết mới
Mẫu xe tiền tỉ duy nhất lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng 12/2022

10 năm dùng xe xăng, người dùng nhận ra “chân ái” khi chuyển sang xe máy điện VinFast

Chuyên đề

Biểu tượng văn hóa của Việt Nam là hoa sen, của Nhật là hoa anh đào. Sự hòa hợp của nhân dân hai nước được ví như hòa hợp của hai loài hoa. Quan hệ hữu nghị của nhân dân sẽ bền vững, thực chất và hiệu quả khi bắt nguồn từ sự đồng cảm, hợp tác về văn hóa.

Sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, nhưng hợp tác kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc luôn phát triển mạnh mẽ, thực chất, là điểm sáng và trụ cột quan trọng trong quan hệ hợp tác hai nước.