Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 25/04/2022 GMT+7

Từ ngày 25/4, người tiêu dùng Hồng Kông được thưởng thức Coca Cola trong chai thủy tinh có thiết kế mới

aa
Công ty Coca-Cola và đối tác đóng chai Swire Coca-Cola HK vừa thông báo: loại nước giải khát đóng chai thủy tinh có thể trả lại rất được mong đợi sẽ trở lại với một thiết kế mới và một diện mạo mới bắt đầu từ ngày 25/4.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Công ty Coca-Cola và đối tác đóng chai Swire Coca-Cola HK vừa thông báo: loại nước giải khát đóng chai thủy tinh có thể trả lại rất được mong đợi sẽ trở lại với một thiết kế mới và một diện mạo mới bắt đầu từ ngày 25/4. Dù đi ăn ở ngoài hay dùng bữa ở nhà, đồ uống Coca-Cola trong chai thủy tinh sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho những món ngon của người tiêu dùng Hồng Kông, mang đến cho họ trải nghiệm “Real Magic” (tạm dịch “Phép thuật thực sự” hay “Điều diệu kỳ thực sự”) chỉ với chai thủy tinh kiểu mới.

Những người hâm mộ thương hiệu Coca-Cola thích được phục vụ bằng chai thủy tinh sẽ lại có thể đắm chìm trong trải nghiệm độc đáo này. Lô đồ uống đầu tiên được đóng trong chai thủy tinh là “Coca-Cola”, “Coca-Cola” không đường, “Sprite”, “Fanta”, “Schweppes” Cream Soda và Soda Water và lần đầu tiên được trưng bày trong chai thủy tinh là Trà chanh “Kochakaden” “Craftea” và Trà đào. Sẽ có nhiều thương hiệu đóng chai thủy tinh hơn để cung cấp cho người tiêu dùng nhiều loại đồ uống hơn trong bao bì thân thiện với môi trường.

Chai có thiết kế thân thiện với môi trường để tái chế nhiều lần

“Coca-Cola” trở lại với thiết kế chai có đường nét cổ điển và đáp ứng người tiêu dùng với vẻ ngoài quen thuộc. Đồng thời, các nhãn hiệu khác của Coca-Cola, bao gồm “Sprite”, “Fanta”, “Schweppes” và “Kochakaden” cũng sắp ra mắt với một thiết kế chai khác. Cả hai thiết kế đều sử dụng chai trong suốt và làm cho vẻ ngoài bóng bẩy và sạch sẽ hơn. Sẽ thuận tiện hơn cho người tiêu dùng khi trả lại chúng sau khi sử dụng để nhà máy đóng chai làm sạch, khử trùng và nạp lại. Sau khi dán thêm nhãn, các chai sẽ được tung ra thị trường, điều này có hiệu quả hơn trong việc bảo vệ môi trường.

Để bảo vệ môi trường, chai bao gồm 60% vật liệu thủy tinh được tái chế, giảm 1/3 trọng lượng so với các loại chai trước, giúp dễ cầm hơn. Đáng chú ý là, khối lượng đồ uốngtăng lên trong khi chai trở nên nhẹ hơn; lượng chất lỏng tăng từ 192 ml lên 250 ml, đó là một tin tuyệt vời cho người tiêu dùng! Mỗi thùng hiện có 24 chai, thay vì 12 chai để vận chuyển và bảo quản dễ dàng hơn.

Chai thủy tinh mới phù hợp với cam kết của Công ty Coca-Cola và tầm nhìn bền vững của Swire Coca-Cola HK. Với cách áp dụng công nghệ mới thân thiện với môi trường hơn để tạo điều kiện cho chiến lược phát triển về tái chế và tái sử dụng, mọi người cùng chung tay hướng tới mục tiêu “Thế giới không có rác thải” của Coca-Cola.

Trên thực tế, Công ty Coca-Colac cũng đang chủ động làm việc với các đối tác và người tiêu dùng để thúc đẩy việc trả lại chai thủy tinh sau khi sử dụng, giúp tăng số lượng tái chế và tái sử dụng. Vì vậy, mỗi khi người tiêu dùng thưởng thức đồ uống đóng chai thủy tinh, họ đang gián tiếp tham gia vào việc thúc đẩy bảo vệ môi trường.

Bà Connie Yeung, Tổng giám đốc của Swire Coca-Cola HK, cho biết: “Swire Coca-Cola HK (SCCHK) là nhà đóng chai được ủy quyền của Công ty Coca-Cola từ năm 1965. Trong hơn nửa thế kỷ qua, chúng tôi đã cung cấp đồ uống giải khát cho cộng đồng của mình. Để hiện thực hóa tầm nhìn của công ty trong việc phát triển bền vững, chúng tôi đã tích cực cải tiến các thiết kế bao bì với các yếu tố thân thiện với môi trường hơn trong suốt những năm qua để người tiêu dùng, khi thưởng thức hương vị tuyệt vời, có thể có nhiều lựa chọn hơn trong bao bì có thể tái chế”.

Hãy hưởng thức “Điều diệu kỳ thực sự” ngay bây giờ!

“Coca-Cola” tin rằng, mọi khoảnh khắc đều có thể kỳ diệu. Với triết lý thương hiệu “Real Magic” cho “Coca-Cola”, với việc ra mắt lại chai thủy tinh hoàn toàn mới, “Coca-Cola” sẽ nâng tầm mỗi bữa ăn của người tiêu dùng lên một trải nghiệm ăn uống kỳ diệu độc đáo. Đồ uống thủy tinh cổ điển là người bạn đồng hành ăn uống tốt nhất cho người tiêu dùng. Mặc dù “Coca-Cola” trong các bao bì khác nhau được sản xuất giống nhau, nhưng chai thủy tinh thoáng mát hơn với phần thân mát hơn, nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng, khi họ ngạc nhiên bởi cảm giác mát lạnh do chai thủy tinh mang lại. Một chiến dịch mở rộng sẽ sớm được triển khai để thu hút người tiêu dùng với trải nghiệm độc đáo, toàn diện do “Coca-Cola” mang lại.

Bà Marella Canepa Risso, Giám đốc Nhượng quyền cho Hồng Kông và Macau của Công ty Coca-Cola, nhận định: “Real Magic sẽ đắm chìm trong tất cả những khoảnh khắc kết nối đặc biệt trong thế giới của” Coca-Cola “. Chai “Coca Cola” mới sẽ cho phép người tiêu dùng đi sâu vào trải nghiệm bữa ăn độc đáo được nâng cao bởi hương vị sảng khoái do “Coca-Cola” mang lại. Bằng cách tăng cường sử dụng bao bì có thể trả lại, chúng tôi thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn khi tỷ lệ quay lại tái sử dụng chai của chúng tôi có mức thu gom và là thùng chứa đồ uống có lượng khí thải carbon thấp vì việc thu gom chai được tích hợp vào mô hình phân phối đồ uống trực tiếp của chúng tôi”.

Các nhãn hiệu chai thủy tinh mới Coca-Cola hiện đang được đưa ra thị trường. Người tiêu dùng có thể thưởng thức món này tại các nhà hàng (chẳng hạn như Cha-Chan-Teng kiểu Hồng Kông, tiệm mì và nhà hàng Trung Quốc) hoặc mua ở các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tạp hóa. Khách hàng là hộ gia đình cũng có thể đặt hàng trực tuyến qua eShop của Swire Coca-Cola HK (www.swirecocacolahk.com) và được giao hàng miễn phí sau khi đạt một số lượng nhất định.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về The Coca-Cola Company

The Coca-Cola Company là công ty nước giải khát khổng lồ, cung cấp hơn 500 nhãn hiệu tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Hồng Kông, công ty có danh mục đầu tư bao gồm trà sủi bọt, có đường và không đường, nước trái cây, nước uống thể thao, nước lọc, đồ uống tăng cường hydrat hóa… Công ty có 12 thương hiệu cung cấp 70 biến thể khác nhau như “Coca-Cola”, “Coca-Cola zero”,”Coca-Cola Plus”,”Sprite”,”Fanta”,”Schweppes”,”OOH”,”Bonaqua” “Nước khoáng” “Authentic Tea House”,”Minute Maid”,”Minute Maid Qoo”,”Glaceau vitaminwater”,”Yeung Gwong”,”Aquarius”,”Healthworks” và”Kochakaden” “Craftea”. Công ty liên tục chuyển đổi danh mục đầu tư của mình, từ việc giảm lượng đường trong đồ uống sang đưa các sản phẩm mới sáng tạo ra thị trường. Có thể tìm hiểu thêm tại Hành trình Coca-Cola tại coca-cola.hk và theo dõi Coca Cola trên Facebook và Instagram.

#Coca-Cola

Thông tin về Swire Coca-Cola HK

Swire Coca-Cola HK (SCCHK) là nhà phân phối và đóng chai được ủy quyền của Công ty Coca-Cola từ năm 1965, phục vụ tại Hồng Kông trong hơn 55 năm qua. Tọa lạc tại Siu Lek Yuen của Shatin, đây là nhà máy đóng chai cao nhất của hệ thống. SCCHK là nhà sản xuất đồ uống không cồn hàng đầu tại Hồng Kông, sản xuất và phân phối hơn 20 nhãn hiệu và 80 chủng loại đồ uống đến mọi ngóc ngách của Hồng Kông mỗi ngày.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

Coca-Cola đã công bố chiến dịch FIFA Women’s World Cup 2023™, với chủ đề “Believing is Magic” (tạm dịch: Niềm tin là kỳ diệu, màu nhiệm”). Chiến dịch này được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Coca-Cola và FIFA nhằm mục đích nâng cao và làm mới trải nghiệm chung về FIFA World Cup™, tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh  "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Tạp chí HR Asia vừa công bố danh sách các doanh nghiệp tại Việt Nam nhận giải thưởng thường niên “Best Companies to Work for in Asia” (Nơi làm việc tốt nhất châu Á). Theo khảo sát năm 2021 với tiêu chí đánh giá “mức độ gắn kết tổng thể” (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), HDBank lần thứ tư liên tiếp được vinh danh giải thưởng danh giá này.

Các tin bài khác

Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4

Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4

Đồng hành cùng Hội đồng đội TP.HCM trong chuỗi hoạt động hướng đến kỉ niệm 50 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Vinamilk đã dành tặng 50.000 hộp sữa đến hơn 7.000 em thiếu nhi của thành phố.
McCain Foods cách mạng hóa tiêu chuẩn giao đồ ăn với sự ra mắt Surecrisp Max™

McCain Foods cách mạng hóa tiêu chuẩn giao đồ ăn với sự ra mắt Surecrisp Max™

McCain Foods, công ty hàng đầu thế giới về khoai tây ăn liền đã giới thiệu sản phẩm McCain SureCrisp Max™ tại sự kiện FHA-Food & Beverage 2025 ở Singapore vào ngày hôm nay. Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu thay đổi của ngành dịch vụ thực phẩm, với độ giòn vượt trội, thời gian duy trì độ giòn lâu hơnvà chất lượng đồng nhất, qua đó củng cố vị thế của McCain với tư cách là một đối tác đáng tin cậy cho các giải pháp ăn uống hiện đại.
FBS giành được sự công nhận về uy tín trong ngành: "Best Forex Broker Asia 2025"

FBS giành được sự công nhận về uy tín trong ngành: "Best Forex Broker Asia 2025"

FBS, nhà cung cấp nền tảng giao dịch toàn cầu hàng đầu, tự hào đánh dấu một cột mốc quan trọng. Công ty vừa được World Business Outlook vinh danh là Best Forex Broker ASIA 2025, một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu và sự hiện diện đáng tin cậy của mình trong lĩnh vực tài chính tại châu Á.
Vinmec là hệ thống y tế đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh tại Healthcare Asia Awards 2025

Vinmec là hệ thống y tế đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh tại Healthcare Asia Awards 2025

Ngày 10/4/2025, Vinmec vừa được vinh danh là “Hệ thống Y tế của Năm” và “Đổi mới Công nghệ Y tế của Năm” tại khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên, một thương hiệu y tế Việt Nam được xướng tên tại Lễ Trao giải Healthcare Asia Awards 2025 – giải thưởng y tế danh giá thường niên của châu lục.

Đọc nhiều

Trao gần 400 triệu đồng hỗ trợ Myanmar khắc phục hậu quả sau động đất

Trao gần 400 triệu đồng hỗ trợ Myanmar khắc phục hậu quả sau động đất

Ngày 17/4 tại Hà Nội, Đoàn Hội hữu nghị Việt Nam - Myanmar (Hội) do ông Chu Công Phùng, Chủ tịch Hội dẫn đầu đã đến Đại sứ quán Myanmar tại Việt Nam trao số tiền 392.372.084 triệu đồng nhằm hỗ trợ nhân dân Myanmar khắc phục hậu quả trận động đất nghiêm trọng xảy ra ngày 28/3 vừa qua.
SNV: Đại sứ cho quan hệ nhân dân Việt Nam - Hà Lan

SNV: Đại sứ cho quan hệ nhân dân Việt Nam - Hà Lan

Ngày 16/4, tại Hà Nội, tổ chức phi chính phủ SNV tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Ngọc Hùng nêu rõ: "Bằng cách đưa những người bạn Hà Lan và quốc tế đến Việt Nam và đưa câu chuyện về Việt Nam ra thế giới, SNV và các tổ chức phi chính phủ Hà Lan là đại sứ cho quan hệ giữa nhân dân hai nước trong nhiều năm qua".
Phát hành hồi ký “Gia đình, bạn bè và đất nước” của nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình

Phát hành hồi ký “Gia đình, bạn bè và đất nước” của nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản lần thứ 2 cuốn hồi ký “Gia đình, bạn bè và đất nước” của nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình.
Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Cuba kỷ niệm 64 năm chiến thắng Giron

Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Cuba kỷ niệm 64 năm chiến thắng Giron

Ngày 16/4 tại tỉnh Vĩnh Phúc, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba phối hợp với Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam tổ chức Chương trình Gặp mặt hữu nghị Việt Nam - Cuba nhân kỷ niệm 65 năm quan hệ ngoại giao (1960 - 2025) và 64 năm chiến thắng Giron (1961 - 2025).
Giao lưu "Khăn hồng hữu nghị" gắn kết thiếu nhi biên giới Việt Nam - Trung Quốc

Giao lưu "Khăn hồng hữu nghị" gắn kết thiếu nhi biên giới Việt Nam - Trung Quốc

Tham quan Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, vẽ nón lá Việt Nam, làm gốm sứ... là những hoạt động Đoàn đại biểu thiếu nhi Trung Quốc được tham gia trải nghiệm tại Chương trình giao lưu "Khăn hồng hữu nghị thiếu nhi biên giới Lạng Sơn (Việt Nam) - Quảng Tây (Trung Quốc)" diễn ra ngày 16/4 tại tỉnh Lạng Sơn.
Hải quân Việt Nam - Trung Quốc tuần tra liên hợp trên vịnh Bắc Bộ

Hải quân Việt Nam - Trung Quốc tuần tra liên hợp trên vịnh Bắc Bộ

Sáng 16/4, Biên đội Tàu 015-Trần Hưng Đạo và Tàu 016-Quang Trung (Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân) cùng đoàn công tác Hải quân Việt Nam đã rời Quân cảng Bắc Hải (Trung Quốc), tham gia tuần tra liên hợp lần thứ 38 trên vịnh Bắc Bộ với Hải quân Trung Quốc.
[Ảnh] Bộ trưởng Quốc phòng Phan Văn Giang tô son cột mốc biên giới Việt - Trung

[Ảnh] Bộ trưởng Quốc phòng Phan Văn Giang tô son cột mốc biên giới Việt - Trung

Sáng 16/4, tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị (Lạng Sơn), Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam đã thực hiện nghi thức tô son cột mốc biên giới trước khi dẫn đầu đoàn đại biểu sang Trung Quốc tham dự Chương trình Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 9.
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
4 noi dung va 3 muc tieu chinh cua dai hoi dang cac cap nhiem ky 2025 2030
11 nuoc co quan he doi tac chien luoc toan dien voi viet nam
canh bao gia tang lua dao tren khong gian mang
Xin chờ trong giây lát...
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ
Phiên bản di động