Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:54 | 23/08/2020 GMT+7

Tin tức thời sự 24h trong ngày mới nhất: Tổ chức ăn nhậu giữa mùa dịch, 3 cán bộ bị đình chỉ công tác

aa
Tin tức thời sự 24h trong ngày mới nhất: Tổ chức ăn nhậu giữa mùa dịch, 3 cán bộ bị đình chỉ công tác; Chở 6 người từ vùng dịch Đà Nẵng về nhưng trốn cách ly; Tàu chở cát đang chạy bất ngờ gãy đôi, một người tử vong… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Cách ly lần 2 với Phó Chủ tịch phường mừng sinh nhật vợ trong khu cách ly Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Cách ly lần 2 với Phó Chủ tịch phường mừng sinh nhật vợ trong khu cách ly
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Ca COVID-19 mới nhât ở Hà Nội từng dự 7 cuộc liên hoan trong 9 ngày Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Ca COVID-19 mới nhât ở Hà Nội từng dự 7 cuộc liên hoan trong 9 ngày

Tổ chức ăn nhậu giữa mùa dịch, 3 cán bộ bị đình chỉ công tác

4630 an nhau giua mua dich ba can bo o quang nam bi dinh chi cong tac 1 1602 20200823 391 160435
Trụ sở UBND huyện Nông Sơn. Ảnh: CTV

Ngày 23/8, ông Thái Bình, Bí thư Huyện ủy Nông Sơn (Quảng Nam) cho biết, đã chỉ đạo UBND huyện Nông Sơn tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Đỗ Đình Long, Phó trưởng Phòng NN-PTNT và ông Trần Mạnh Sỹ, Phó trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Nông Sơn.

Ngoài ra, Huyện ủy Nông Sơn cũng chỉ đạo UBND huyện yêu cầu UBND xã Quế Lâm (huyện Nông Sơn) tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Thanh Sơn, cán bộ Tài chính - Kế toán xã Quế Lâm.

Trước đó, ngày 6/8, ông Long và ông Sỹ đi công tác tại xã Quế Lâm. Trưa đó, ông Long, ông Sỹ cùng ông Nguyễn Thanh Sơn tổ chức ăn nhậu.

Đến chiều cùng ngày, những người này về cơ quan làm việc và đã có những hành vi thiếu chuẩn mực khiến nhiều người bức xúc.

Trước những hành vi này, UBND huyện Nông Sơn đã quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 3 người trên, đồng thời lập hội đồng kỷ luật để xem xét, xử lý theo quy định.

“Ngoài đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ trên, huyện đã thành lập tổ công tác để xác minh, làm rõ thông tin vụ việc. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ có tiến hành xử lý. Dự kiến khoảng 1 tuần sẽ có kết quả xác minh”, ông Bình nói thêm.

Chở 6 người từ vùng dịch Đà Nẵng về nhưng trốn cách ly

4649 1598178986xe
Chiếc xe tài xế Phạm Văn Vinh chở 6 người từ Đà Nẵng về Quảng Ngãi. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

Chiều 23/8, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang xử lý vụ việc xe ô tô chở 6 người di chuyển từ vùng dịch Đà Nẵng về địa phương nhưng trốn cách ly tập trung.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 18 giờ 45 phút ngày 22/8, chốt kiểm tra y tế liên ngành tại Dốc Sỏi, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi do lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi chủ công, đã phát hiện xe ô tô BKS 76A - 017.05 do Phạm Văn Vinh (SN 1970), trú phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) điều khiển, trên xe có chở thêm 6 người di chuyển từ hướng Bắc vào Quảng Ngãi.

Chốt kiểm tra y tế đã yêu cầu chiếc xe này dừng lại để kiểm tra y tế, qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tài xế Vinh đã chở 6 người từ vùng tâm dịch Đà Nẵng (xuất phát từ Cảng cá Thọ Quang, TP Đà Nẵng) về Quảng Ngãi nhưng khai báo y tế gian dối để trốn cách ly tập trung. Vì vậy, lực lượng chức năng chốt kiểm soát Dốc Sỏi yêu cầu, nếu không muốn cách ly tập trung, thì xe phải quay đầu về lại nơi đã xuất phát.

Mọi người đồng ý quay đầu xe nhưng được khoảng 30 phút, chiếc này quay lại chốt nhưng trên xe chỉ còn 1 mình tài xế Vinh nên lực lượng chức năng kiểm tra, đo thân nhiệt và cho đi, đồng thời yêu cầu tài xế Vinh khi về địa phương phải khai báo y tế.

Nghi ngờ số người trên xe đã xuống đi bộ qua đường vòng để vượt chốt kiểm tra nên lực lượng CSGT đã bám theo và phát hiện đúng như đã nghi ngờ.

Ngay sau đó, toàn bộ số người trên xe được làm thủ tục đưa vào cách ly y tế tập trung ở Trường Cao đẳng Việt – Hàn tại thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi).

Theo Công an tỉnh Quảng Ngãi, lái xe Phạm Văn Vinh và số người đi cùng đã vi phạm quy định về phòng chống dịch nên ngoài việc phải đi cách ly tập trung, họ còn bị xử lý nghiêm theo Nghị định 176/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Tàu chở cát đang chạy bất ngờ gãy đôi, một người tử vong

4709 untitled
Sông Thạch Hãn đoạn qua xã Hải Lệ. Ảnh: Người Lao Động

Ngày 23-8, lãnh đạo UBND xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) cho biết xã này vẫn đang phối hợp với cơ quan công an xác minh vụ tàu chở cát đang chạy trên sông Thạch Hãn bất ngờ bị gãy đôi, chìm xuống sông khiến một người tử vong.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, một chiếc tàu chở cát (có khoảng 3-4 người trên tàu) lưu thông trên sông Thạch Hãn. Khi đến đoạn sông thuộc địa bàn xã Hải Lệ chiếc tàu này bất ngờ bị gãy đôi và chìm xuống sông. Vụ việc khiến một người tên T.Tr (36 tuổi, ngụ xã Hải Lệ) có mặt trên tàu tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân cùng chính quyền địa phương đã có mặt để tham gia cứu hộ. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc cùng những vấn đề liên quan.

Tìm ra nguyên nhân Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu tử vong tại nhà riêng

4825 123

Ngày 23-8, các ngành chức năng của tỉnh Bạc Liêu đã xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của ông Phan Chí Quang (41 tuổi; ngụ TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu.

Theo đó, sau khi giải phẫu tử thi để khám nghiệm theo yêu cầu của vợ ông Quang, đồng thời qua kết quả điều tra, làm rõ, cơ quan chức năng xác định ông Quang tử vong là do uống quá nhiều bia rượu rồi đột tử trong lúc bắt quạt gió để ngủ chứ không có lực tác động nào từ bên ngoài.

Như đã thông tin, chiều 21-8, ông Quang có khách, ăn uống đến tối rồi về nhà ở khu vực gần khu Hồ Nam. Khi về nhà, ông Quang trong tình trạng rất say và nằm trên võng, bắt quạt gió để ngủ. Vợ ông Quang mặc dù đang mang thai nhưng vẫn nằm cạnh chồng để theo dõi sức khỏe. Tuy nhiên, do ngủ quên nên đến 4 giờ sáng 22-8, vợ ông Quang thức giấc thì phát hiện chồng nằm bất động nên gọi cấp cứu. Bác sĩ đến kiểm tra thì xác định ông Quang đã tử vong.

Ông Quang trưởng thành trong ngành tài chính tỉnh Bạc Liêu, được lãnh đạo đánh giá năng nổ, nhiệt tình. Trước khi trở thành 1 trong 2 Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu, ông Quang là Trưởng Phòng Tài chính – Doanh nghiệp của Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu.

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Cứu 5 ngư dân Thanh Hóa bị chìm tàu trên biển Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Cứu 5 ngư dân Thanh Hóa bị chìm tàu trên biển
Tin tức thời sự 24h trong ngày mới nhất: Phát hiện thi thể cô gái và thư tuyệt mệnh bên cây thông cô đơn Tin tức thời sự 24h trong ngày mới nhất: Phát hiện thi thể cô gái và thư tuyệt mệnh bên cây thông cô đơn
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm; Hai cá nhân bị phạt 15 triệu đồng vì chia sẻ tin giả lên Facebook; Học sinh THPT dương tính với chất ma túy… là những thông tin hôm nay.
Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân; Cháy Trung tâm Hành chính công ở Quảng Ninh; Kịp cứu 1 phụ nữ mang thai định nhảy cầu Chà Và … là những tin thời sự hôm nay.

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động