Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:55 | 26/08/2020 GMT+7

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Vợ bàng hoàng phát hiện chồng tử vong trong phòng trọ với con dao cắm trên ngực

aa
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Vợ bàng hoàng phát hiện chồng tử vong trong phòng trọ với con dao cắm trên ngực; Hiệp sĩ giải cứu bé gái 16 tuổi khỏi quán karaoke ôm ở Bình Dương; Giả danh cán bộ Cục Báo chí đến chúc mừng Công an tỉnh Thanh Hóa… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Vợ chồng PGĐ Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương không khai báo khi ăn ở Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Vợ chồng PGĐ Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương không khai báo khi ăn ở "ổ dịch"
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Cách ly lần 2 với Phó Chủ tịch phường mừng sinh nhật vợ trong khu cách ly Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Cách ly lần 2 với Phó Chủ tịch phường mừng sinh nhật vợ trong khu cách ly

Vợ hoảng hốt phát hiện chồng tử vong trong phòng trọ với con dao cắm trên ngực

5007 bb0c8110 ec03 4e57 893d a78099407c88 4032 3024 477
Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường. Ảnh: Công an TP.HCM

Chiều 26-8, một nguồn tin cho hay Công an TP Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ.

Nạn nhân là anh Hồ Ngọc L (43 tuổi, quê Bình Thuận).

Theo đó, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, chị Ng vợ của anh L chạy tới khu nhà trọ nằm trong hẻm 190 quốc lộ 1, phường Bình Thắng, TP Dĩ An theo lời nhắn của chồng mình.

Chi Ng cho biết, sáng nay khi chị đang làm việc thì anh L gọi điện thoại yêu cầu chị tới phòng trọ gặp anh, nếu không sau này sẽ hối hận.

Được biết hai vợ chồng nạn nhân có với nhau một con trai, hiện đang sống ly thân.

Các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Hiệp sĩ giải cứu bé gái 16 tuổi khỏi quán karaoke ôm ở Bình Dương

5026 118322204 627961851189198 4732181912559551337 n 1598431754 width960height720 auto crop
Cô gái được các hiệp sĩ giải cứu và bạn trai tên NTT (bên trái) trú quận 1, TP.HCM. Ảnh: Báo Giao thông

Chiều 26/8, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, các anh vừa giải cứu thành công 1 bé gái bị bán vào quán karaoke ôm ở khu vực giao lộ Nguyễn Chí Thanh - Bùi Ngọc Thu (phường Trương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một).

Cụ thể, trưa cùng ngày, đội hiệp sĩ Hải được 1 nam thanh niên đến nhờ giải cứu bạn gái (16 tuổi rưỡi) bị “giam” tại quán karaoke. Trước đó, bé gái này lên mạng xã hội tìm việc làm và bị một nhóm người lừa bán vào quán karaoke ôm kể trên. Theo lời người bạn trai, bé gái đã chạy thoát đến một nhà người dân ở gần đó và gọi về cầu cứu.

Kể với các hiệp sĩ, cô gái cho hay, cô bị nhóm người quen qua mạng lừa nói là sẽ xin cho làm công việc tử tế tại quận 12 (TP.HCM) nhưng sau đó lại chở đến quán karaoke ở Bình Dương.

Bà chủ nói cô chỉ phục vụ chăm sóc khách hàng và rót bia thôi chứ không bị đụng chạm đến người, nhưng thực tế không như vậy.

“Con đòi nghỉ thì bị dọa phải trả lại số tiền 4,5 triệu đã trả cho môi giới. Sau đó con giả vờ đi mua đồ, người ở quá karaoke chở con đi, sau đó con chạy vô tiệm bán quần áo và cầu cứu…”, cô gái kể.

Sau khi đưa cô gái đến một quá cà phê an toàn, các hiệp sĩ đã đặt Grab cho cô gái về nhà ở quận 8 (TP.HCM).

Giả danh cán bộ Cục Báo chí đến chúc mừng Công an tỉnh Thanh Hóa

5108 6ce03af9 7da8 4adf 85cb 4d6183d65c89
Đối tượng Trịnh Ngọc Tuyên khai nhận tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Nhân dân

Ngày 19/8, có người xưng là nhà báo, công tác tại Cục Báo chí, Bộ Thông tin và truyền thông đã đến chúc mừng Công an tỉnh Thanh Hoá nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2020). Với sự tôn trọng, hiếu khách, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Cục Báo chí.

Sau khi đối tượng này đăng tải hình ảnh đang tặng hoa đồng chí Giám đốc Công an tỉnh lên mạng xã hội, một số phóng viên báo chí có ý kiến nghi vấn đối tượng này giả mạo cán bộ của Cục Báo chí. Ngay sau khi phát hiện sự việc, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xác minh, làm rõ những thông tin trên.

Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tiến hành xác minh, làm rõ lai lịch của đối tượng này là Trịnh Ngọc Tuyên (SN 1984), trú tại xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Xác minh tại Cục Báo chí, Bộ Thông tin và truyền thông xác định Trịnh Ngọc Tuyên không phải là cán bộ của Cục này, đồng thời Cục Báo chí cũng có công văn nêu rõ cơ quan không cử cán bộ đi chúc mừng Công an các địa phương và đề nghị Công an tỉnh, Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Thanh Hóa xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm đối tượng đã giả danh cán bộ Cục Báo chí nêu trên.

Ngày 21/8, Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập Trịnh Ngọc Tuyên đến làm việc. Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng khai nhận: Bản thân không công tác tại Cục Báo chí hoặc bất kỳ cơ quan báo chí nào, mà đã tự xưng là cán bộ đang công tác tại Cục Báo chí để liên hệ công việc với các tổ chức, cá nhân.

Với việc mạo danh cán bộ Cục Báo chí đến tặng hoa chúc mừng Công an tỉnh Thanh Hóa, Trịnh Ngọc Tuyên nhằm mục đích “củng cố niềm tin” để các phóng viên, nhà báo, các tổ chức, cá nhân khác trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tin tưởng Trịnh Ngọc Tuyên là nhà báo, đang công tác tại Cục Báo chí để đối tượng dễ bề hoạt động với danh nghĩa nhà báo với mục đích cá nhân.

Công an báo cáo về clip 'xô xát với dân' xôn xao mạng xã hội

5133 dak lak thuc hu clip cong an xo xat voi dan tren mang xa hoi
Hình ảnh bị cho là công an phường xô xát với người dân gây xôn xao dư luận. Ảnh cắt từ clip

Tối 25/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh xô xát giữa người mặc cảnh phục và một số người dân trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Ngày 26/8, Công an thị xã Buôn Hồ đã có báo cáo sơ bộ về vụ việc này gửi lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk.

Theo nội dung báo cáo của Công an thị xã Buôn Hồ, vào khoảng 10h ngày 25/8, Công an phường Thiện An (thị xã Buôn Hồ) nhận được thông tin về việc Từ Quốc Dương (24 tuổi, trú phường Thiện An) trộm cắp tài sản để lấy tiền mua ma túy.

Khi bị mời lên trụ sở Công an phường Thiện An làm việc, Dương lên cơn nghiện.

Đến khoảng 13h ngày 25/8, Dương tỉnh táo và khai nhận đã trộm 4 quả sầu riêng rồi cùng Thi Thanh Vũ (28 tuổi, cùng trú phường Thiện An) đem bán được khoảng 185.000 đồng. Số tiền này cả 2 mang đi mua ma túy.

Khoảng 15h ngày 25/8, Công an phường Thiện An mời Vũ lên trụ sở làm việc. Tuy nhiên, Vũ không thừa nhận việc đi cùng Dương bán sầu riêng. Tại đây, Vũ cũng có biểu hiện lên cơn nghiện ma túy.

Khoảng 16h cùng ngày, ông Thi Ngọc (bố Vũ) cùng 2 con trai là Thi Dương Hùng và Thi Thanh Sơn cầm theo 1 con dao rựa, 1 con dao Thái Lan đến trước cửa trụ sở Công an phường Thiện An.

Các đối tượng dùng dao chém vào cổng. Thấy vậy, Vũ cũng la hét và chạy từ tầng 2 xuống chống đối công an rồi chạy thoát ra ngoài.

Thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người hiếu kỳ tập trung bên ngoài quan sát và quay phim, gây cản trở hoạt động của công an nên các đối tượng đã trốn thoát. Công an phường Thuận An đã thu giữ dao, rựa do các đối tượng làm rơi khi bỏ chạy.

Sau đó, những hình ảnh công an truy đuổi các đối tượng được chia sẻ lên mạng đã gây hiểu lầm trong dư luận.

Theo Công an thị xã Buôn Hồ, đơn vị đã xác định Từ Ngọc Dương, Thi Thanh Vũ và Thi Thanh Sơn đều nghiện ma túy và có tiền án tại địa phương.

Hiện Công an đang tập trung lực lượng xác minh, làm rõ vụ việc theo quy định.

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Ca COVID-19 mới nhât ở Hà Nội từng dự 7 cuộc liên hoan trong 9 ngày Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Ca COVID-19 mới nhât ở Hà Nội từng dự 7 cuộc liên hoan trong 9 ngày
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Cứu 5 ngư dân Thanh Hóa bị chìm tàu trên biển Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Cứu 5 ngư dân Thanh Hóa bị chìm tàu trên biển
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm; Hai cá nhân bị phạt 15 triệu đồng vì chia sẻ tin giả lên Facebook; Học sinh THPT dương tính với chất ma túy… là những thông tin hôm nay.
Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân; Cháy Trung tâm Hành chính công ở Quảng Ninh; Kịp cứu 1 phụ nữ mang thai định nhảy cầu Chà Và … là những tin thời sự hôm nay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động