Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 14/05/2023 GMT+7

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ tự tin khám phá cuộc sống

aa
Nhịp sống hiện đại kéo theo vô vàn áp lực về công việc và học tập khiến người trẻ dường như không còn quá nhiều thời gian để dành cho việc cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe bản thân. Thế nhưng giờ đây, họ đã có thể tự tin trải nghiệm cuộc sống khi khám phá ra thức uống bổ sung dinh dưỡng tiện lợi đến từ thương hiệu Number 1.
Gói trọn dinh dưỡng, tự tin khám phá với sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi Gói trọn dinh dưỡng, tự tin khám phá với sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi
Mùa nắng nóng và áp lực khi phải lao động ngoài trời Mùa nắng nóng và áp lực khi phải lao động ngoài trời

Câu nói “You Only Live Once - Ai cũng chỉ sống một lần” đang trở thành phương châm sống của nhiều bạn trẻ. Có thể nói, tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp nhất trong đời để mỗi người được sống hết mình, cảm nhận mọi thứ bằng trái tim nhiệt huyết và tràn đầy lý tưởng.

Tuổi trẻ mang đến một đôi chân khoẻ khoắn để đi đến những miền đất xa xôi, một nội lực mạnh mẽ để tự tin chinh phục mọi thử thách trên cung đường mới và một niềm tin mãnh liệt để vượt qua những lúc khó khăn, vấp ngã. Đó chính là lý do vì sao giới trẻ luôn thể hiện mình qua phong cách tự tin, năng động và khỏe khoắn. Họ ưa thích di chuyển và luôn tìm kiếm cảm hứng trong những chuyến đi.

Không khó bắt gặp trên các nền tảng mạng xã hội vô vàn chia sẻ của những người trẻ mỗi ngày về các chuyến đi hay những trải nghiệm khám phá cuộc sống. Những chuyến đi của họ giờ đây không chỉ gói gọn trong những điểm du lịch hay check-in tại các thành phố lớn xa hoa mà còn đi đến những vùng đất mới, tham gia thử thách khám phá giới hạn của bản thân. Từng khoảnh khắc trải nghiệm đều trở thành hành trang quý giá cho một tuổi trẻ trọn vẹn và ý nghĩa.

Tuổi trẻ không thể thiếu những chuyến đi trải nghiệm, khám phá giới hạn bản thân.
Tuổi trẻ không thể thiếu những chuyến đi trải nghiệm, khám phá giới hạn bản thân.

Đam mê di chuyển và thích khám phá không đồng nghĩa với việc giới trẻ bỏ quên những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống. Họ vẫn biết cách cân bằng tất cả mọi thứ từ công việc cho đến sức khỏe. Bên cạnh những chuyến đi là những ngày những đêm dốc hết sức mình trong công việc. Họ chưa bao giờ ngưng lao động và sáng tạo. Người trẻ xem những chuyến đi như là phần thưởng lao động dành riêng cho bản thân và đồng thời là một cách để tái tạo tinh thần làm việc.

Bên cạnh đó, họ cũng luôn biết cách cân bằng sức khỏe bản thân. Nhờ tiếp thu nhiều nền tảng kiến thức, người trẻ hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe, chỉ khi sức khỏe tốt họ mới có thể lao động làm việc và trải nghiệm trọn vẹn những chuyến đi. Từ đó, họ bắt đầu nhìn nhận, thay đổi và lan tỏa lối sống lành mạnh rộng rãi hơn đến cộng đồng.

Sức khỏe tốt là khi cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày. Để cân bằng dinh dưỡng, những bữa ăn thường nhật không chỉ yêu cầu đầy đủ chất mà còn đảm bảo tiêu chí về thực phẩm lành mạnh, có nguồn gốc tự nhiên. Thế nhưng, nhịp sống hiện đại cùng quỹ thời gian hạn hẹp mỗi ngày dành cho công việc, trau đồi kiến thức và trải nghiệm vô tình đã tạo nên thử thách cho người trẻ. Việc duy trì đầy đủ và đảm bảo chất lượng những bữa ăn thường nhật để cân bằng dinh dưỡng trở nên khó khăn với họ hơn bao giờ hết.

Chế độ dinh dưỡng là điều người trẻ đặc biệt quan tâm trong mỗi chuyến đi trải nghiệm.
Chế độ dinh dưỡng là điều người trẻ đặc biệt quan tâm trong mỗi chuyến đi trải nghiệm.

Tuy nhiên, tuổi trẻ chưa bao giờ ngại ngần thử thách và họ luôn biết cách tìm tòi, sáng tạo để tạo nên nét cá tính riêng. Thử thách trên không làm những người trẻ tuổi bỏ cuộc trên hành trình bảo vệ sức khỏe bản thân mà còn thúc giục họ tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ để đơn giản hóa việc cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể mỗi ngày.

Cùng chung câu chuyện đam mê trải nghiệm nhưng gặp rào cản trong việc cân bằng dinh dưỡng, Phương Nhi (25 tuổi, làm việc tại công ty dịch vụ tại Hà Nội) chia sẻ: “Sau những ngày chạy đua với công việc, mình thường lựa chọn những chuyến đi xa cùng bạn bè để thư giãn, trải nghiệm và lấy lại tinh thần làm việc. Những chuyến đi như vậy, mình thường dành trọn vẹn thời gian để tận hưởng. Việc di chuyển liên tục, khám phá địa điểm mới khiến cho những bữa ăn trong chuyến đi không được đảm bảo chất lượng như thường ngày. Những bữa ăn đơn giản thường không đầy đủ dinh dưỡng đôi lúc cũng ảnh hưởng đến tinh thần của mỗi chuyến đi.”

Trong một lần lên kế hoạch cắm trại, nhóm mình cùng chuẩn bị đồ ăn mang theo và vô tình được cô bán tạp hóa giới thiệu sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với thành phần từ hạt đậu nành nguyên chất nên đã mua dùng thử. Mình và nhóm bạn vốn thích hương vị đậu nành quen thuộc nay lại càng thích hơn khi thức uống này được đóng chai vô cùng tiện lợi, bổ sung thêm Canxi giúp cứng xương. Thức uống này giúp tụi mình yên tâm hơn khi cơ thể được bổ sung dinh dưỡng bên cạnh bữa ăn. Tinh thần khám phá, trải nghiệm cũng thêm phần hào hứng” Phương Nhi cho biết.

Number 1 Soya Canxi đồng hành bổ sung dinh dưỡng cho người trẻ trên mọi nẻo đường.
Number 1 Soya Canxi đồng hành bổ sung dinh dưỡng cho người trẻ trên mọi nẻo đường.

Có thể thấy, những ngày vội vã với guồng quay công việc hay những chuyến đi khám phá đến vùng đất xa xôi không có nhiều thời gian tập trung đầu tư cho bữa ăn chất lượng, những sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi như Number 1 Soya Canxi trở thành giải pháp hỗ trợ tiện lợi, hiệu quả.

Từ khi ra mắt đến nay, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút đối với những người trẻ năng động bởi giá trị dinh dưỡng và sự tiện lợi. Sản xuất từ nguyên liệu đậu nành nguyên chất, sử dụng công nghệ tách vỏ từ Nhật Bản, bổ sung thêm Canxi, đồng thời áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại đến từ Châu Âu, không chất bảo quản, Number 1 Soya Canxi giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của hạt đậu nành, giúp cứng xương, tăng sự dẻo dai cho cơ thể.

Đặc biệt phiên bản đóng chai cứng cáp, có thể bảo quản dễ dàng và uống bất kỳ lúc nào đã tháo gỡ rào cản của nhiều người trẻ khi di chuyển làm việc và trải nghiệm cuộc sống. Việc cân bằng dinh dưỡng giữa nhịp sống bận rộn trở nên tiện lợi, đơn giản. Đây có thể nói là một trong những yếu tố khác biệt tạo nên điểm đặc biệt của thương hiệu sữa đậu nành mang thương hiệu Number 1 trên thị trường.

Gặp lại thợ bánh mì và người phụ hồ sau 1 năm trúng thưởng trở thành triệu phú nhờ giải khát với Number 1 Gặp lại thợ bánh mì và người phụ hồ sau 1 năm trúng thưởng trở thành triệu phú nhờ giải khát với Number 1
Chị T.T.H, một thợ bánh mì tại Ninh Thuận ngày càng mở rộng lò bánh của mình và phát triển công ăn việc làm tốt hơn sau khi nhận 100 triệu đồng từ Number 1. Tương tự, ông T.V.T tại Kim Sơn (Ninh Bình) cũng có thêm tiền để lo cho con cái ăn học và lo thuốc thang chữa bệnh.
Cân bằng sức khoẻ và bí quyết tiện lợi hoá của giới trẻ Việt Cân bằng sức khoẻ và bí quyết tiện lợi hoá của giới trẻ Việt
Giữa nhịp sống hối hả, việc cân bằng sức khỏe thông qua chế độ dinh dưỡng lành mặt đã đặt ra áp lực đối với nhiều người. Đặc biệt là người trẻ năng động với quỹ thời gian dường như chủ đủ để phân bổ làm việc, học tập, khám phá trải nghiệm bản thân. Tuy nhiên, chính họ đã khám phá ra bí quyết tiện lợi để đơn giản hóa điều này.
Làm việc ban đêm và thử thách cần đối diện Làm việc ban đêm và thử thách cần đối diện
Các công việc, ngành nghề làm việc về đêm đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhịp phát triển không ngừng của xã hội thời hiện đại. Nhiều người thích công việc này vì sự yên tĩnh, thu nhập cao song cũng không ít người loay hoay tìm cách giữ năng lượng cùng tinh thần tỉnh táo.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Number 1 Soya Canxi duy trì sức hút sau gần 2 năm ra mắt

Number 1 Soya Canxi duy trì sức hút sau gần 2 năm ra mắt

Sau gần 2 năm ra mắt, Number 1 Soya Canxi vẫn là dòng sữa đậu nành nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Để duy trì sức hút đặc biệt này, sản phẩm không chỉ nổi bật về hương vị mà còn thỏa mãn nhiều nhu cầu thiết yếu của đại đa số người tiêu dùng dùng giữa nhịp sống hiện đại.
Khởi động chế độ lành mạnh với thức uống dinh dưỡng tiện lợi

Khởi động chế độ lành mạnh với thức uống dinh dưỡng tiện lợi

Khám phá ra thức uống tiện lợi giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể trong những ngày bận rộn, giới trẻ Việt hào hứng khởi động lại chế độ lành mạnh, hướng đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi sẵn sàng đồng hành cùng người trẻ

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi sẵn sàng đồng hành cùng người trẻ

Đối với những người trẻ theo đuổi chủ nghĩa xê dịch với lối sống tự do, việc duy trì dinh dưỡng thật khó có thể đảm bảo. Họ luôn tìm kiếm giải pháp dinh dưỡng tiện lợi có thể sẵn sàng bỏ túi, mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu.

Các tin bài khác

CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

Là sự kiện nổi tiếng toàn cầu trong chuỗi ngành thực phẩm lỏng, China Brew China Beverage (CBB 2024) sẽ diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 10 năm 2024 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Thượng Hải Mới (Shanghai New International Expo Center).
Sắp diễn ra cuộc thi “Bản lĩnh nhà đầu tư 2024” dành cho sinh viên toàn quốc

Sắp diễn ra cuộc thi “Bản lĩnh nhà đầu tư 2024” dành cho sinh viên toàn quốc

Tại Học viện Ngân hàng vừa diễn ra buổi họp báo đánh dấu cho sự trở lại cuộc thi “Bản lĩnh Nhà đầu tư 2024”. Cuộc thi được tổ chức bởi CLB Chứng khoán Học viện Ngân hàng (SEC) phối hợp với Hội sinh viên Học viện Ngân hàng, dưới sự bảo trợ bởi Ủy ban Chứng Khoản nhà nước, Khoa Tài chính Học viện Ngân hàng và Intrinsic Garden.
NetApp công bố những phát triển mới qua hợp tác với các công ty hàng đầu để tăng tốc đổi mới AI

NetApp công bố những phát triển mới qua hợp tác với các công ty hàng đầu để tăng tốc đổi mới AI

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố những phát triển mới trong quá trình hợp tác với các công ty hàng đầu trong ngành để tăng tốc đổi mới trí tuệ nhân tạo (AI).
Thế giới hiện có hơn 4,28 triệu robot đang hoạt động, tăng 10% so với thời điểm này năm ngoái

Thế giới hiện có hơn 4,28 triệu robot đang hoạt động, tăng 10% so với thời điểm này năm ngoái

Báo cáo mới của World Robotics ghi nhận 4.281.585 robot đang hoạt động tại các nhà máy trên toàn thế giới, tăng hơn 10% so với thời điểm này năm ngoái. Số lượng robot được lắp đặt mới trong năm qua vượt quá nửa triệu robot trong năm thứ ba liên tiếp. Theo khu vực, 70% trong số các robot mới được triển khai trong năm 2023, 70% được lắp đặt ở châu Á, 17% ở châu Âu và 10% ở châu Mỹ.

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động