Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:34 | 05/04/2020 GMT+7

Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (5/4): Nữ nhân viên karaoke phẫu thuật thẩm mỹ để trốn truy nã

aa
Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (5/4): Nữ nhân viên karaoke phẫu thuật thẩm mỹ để trốn truy nã; danh tính nhóm thanh niên chặt rớt tay người đàn ông lái ô tô ở TP.HCM...
tin phap luat 24h nong nhat hom nay 54 nu nhan vien karaoke phau thuat tham my de tron truy na Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (4/4): Phát hiện lô tân dược Viagra nghi hàng giả
tin phap luat 24h nong nhat hom nay 54 nu nhan vien karaoke phau thuat tham my de tron truy na Tin pháp luật 24h (3/4): Cháu nghiện game chém bà ngoại tử vong vì tưởng cây chuối

Tin tức pháp luật hôm nay

Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (5/4): Nữ nhân viên karaoke phẫu thuật thẩm mỹ để trốn truy nã; danh tính nhóm thanh niên chặt rớt tay người đàn ông lái ô tô ở TP.HCM... là những tin tức pháp luật hôm nay.

Nữ nhân viên karaoke phẫu thuật thẩm mỹ để trốn truy nã

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 54 nu nhan vien karaoke phau thuat tham my de tron truy na
Đối tượng Nguyễn Thị Trang

Ngày 4/4, Công an tỉnh Phú Thọ bàn giao Nguyễn Thị Trang (20 tuổi) cho Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Trang là đối tượng đang bị truy nã về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo công an, Trang làm nhân viên phục vụ cho các quán karaoke ở Hà Nội. Trước đó, Trang cùng bạn trai mang một chiếc xe máy của người quen đi cầm cố. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng, Trang đã bỏ trốn.

Giữa tháng 3/2020, Trang bị bắt tại một nhà trọ trên địa bàn tỉnh Hà Nam, khi mới đi phẫu thuật thẩm mỹ về.

Trang khai nhận ý định phẫu thuật để vừa làm đẹp, vừa nhằm thay đổi đặc điểm nhận dạng ban đầu, nhằm trốn tránh sự truy tìm của công an, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM.

Xác định danh tính nhóm thanh niên chặt rớt tay người đàn ông lái ô tô ở TP.HCM

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 54 nu nhan vien karaoke phau thuat tham my de tron truy na
Hiện trường vụ việc

Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP HCM cho biết đã xác định được nhóm thanh niên chặt rớt tay người ông khi nạn nhân đang lái ô tô ở quận 12.

Theo nguồn tin trên báo Người Lao Động, nhóm đối tượng này gồm: Đinh Quang H. (SN 1994), Nguyễn Anh T. (SN 1988) và Huỳnh Thanh T. (SN 1998, cùng ngụ tại quận 12).

Trước đó, chiều 2/4, ông H.Đ.H. (SN 1986; ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) điều khiển ô tô lưu thông trên đường Tân Chánh Hiệp 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 thì bị nhóm Đinh Quang H. chạy xe máy chặn đầu, yêu cầu xuống xe. Sau đó, nhóm thanh niên và ông H. cãi nhau.

Bất ngờ, một người trong nhóm H. dùng mã tấu chém rớt tay trái ông H. Sau khi nhóm thanh niên bỏ đi, ông H. đã được đưa vào Bệnh viện Quân y 175 cấp cứu. Các bác sĩ đã nối thành công bàn tay bị đứt lìa cho ông H. và nạn nhân vẫn đang được điều trị, theo dõi.

Người dân khu vực cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do hai bên xảy ra va chạm giao thông. Công an quận 12 đang củng cố hồ sơ, xử lý nhóm đã gây ra vụ việc.

Khởi tố đối tượng lừa bán khẩu trang qua Facebook, chiếm đoạt 120 triệu đồng

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 54 nu nhan vien karaoke phau thuat tham my de tron truy na
Đối tượng Phạm Văn Việt

Ngày 4/4, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Việt (SN 1994, trú tại xã Tái Sơn, huyện Tứ Kỳ) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, nhận thấy tình hình khan hiếm khẩu trang khi xảy ra dịch COVID-19, Việt đã đăng lên mạng xã hội Facebook là có nguồn có thể cung cấp khẩu trang 4 lớp với số lượng lớn và để lại số điện thoại của mình để mọi người liên hệ. Đọc được thông tin này, anh Nguyễn Văn Dũng (trú tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã liên hệ với Việt để đặt mua 30 thùng khẩu trang với giá 12 triệu đồng/thùng.

Ngày 15/2, theo thỏa thuận anh Dũng đã chuyển cho Việt 160 triệu đồng tiền đặt cọc và hẹn ba ngày sau sẽ giao hàng. Nhưng đến thời hạn thoả thuận Việt không giao hàng như cam kết.

Được biết, Việt mới ra tù tháng 1/2019 về tội cướp tài sản. Số tiền 160 triệu của anh Dũng, sau khi chiếm đoạt được Việt đã tiêu xài hết.

Khởi tố người phụ nữ không chịu đo thân nhiệt, tát công an ở Hải Phòng

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 54 nu nhan vien karaoke phau thuat tham my de tron truy na
Đối tượng Vân tại cơ quan công an

Ngày 4/4,Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Thu Vân (SN 1977 ở số 92 đường Đình Đông, phường Đông Hải, quận Lê Chân) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào khoảng 9h45 ngày 3/4, Vân đi qua chốt kiểm tra y tế, đo thân nhiệt người ra vào tầng hầm cửa lên chung cư 11 tầng D2 (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền) để vào lấy xe.

Khi được tổ y tế yêu cầu kiểm tra thân nhiệt, người phụ nữ này không đồng ý, đôi co, hất máy đo và lấy xe bỏ đi. Khoảng 5 phút sau, đối tượng Vân quay trở lại và có lời lẽ to tiếng với tổ công tác. Các thành viên của chốt kiểm soát y tế đã báo cáo UBND và Công an phường Đồng Quốc Bình đến giải quyết.

Khi cảnh sát khu vực yêu cầu đối tượng chấp hành quy định kiểm tra thân nhiệt, Vân nhất quyết không chấp hành mà còn có hành vi giật khẩu trang và tát một cán bộ công an phường. Ngay sau đó, người phụ nữ đã bị đưa về trụ sở công an.

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 54 nu nhan vien karaoke phau thuat tham my de tron truy na Hà Nội xử phạt thêm hàng chục trường hợp không đeo khẩu trang

Từ ngày 31/3 tới nay, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã xử phạt hành chính 11 trường hợp không chấp hành đeo khẩu trang ...

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 54 nu nhan vien karaoke phau thuat tham my de tron truy na Quảng Ninh: Phạt 7,5 triệu đồng chủ quán chốt cửa tổ chức tụ tập ăn uống

Chủ một nhà hàng ở huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) bị phạt 7,5 triệu đồng, ngoài ra mỗi vị khách cũng bị xử phạt 200.000 ...

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 54 nu nhan vien karaoke phau thuat tham my de tron truy na Nhờ Đội hiệp sĩ đường phố dẫn ra đầu thú sau khi biết nạn nhân tử vong

Biết tin bạn nhậu bị mình đâm đã tử vong, Nguyễn Thanh Trung nhờ Đội hiệp sĩ đường phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đưa tới Công an ...

Minh Tuệ (tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động