Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:30 | 18/07/2023 GMT+7

Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

aa
Coca-Cola đã công bố chiến dịch FIFA Women’s World Cup 2023™, với chủ đề “Believing is Magic” (tạm dịch: Niềm tin là kỳ diệu, màu nhiệm”). Chiến dịch này được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Coca-Cola và FIFA nhằm mục đích nâng cao và làm mới trải nghiệm chung về FIFA World Cup™, tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Ngày 18 tháng 7 năm 2023 – Coca-Cola đã công bố chiến dịch FIFA Women’s World Cup 2023™, với chủ đề “Believing is Magic” (tạm dịch: Niềm tin là kỳ diệu, màu nhiệm”). Chiến dịch này được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Coca-Cola và FIFA nhằm mục đích nâng cao và làm mới trải nghiệm chung về FIFA World Cup™, tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023™ (FIFA Women’s World Cup 2023™) sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 20 tháng 8 và sự phấn khích tiếp tục tăng lên vì đây là lần đầu tiên Australia và New Zealand đồng tổ chức Giải vô địch bóng đá nữ đỉnh cao này. Giải đấu sẽ diễn ra tại 10 sân vận động ở 9 thành phố trên khắp hai quốc gia này.

Tự hào là nhà tài trợ của mọi Giải vô địch bóng đá nữ thế giới™ kể từ giải đấu đầu tiên diễn ra vào năm 1991 đến nay, Coca-Cola mời người hâm mộ ở Australia và New Zealand cũng như trên toàn thế giới trải nghiệm điều kỳ diệu khi các cầu thủ bóng đá theo đuổi ước mơ của họ trên đấu trường toàn cầu.

FIFA Women’s World Cup™ là sự kiện thể thao dành cho nữ lớn nhất trên thế giới và động lực xung quanh các môn thể thao dành cho nữ chưa bao giờ mạnh mẽ hơn thế. Giải đấu năm 2023 đang trên đà trở thành sự kiện thể thao lớn nhất và hay nhất trong năm nay, với 32 đội tham gia trước sự theo dõi giải đấu của khoảng hai tỷ người trên khắp thế giới.

Để chào mừng sự kiện mang tính lịch sử và tầm cỡ thế giới này, Coca-Cola® giới thiệu một loạt trải nghiệm hấp dẫn dành cho người tiêu dùng, bao gồm trải nghiệm sân vận động trên khắp các vùng khác nhau của Australia, trong đó người hâm mộ có thể khám phá một đường hầm trải nghiệm kỳ diệu với nhiều hoạt động và gian hàng trò chơi hóa. Cũng sẽ có Khu vực dành cho người hâm mộ (Fan-Zone), nơi người hâm mộ bóng đá có thể chứng kiến, ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt, đồng thời có cơ hội giành được túi tote Coca-Cola và phiếu mua hàng đồ uống trong các gian hàng trò chơi.

Tính bền vững sẽ được ưu tiên hàng đầu và Coca-Cola sẽ cung cấp hơn 500 thùng tái chế trên khắp các sân vận động và khu vực dành cho người hâm mộ, khuyến khích khán giả tái chế chai và lon của họ. Các biển chỉ dẫn và cờ có thông báo “tái chế tại đây” sẽ được đặt xung quanh các sân vận động để dễ dàng xác định các khu vực thu gom để tái chế. Coca-Cola cũng giới thiệu tại sự kiện một thùng rác thông minh mới để giúp giảm thiểu ô nhiễm chất thải.

Để tăng sự phấn kích cho người hâm mộ, TVC mới của Coca-Cola sẽ được phát sóng ở New Zealand từ ngày 19 tháng 7 và Australia từ ngày 20 tháng 7 và hiện đã có trên YouTube. Nó giới thiệu những người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau xem các trận đấu và cổ vũ cho những người hùng của họ, trong khi thưởng thức một chai Coca-Cola mát lạnh. Quảng cáo nêu bật khả năng của Coca-Cola trong việc mang người hâm mộ và người chơi đến gần nhau hơn bằng cách khai thác điều kỳ diệu đã truyền cảm hứng cho các người hùng của họ bước ra vũ đài thế giới.

Coca-Cola cũng sẽ phát hành những bộ phim ngắn đầy cảm hứng về những người chơi trong Đội Coke, bao gồm Ellie Carpenter của Australia, Katie Bowen của New Zealand, Alyssa Naehar của Mỹ, Wu Hai Yan của Trung Quốc và Huỳnh Như của Việt Nam – tất cả đều đã vượt qua các rào cản để đạt được sự nổi tiếng trong thể thao.

Bà Kate Miller, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola Australia cho biết: “Coca-Cola cam kết gắn kết mọi người lại với nhau và đây chính là bản chất của FIFA Women’s World Cup™. Đây không chỉ đơn thuần là một giải bóng đá – đó là sự tôn vinh những thay đổi tích cực trong xã hội và là minh chứng cho tinh thần tin vào phép màu. Khi chúng ta đoàn kết và tin vào điều không thể, thì điều gì cũng có thể đạt được. Chúng tôi muốn mọi người nắm lấy sức mạnh của sự lạc quan, hãy xem điều gì sẽ xảy ra khi bạn tin vào điều kỳ diệu và là một phần của FIFA Women’s World Cup™ đáng kinh ngạc”.

Hãy nắm lấy sức mạnh của sự lạc quan! Hãy xem điều gì sẽ xảy ra khi bạn tin vào phép màu. Hãy là một phần của hành trình đáng kinh ngạc này tại Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023™. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của Coca-Cola tại www.coca-cola.com.

Hashtag: #CocaColaCompany

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Coca-Cola ASEAN & South Pacific (Coca-Cola ASEAN và Nam Thái Bình Dương)

Công ty Coca-Cola (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, , với mã: KO) là một công ty nước giải khát toàn diện, với các sản phẩm được bán tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mục đích của công ty là làm mới thế giới và tạo ra sự khác biệt. Bộ phận điều hành của Coca-Cola ASEAN và Nam Thái Bình Dương phục vụ 25 quốc gia đa dạng trên khắp Đông Nam Á, Australia, New Zealand và Quần đảo Thái Bình Dương.

Coca-Cola cung cấp một danh mục đa dạng các loại đồ uống có hương vị tuyệt vời bao gồm đồ uống có ga, nước lọc, nước trái cây, sữa, dinh dưỡng, nước tăng lực thể thao và trà. Công ty liên tục thay đổi danh mục sản phẩm của mình, từ giảm lượng đường trong đồ uống đến đưa các sản phẩm mới sáng tạo ra thị trường. Coca-Cola tìm cách tác động tích cực đến cuộc sống của mọi người, cộng đồng và hành tinh thông qua bổ sung nước, tái chế bao bì, thực hành tìm nguồn cung ứng bền vững và giảm lượng khí thải carbon trong chuỗi giá trị của mình.

Cùng với các đối tác đóng chai của mình, Coca-Cola giúp mang lại cơ hội kinh tế cho các cộng đồng địa phương trong khu vực. Có thể tìm hiểu thêm tại www.coca-colacompany.com và theo dõi Coca-Cola trên Twitter, Instagram, Facebook và LinkedIn.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
Từ ngày 25/4, người tiêu dùng Hồng Kông được thưởng thức Coca Cola trong chai thủy tinh có thiết kế mới

Từ ngày 25/4, người tiêu dùng Hồng Kông được thưởng thức Coca Cola trong chai thủy tinh có thiết kế mới

Công ty Coca-Cola và đối tác đóng chai Swire Coca-Cola HK vừa thông báo: loại nước giải khát đóng chai thủy tinh có thể trả lại rất được mong đợi sẽ trở lại với một thiết kế mới và một diện mạo mới bắt đầu từ ngày 25/4.
HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh  "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Tạp chí HR Asia vừa công bố danh sách các doanh nghiệp tại Việt Nam nhận giải thưởng thường niên “Best Companies to Work for in Asia” (Nơi làm việc tốt nhất châu Á). Theo khảo sát năm 2021 với tiêu chí đánh giá “mức độ gắn kết tổng thể” (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), HDBank lần thứ tư liên tiếp được vinh danh giải thưởng danh giá này.

Các tin bài khác

Đồng Hới trước chu kỳ tăng tốc mới về phát triển kinh tế

Đồng Hới trước chu kỳ tăng tốc mới về phát triển kinh tế

Việc sáp nhập Quảng Bình và Quảng Trị, chọn Đồng Hới là trung tâm mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho sự phát triển của khu vực, tạo ra một động lực mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế, phát triển hạ tầng và du lịch.
SIBUR công bố chiến lược phát triển bền vững được cập nhật đến năm 2030

SIBUR công bố chiến lược phát triển bền vững được cập nhật đến năm 2030

Ngày 09/6/2025, SIBUR - nhà sản xuất polyme và cao su lớn nhất của Nga, đã hoàn thiện thành công chiến lược phát triển bền vững 5 năm và đưa ra các mục tiêu mới cho giai đoạn 5 năm tiếp theo 2025-2029.
VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu

VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu

Trường Đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển Giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỉ đồng cho CLB Bóng bàn CAND-T&T

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỉ đồng cho CLB Bóng bàn CAND-T&T

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn Công an nhân dân (CAND) - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với số tiền lớn lên tới 1,26 tỉ đồng.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Chủ tịch ASEAN kêu gọi kiềm chế trong căng thẳng biên giới Campuchia-Thái Lan; Mỹ chuyển hướng viện trợ quân sự cho Ukraine sang Trung Đông; biểu tình gia tăng ở Los Angeles (Mỹ)... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 09/6.
Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên, các sản phẩm thủy hải sản đặc trưng của Việt Nam được giới thiệu rộng rãi tới công chúng Cộng hòa Séc trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025 - sự kiện giao lưu quốc tế quy mô lớn, thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự. Với 5 gian hàng tại Quảng trường Chiến thắng, Việt Nam đã quảng bá sinh động hình ảnh đất nước thông qua ẩm thực, nông sản và các sản phẩm văn hóa truyền thống, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Séc.
Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Từ ngày 7-8/6/2025, nhóm các kiều bào trẻ Nhật Bản thuộc Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) đã tổ chức chuyến thiện nguyện phát quà hỗ trợ cho bà con vùng biên giới huyện Tương Dương, Nghệ An, nơi vừa bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.
"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

Đó chủ đề của buổi giao lưu được Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức vào chiều ngày 6/6/2025. Chương trình có sự tham dự của các cán bộ Đại sứ quán, cùng đông đảo phóng viên Việt Nam và Trung Quốc.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Chiều 05/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho người dân tại phường Dương Đông, TP. Phú Quốc (Kiên Giang).
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động