Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
10:59 | 20/05/2020 GMT+7

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (20/5): Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên

aa
Tin tức giải trí hôm nay(20/5): Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỳ thị ở Mỹ.
tin tuc giai tri sao viet hom nay 205 nhac si nguyen duc cuong cau hon vu hanh nguyen Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (19/5): MC Vân Hugo sắp kết hôn
tin tuc giai tri sao viet hom nay 205 nhac si nguyen duc cuong cau hon vu hanh nguyen Cuộc đời trái ngang của nghệ sĩ Bạch Long: Vẫn ở nhà thuê, không con không cái
tin tuc giai tri sao viet hom nay 205 nhac si nguyen duc cuong cau hon vu hanh nguyen Sài Gòn trong ký ức của NSND Kim Xuân

Tin tức giải trí hôm nay (20/5)

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên

tin tuc giai tri sao viet hom nay 205 nhac si nguyen duc cuong cau hon vu hanh nguyen
Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã đăng tải clip cầu hôn bạn gái 5 năm Vũ Hạnh Nguyên trong rừng thông. Trong đoạn clip cầu hôn cực lãng mạn, nam nhạc sĩ diện sơ mi trắng, quần tây, quỳ gối đeo nhẫn kim cương vào ngón tay áp út của bạn gái.

“Năm thứ 5 ngày kỷ niệm. Cô ấy đồng ý còn tôi thì vừa ý”, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Vũ Hạnh Nguyên cũng không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn. Theo chia sẻ của Vũ Hạnh Nguyên, cả hai hiện chưa muốn tiết lộ cụ thể về kế hoạch tổ chức đám cưới vì lý do cá nhân. Có thể ngày vui sẽ diễn ra vào năm sau.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên công khai chuyện tình cảm khi cùng song ca ca khúc “Nếu như còn yêu”. Thời điểm mới quen nhau, cả hai bị dư luận so sánh khá nhiều về quan điểm sống, cho rằng họ không hợp nhau.

Nam nhạc sĩ từng chia sẻ: “Tính tôi ít khi quan tâm đến chuyện không liên quan đến mình nên trước kia Nguyên trẻ con ra sao, bồng bột thế nào tôi cũng không biết. Khi tôi quen Nguyên tôi cảm thấy ở cô ấy một tâm hồn đẹp và thật sự Nguyên là người khá sâu sắc. Nếu Nguyên như mọi người nhìn thấy ở vẻ ngoài thôi thì có lẽ chúng tôi đã không gắn bó được với nhau đến bây giờ, nhất là khi Nguyên vốn là "công chúa" trong gia đình cô ấy, còn tôi đã trải qua một lần hôn nhân”...

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỳ thị ở Mỹ

tin tuc giai tri sao viet hom nay 205 nhac si nguyen duc cuong cau hon vu hanh nguyen
Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỳ thị trên đất Mỹ.

Chuyển tới nhà mới ít lâu, Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể chị gặp mâu thuẫn với hàng xóm. MC hải ngoại đã gọi cảnh sát và có hành động khôn khéo khiến người này phải xin lỗi.

MC Kỳ Duyên cho biết chị mới hoàn thiện thiết kế căn nhà gần biển và chuyển tới đây sống vài tháng. Gần đây, chị gặp sự cố với hàng xóm khi ca sĩ Ngọc Hà và Ngọc Ngữ đến nhà quay MV.

Kỳ Duyên kể lại sự việc: "Hai ca sĩ mượn nhà tôi quay MV. Tôi không muốn ảnh hưởng đến hàng xóm nên đã điều chỉnh âm thanh rất nhỏ, vừa đủ nghe. Dù vậy, trong suốt thời gian quay hình, một người đàn ông Mỹ đã dùng những từ rất kỳ thị, la hét chúng tôi. Theo quy định, con đường phía trước nhà được đậu xe hơi nhưng anh ta dọa sẽ đập vỡ xe nếu chúng tôi không dời xe đi".

Kỳ Duyên cho biết 45 năm sống ở bang Califonia, Mỹ, chưa bao giờ chị bị người bản xứ kỳ thị như vậy. Sự việc khiến Kỳ Duyên rất bức xúc nhưng chị cho rằng bản thân phải bình tĩnh xử lý. "Người này đứng từ ban công nhà mình và nhìn sang phía nhà tôi la hét. Anh la hét suốt 2-3 tiếng. Tôi không cần lời qua tiếng lại với người này. Tôi cầm điện thoại, quay thẳng mặt anh ta. Khi đó, người này liền quay đi, im lặng. Nhưng khi tôi vào trong nhà, họ tiếp tục la hét", Kỳ Duyên nói.

Theo MC hải ngoại, việc kỳ thị người khác là hành vi vi phạm pháp luật Mỹ. Vì vậy, Kỳ Duyên quyết định gọi điện báo cảnh sát. Chị giải thích: "Tôi báo cảnh sát rằng mình bị hàng xóm kỳ thị, đe dọa đập xe. Và khi cảnh sát tới, người hàng xóm xin lỗi và nói bị say".

Kỳ Duyên tiếp tục gọi điện báo cảnh sát lần thứ hai khi sáng hôm sau phát hiện trước nhà mình bị ném trứng. Sau đó, chị tiến hành lắp đặt camera xung quanh nhà. Chị kể: "Khi biết tôi lắp đặt camera, người này không dám nhìn về phía nhà tôi nữa. Cuối cùng, anh này đã sang nhà gặp tôi và nói lời xin lỗi".

MC Kỳ Duyên cho rằng không phải người Mỹ nào cũng kỳ thị như vậy. Những người hàng xóm khác đã lên tiếng bảo vệ và chia sẻ với chị về sự việc. Vì vậy, chị khuyên mọi người khi rơi vào tình huống bị người khác kỳ thị nên gọi báo cảnh sát, công khai thông tin trên mạng xã hội.

Cuối cùng chị nhấn mạnh: "Tôi có người anh trai làm trong ngành cảnh sát 20 năm, cháu trai hy sinh vì đất nước, bản thân tôi có 4 công ty ở Mỹ, đóng thuế hơn một người trung bình ở đây nên quyền công dân thì không thua gì người được sinh đẻ ở đây".

Hồng Ngọc tiết lộ phản ứng của con gái khi nhìn vết bỏng của mẹ khiến đồng nghiệp xót xa

tin tuc giai tri sao viet hom nay 205 nhac si nguyen duc cuong cau hon vu hanh nguyen
Con gái Hồng Ngọc lo lắng khi mẹ bị phỏng.

Hơn 1 tuần trôi qua kể từ khi ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Mới đây, giọng ca “Mắt nai cha cha” đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Cùng với đó, nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc của các con khi nhìn thấy vết thương của mẹ.

Ca sĩ Hồng Ngọc kể: “Ngày đầu từ bệnh viện trở về gặp các con mẹ phải cố gắng giấu đi cảm xúc, nhưng chính con cũng đang nén cảm xúc khi nhìn thấy sắc thái của mẹ. Cám ơn cô gái nhỏ luôn lo lắng cho mẹ, mẹ sẽ vượt qua thôi, rồi mọi thứ sẽ trở lại như xưa thôi".

Cũng qua đoạn video nữ ca sĩ đăng tải, bạn bè nghệ sĩ và khán giả nhìn rõ vết bỏng của Hồng Ngọc rất nặng. Cô không chỉ bị bỏng trên mặt mà còn ở khoảng vai, vùng da sau gáy, và da vùng đầu gối.

Đông đảo nghệ sĩ và khán giả đều vô cùng xót xa và liên tục gửi lời động viên tới nữ ca sĩ, nhắn nhủ cô cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để sớm hồi phục. Cựu người mẫu Trang Trần viết: "Thương con quá chị. Các con xót mẹ lắm". MC Trấn Thành nhắn nhủ: "Thương quá thương. Con bé rất trưởng thành. Chị phải mau khỏi và đẹp lại y như chưa có gì xảy ra. Thương chị tôi quá luôn". Ca sĩ Thu Thủy cũng không khỏi xót xa: "Con gái quá mạnh mẽ chị cũng mạnh mẽ. Sẽ ổn, sẽ qua thôi chị! Vết thương đang tiến triển tốt! Cố gắng lên chị. Chúc chị mau chóng lành vết thương và trở lại xinh đẹp như xưa".

tin tuc giai tri sao viet hom nay 205 nhac si nguyen duc cuong cau hon vu hanh nguyen Tin giải trí sao Việt hôm nay (17/5): Xuân Lan tiết lộ hình ảnh trong lễ ăn hỏi bí mật

Tin tức giải trí hôm nay: Siêu mẫu Xuân Lan lần đầu tiết lộ hình ảnh trong lễ ăn hỏi bí mật với ông xã Việt ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 205 nhac si nguyen duc cuong cau hon vu hanh nguyen Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (16/5): Hình ảnh mới của Thùy Chi gây tranh cãi

Tin tức giải trí hôm nay 16/5: Minh Tuyết gây bão khi cover ca khúc viết riêng cho Như Quỳnh, Thùy Chi xuất hiện với ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 205 nhac si nguyen duc cuong cau hon vu hanh nguyen Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (15/5): Lý Hải khoe cơ thể săn chắc ở tuổi 50

Tin tức giải trí hôm nay: Lý Hải khoe cơ thể săn chắc ở tuổi 50, Diva Thanh Lam công khai ảnh tình tứ bên ...

Nhật Minh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Ngày 13/4 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Yosakoi Việt Nam lần thứ II và Lễ hội Văn hoá Việt - Nhật 2024. Tại đây, 24 đội Yosakoi với gần 900 vũ công đã tham gia biểu diễn nhằm mang vũ điệu truyền thống và rực rỡ sắc màu của Nhật Bản đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN 2024, với mong muốn tạo dựng một sân chơi trong xu thế hội nhập quốc tế, giúp các nghệ sỹ trong nước và công chúng yêu nghệ thuật tiếp cận với thế giới và khu vực.
Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Hai bộ phim Úc nổi tiếng là "Top End Wedding" và "Storm Boy" tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). "Top End Wedding" có suất chiếu miễn phí vào ngày 12/4 tại rạp Galaxy Nguyễn Du.
Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

Tại Việt Nam, những phiên bản mới của món phở được biến tấu đa dạng với các món như cocktail phở hay burger phở. Với sự biến tấu như vậy, hầu hết các đầu bếp đều bám sát nguyên bản gốc.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động