Trang chủ Kinh tế
17:44 | 23/05/2024 GMT+7

Thúc đẩy chuyển đổi số và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng sông Cửu Long

aa
Ngày 23/5, gần 1.000 đại biểu là các chuyên gia, diễn giả hàng đầu về chuyển đổi số, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến từ các Bộ, ngành Trung ương; các cơ quan quản lý nhà nước; các Hiệp hội, Hội ngành nghề; các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố dự khai mạc “Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2024”, do UBND tỉnh Hậu Giang phối hợp với Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia
Nhiều nhà đầu tư ngoại muốn xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2024 tại Hậu Giang diễn ra trong 2 ngày (23 và 24/5) hướng trọng tâm thúc đẩy phát triển các giải pháp chuyển đổi số, tìm kiếm giải pháp công nghệ và đổi mới sáng tạo trong việc phát triển kinh tế xanh và bền vững phù hợp với tỉnh, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, môi trường. Đồng thời, tạo cơ hội trao đổi, hợp tác giữa các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, tỉnh Hậu Giang nói riêng.

Thúc đẩy chuyển đổi số và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2024.

Chương trình diễn ra với nhiều chuỗi hoạt động, hội thảo, sự kiện phong phú, thiết thực, tập trung trên các lĩnh vực chính như: Chính quyền số; kinh tế số; chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp, tài nguyên môi trường; khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế xanh và bền vững... Đặc biệt, có 60 gian hàng được trưng bày tại khu trải nghiệm trưng bày các mô hình, giải pháp chuyển đổi số khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của các tổ chức, doanh nghiệp điển hình.

Bên cạnh các hoạt động chính, trong khuôn khổ Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2024 lần này còn có các hoạt động tham quan, kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh thực hiện công tác chuyển đổi số; cũng như các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng.

Tham gia Tuần lễ lần này, Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh thành lập đoàn công tác với hơn 150 đại biểu, khách mời đến từ các tổ chức, doanh nghiệp là hội viên, đối tác Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh đến Hậu Giang tham dự các chuỗi sự kiện của Tuần lễ: Tham gia 20 gian hàng trưng bày, trình diễn các sản phẩm công nghệ đổi mới sáng tạo, các giải pháp chuyển đổi số; trình bày hơn 15 báo cáo tham luận tại các phiên hội thảo chuyên đề, không chỉ giới thiệu những giải pháp, sản phẩm tối ưu mà còn mang đến các mô hình đã triển khai thực tiễn, qua đó đưa ra các tư vấn chuyên sâu hỗ trợ giải quyết các bài toán cho doanh nghiệp, địa phương theo từng mảng ngành, lĩnh vực cụ thể, hướng tới phát triển xanh & bền vững. Bên cạnh đó, Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh cũng đã kết nối và phát động chuỗi chương trình cộng đồng và nhận được sự đóng góp từ các tổ chức, doanh nghiệp thành phố.

Thúc đẩy chuyển đổi số và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Ông Đồng Văn Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang phát biểu tại lễ khai mạc.

Đây cũng là năm thứ ba của chương trình ba năm liên tiếp mà Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh cam kết cùng tỉnh Hậu Giang tổ chức các sự kiện lớn về ngành công nghệ thông tin và Chuyển đổi số cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, trong đó chọn Hậu Giang làm điểm đến. Với sứ mệnh tiên phong trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh kỳ vọng các hoạt động này sẽ đóng góp tích cực vào công cuộc chuyển đối số, qua đó góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh nhà và cũng là tiền đề phát triển liên kết vùng, phát triển kinh tế - xã hội khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong giai đoạn mới.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đồng Văn Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang - cho biết, Tuần lễ được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, tạo cơ hội trao đổi, hợp tác giữa các cơ quan nhà nước với các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo góp phần nâng cao hiệu quả công tác chuyển đổi số, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, hỗ trợ quảng bá, xúc tiến, thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp công nghệ vào Khu công nghệ số tỉnh Hậu Giang; đẩy mạnh liên kết hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, kết nối hệ sinh thái của tỉnh với hệ sinh thái của vùng và quốc gia.

Đây còn là cơ hội kết nối hệ sinh thái của tỉnh với hệ sinh thái vùng, quốc gia; giới thiệu, quảng bá dự án, sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm phục vụ du lịch địa phương; tạo cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các tổ chức, cá nhân khởi nghiệp, các doanh nghiệp nhỏ và vừa với các chuyên gia hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Theo ông Đồng Văn Thanh, cuối năm 2020, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã ban hành Nghị quyết về xây dựng Chính quyền điện tử và chuyển đổi số tỉnh Hậu Giang giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Đến nay, Hậu Giang đã hoàn thành và đưa vào vận hành hiệu quả các nền tảng dùng chung thiết yếu và Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh... Từ đó, đã tạo nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản lý điều hành của cả ba cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tạo môi trường giao tiếp khoa học và hiệu quả giữa các cơ quan nhà nước với nhau, cũng như giữa người dân và doanh nghiệp với chính quyền. Qua đó, góp phần nâng cao tính công khai, minh bạch và tăng mức độ hài lòng của người dân với chính quyền. “Nhờ đó, các chỉ số đánh giá nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của năm 2023 như: PAPI, PAR INDEX, SIPAS đều tăng. Riêng tốc độ tăng trưởng kinh tế GRDP đạt 12,27%, đứng thứ hai cả nước, chỉ số PCI đứng thứ chín cả nước” - Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang thông tin thêm.Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cũng khẳng định, thông qua sự kiện này còn thể hiện sự khát vọng vươn lên của Hậu Giang; tự tin là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư; đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin, với sự sẵn sàng về cơ chế, chính sách, đến môi trường đầu tư, cũng như nguồn lực tại chỗ; xác định công nghệ thông tin là bước đột phá, tạo ra bước phát triển mạnh mẽ cho Hậu Giang nhằm thực hiện mục tiêu lớn mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 14 đã đề ra, đó là “Đưa tỉnh Hậu Giang trở thành một trong những tỉnh phát triển khá của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian tới”.

* Cũng trong ngày 23/5, UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội thảo Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy phát triển kinh tế xanh và bền vững. Tại đây, các đại biểu vùng với các chuyên gia trao đổi thông tin tổng quan tình hình chuyển đổi số quốc gia và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững; chuỗi cung ứng và giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp nông nghiệp ở Việt Nam…

Thúc đẩy chuyển đổi số và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Đại biểu tham quan Khu trải nghiệm tại sự kiện Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2024.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Hậu Giang cũng đã khai mạc Khu trải nghiệm và trưng bày, với quy mô 60 gian hàng cung cấp cho khách tham quan trong và ngoài tỉnh trải nghiệm nhiều sản phẩm hấp dẫn, độc đáo, góp phần phát triển chuyển đổi số và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong khu vực và cả nước. Trong đó, khu trải nghiệm gồm các mô hình, ứng dụng, giải pháp chuyển đổi số từ các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp; khu trưng bày gồm các mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo từ các tổ chức, doanh nghiệp; các sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ, công nghệ cao; các sản phẩm thủ công, mỹ nghệ từ nguyên vật liệu thiên nhiên...

Đồng Tháp đặt mục tiêu đến năm 2030 nằm trong nhóm đầu về chuyển đổi số Đồng Tháp đặt mục tiêu đến năm 2030 nằm trong nhóm đầu về chuyển đổi số
Ngày 22/2, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Đồng Tháp, thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Tham dự hội nghị có Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan Trung ương và tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Hậu Giang sẽ lan tỏa những mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến cộng đồng quốc tế Hậu Giang sẽ lan tỏa những mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến cộng đồng quốc tế
Đó là một trong những thông điệp mà Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2024 (Mekong Delta Digital Transformation and Innovation Startup Week 2024) do UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức mong muốn hướng tới.
Hậu Giang tổ chức Cuộc thi khởi nghiệp lần thứ IV năm 2025 Hậu Giang tổ chức Cuộc thi khởi nghiệp lần thứ IV năm 2025
UBND tỉnh Hậu Giang vừa có kế hoạch tổ chức Cuộc thi khởi nghiệp tỉnh Hậu Giang lần thứ IV năm 2025.

Hà Vy
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nhiều nhà đầu tư ngoại muốn xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Nhiều nhà đầu tư ngoại muốn xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Theo một báo cáo mới đây của JLL, Việt Nam đang lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư trung tâm dữ liệu toàn cầu.
Hậu Giang tổ chức Cuộc thi khởi nghiệp lần thứ IV năm 2025

Hậu Giang tổ chức Cuộc thi khởi nghiệp lần thứ IV năm 2025

UBND tỉnh Hậu Giang vừa có kế hoạch tổ chức Cuộc thi khởi nghiệp tỉnh Hậu Giang lần thứ IV năm 2025.
Dấu ấn HDBank trong bức tranh chuyển đổi số sôi động của ngành ngân hàng

Dấu ấn HDBank trong bức tranh chuyển đổi số sôi động của ngành ngân hàng

Tại sự kiện “Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024”, HDBank đã giới thiệu những giải pháp số ưu việt. Đây là những sản phẩm dịch vụ đã triển khai thử nghiệm hoặc đã triển khai và cho kết quả tích cực, tạo nên sự hấp dẫn của thương hiệu HDBank trên thị trường.

Các tin bài khác

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Hôm nay (15/6) giá vàng tăng mạnh ở thị trường thế giới, trong nước, giá vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên.
Vui chơi tới bến, check-in “cháy máy” tại thiên đường giải trí sôi động bậc nhất đất Cảng

Vui chơi tới bến, check-in “cháy máy” tại thiên đường giải trí sôi động bậc nhất đất Cảng

Fan bóng đá đang vô cùng háo hức khi 15 – 16/6 tới, sự kiện “Euro 2024 Football Fest Vũ Yên” chào đón Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 sẽ khai màn tại không gian Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng). Đây chỉ là một trong số hàng loạt sự kiện, lễ hội đẳng cấp quốc tế liên tục được tổ chức, bên cạnh chuỗi tiện ích có 1-0-2 tại Thành phố Đảo Hoàng gia.
RCEP thúc đẩy hai nước Việt - Trung có triển vọng hợp tác rộng mở

RCEP thúc đẩy hai nước Việt - Trung có triển vọng hợp tác rộng mở

PGS.TS Vũ Văn Phúc, Nhà kinh tế Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương Việt Nam cho biết, RCEP có hiệu lực thúc đẩy kinh tế Việt Nam hội nhập thế giới, khu vực mạnh mẽ hơn nữa, mang lại “thời kỳ vàng” cho xuất khẩu của Việt Nam, triển vọng hợp tác giữa hai nước Việt - Trung sẽ ngày càng rộng mở.
Xuất hiện phiên "đạp" hơn 20 điểm của VN-Index, nhiều nhà đầu tư mất lãi

Xuất hiện phiên "đạp" hơn 20 điểm của VN-Index, nhiều nhà đầu tư mất lãi

Sau 2 phiên đóng cửa trên 1.300 điểm, VN-Index xuất hiện nhịp giảm khá mạnh dù bối cảnh khu vực chưa xuất hiện những vận động bất lợi. Quy mô giao dịch của HOSE lên tới 29.361 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024. Đây là một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Hôm nay (15/6) giá vàng tăng mạnh ở thị trường thế giới, trong nước, giá vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
Trung tâm y tế Trường Sa cấp cứu ngư dân gặp nạn

Trung tâm y tế Trường Sa cấp cứu ngư dân gặp nạn

Sáng 12/6, Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận và cấp cứu ngư dân Phạm Khắc Sáu, 54 tuổi, quê Phường Hoài Hảo, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, là lao động trên tàu cá BĐ 99005 TS, bị tai nạn lao động trên biển.
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn

Từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn

Theo Nghị quyết 01/2024/NQ-HĐTP của TAND Tối cao có hiệu lực từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn mà không phân biệt có thai, sinh con với ai…
Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Chiều 15/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp Nhà nước, có chủ đề “Doanh nghiệp Nhà nước tham gia đóng góp, thúc đẩy tăng trưởng, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế”.
Thời tiết hôm nay (11/6): Bắc Bộ sắp mưa lớn liên tiếp 3 ngày, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (11/6): Bắc Bộ sắp mưa lớn liên tiếp 3 ngày, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo khoảng ngày 14-16/6 (và có thể kéo dài sang ngày 17/6), khu vực Bắc Bộ có khả năng xuất hiện một đợt mưa vừa, mưa to trên diện rộng trở lại. Trong đó, khu vực trung du và vùng núi có khả năng lại xảy ra các đợt mưa vừa, mưa to.
Đại học Việt Nam tăng bậc trong Bảng xếp hạng các đại học trên thế giới

Đại học Việt Nam tăng bậc trong Bảng xếp hạng các đại học trên thế giới

Tổ chức Quacquarelli Symonds (QS) đã công bố kết quả xếp hạng các đại học trên thế giới năm 2025. Việt Nam có thêm 1 đơn vị được xếp hạng là Trường Đại học Huế.
Hà Nội sẽ sử dụng tài khoản VNeID trong thực hiện thủ tục hành chính trước ngày 1/7/2024

Hà Nội sẽ sử dụng tài khoản VNeID trong thực hiện thủ tục hành chính trước ngày 1/7/2024

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành văn bản số 1695/UBND-KSTTHC về việc chuyển đổi, sử dụng tài khoản VNeID trong thực hiện thủ tục hành chính và rà soát, làm sạch dữ liệu trên Cổng Dịch vụ công, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính.
Thời tiết hôm nay 22/5: Cả nước ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông

Thời tiết hôm nay 22/5: Cả nước ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay (ngày 22/5), nhiều khu vực trên cả nước ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động