Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 19/04/2024 GMT+7

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

aa
Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!

SINGAPORE - Media OutReach Newswire - Ngày 18 tháng 4 năm 2024 - Coca-Cola® vừa cho ra mắt Coca-Cola® Không đường phiên bản giới hạn K-Wave (Coca-Cola® K-Wave), sản phẩm mới nhất thuộc nền tảng sáng tạo Coca-Cola® Creations. Không chỉ mang đến một hương vị và trải nghiệm độc đáo, Coca-Cola® K-Wave tôn vinh cộng đồng người hâm mộ cùng sự ủng hộ nhiệt thành của họ dành cho nền âm nhạc Hàn Quốc (K-Pop). Sản phẩm đã được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 2 và sẽ tiếp tục xuất hiện tại các thị trường khác trong khu vực. Kèm theo đó, người hâm mộ có thể đón chờ nhiều hoạt động trải nghiệm âm nhạc kỹ thuật số cũng như các trải nghiệm ngoài đời thực (IRL) với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng.

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Bên cạnh hương vị đặc biệt của Coca-Cola® K-Wave, ba trong số các nhóm nhạc K-Pop hàng đầu hiện nay là Stray Kids, ITZY, NMIXX cùng J.Y. Park, nhà sáng lập của JYP Entertainment, đã cùng nhau tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho người hâm mộ. Sự kết hợp đầy thú vị này đã cho ra đời sản phẩm âm nhạc (Music Video - MV) mang tên "Like Magic", được sản xuất bởi J. Y. Park và sẽ được phát hành trên kênh YouTube của JYP Entertainment.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch, người hâm mộ có cơ hội tham gia Trải nghiệm AI Fan Music Video "Like Magic", một trải nghiệm công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn khác biệt, cho phép người hâm mộ hòa mình và tham gia trực tiếp vào thế giới sống động của một MV K-Pop. Các khán giả tham gia sẽ có cơ hội "góp mặt" trong "Like Magic" Fan MV thông qua việc chèn thêm khuôn mặt, giọng nói và tên của mình vào các phân đoạn khác nhau của bài hát. Sau khi hoàn thành, người dùng có thể dễ dàng tải xuống và chia sẻ video âm nhạc đã được cá nhân hoá đó với bạn bè trên mạng xã hội.

Ông Jung Hyun Kwon, Giám đốc Ngành hàng khu vực Nhật Bản và Hàn Quốc của Coca-Cola cho biết: "Đưa người hâm mộ đắm chìm trong thế giới sôi động của K-Pop, Coca-Cola® K-Wave hướng đến tôn vinh niềm đam mê chung ở khắp nơi trên thế giới. Thông qua việc hợp tác với những tên tuổi hàng đầu, Coca-Cola® K-Wave mang cộng đồng người hâm mộ đến gần với nhau hơn bằng những trải nghiệm mới mẻ, giúp họ thể hiện sự ủng hộ của mình đối với các nghệ sĩ yêu thích, cũng như sức ảnh hưởng văn hoá mạnh mẽ của làn sóng K-Pop".

Để hiện thực hoá những khoảnh khắc đó, nền tảng sáng tạo Coca-Cola® Creations sẽ tổ chức buổi hòa nhạc K-Wave hoành tráng diễn ra vào ngày 2 tháng 6. Sự kiện sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ K-Pop đình đám, bao gồm các màn trình diễn của Stray Kids, ITZY và NNMIXX từ JYP Entertainment. Thông tin chi tiết về buổi biểu diễn sẽ được cập nhật trên các trang mạng xã hội của Coca-Cola® trong thời gian tới.

Bà Teejae Sonza, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của Thương hiệu Coca-Cola, Coca-Cola khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương cho biết: "Chúng tôi rất hào hứng để tôn vinh niềm đam mê cuồng nhiệt của cộng đồng người hâm mộ K-Pop, đặc biệt là ở khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương. Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm thức uống phiên bản giới hạn, đây còn là trải nghiệm "có một không hai" nhờ vào sự kết hợp giữa hương vị kỳ diệu của Coca-Cola cùng với nguồn cảm hứng K-Pop. Theo đúng định hướng của nền tảng sáng tạo Coca-Cola Creations, phiên bản này của chúng tôi cũng bắt đầu với hương vị đặc trưng của Coca-Cola Zero Sugar (không đường), bổ sung thêm hương vị trái cây phảng phất phong cách và không khí của K-Pop. Chúng tôi còn ứng dụng AI để người tiêu dùng có thể cá nhân hoá MV theo cách riêng, thông qua sự hợp tác của chúng tôi với công ty JYP Entertainment và ba trong số các nhóm nhạc hàng đầu K-Pop.

Ông J.Y. Park, người sáng lập công ty JYP Entertainment cho rằng: "Thế giới K-Pop tồn tại và phát triển được như hiện tại nhờ sự đóng góp to lớn của cộng đồng người hâm mộ và chúng tôi không thể hào hứng hơn để tôn vinh họ, cũng như sự ủng hộ cuồng nhiệt đối với các nghệ sĩ và âm nhạc mà họ yêu thích thông qua phiên bản Coca-Cola® Creations lần này. Chúng tôi hy vọng rằng người hâm mộ sẽ cảm nhận được tình yêu và lòng biết ơn của chúng tôi trước sự ưu ái của họ, thông qua sự ra mắt Coca-Cola® phiên bản giới hạn lần này, cũng như các trải nghiệm thực tế và tương tác kỹ thuật số giúp họ kết nối gần gũi hơn với các nghệ sĩ họ yêu thích".

Là một cách nhằm thể hiện triết lý Real Magic, Coca-Cola® K-Wave tạo ra một vũ trụ đầy hấp dẫn giúp gắn kết người hâm mộ và thần tượng K-Pop với nhau, cùng nhau chia sẻ những cảm xúc thăng hoa và sự ủng hộ nhiệt thành. Khi mở nắp lon Coca-Cola® K-Wave, người hâm mộ sẽ được gợi nhớ về cảm giác phấn khích của lần đầu tiên khi họ trở thành một người hâm mộ K-Pop. Sau đó, với mỗi ngụm Coca-Cola® K-Wave, họ sẽ cảm giác được hương vị Coca-Cola® sảng khoái cùng sự bùng nổ của hương vị trái cây kỳ diệu phảng phất phong cách rất riêng của nền âm nhạc Hàn Quốc.

Coca-Cola® K-Wave sẽ sớm được có mặt tại một số thị trường trong khu vực bao gồm Singapore, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Úc và một số quốc gia khác trên thế giới. Một phiên bản đông lạnh cũng sẽ sớm có mặt tại một số thị trường chọn lọc, trong đó có Úc.

Kể từ khi ra mắt, nền tảng sáng tạo Coca-Cola® Creations đã tạo ra nhiều hương vị, thiết kế mới và những trải nghiệm độc đáo kết hợp giữa âm nhạc, thời trang và công nghệ để người hâm mộ trên toàn thế giới cùng nhau thưởng thức. Bằng cách tận dụng các công nghệ mới, hợp tác với các nghệ sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng song hành cùng việc tạo ra trải nghiệm trong thế giới kỹ thuật số và thế giới thực, Coca-Cola® Creations tiếp tục truyền tải hình ảnh mang tính biểu tượng của thương hiệu Coca-Cola®, thông qua nhiều cách thể hiện mới mẻ về sáng tạo và kết nối văn hóa cho phép người hâm mộ trải nghiệm triết lý Real Magic.

Để biết thêm thông tin về Coca-Cola® Creations, hãy truy cập http://www.coca-cola.com/creations

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

Coca-Cola đã công bố chiến dịch FIFA Women’s World Cup 2023™, với chủ đề “Believing is Magic” (tạm dịch: Niềm tin là kỳ diệu, màu nhiệm”). Chiến dịch này được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Coca-Cola và FIFA nhằm mục đích nâng cao và làm mới trải nghiệm chung về FIFA World Cup™, tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
Từ ngày 25/4, người tiêu dùng Hồng Kông được thưởng thức Coca Cola trong chai thủy tinh có thiết kế mới

Từ ngày 25/4, người tiêu dùng Hồng Kông được thưởng thức Coca Cola trong chai thủy tinh có thiết kế mới

Công ty Coca-Cola và đối tác đóng chai Swire Coca-Cola HK vừa thông báo: loại nước giải khát đóng chai thủy tinh có thể trả lại rất được mong đợi sẽ trở lại với một thiết kế mới và một diện mạo mới bắt đầu từ ngày 25/4.
HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh  "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Tạp chí HR Asia vừa công bố danh sách các doanh nghiệp tại Việt Nam nhận giải thưởng thường niên “Best Companies to Work for in Asia” (Nơi làm việc tốt nhất châu Á). Theo khảo sát năm 2021 với tiêu chí đánh giá “mức độ gắn kết tổng thể” (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), HDBank lần thứ tư liên tiếp được vinh danh giải thưởng danh giá này.

Các tin bài khác

Henkel khai trương Trung tâm ứng dụng thứ 2 tại Thanh Hóa, miền Bắc Việt Nam

Henkel khai trương Trung tâm ứng dụng thứ 2 tại Thanh Hóa, miền Bắc Việt Nam

Hà Nội, Việt Nam – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 6 năm 2024 – Henkel, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chất kết dính, chất bịt kín và sơn phủ chức năng, vừa mới khai trương trung tâm ứng dụng thứ hai tại Thanh Hóa, miền Bắc Việt Nam
Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, Vincom Shophouse Diamond Legacy (TP Vinh, Nghệ An) còn khiến giới đầu tư choáng ngợp bởi quy mô hoành tráng và sự hoàn hảo của mô hình tổ hợp đẳng cấp hiếm có. Tất cả đã đưa dự án trở thành tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí và điểm sáng đầu tư hấp dẫn hàng đầu TP Vinh.
Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
Jack Technology giới thiệu Lamborghini Urus – thiết bị may mới, hiện đại có sử dụng công nghệ AI

Jack Technology giới thiệu Lamborghini Urus – thiết bị may mới, hiện đại có sử dụng công nghệ AI

‘Lamborghini Urus’ hoàn toàn mới chuyên dùng cho ngành may và dệt may vừa ra mắt vào ngày 16 tháng 6 tại Quảng Châu, Trung Quốc. ‘Lamborghini Urus’ này không phải là một chiếc ô tô, mà là một cỗ máy vắt sổ còn được gọi là URUS, có thể tăng tốc tối đa đường may chéo và được sủ dụng với bất kỳ loại vải nào, giống như một chiếc xe ô tô mang thương hiệu Lamborghini ở đẳng cấp cao.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 kịp thời cứu kéo tàu cá ngư dân gặp nạn

Bộ đội Hải quân Vùng 5 kịp thời cứu kéo tàu cá ngư dân gặp nạn

Vào lúc 15 giờ 45 phút ngày 23/6, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cứu kéo thành công tàu cá Kiên Giang số hiệu KG 1725 TS ra khỏi nơi mắc cạn.
Phó Thống đốc Đào Minh Tú: Sẽ kiểm tra các ngân hàng lãi suất cao

Phó Thống đốc Đào Minh Tú: Sẽ kiểm tra các ngân hàng lãi suất cao

Mặc dù mặt bằng có giảm nhưng Phó Thống đốc lưu ý có một số ngân hàng, đặc biệt ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân lãi suất còn cao.
Cụm số 5: vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài đạt khoảng 80 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm

Cụm số 5: vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài đạt khoảng 80 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm

Chiều 21/6, Cụm số 5 thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết chia sẻ kinh nghiệm công tác đối ngoại nhân dân các tỉnh miền Tây Nam bộ năm 2024 tại Kiên Giang.
Tình cảm đặc biệt của người dân biên giới Việt Nam - Campuchia

Tình cảm đặc biệt của người dân biên giới Việt Nam - Campuchia

800 phần quà đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Tân Bình (huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) và xã Kọ, (huyện Kret, tỉnh Tbuông Khmum) đã góp phần tô thắm thêm tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Campuchia “mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững”.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 kịp thời cứu kéo tàu cá ngư dân gặp nạn

Bộ đội Hải quân Vùng 5 kịp thời cứu kéo tàu cá ngư dân gặp nạn

Vào lúc 15 giờ 45 phút ngày 23/6, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cứu kéo thành công tàu cá Kiên Giang số hiệu KG 1725 TS ra khỏi nơi mắc cạn.
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động