Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:30 | 18/07/2023 GMT+7

Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

aa
Coca-Cola đã công bố chiến dịch FIFA Women’s World Cup 2023™, với chủ đề “Believing is Magic” (tạm dịch: Niềm tin là kỳ diệu, màu nhiệm”). Chiến dịch này được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Coca-Cola và FIFA nhằm mục đích nâng cao và làm mới trải nghiệm chung về FIFA World Cup™, tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Ngày 18 tháng 7 năm 2023 – Coca-Cola đã công bố chiến dịch FIFA Women’s World Cup 2023™, với chủ đề “Believing is Magic” (tạm dịch: Niềm tin là kỳ diệu, màu nhiệm”). Chiến dịch này được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Coca-Cola và FIFA nhằm mục đích nâng cao và làm mới trải nghiệm chung về FIFA World Cup™, tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023™ (FIFA Women’s World Cup 2023™) sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 20 tháng 8 và sự phấn khích tiếp tục tăng lên vì đây là lần đầu tiên Australia và New Zealand đồng tổ chức Giải vô địch bóng đá nữ đỉnh cao này. Giải đấu sẽ diễn ra tại 10 sân vận động ở 9 thành phố trên khắp hai quốc gia này.

Tự hào là nhà tài trợ của mọi Giải vô địch bóng đá nữ thế giới™ kể từ giải đấu đầu tiên diễn ra vào năm 1991 đến nay, Coca-Cola mời người hâm mộ ở Australia và New Zealand cũng như trên toàn thế giới trải nghiệm điều kỳ diệu khi các cầu thủ bóng đá theo đuổi ước mơ của họ trên đấu trường toàn cầu.

FIFA Women’s World Cup™ là sự kiện thể thao dành cho nữ lớn nhất trên thế giới và động lực xung quanh các môn thể thao dành cho nữ chưa bao giờ mạnh mẽ hơn thế. Giải đấu năm 2023 đang trên đà trở thành sự kiện thể thao lớn nhất và hay nhất trong năm nay, với 32 đội tham gia trước sự theo dõi giải đấu của khoảng hai tỷ người trên khắp thế giới.

Để chào mừng sự kiện mang tính lịch sử và tầm cỡ thế giới này, Coca-Cola® giới thiệu một loạt trải nghiệm hấp dẫn dành cho người tiêu dùng, bao gồm trải nghiệm sân vận động trên khắp các vùng khác nhau của Australia, trong đó người hâm mộ có thể khám phá một đường hầm trải nghiệm kỳ diệu với nhiều hoạt động và gian hàng trò chơi hóa. Cũng sẽ có Khu vực dành cho người hâm mộ (Fan-Zone), nơi người hâm mộ bóng đá có thể chứng kiến, ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt, đồng thời có cơ hội giành được túi tote Coca-Cola và phiếu mua hàng đồ uống trong các gian hàng trò chơi.

Tính bền vững sẽ được ưu tiên hàng đầu và Coca-Cola sẽ cung cấp hơn 500 thùng tái chế trên khắp các sân vận động và khu vực dành cho người hâm mộ, khuyến khích khán giả tái chế chai và lon của họ. Các biển chỉ dẫn và cờ có thông báo “tái chế tại đây” sẽ được đặt xung quanh các sân vận động để dễ dàng xác định các khu vực thu gom để tái chế. Coca-Cola cũng giới thiệu tại sự kiện một thùng rác thông minh mới để giúp giảm thiểu ô nhiễm chất thải.

Để tăng sự phấn kích cho người hâm mộ, TVC mới của Coca-Cola sẽ được phát sóng ở New Zealand từ ngày 19 tháng 7 và Australia từ ngày 20 tháng 7 và hiện đã có trên YouTube. Nó giới thiệu những người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau xem các trận đấu và cổ vũ cho những người hùng của họ, trong khi thưởng thức một chai Coca-Cola mát lạnh. Quảng cáo nêu bật khả năng của Coca-Cola trong việc mang người hâm mộ và người chơi đến gần nhau hơn bằng cách khai thác điều kỳ diệu đã truyền cảm hứng cho các người hùng của họ bước ra vũ đài thế giới.

Coca-Cola cũng sẽ phát hành những bộ phim ngắn đầy cảm hứng về những người chơi trong Đội Coke, bao gồm Ellie Carpenter của Australia, Katie Bowen của New Zealand, Alyssa Naehar của Mỹ, Wu Hai Yan của Trung Quốc và Huỳnh Như của Việt Nam – tất cả đều đã vượt qua các rào cản để đạt được sự nổi tiếng trong thể thao.

Bà Kate Miller, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola Australia cho biết: “Coca-Cola cam kết gắn kết mọi người lại với nhau và đây chính là bản chất của FIFA Women’s World Cup™. Đây không chỉ đơn thuần là một giải bóng đá – đó là sự tôn vinh những thay đổi tích cực trong xã hội và là minh chứng cho tinh thần tin vào phép màu. Khi chúng ta đoàn kết và tin vào điều không thể, thì điều gì cũng có thể đạt được. Chúng tôi muốn mọi người nắm lấy sức mạnh của sự lạc quan, hãy xem điều gì sẽ xảy ra khi bạn tin vào điều kỳ diệu và là một phần của FIFA Women’s World Cup™ đáng kinh ngạc”.

Hãy nắm lấy sức mạnh của sự lạc quan! Hãy xem điều gì sẽ xảy ra khi bạn tin vào phép màu. Hãy là một phần của hành trình đáng kinh ngạc này tại Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023™. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của Coca-Cola tại www.coca-cola.com.

Hashtag: #CocaColaCompany

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Coca-Cola ASEAN & South Pacific (Coca-Cola ASEAN và Nam Thái Bình Dương)

Công ty Coca-Cola (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, , với mã: KO) là một công ty nước giải khát toàn diện, với các sản phẩm được bán tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mục đích của công ty là làm mới thế giới và tạo ra sự khác biệt. Bộ phận điều hành của Coca-Cola ASEAN và Nam Thái Bình Dương phục vụ 25 quốc gia đa dạng trên khắp Đông Nam Á, Australia, New Zealand và Quần đảo Thái Bình Dương.

Coca-Cola cung cấp một danh mục đa dạng các loại đồ uống có hương vị tuyệt vời bao gồm đồ uống có ga, nước lọc, nước trái cây, sữa, dinh dưỡng, nước tăng lực thể thao và trà. Công ty liên tục thay đổi danh mục sản phẩm của mình, từ giảm lượng đường trong đồ uống đến đưa các sản phẩm mới sáng tạo ra thị trường. Coca-Cola tìm cách tác động tích cực đến cuộc sống của mọi người, cộng đồng và hành tinh thông qua bổ sung nước, tái chế bao bì, thực hành tìm nguồn cung ứng bền vững và giảm lượng khí thải carbon trong chuỗi giá trị của mình.

Cùng với các đối tác đóng chai của mình, Coca-Cola giúp mang lại cơ hội kinh tế cho các cộng đồng địa phương trong khu vực. Có thể tìm hiểu thêm tại www.coca-colacompany.com và theo dõi Coca-Cola trên Twitter, Instagram, Facebook và LinkedIn.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
Từ ngày 25/4, người tiêu dùng Hồng Kông được thưởng thức Coca Cola trong chai thủy tinh có thiết kế mới

Từ ngày 25/4, người tiêu dùng Hồng Kông được thưởng thức Coca Cola trong chai thủy tinh có thiết kế mới

Công ty Coca-Cola và đối tác đóng chai Swire Coca-Cola HK vừa thông báo: loại nước giải khát đóng chai thủy tinh có thể trả lại rất được mong đợi sẽ trở lại với một thiết kế mới và một diện mạo mới bắt đầu từ ngày 25/4.
HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh  "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Tạp chí HR Asia vừa công bố danh sách các doanh nghiệp tại Việt Nam nhận giải thưởng thường niên “Best Companies to Work for in Asia” (Nơi làm việc tốt nhất châu Á). Theo khảo sát năm 2021 với tiêu chí đánh giá “mức độ gắn kết tổng thể” (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), HDBank lần thứ tư liên tiếp được vinh danh giải thưởng danh giá này.

Các tin bài khác

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia

Ngày 15/4, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra hội thảo “Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia”, do Công ty Cổ phần Công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) phối hợp cùng Techfest Việt Nam tổ chức.
Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4

Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4

Đồng hành cùng Hội đồng đội TP.HCM trong chuỗi hoạt động hướng đến kỉ niệm 50 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Vinamilk đã dành tặng 50.000 hộp sữa đến hơn 7.000 em thiếu nhi của thành phố.
McCain Foods cách mạng hóa tiêu chuẩn giao đồ ăn với sự ra mắt Surecrisp Max™

McCain Foods cách mạng hóa tiêu chuẩn giao đồ ăn với sự ra mắt Surecrisp Max™

McCain Foods, công ty hàng đầu thế giới về khoai tây ăn liền đã giới thiệu sản phẩm McCain SureCrisp Max™ tại sự kiện FHA-Food & Beverage 2025 ở Singapore vào ngày hôm nay. Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu thay đổi của ngành dịch vụ thực phẩm, với độ giòn vượt trội, thời gian duy trì độ giòn lâu hơnvà chất lượng đồng nhất, qua đó củng cố vị thế của McCain với tư cách là một đối tác đáng tin cậy cho các giải pháp ăn uống hiện đại.
FBS giành được sự công nhận về uy tín trong ngành: "Best Forex Broker Asia 2025"

FBS giành được sự công nhận về uy tín trong ngành: "Best Forex Broker Asia 2025"

FBS, nhà cung cấp nền tảng giao dịch toàn cầu hàng đầu, tự hào đánh dấu một cột mốc quan trọng. Công ty vừa được World Business Outlook vinh danh là Best Forex Broker ASIA 2025, một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu và sự hiện diện đáng tin cậy của mình trong lĩnh vực tài chính tại châu Á.

Đọc nhiều

Tin quốc tế sáng 19/4: Mỹ cân nhắc công nhận Crimea là của Nga

Tin quốc tế sáng 19/4: Mỹ cân nhắc công nhận Crimea là của Nga

Mỹ cân nhắc công nhận Crimea là của Nga trong thỏa thuận hòa bình với Ukraine; Mỹ công bố 10.000 trang hồ sơ liên quan đến vụ ám sát Robert F. Kennedy năm 1968; Ukraine-Nga sẽ trao đổi gần 500 tù nhân... là những tin tức quốc tế đáng chú ý sáng 19/4.
Tin tức quốc tế sáng 18/4: Tổng thống Trump lạc quan về đàm phán thương mại với Trung Quốc

Tin tức quốc tế sáng 18/4: Tổng thống Trump lạc quan về đàm phán thương mại với Trung Quốc

Tổng thống Donald Trump lạc quan về thỏa thuận thương mại với Trung Quốc; Mỹ và Ukraine ký biên bản ghi nhớ về thỏa thuận khoáng sản; Nhật Bản thặng dư thương mại 63 tỷ USD với Mỹ giữa lúc căng thẳng thuế quan… là những tin tức quốc tế đáng chú ý sáng 18/4.
Thông xe 5 tuyến cao tốc trọng điểm dịp 30/4

Thông xe 5 tuyến cao tốc trọng điểm dịp 30/4

Bộ Xây dựng đã báo cáo Chính phủ danh sách 5 dự án giao thông trọng điểm dự kiến khánh thành, thông xe nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Theo đó, có 4 dự án thành phần thuộc dự án đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông (giai đoạn 2021-2025) và 1 dự án đường bộ cao tốc do Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) làm chủ đầu tư.
Kết nối hợp tác công nghệ cao giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc

Kết nối hợp tác công nghệ cao giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc

Ngày 18/4 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Trung Nguyễn Hoàng Anh đã tiếp Đoàn Ủy ban Quản lý Khu Công nghệ cao Đại Liên (Trung Quốc), do ông Hồ Phàm - Chủ nhiệm Ủy ban làm Trưởng đoàn. Hai bên cam kết sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực công nghệ cao, khoa học, đổi mới sáng tạo...
Nâng cao nhận thức về biển, đảo cho phụ nữ tỉnh Kiên Giang

Nâng cao nhận thức về biển, đảo cho phụ nữ tỉnh Kiên Giang

Từ ngày 14-18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kiên Giang tổ chức tuyên truyền biển, đảo năm 2025 cho các cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn tỉnh.
Giao lưu "Khăn hồng hữu nghị" gắn kết thiếu nhi biên giới Việt Nam - Trung Quốc

Giao lưu "Khăn hồng hữu nghị" gắn kết thiếu nhi biên giới Việt Nam - Trung Quốc

Tham quan Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, vẽ nón lá Việt Nam, làm gốm sứ... là những hoạt động Đoàn đại biểu thiếu nhi Trung Quốc được tham gia trải nghiệm tại Chương trình giao lưu "Khăn hồng hữu nghị thiếu nhi biên giới Lạng Sơn (Việt Nam) - Quảng Tây (Trung Quốc)" diễn ra ngày 16/4 tại tỉnh Lạng Sơn.
Hải quân Việt Nam - Trung Quốc tuần tra liên hợp trên vịnh Bắc Bộ

Hải quân Việt Nam - Trung Quốc tuần tra liên hợp trên vịnh Bắc Bộ

Sáng 16/4, Biên đội Tàu 015-Trần Hưng Đạo và Tàu 016-Quang Trung (Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân) cùng đoàn công tác Hải quân Việt Nam đã rời Quân cảng Bắc Hải (Trung Quốc), tham gia tuần tra liên hợp lần thứ 38 trên vịnh Bắc Bộ với Hải quân Trung Quốc.
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
4 noi dung va 3 muc tieu chinh cua dai hoi dang cac cap nhiem ky 2025 2030
11 nuoc co quan he doi tac chien luoc toan dien voi viet nam
canh bao gia tang lua dao tren khong gian mang
Xin chờ trong giây lát...
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ
Phiên bản di động