Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
06:30 | 13/04/2023 GMT+7

Gặp lại thợ bánh mì và người phụ hồ sau 1 năm trúng thưởng trở thành triệu phú nhờ giải khát với Number 1

aa
Chị T.T.H, một thợ bánh mì tại Ninh Thuận ngày càng mở rộng lò bánh của mình và phát triển công ăn việc làm tốt hơn sau khi nhận 100 triệu đồng từ Number 1. Tương tự, ông T.V.T tại Kim Sơn (Ninh Bình) cũng có thêm tiền để lo cho con cái ăn học và lo thuốc thang chữa bệnh.
Cách duy trì 8 tiếng làm việc hiệu quả nơi công sở Cách duy trì 8 tiếng làm việc hiệu quả nơi công sở
Thách thức khi cầm lái về đêm của những tài xế đường dài Thách thức khi cầm lái về đêm của những tài xế đường dài

Thợ bánh mì nhận 100 triệu đồng trúng thường sau hơn 1 tháng thuyết phục

Chị T.T.H, chủ nhân của giải triệu phú thứ 6 trong chương trình khuyến mãi hè năm 2022 của Tân Hiệp Phát đến từ huyện Thuận Nam (Ninh Thuận). Có mặt từ sáng sớm tại trụ sở của Tân Hiệp Phát để nhận thưởng, với nụ cười thường trực trên khuôn mặt tươi tắn, chị hồ hởi cho biết.

“Tôi phải giấu má chồng để bắt xe vào đây nhận tiền vì sợ má biết lại la tôi vì cho rằng tôi bị lừa. Tôi đi từ 4h sáng, đến công ty mới có hơn 7h. Cầm tiền trong tay tôi mới tin là mình trúng thưởng thật và nhận tiền thật”.

Gặp lại thợ bánh mì và người phụ hồ sau 1 năm trúng thưởng trở thành triệu phú nhờ giải khát với Number 1
Chị T.T.H tươi cười rạng rỡ khi nhận giải thưởng 100 triệu đồng tại Công ty Tân Hiệp Phát.

Trong ngày tới công ty Tân Hiệp Phát nhận 100 triệu đồng, chị T.T.H cho biết thêm: “Tôi trúng thưởng nhờ giải khát với Trà Xanh Không Độ. Hàng ngày ở trong lò bánh mì nóng quá, quê tôi lại chỉ có “đặc sản” là nắng gió nên cả nhà tôi uống Trà Xanh Không Độ giải nhiệt mỗi ngày. Thấy có chương trình khuyến mãi, tôi cũng xé nhãn nhắn tin tham gia cho vui, ai dè ít lâu sau có người liên tục gọi điện thông báo trúng 100 triệu mà tôi không tin vì sợ bị lừa”.

Để thuyết phục được chị T.T.H tin chị trúng thưởng và nhận số tiền 100 triệu đồng là cả một nỗ lực kéo dài hơn 1 tháng của ban tổ chức chương trình. “Tôi thấy có người gọi cho tôi suốt cả hơn tháng trời, năn nỉ tôi làm hồ sơ nhận thưởng 100 triệu khiến tôi cũng thấy lạ. Ai đời lại có người cứ gọi điện thuyết phục nhận tiền suốt. Sau hơn 1 tháng suy nghĩ, để đảm bảo không bị lừa, tôi nói chỉ nhận tiền nếu được đến công ty trực tiếp nhận 100 triệu đồng.

Gặp lại thợ bánh mì và người phụ hồ sau 1 năm trúng thưởng trở thành triệu phú nhờ giải khát với Number 1
Chị T.T.H làm thủ tục nhận tiền thưởng 100 triệu đồng tại Công ty Tân Hiệp Phát trong hè 2022.

Sau 1 năm kể từ ngày trực tiếp nhận 100 triệu đồng từ công ty Tân Hiệp Phát, chị T.T.H có thêm vốn để mở rộng sản xuất bánh mì, sửa sang lại nhà. “Mỗi ngày tôi cung cấp hàng ngàn ổ bánh mì cho người dân trong vùng”, chị cho biết về công việc hiện tại.

“Năm nay chương trình khuyến mãi lại tổ chức, tôi xin chúc cho mọi người gặp được may mắn như tôi. Vừa giải khát khỏi nắng nóng, lại có cơ hội trúng hàng trăm triệu đồng để có vốn làm ăn, thay đổi cuộc sống. Tôi cám ơn chương trình rất nhiều”, chị T.T.H nói.

Phụ hồ trúng 100 triệu đồng để lo cho con ăn học

Trong hè 2022, ông T.V.T một phụ hồ tại xã Tân Thành, Kim Sơn, Ninh Bình trở thành triệu phú thứ 7 của chương trình khuyến mãi do Tân Hiệp Phát tổ chức.

Phải mất 3 ngày sau kể từ buổi livestream quay số ban tổ chức mới liên lạc được với ông T.V.T. Ông cho biết do ít liên lạc bằng điện thoại nên ông cũng không để ý sạc pin. Được biết vợ chồng ông T.V.T làm ruộng, lúc nông nhàn lại đi phụ hồ quanh xã để có thêm thu nhập lo cho 2 người con, một đang học năm 3 đại học tại Hà Nội và một đang học lớp 8.

Gặp lại thợ bánh mì và người phụ hồ sau 1 năm trúng thưởng trở thành triệu phú nhờ giải khát với Number 1
Ông T.V.T, người thứ 7 trúng giải 100 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi hè 2022 của Tân Hiệp Phát.

“Mỗi tháng vợ chồng tôi làm phụ hồ được 16-17 ngày công, mỗi công được 270 ngàn đồng. Làm việc nặng nhọc, vất vả giữa thời tiết nắng nóng gay gắt mùa hè nên vợ chồng tôi thường giải khát bằng nước tăng lực Number 1 để có thêm sức làm việc. Thấy có chương trình khuyến mãi ghi trên vỏ chai, tôi xé nhãn nhắn tin tham gia với hy vọng trúng thẻ cào điện thoại để đỡ phải tốn tiền nạp”, ông T.V.T cho biết nguyên do tham gia chương trình và trúng thưởng.

Sau khi nhận 100 triệu đồng nhờ giải khát với nước tăng lực Number 1, theo ước nguyện từ trước ông mong muốn sẽ dùng một phần tiền để sửa lại căn nhà đã xây từ 40 năm trước, tuy nhiên đến nay, ông vẫn chưa sửa nhà mà dồn toàn bộ tiền bạc để lo cho con ăn học.

“Tôi dành toàn bộ tiền để mua máy tính, thiết bị cho con học hành được tốt hơn. Tôi nghĩ vợ chồng cố gắng ở tạm căn nhà đã xuống cấp này thêm vài năm nữa cũng được, còn lại tiền bạc lo hết cho con ăn học để có một tương lai tốt hơn, sau này không phải khổ như đời tôi nữa. Lo cho con cái ăn học đàng hoàng là cách đầu tư mà tôi thấy là tốt nhất”, ông T.V.T nói”.

Gặp lại thợ bánh mì và người phụ hồ sau 1 năm trúng thưởng trở thành triệu phú nhờ giải khát với Number 1
Cùng với chị T.T.H và ông T.V.T, trong hình là 3 người khác đã trúng 100 triệu đồng trong hè 2022 khi giải khát với các sản phẩm của Number 1.

Khi được hỏi về việc có tiếp tục tham gia chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát sắp tới không, ông T.V.T tươi cười nói: “Có chứ, gia đình tôi chắc chắn sẽ tham gia, không trúng thưởng lớn thì cũng trúng thẻ điện thoại, đỡ biết bao chi phí. Tôi xin chúc mọi người tham gia sẽ may mắn trúng được giải trăm triệu, hay tỷ phú để có cơ hội thay đổi cuộc sống tốt hơn”, ông cho biết thêm.

Khuyến mãi Hè là chương trình thường niên của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Năm nay, chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 17/4/2023 đến hết ngày 15/7/2023.

Người tiêu dùng trên cả nước chỉ cần mua các sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 để giải khát, xé nhãn và nhập mã code trên vỏ nhãn qua những cách: Gửi tin nhắn đến tổng đài 6020 hoặc gửi mã lên trang Zalo hoặc trang Facebook sản phẩm hoặc website www.xengaytrunglien.com để nhận hàng ngàn giải thưởng mỗi ngày và 09 giải triệu phú 100 triệu đồng; 01 giải tỷ phú 1 tỷ đồng.

Nếu bạn đã nằm trong số hơn 200 ngàn người trúng thưởng năm 2022 thì hãy tiếp tục với các cơ hội may nắm năm nay, nếu chưa thì hãy cùng uống Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Dr Thanh với hơn 200 ngàn giải thưởng đang chờ bạn trong hè này.

Kết thúc mùa giải xe đạp quốc tế truyền hình Bình Dương năm 2023 - Cup Number 1 và hành trình 7 chặng đua đầy cảm xúc Kết thúc mùa giải xe đạp quốc tế truyền hình Bình Dương năm 2023 - Cup Number 1 và hành trình 7 chặng đua đầy cảm xúc
Trưa 11/1, các tay đua tham gia mùa giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương (BTV) năm 2023 - Cúp Number 1 đã chính thức hoàn thành chặng đua thứ 7 từ TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) về TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) với lộ trình 175km. Buổi lễ bế mạc trao giải diễn ra mang đến nhiều cảm xúc dâng trào.
Giới trẻ Việt và câu chuyện theo đuổi lối sống healthy theo cách riêng Giới trẻ Việt và câu chuyện theo đuổi lối sống healthy theo cách riêng
Lợi ích và tầm quan trọng của lối sống lành mạnh cùng chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe đang ngày được nhiều người quan tâm, chú trọng. Đặc biệt là giới trẻ Việt đang không ngừng tìm hiểu, lựa chọn theo đuổi và lan tỏa tinh thần cùng kiến thức mới giá trị liên quan đến chủ đề này.
Cách bật tung năng lượng giai đoạn đầu năm căng thẳng Cách bật tung năng lượng giai đoạn đầu năm căng thẳng
Đầu năm luôn là thời điểm tất bật của hầu hết nhân viên văn phòng khi vừa phải xây dựng định hướng kế hoạch vừa phải đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện. Bên cạnh đó là những dự án cá nhân, công việc tay tái để gia tăng thu nhập. Thực trạng căng thẳng và mệt mỏi khó tránh khỏi. Vậy cách họ vượt qua giai đoạn này như thế nào?
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc

Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc

Để đảm bảo số lượng lẫn chất lượng công việc, việc duy trì năng lượng và sự tập trung liên tục là điều quan trọng. Bên cạnh nghỉ ngơi hợp lý, người lao động có thể sử dụng các sản phẩm bổ sung năng lượng, duy trì tỉnh táo ngay tức thì để không làm gián đoạn chất lượng công việc.
Người trẻ giải nhiệt cuộc sống trước deadline hè

Người trẻ giải nhiệt cuộc sống trước deadline hè

Những ngày cuối tháng 3, nhiều người trẻ đang tranh thủ tận hưởng những chuyến đi chơi xa để F5 cơ thể, refresh bản thân, xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trước khi bước vào những ngày hè bận rộn.
Giải khát với Number 1 trong lúc phục vụ quán ăn, một thiếu niên bất ngờ trúng 100 triệu đồng

Giải khát với Number 1 trong lúc phục vụ quán ăn, một thiếu niên bất ngờ trúng 100 triệu đồng

Em Rơ Mah Thê (16 tuổi) người đồng bào J’rai, quê tại xã Ia K’la, huyện Đức Cơ, Gia Lai trở thành triệu phú thứ 9 của chương trình “Xé ngay trúng liền” trong hè năm nay nhờ giải khát với Nước tăng lực Number 1.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động