Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 19/05/2023 GMT+7

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi sẵn sàng đồng hành cùng người trẻ

aa
Đối với những người trẻ theo đuổi chủ nghĩa xê dịch với lối sống tự do, việc duy trì dinh dưỡng thật khó có thể đảm bảo. Họ luôn tìm kiếm giải pháp dinh dưỡng tiện lợi có thể sẵn sàng bỏ túi, mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu.
Mùa nắng nóng và áp lực khi phải lao động ngoài trời Mùa nắng nóng và áp lực khi phải lao động ngoài trời
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ tự tin khám phá cuộc sống Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ tự tin khám phá cuộc sống

Chủ nghĩa xê dịch ngày càng được người trẻ ưa chuộng. Khái niệm này thực tế vẫn còn khá mông lung với nhiều người, dễ hiểu theo chiều hướng tiêu cực về một hành động thích đi đây đó mà bỏ lơ công việc, trách nhiệm. Nhưng với giới trẻ hiện đại, xê dịch đã dần trở thành phong cách sống thỏa mãn đam mê trải nghiệm, đôi khi còn còn là kim chỉ nam cho việc gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống của họ.

Hiện nay có vô vàn loại hình công việc không gò bó bên 4 bức tường văn phòng như content creator, freelancer, photographer, tác giả sách… Thậm chí những công việc này còn ngày càng phổ biến và mang đến nguồn thu nhập cao cho các bạn trẻ. Và điểm chung là những công việc kể trên không hề gò bó thời gian, địa điểm làm việc, đáp ứng nhu cầu di chuyển, trải nghiệm thực tế của người trẻ năng động.

Người trẻ ngày nay yêu thích chủ nghĩa xê dịch với phong cách sống tự do, phóng khoáng.
Người trẻ ngày nay yêu thích chủ nghĩa xê dịch với phong cách sống tự do, phóng khoáng.

Theo đuổi công việc sáng tạo nội dung, Tuấn Anh (26 tuổi, sinh sống tại Hà Nội) cho biết “Mình bén duyên với nghề sáng tạo nội dung sau một vài blog chia sẻ về du dịch. Công việc này thật sự thỏa mãn đam mê trải nghiệm, khám phá của bản thân. Ban đầu mình thích công việc này vì nghĩ bản thân sẽ không bị gò bó thời gian làm việc. Tuy nhiên, khi xác định đây là công việc duy trì thu nhập, mình phải thật sự nghiêm khắc với bản thân để mỗi ngày không lười biếng, liên tục tìm hiểu và sáng tạo nên những nội dung mới mẻ, hấp dẫn thu hút người xem”.

Với những bạn trẻ sáng tạo, rất nhiều ý tưởng mới mẻ, thú vị có thể nhảy nhót trong đầu ngay cả khi đang mê mải trong chuyến du lịch hay thả hồn ở một quán cà phê nào đó. Với họ, bất cứ nơi đâu cũng có thể trở thành văn phòng làm việc, chỉ cần sức trẻ và nguồn năng lượng tích cực để duy trì sự sáng tạo.

Thế nhưng người trẻ cũng phải thừa nhận rằng chủ nghĩa xê dịch với lối sống tự do, phóng khoáng đôi khi cũng cuốn họ theo chiều hướng tiêu cực. Nếu không có cho mình mục tiêu và một kế hoạch nghiêm khắc, họ rất dễ lơ là làm việc, thậm chí dễ dãi với chế độ ăn uống bảo vệ sức khỏe bản thân.

Nhiều công việc dành cho giới trẻ ngày nay không gò bó thời gian, địa điểm làm việc.
Nhiều công việc dành cho giới trẻ ngày nay không gò bó thời gian, địa điểm làm việc.

“Đặc thù công việc tự do về mặt thời gian và thường xuyên di chuyển đây đó để tìm kiếm nội dung cho blog nên mình thường không chú trọng chuyện ăn uống lắm. Việc tự nấu nướng thì tốn kém thời gian lại không đầy đủ bếp núc như ở nhà. Nhiều điểm đến mới, đồ ăn địa phương không hợp khẩu vị cũng đành ăn vội cho đỡ đói, thậm chí là nhịn cả ăn luôn.” Tuấn Anh chia sẻ.

Nói thêm về cách bản thân thay đổi chế độ ăn uống để duy trì sức khỏe, anh cho biết “Cách của mình rất đơn giản. Nếu bữa ăn chính ngoài tầm kiểm soát thì mình bổ sung bằng các bữa ăn phụ trong ngày. Tình cờ mình biết đến Number 1 Soya Canxi mang hương vị sữa đậu nành quen thuộc có nên đã dùng thử. Công nhận là

vị rất thơm béo, có thể cảm nhận rõ đậu nành nguyên chất. Những bữa ăn vội vã trong những chuyến đi, mình thường mang theo một chai Number 1 Soya Canxi để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể”.

Number 1 Soya Canxi là dòng sữa đậu nành đóng chai tiện lợi được Tập đoàn Tân Hiệp Phát đầu tư áp dụng công nghệ tách vỏ Nhật bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại bậc nhất thế giới. Hai công nghệ này đã giúp sản phẩm giữ nguyên hương vị đậu nành nguyên chất cùng hàm lượng dinh dưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Dinh dưỡng là điều người trẻ vẫn luôn chú trọng dù theo đuổi phong cách sống nào đi chăng nữa.
Dinh dưỡng là điều người trẻ vẫn luôn chú trọng dù theo đuổi phong cách sống nào đi chăng nữa.

Ra mắt diện mạo mới cuối năm 2021, sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người trẻ Việt yêu thích đồ uống lành mạnh khi vừa đáp ứng tiêu chí dinh dưỡng vừa thỏa mãn nhu cầu ưa xê dịch, yêu tự do khám phá của đại đa số bạn trẻ. Hình thức chai cứng cáp, hiện đại đã mang đến sự tiện lợi, xóa bỏ rào cản trong nhu cầu bổ sung dinh dưỡng khi thường xuyên phải di chuyển của người trẻ có phong cách sống năng động, ưa xê dịch, khám phá.

Đến nay, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút trên thị trường đố uống và dần trở thành thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ tự tin sức khỏe trên từng chặng đường, dù ở bất kỳ nơi đâu hay làm bất kỳ công việc nào.

Cân bằng sức khoẻ và bí quyết tiện lợi hoá của giới trẻ Việt Cân bằng sức khoẻ và bí quyết tiện lợi hoá của giới trẻ Việt
Giữa nhịp sống hối hả, việc cân bằng sức khỏe thông qua chế độ dinh dưỡng lành mặt đã đặt ra áp lực đối với nhiều người. Đặc biệt là người trẻ năng động với quỹ thời gian dường như chủ đủ để phân bổ làm việc, học tập, khám phá trải nghiệm bản thân. Tuy nhiên, chính họ đã khám phá ra bí quyết tiện lợi để đơn giản hóa điều này.
Làm việc ban đêm và thử thách cần đối diện Làm việc ban đêm và thử thách cần đối diện
Các công việc, ngành nghề làm việc về đêm đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhịp phát triển không ngừng của xã hội thời hiện đại. Nhiều người thích công việc này vì sự yên tĩnh, thu nhập cao song cũng không ít người loay hoay tìm cách giữ năng lượng cùng tinh thần tỉnh táo.
Gói trọn dinh dưỡng, tự tin khám phá với sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi Gói trọn dinh dưỡng, tự tin khám phá với sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi
Mỗi chuyến đi mang đến những trải nghiệm mới cho người trẻ. Thế nhưng, nhu cầu di chuyển khám phá liên tục khiến họ không tập trung vào chế độ dinh dưỡng cho cơ thể. Để không làm ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần mỗi chuyến đi, các bạn trẻ đã tìm ra giải pháp tiện lợi, dễ dàng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Xu hướng sữa hạt lên ngôi và sức hấp dẫn của Number 1 Soya Canxi với người dùng

Xu hướng sữa hạt lên ngôi và sức hấp dẫn của Number 1 Soya Canxi với người dùng

Nhu cầu sử dụng đồ uống có lợi cho sức khỏe thúc đẩy xu hướng sữa thực vật lên ngôi. Trong đó, sữa đậu nành được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng, đặc biệt là các sản phẩm tiện lợi dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.
Khởi động chế độ lành mạnh với thức uống dinh dưỡng tiện lợi

Khởi động chế độ lành mạnh với thức uống dinh dưỡng tiện lợi

Khám phá ra thức uống tiện lợi giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể trong những ngày bận rộn, giới trẻ Việt hào hứng khởi động lại chế độ lành mạnh, hướng đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
Cân bằng dinh dưỡng suốt mùa thi với thức uống tiện lợi

Cân bằng dinh dưỡng suốt mùa thi với thức uống tiện lợi

Một cơ thể đầy đủ dinh dưỡng với sức khỏe tốt sẽ giúp kết quả thi cử đạt hiệu quả tốt nhất. Nhưng lịch trình ôn luyện dày đặc khiến nhiều học sinh không có nhiều thời gian chú trong vào các bữa ăn. Thức uống dinh dưỡng tiện lợi là cách nhiều phụ huynh lựa chọn để đảm bảo sức khỏe cho các sĩ tử giai đoạn này.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động