Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
07:25 | 29/11/2019 GMT+7

Tin tức bóng đá bên lề SEA Games 30 mới nhất, nóng nhất hôm nay (29/11)

aa
Tin tức bóng đá bên lề SEA Games 30 mới nhất, hấp dẫn nhất hôm nay ngày 29/11 được cập nhật liên tục. Những câu chuyện hậu trườg của đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Thái Lan cùng các nước khác...
tin tuc bong da ben le sea games 30 moi nhat nong nhat hom nay 2911 BXH bóng đá nam SEA Games 30 mới nhất sau trận U22 Việt Nam vs U22 Lào
tin tuc bong da ben le sea games 30 moi nhat nong nhat hom nay 2911 Trước lễ khai mạc SEA Games 30: Philippines tung loạt ảnh "chữa cháy"
tin tuc bong da ben le sea games 30 moi nhat nong nhat hom nay 2911 Sự thật vụ U22 Lào được thưởng 150 tỉ đồng nếu cầm hòa U22 Việt Nam tại SEA Games 30
tin tuc bong da ben le sea games 30 moi nhat nong nhat hom nay 2911 Nghị sĩ Philippines bị tố cắt 49 triệu USD ngân sách tổ chức Sea Games 30

tin tuc bong da ben le sea games 30 moi nhat nong nhat hom nay 2911

Bóng đá Việt Nam đã tăng 3 bậc trên BXH FIFA. Ảnh minh họa

Truyền thông Thái Lan "tự phong" đội tuyển mạnh hơn cả U22 Việt Nam

Báo thể thao Siam Sport đã có bài viết ca ngợi các cầu thủ Thái Lan. Cụ thể, tác giả bài viết dẫn lời của phóng viên đến từ đài GMA NEWS TV’s của Brunei khi cho rằng “Brunei đã màn trình tốt trong 40 phút đầu tiên. Nhưng sau khi thua bàn thắng đầu tiên, đội hình Brunei đã không giữ được cự li và dẫn tới vỡ trận ngay lập tức. Thật sự kết quả trận đấu đã cho thấy đội tuyển quốc gia Thái Lan thậm chí còn mạnh hơn Việt Nam”.

Xem chi tiết thông tin TẠI ĐÂY

Thầy Park truyền bí kíp cho trung vệ U22 Việt Nam "khoá" tiền đạo Indonesia

Sáng 29/11, U22 Việt Nam tập chuẩn bị cho trận gặp U22 Indonesia trên sân Rizal Memorial. Đây là buổi tập U22 Việt Nam chỉ có 7 cầu thủ, số còn lại tập GYM ở khách sạn, theo báo Dân Trí.

Để giúp các trung vệ U22 Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ khi đối đầu với U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo trực tiếp dạy Thành Chung cách theo người, áp sát và những pha tranh chấp bóng. Đây là những bài tập giúp cho trung vệ CLB Hà Nội tự tin hơn nhiều trước cuộc đối đầu với U22 Indonesia, ngày 1/12 tới.

tin tuc bong da ben le sea games 30 moi nhat nong nhat hom nay 2911 Clip: TOP bàn thắng đẹp nhất của U22 Việt Nam trước trận đấu với U22 Indonesia

Tổng hợp clip những bàn thắng đẹp nhất của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30 sau 2 trận thắng đậm trước U22 Brunei ...

tin tuc bong da ben le sea games 30 moi nhat nong nhat hom nay 2911
Ảnh: Dân Trí
tin tuc bong da ben le sea games 30 moi nhat nong nhat hom nay 2911
Thầy Park truyền bí kíp cho trung vệ U22 Việt Nam "khoá" tiền đạo Indonesia. Ảnh: Dân Trí

U22 Việt Nam nhường đồ ăn cho đội tuyển nữ

Đội trưởng Quang Hải và các đồng đội quyết định gửi tặng toàn bộ đồ ăn cho các đồng nghiệp ở ĐT nữ. Xem chi tiết Tại đây

Bảng xếp hạng FIFA: Vừa tham dự SEA Games 30, bóng đá Việt Nam tiếp tục bỏ xa Thái Lan

Theo bảng xếp hạng do Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) công bố chiều 28/11, số điểm của Việt Nam tăng từ mức 1.245 điểm lên 1.258 điểm, giúp thứ hạng của Việt Nam được cải thiện đáng kể, từ hạng 97 lên hạng 94 thế giới.

Ngoài những trận thắng ở SEA Games 30, trong tháng 11 này, đội tuyển Việt Nam thi đấu hai trận tại vòng loại World Cup 2022 trước Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) (thắng 1-0) và Thái Lan (hòa 0-0).

Do UAE là đội có thứ hạng cao hơn nên việc đánh bại đội tuyển này giúp đội tuyển Việt Nam được cộng nhiều điểm.

Xem chi tiết Bảng xếp hạng FIFA tại đây

Thắng U22 Singapore, U22 Indonesia "tuyên chiến" với Việt Nam

tin tuc bong da ben le sea games 30 moi nhat nong nhat hom nay 2911

Sau trận thắng trước Thái Lan, U22 Indonesia hướng đến 1 chiến thắng trước Singapore để có thêm lợi thế trong cuộc cạnh tranh giành vé váo bán kết ở bảng B.

Tuy nhiên, trong những phút đầu tiên, Singapore mới là đội chơi chủ động hơn. Phút 16, Leonel Tan bên phía Singapore tung ra cú đá phạt hiểm hóc buộc thủ môn Nadeo bên phía Indonesia phải vất vả cản phá.

Sang hiệp 2, U22 Indonesia bất ngờ tăng tốc và dồn ép U22 Singapore khiến đối thủ không kịp trở tay. Sức ép liên tục đến từ đội bóng xứ Vạn đảo đã đem đến cho họ bàn mở tỷ số ở phút 63. 10 phút sau, Osvaldo đóng vai trò kiến tạo cho 1 cầu thủ vào thay người khác là Bahar ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho U20 Indonesia.

Chiến thắng 2-0 trước Singapore giúp U22 Indonesia có cùng 6 điểm như U22 Việt Nam nhưng xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng. Ngay sau đó, HLV trưởng của U22 Indonesia đã tuyên bố rất nóng lòng đối đầu với Việt Nam vào ngày 1/12 tới.

"Messi Lào" tin tưởng U22 Việt Nam sẽ giành HCV SEA Games 30

tin tuc bong da ben le sea games 30 moi nhat nong nhat hom nay 2911
Soukaphone Vongchiengkham.

Soukaphone Vongchiengkham là cầu thủ chơi nổi bật nhất ở U22 Lào, trong trận thua U22 Việt Nam với tỉ số 6-1 chiều 28/11 trên sân Binan. Dù đã chơi rất cố gắng nhưng Soukaphone Vongchiengkham thừa nhận U22 Việt Nam quá mạnh, và việc giành chiến thắng rất xứng đáng.

Theo "Messi Lào", U22 Việt Nam có thể vô địch SEA Games nếu giữ được phong độ hiện tại: "U22 Việt Nam có những cầu thủ chất lượng. Tôi nghĩ các bạn sẽ còn đi xa tại giải đấu này, vào tới bán kết, thậm chí là sẽ vô địch SEA Games 2019".

Báo Thái Lan khẳng định đội nhà vẫn đứng sau Việt Nam, vì vậy không nên chủ quan

Sau trận thắng U22 Brunei với tỉ số 7-0, U22 Thái Lan tự tin bước tiếp và khẳng định sẽ đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thắng lợi trước Brunei đã giúp đoàn quân của HLV Akira Nishino nhận được nhiều lời khen từ truyền thông quê nhà. Dù vậy, báo chí Thái Lan vẫn nhắc nhở các cầu thủ của họ không được chủ quan vì vẫn còn đứng sau U22 Việt Nam.

Siam Sport viết: "Đội tuyển U22 Thái Lan đã trở lại đầy xuất sắc khi hủy diệt Brunei với tỉ số 7-0. Kết quả này giúp chúng ta vươn lên đứng thứ 2 tại bảng B, chỉ còn đứng sau U22 Việt Nam. Hãy tiếp tục giữ tinh thần này ở những trận đấu tiếp theo".

Còn kênh CH7 đánh giá: "Chúng ta có chiến thắng quan trọng trước Brunei. 3 điểm đưa U22 Thái Lan từ hạng 5 lên vị trí thứ 2, nhưng vẫn đứng sau Việt Nam. Bởi họ cũng có thắng lợi 6-1 trước Lào. Muốn vượt qua U22 Việt Nam, chúng ta phải rất cố gắng khi đối đầu trực tiếp ở lượt trận cuối".

CĐV tiếp tế thực phẩm cho tuyển nữ thi đấu SEA Games

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận gần 60 kg thực phẩm do hai cổ động viên mang sang Philippines tiếp tế vào ngày 28/11...

(Nguồn video: VNE)

Cầu thủ U22 Indonesia và U22 Singapore ẩu đả trên sân

Trong trận U22 Singapore gặp U22 Indonesia, phút 92, trước pha giữ bóng sát đường biên ngang để câu giờ của cầu thủ U22 Indonesia, các cầu thủ U22 Singapore tỏ ra mất bình tĩnh khi xô ngã số 10 của đối phương. Sau đó, các cầu thủ cả 2 bên đã lao vào xô đẩy, ẩu đả...

Xem chi tiết Tại đây

*Bản tin bóng đá SEA Games 30, tình hình đội tuyển U22 Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam, tin tức hậu trường bóng đá nóng bỏng nhất, mới nhất sẽ được cập nhật liên tục TẠI ĐÂY.

Tường Vy (Tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức bóng đá Việt Nam nóng nhất, mới nhất ngày 11/6/2020

Tin tức bóng đá Việt Nam nóng nhất, mới nhất ngày 11/6/2020

Bốn đội bóng nào vừa lọt vào Vòng chung kết futsal VĐQG 2020?, Đoàn Văn Hậu sắp rời Heerenveen trở về Việt Nam? hay Hé lộ gương mặt trẻ nhất vừa lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo... là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 11/6/2020.
Lịch thi đấu, trực tiếp các môn tại SEA Games 30 hôm nay (6/12) đầy đủ nhất

Lịch thi đấu, trực tiếp các môn tại SEA Games 30 hôm nay (6/12) đầy đủ nhất

Lịch thi đấu, lịchphát sóng trực tiếp SEA Games 30 hôm nay (6/12) gồm 28 bộ môn thi đấu từ lúc 9h đến 22h30 chi tiết, đầy đủ nhất.
Tổng thống Philippines Durterte xin lỗi vì những hỗn loạn trước thềm SEA Games 30

Tổng thống Philippines Durterte xin lỗi vì những hỗn loạn trước thềm SEA Games 30

Hôm 29/11, Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã gửi lời xin lỗi và cam kết sẽ giải quyết những thiếu sót trong khâu tổ chức SEA Games sau một loạt các vấn đề hậu cần và xây dựng xảy ra trước giờ khai mạc.

Các tin bài khác

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đại sứ và Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam, gồm: New Zealand, Canada, Na Uy và Thụy Sỹ đã dành thời gian gặp gỡ, chúc Tết một số lao động nữ tại Hà Nội, với mong muốn tri ân những những người lao động đang cần mẫn làm việc mỗi ngày để đảm bảo cuộc sống cho gia đình và đóng góp cho xã hội theo cách riêng của mình.
Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động