Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:45 | 29/08/2021 GMT+7

Tăng tốc kinh doanh, bán hàng online với thiết kế website AIO

aa
Dịch vụ thiết kế website đang dần phổ biến, phát triển bởi nhu cầu kinh doanh online của các doanh nghiệp, công ty. Thấu hiểu được điều này, AIO là đơn vị tiên phong, đi đầu trong việc cung cấp gian hàng online hiện đại, độc đáo phù hợp với phong cách của doanh nghiệp.
Hé lộ hình ảnh về thiết kế của Su-57 phiên bản đặc biệt Hé lộ hình ảnh về thiết kế của Su-57 phiên bản đặc biệt
Thiết kế đặc biệt của tàu ngầm tấn công mới của Mỹ trị giá 6 tỷ USD Thiết kế đặc biệt của tàu ngầm tấn công mới của Mỹ trị giá 6 tỷ USD

Có một sự thật không phải doanh nghiệp nào cũng biết: 85% khách hàng lựa chọn mua sản phẩm, dịch vụ thông qua website của công ty, doanh nghiệp. Chỉ với con số biết nói như vậy, chúng ta đã nhận ra giá trị, tiềm năng của việc bán hàng, kinh doanh online thông qua việc sở hữu website được thiết kế bởi AIO.

Thiết kế website bán hàng ảnh hưởng đến doanh nghiệp như thế nào?

Trước đây, công ty, doanh nghiệp bán hàng qua kênh truyền thống tốn kém chi phí thuê nhân sự, mặt bằng. Gần đây, càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn marketing online, đặc biệt là website để trưng bày, bán các sản phẩm, dịch vụ.

Website có thể được ví như bộ mặt gian hàng của công ty, doanh nghiệp trên Internet tiếp cận lượng lớn khách hàng. Nếu bộ mặt càng ấn tượng, bắt mắt, mang đậm nét riêng thì càng thu hút nhiều khách hàng. Vì vậy, để thể hiện nét nổi bật, phong cách độc quyền, việc lựa chọn địa chỉ website chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng.

AIO - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp, hàng đầu

Trong thời đại 4.0, Marketing Online là công việc không dễ dàng. Tuy nhiên, nếu biết nắm bắt cơ hội, hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp vô cùng lớn. AIO là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO, trọn gói, chuyên nghiệp, giá rẻ hàng đầu hiện nay.

Tăng tốc kinh doanh, bán hàng online với thiết kế web AIO

Có thể hiểu đơn giản, AIO sẽ giúp công ty, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm đến nhiều người. Từ đó, gia tăng lượng khách hàng tiềm năng và kích thích hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Doanh nghiệp, công ty sử dụng dịch vụ của AIO sẽ được hưởng các lợi ích như sau:

Thiết kế website đa linh vực, đa ngành nghề

AIO hoạt động với tiêu chí thiết kế website mang hơi hướng hiện đại phù hợp với từng lĩnh vực, ngành nghề. Đội ngũ nhân viên của AIO là những người trẻ năng động, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế thịnh hành nhất. Vì thế, các website được thiết kế giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế hình ảnh ngang tầm quốc tế.

Trong hơn 10 năm hoạt động, AIO liên tục bổ sung lượng lớn kho giao diện website. Đến nay, AIO đã sở hữu hơn 2.000 mẫu giao diện đa dạng về màu sắc, nội dung, cách bài trí phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau.

Xem thêm: https://thietkewebaio.com/thiet-ke-website-wordpress/

AIO thiết kế website bất động sản, du lịch, nội thất, kiến trúc, giáo dục, thời trang, mỹ phẩm… đáp ứng mọi yêu cầu về phong cách riêng của khách hàng.

Chạy quảng cáo rẻ hơn bởi thiết kế website chuẩn SEO

Nếu bạn đã đổ nhiều tiền vào quảng cáo trên các trang mạng xã hội nhưng không ra đơn và cảm thấy bế tắc? Đây là vấn đề của hầu hết mọi doanh nghiệp, công ty. Thiết kế website chuẩn SEO lên TOP tìm kiếm Google sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng lâu dài, giải quyết vấn đề này.

Tuy nhiên, lêp TOP tìm kiếm Google không phải là chuyện đơn giản có thể thực hiện. Có nhiều doanh nghiệp đã đầu tư đội ngũ Marketing online nhưng vẫn tốn chi phí, với thứ hạng thấp lẹt đẹt.

Để khắc phục tình trạng này, sử dụng đơn vị thiết kế website AIO vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, vừa lên TOP Google nhanh, bền vững, lâu dài.

Tăng tốc kinh doanh, bán hàng online với thiết kế web AIO

Hiệu suất hoạt động ổn định, thân thiện với người dùng

Tính ổn định, tốc độ load, thân thiện với nhiều thiết bị của người dùng là điều quan trọng nhất khi thiết kế website. Bởi trong xã hội hiện đại, việc kiên nhẫn, chờ đợi tải trang web được xem là thiếu chuyên nghiệp, công nghệ lỗi thời.

Vì vậy, AIO luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp trình độ, áp dụng công nghệ hiện đại trên thế giới. Đồng thời, AIO cung cấp dịch vụ ổn định, hiệu suất, tương thích cao như hosting, web responsive.

Bảo hành dài lâu và các ưu đãi đặc biệt chỉ có ở AIO

AIO mang đến khách hàng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, giá rẻ, trọn gói từ A-Z. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của AIO, giúp công ty luôn nhận được phản hồi tích cực “sẽ tiếp tục hợp tác” của khách hàng, chính là những dịch vụ, ưu đãi độc quyền mà AIO mang đến khách hàng thân thiết.

Việc thiết kế website chỉ là bước đầu trong quá trình xây dựng thị trường, tiếp cận khách hàng lâu dài trên mạng internet. Việc xây dựng website trên các công cụ, tiện ích, nền tảng mở giúp doanh nghiệp mở rộng kinh doanh qua nhiều kênh phục vụ phát triển lâu dài.

Ngoài ra, để tạo những đột phá, thúc đẩy bán hàng, công ty, doanh nghiệp cần các chiến dịch quảng cáo, đặc biệt đối với những sản phẩm mới. AIO sẵn sàng cung cấp các dịch vụ với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ đối với những khách hàng thân thiết của công ty.

AIO cam kết xây dựng website toàn diện, không chỉ đẹp về giao diện mà còn chuẩn SEO, hiệu quả, cập nhật liên tục đáp ứng thuật toán mới của Google. Đảm bảo website được đánh giá cao, lên TOP và duy trì TOP hiệu quả.

Công ty AIO là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, cao cấp, giá rẻ, uy tín. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 086.779.5558 để được tư vấn ngay hôm nay! Cảm ơn quý khách.

Theo Công ty AIO

4 trang Blog về dịch vụ thiết kế UI/UX hàng đầu bạn nên đọc ngay 4 trang Blog về dịch vụ thiết kế UI/UX hàng đầu bạn nên đọc ngay
Trở thành một lập trình viên hoặc designer UX không phải là một công việc dễ dàng. Có rất nhiều yếu tố và nội dung mới mà bạn cần phải biết để triển khai ý tưởng một cách chính xác trong dự án sắp tới. Vậy, làm thế nào để thu thập kiến thức và phát triển kỹ năng về UX/UI?
JPWEB - Công ty thiết kế website trọn gói tại TP.HCM JPWEB - Công ty thiết kế website trọn gói tại TP.HCM
JPWEB là một công ty thiết kế web trọn gói giá rẻ với giao diện đẹp, sáng tạo, độc đáo, có hệ thống tính năng website đầy đủ phù hợp với từng doanh nghiệp hoặc cá nhân mang tính ứng dụng cao.
Thiết kế lâu đài - Xu hướng xây dựng lâu đài hiện nay Thiết kế lâu đài - Xu hướng xây dựng lâu đài hiện nay
Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là đời sống ngày càng tăng cao, nhu cầu về nhà cửa cũng ngày một đa dạng hơn. Ngày càng có nhiều gia chủ không ngại chi một khoản tiền lớn để tạo cho mình không gian sống sang trọng, tinh tế và đầy độc đáo. Và một trong những xu hướng xây dựng được đông đảo khách hàng yêu thích phải kể đến đó là xu hướng xây dựng lâu đài kiểu Pháp.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tỵ: Sự nghiệp lên hương tài chính nhảy vọt

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tỵ: Sự nghiệp lên hương tài chính nhảy vọt

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tỵ lãnh đạo có thể giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại hoặc cất nhắc thăng chức cho bạn, vì thế dù vất vả thì bạn cũng hãy không ngừng cố gắng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn: Sự nghiệp lao đao nhân duyên tốt lành

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn: Sự nghiệp lao đao nhân duyên tốt lành

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn sẽ không đạt được thành tích đáng kể nào trong tháng 5/2024 này, chủ yếu là do bạn cũng không thật sự tập trung, cố gắng vào bất cứ công việc gì.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão: Tài chính đi xuống sức khỏe tổn hao

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão: Tài chính đi xuống sức khỏe tổn hao

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong lĩnh vực tài chính vào tháng này. Bản mệnh nên chủ động hơn để tìm cách khắc phục, chớ nên để mặc mọi chuyện ra sao thì ra.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động