Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 19/04/2024 GMT+7

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

aa
Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!

SINGAPORE - Media OutReach Newswire - Ngày 18 tháng 4 năm 2024 - Coca-Cola® vừa cho ra mắt Coca-Cola® Không đường phiên bản giới hạn K-Wave (Coca-Cola® K-Wave), sản phẩm mới nhất thuộc nền tảng sáng tạo Coca-Cola® Creations. Không chỉ mang đến một hương vị và trải nghiệm độc đáo, Coca-Cola® K-Wave tôn vinh cộng đồng người hâm mộ cùng sự ủng hộ nhiệt thành của họ dành cho nền âm nhạc Hàn Quốc (K-Pop). Sản phẩm đã được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 2 và sẽ tiếp tục xuất hiện tại các thị trường khác trong khu vực. Kèm theo đó, người hâm mộ có thể đón chờ nhiều hoạt động trải nghiệm âm nhạc kỹ thuật số cũng như các trải nghiệm ngoài đời thực (IRL) với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng.

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Bên cạnh hương vị đặc biệt của Coca-Cola® K-Wave, ba trong số các nhóm nhạc K-Pop hàng đầu hiện nay là Stray Kids, ITZY, NMIXX cùng J.Y. Park, nhà sáng lập của JYP Entertainment, đã cùng nhau tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho người hâm mộ. Sự kết hợp đầy thú vị này đã cho ra đời sản phẩm âm nhạc (Music Video - MV) mang tên "Like Magic", được sản xuất bởi J. Y. Park và sẽ được phát hành trên kênh YouTube của JYP Entertainment.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch, người hâm mộ có cơ hội tham gia Trải nghiệm AI Fan Music Video "Like Magic", một trải nghiệm công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn khác biệt, cho phép người hâm mộ hòa mình và tham gia trực tiếp vào thế giới sống động của một MV K-Pop. Các khán giả tham gia sẽ có cơ hội "góp mặt" trong "Like Magic" Fan MV thông qua việc chèn thêm khuôn mặt, giọng nói và tên của mình vào các phân đoạn khác nhau của bài hát. Sau khi hoàn thành, người dùng có thể dễ dàng tải xuống và chia sẻ video âm nhạc đã được cá nhân hoá đó với bạn bè trên mạng xã hội.

Ông Jung Hyun Kwon, Giám đốc Ngành hàng khu vực Nhật Bản và Hàn Quốc của Coca-Cola cho biết: "Đưa người hâm mộ đắm chìm trong thế giới sôi động của K-Pop, Coca-Cola® K-Wave hướng đến tôn vinh niềm đam mê chung ở khắp nơi trên thế giới. Thông qua việc hợp tác với những tên tuổi hàng đầu, Coca-Cola® K-Wave mang cộng đồng người hâm mộ đến gần với nhau hơn bằng những trải nghiệm mới mẻ, giúp họ thể hiện sự ủng hộ của mình đối với các nghệ sĩ yêu thích, cũng như sức ảnh hưởng văn hoá mạnh mẽ của làn sóng K-Pop".

Để hiện thực hoá những khoảnh khắc đó, nền tảng sáng tạo Coca-Cola® Creations sẽ tổ chức buổi hòa nhạc K-Wave hoành tráng diễn ra vào ngày 2 tháng 6. Sự kiện sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ K-Pop đình đám, bao gồm các màn trình diễn của Stray Kids, ITZY và NNMIXX từ JYP Entertainment. Thông tin chi tiết về buổi biểu diễn sẽ được cập nhật trên các trang mạng xã hội của Coca-Cola® trong thời gian tới.

Bà Teejae Sonza, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của Thương hiệu Coca-Cola, Coca-Cola khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương cho biết: "Chúng tôi rất hào hứng để tôn vinh niềm đam mê cuồng nhiệt của cộng đồng người hâm mộ K-Pop, đặc biệt là ở khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương. Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm thức uống phiên bản giới hạn, đây còn là trải nghiệm "có một không hai" nhờ vào sự kết hợp giữa hương vị kỳ diệu của Coca-Cola cùng với nguồn cảm hứng K-Pop. Theo đúng định hướng của nền tảng sáng tạo Coca-Cola Creations, phiên bản này của chúng tôi cũng bắt đầu với hương vị đặc trưng của Coca-Cola Zero Sugar (không đường), bổ sung thêm hương vị trái cây phảng phất phong cách và không khí của K-Pop. Chúng tôi còn ứng dụng AI để người tiêu dùng có thể cá nhân hoá MV theo cách riêng, thông qua sự hợp tác của chúng tôi với công ty JYP Entertainment và ba trong số các nhóm nhạc hàng đầu K-Pop.

Ông J.Y. Park, người sáng lập công ty JYP Entertainment cho rằng: "Thế giới K-Pop tồn tại và phát triển được như hiện tại nhờ sự đóng góp to lớn của cộng đồng người hâm mộ và chúng tôi không thể hào hứng hơn để tôn vinh họ, cũng như sự ủng hộ cuồng nhiệt đối với các nghệ sĩ và âm nhạc mà họ yêu thích thông qua phiên bản Coca-Cola® Creations lần này. Chúng tôi hy vọng rằng người hâm mộ sẽ cảm nhận được tình yêu và lòng biết ơn của chúng tôi trước sự ưu ái của họ, thông qua sự ra mắt Coca-Cola® phiên bản giới hạn lần này, cũng như các trải nghiệm thực tế và tương tác kỹ thuật số giúp họ kết nối gần gũi hơn với các nghệ sĩ họ yêu thích".

Là một cách nhằm thể hiện triết lý Real Magic, Coca-Cola® K-Wave tạo ra một vũ trụ đầy hấp dẫn giúp gắn kết người hâm mộ và thần tượng K-Pop với nhau, cùng nhau chia sẻ những cảm xúc thăng hoa và sự ủng hộ nhiệt thành. Khi mở nắp lon Coca-Cola® K-Wave, người hâm mộ sẽ được gợi nhớ về cảm giác phấn khích của lần đầu tiên khi họ trở thành một người hâm mộ K-Pop. Sau đó, với mỗi ngụm Coca-Cola® K-Wave, họ sẽ cảm giác được hương vị Coca-Cola® sảng khoái cùng sự bùng nổ của hương vị trái cây kỳ diệu phảng phất phong cách rất riêng của nền âm nhạc Hàn Quốc.

Coca-Cola® K-Wave sẽ sớm được có mặt tại một số thị trường trong khu vực bao gồm Singapore, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Úc và một số quốc gia khác trên thế giới. Một phiên bản đông lạnh cũng sẽ sớm có mặt tại một số thị trường chọn lọc, trong đó có Úc.

Kể từ khi ra mắt, nền tảng sáng tạo Coca-Cola® Creations đã tạo ra nhiều hương vị, thiết kế mới và những trải nghiệm độc đáo kết hợp giữa âm nhạc, thời trang và công nghệ để người hâm mộ trên toàn thế giới cùng nhau thưởng thức. Bằng cách tận dụng các công nghệ mới, hợp tác với các nghệ sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng song hành cùng việc tạo ra trải nghiệm trong thế giới kỹ thuật số và thế giới thực, Coca-Cola® Creations tiếp tục truyền tải hình ảnh mang tính biểu tượng của thương hiệu Coca-Cola®, thông qua nhiều cách thể hiện mới mẻ về sáng tạo và kết nối văn hóa cho phép người hâm mộ trải nghiệm triết lý Real Magic.

Để biết thêm thông tin về Coca-Cola® Creations, hãy truy cập http://www.coca-cola.com/creations

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

Coca-Cola đã công bố chiến dịch FIFA Women’s World Cup 2023™, với chủ đề “Believing is Magic” (tạm dịch: Niềm tin là kỳ diệu, màu nhiệm”). Chiến dịch này được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Coca-Cola và FIFA nhằm mục đích nâng cao và làm mới trải nghiệm chung về FIFA World Cup™, tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
Từ ngày 25/4, người tiêu dùng Hồng Kông được thưởng thức Coca Cola trong chai thủy tinh có thiết kế mới

Từ ngày 25/4, người tiêu dùng Hồng Kông được thưởng thức Coca Cola trong chai thủy tinh có thiết kế mới

Công ty Coca-Cola và đối tác đóng chai Swire Coca-Cola HK vừa thông báo: loại nước giải khát đóng chai thủy tinh có thể trả lại rất được mong đợi sẽ trở lại với một thiết kế mới và một diện mạo mới bắt đầu từ ngày 25/4.
HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh  "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Tạp chí HR Asia vừa công bố danh sách các doanh nghiệp tại Việt Nam nhận giải thưởng thường niên “Best Companies to Work for in Asia” (Nơi làm việc tốt nhất châu Á). Theo khảo sát năm 2021 với tiêu chí đánh giá “mức độ gắn kết tổng thể” (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), HDBank lần thứ tư liên tiếp được vinh danh giải thưởng danh giá này.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Trên 110 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên khắc phục hậu quả mưa lũ

Trên 110 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên khắc phục hậu quả mưa lũ

Trong Lễ phát động ngày 21/11 tại Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Bùi Thị Minh Hoài kêu gọi toàn dân phát huy truyền thống nhân ái, chung tay hỗ trợ miền Trung và Tây Nguyên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau thiên tai. Ngay tại sự kiện, các cơ quan, tổ chức, đơn vị đã ủng hộ trên 110 tỷ đồng.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động