Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:34 | 12/08/2021 GMT+7

SUNeVision hợp tác chiến lược với Tencent Cloud để mở rộng sự hiện diện và kết nối đám mây ở châu Á

aa
SUNeVision Holdings Ltd. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1686) – nhà cung cấp trung tâm dữ liệu số một tại Hồng Kông (Trung Quốc) – vừa công bố hợp tác chiến lược mới với Tencent Cloud để mở rộng hơn nữa sự hiện diện và kết nối của cả hai bên ở châu Á.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 11 tháng 8 năm 2021 – SUNeVision Holdings Ltd. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1686) – nhà cung cấp trung tâm dữ liệu số một tại Hồng Kông – vừa công bố hợp tác chiến lược mới với Tencent Cloud để mở rộng hơn nữa sự hiện diện và kết nối của cả hai bên ở châu Á. Tencent Cloud hiện đã có mặt tại MEGA Campus (khuôn viên trung tâm dữ liệu MEGA) của SUNeVision để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhanh của khách hàng.

Là một phần trong việc triển khai chiến lược của Tencent Cloud ở châu Á, sự bổ sung này sẽ là trung tâm dữ liệu thứ ba (khu vực khả dụng) của nó ở Hồng Kông:

  • Mở rộng sự hiện diện tại Hồng Kông: Việc ra mắt khu vực khả dụng thứ ba ở Hồng Kông là một phần trong chiến lược của Tencent Cloud nhằm mở rộng nhanh chóng và hiệu quả cơ sở hạ tầng đám mây và danh mục đầu tư quốc tế. Việc bổ sung khu vực khả dụng tại MEGA Campus của SUNeVision sẽ hỗ trợ thêm cho Tencent Cloud để mở rộng khả năng xây dựng cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao mảng dịch vụ toàn cầu phong phú của mình.
  • Thúc đẩy chiến lược đám mây kết hợp (hybrid) của khách hàng: SUNeVision cung cấp cho khách hàng kết nối trực tiếp với Tencent Cloud tại MEGA Campus, một khuôn viên trung tâm dữ liệu được kết nối cao với 10 kết nối hàng đầu toàn cầu mà không cần thông qua Internet công cộng. Khu vực khả dụng mới này ở Hồng Kông sẽ cho phép Tencent Cloud gần gũi hơn với khách hàng của mình trong khu vực để giảm sự chậm trễ truy cập vào dữ liệu và ứng dụng.
  • Tăng cường kết nối giữa các khu vực: Với 9 trong số 11 điểm hiện diện (Point Of Presence- PoP) của các tuyến cáp ngầm chính nằm tại MEGA-i của SUNeVision trung tâm kết nối số một châu Á, sự hợp tác này sẽ tăng cường hơn nữa khả năng kết nối vô song của Tencent Cloud để truyền dữ liệu xuyên khu vực. Với Hồng Kông là bàn đạp cho phần còn lại của Trung Quốc đại lục, khách hàng trong các ngành, lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là tài chính, bán lẻ, nhà cung cấp nội dung, công ty trò chơi, có thể tận dụng MEGA-i như một cửa ngõ để tiếp cận thị trường Trung Quốc đại lục và Đông Nam Á, chẳng hạn như Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Indonesia…
  • Tận dụng khả năng tiếp cận và kết nối với người dùng của Weixin: Weixin tiếp tục phát triển sự hiện diện của mình ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và châu Á, bao gồm Weixin Pay và WeChat Pay HK, Mini Program, Official Account… Vì Weixin đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được thành công kỹ thuật số, sự hợp tác cũng sẽ được hưởng lợi từ khả năng tiếp cận và kết nối với người dùng của Weixin, đặc biệt là đối với các ngành tài chính và bán lẻ.

Ông Raymond Tong, Giám đốc điều hành (CEO) của SUNeVision cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác chiến lược với Tencent Cloud để đẩy nhanh quá trình số hóa ở châu Á. Sự hợp tác này sẽ làm phong phú thêm hệ sinh thái đám mây mạnh mẽ của chúng tôi tại MEGA Campus để giúp khách hàng ở Trung Quốc vươn ra toàn cầu và ngược lại, củng cố vị trí hàng đầu của Hồng Kông với tư cách là trung tâm kết nối của châu Á. Chúng tôi mong muốn cung cấp nhiều dịch vụ độc đáo hơn cho các khách hàng chung”.

Ông Norman Tam, Phó chủ tịch của Tencent Cloud Quốc tế phát biểu: “”Khu vực khả dụng thứ ba của Tencent Cloud tại MEGA Campus của SUNeVision sẽ củng cố cơ sở hạ tầng đám mây của chúng tôi trong khu vực. Với việc tận dụng kết nối hàng đầu châu Á và cơ sở đẳng cấp thế giới của SUNeVision, chúng tôi tận hưởng một nền tảng có thể mở rộng và kết nối vô song để mở rộng ra quốc tế. Kết hợp với cơ sở hạ tầng mạnh mẽ ở Trung Quốc và trên toàn thế giới, cũng như bộ giải pháp đám mây toàn diện của chúng tôi áp dụng cho các ngành khác nhau, sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục trao quyền cho khách hàng để thâm nhập thị trường Trung Quốc và mở rộng ra thị trường quốc tế một cách chiến lược”.

Thông tin về SUNeVision

SUNeVision (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 1686) là công ty thành viên chuyên về công nghệ của Sun Hung Kai Properties (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 0016) – là nhà cung cấp trung tâm dữ liệu lớn nhất tại Hồng Kông. SUNeVision cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu đám mây và nhà mạng hàng đầu trong ngành, chuyên kết nối các nhà cung cấp viễn thông, đám mây, nhà cung cấp dịch vụ Internet (Internet Service Provider – ISP), mạng phân phối nội dung (Content Delivery Network – CDN), ứng dụng OTT (Over-the-top: OTT) từ Hồng Kông, Trung Quốc đại lục và toàn cầu với các doanh nghiệp trên hệ sinh thái trung tâm dữ liệu hàng đầu châu Á của Công ty.

SUNeVision tạo ra MEGA Campus bằng cách mở rộng lợi thế kết nối từ MEGA-i được kết nối cao đến các trung tâm dữ liệu cấp cao khác, bao gồm MEGA 2 và MEGA Plus. Các cơ sở tại MEGA Campus được kết nối với nhau thông qua các sợi cáp quang chuyên dụng hiệu suất cao và hơn 14.000 kết nối chéo. Cùng với PoP của các tuyến cáp ngầm lớn trong các cơ sở của mình, SUNeVision cho phép khách hàng kết nối trực tiếp với các nền tảng đa đám mây và trao đổi đa đám mây với kết nối tốt nhất trong khu vực. SUNeVision cam kết hỗ trợ Hồng Kông như một trung tâm thông tin khu vực và một cửa ngõ chiến lược vào Trung Quốc đại lục.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập

https://www.sunevision.com/

https://www.linkedin.com/company/sunevision-holdings-ltd.

Thông tin về Tencent Cloud

Tencent Cloud là thương hiệu dịch vụ đám mây của Tencent, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đám mây hàng đầu trong ngành cho các tổ chức và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Với việc tận dụng cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu mạnh mẽ trên khắp thế giới, Tencent tích hợp điện toán đám mây, phân tích dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), bảo mật và các công nghệ tiên tiến khác với các kịch bản doanh nghiệp thông minh. Đồng thời, Tencent Cloud cung cấp giải pháp doanh nghiệp thông minh toàn diện cho các lĩnh vực bao gồm tài chính, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, công nghiệp, vận tải, năng lượng, phát thanh và truyền hình.

#SUNeVision #TencentCloud

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

SUNeVision thắng thầu dự án xây dựng trạm tiếp đất cho tuyến cáp quang biển ở Chung Hom Kok, Hồng Kông (Trung Quốc)

SUNeVision thắng thầu dự án xây dựng trạm tiếp đất cho tuyến cáp quang biển ở Chung Hom Kok, Hồng Kông (Trung Quốc)

SUNeVision Holdings LtdS (SUNeVision), nhà cung cấp trung tâm dữ liệu và trung tâm kết nối số một tại Hồng Kông vừa thông báo: công ty đã thắng thầu việc xây dựng trạm tiếp đất cho tuyến cáp quang biển ở Chung Hom Kok, Hồng Kông (“RBL1219”). Địa điểm này sẽ được sử dụng để phát triển trạm tiếp đất thứ hai cho các tuyến cáp ngầm quốc tế của SUNeVision.

Các tin bài khác

CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

Là sự kiện nổi tiếng toàn cầu trong chuỗi ngành thực phẩm lỏng, China Brew China Beverage (CBB 2024) sẽ diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 10 năm 2024 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Thượng Hải Mới (Shanghai New International Expo Center).
Sắp diễn ra cuộc thi “Bản lĩnh nhà đầu tư 2024” dành cho sinh viên toàn quốc

Sắp diễn ra cuộc thi “Bản lĩnh nhà đầu tư 2024” dành cho sinh viên toàn quốc

Tại Học viện Ngân hàng vừa diễn ra buổi họp báo đánh dấu cho sự trở lại cuộc thi “Bản lĩnh Nhà đầu tư 2024”. Cuộc thi được tổ chức bởi CLB Chứng khoán Học viện Ngân hàng (SEC) phối hợp với Hội sinh viên Học viện Ngân hàng, dưới sự bảo trợ bởi Ủy ban Chứng Khoản nhà nước, Khoa Tài chính Học viện Ngân hàng và Intrinsic Garden.
NetApp công bố những phát triển mới qua hợp tác với các công ty hàng đầu để tăng tốc đổi mới AI

NetApp công bố những phát triển mới qua hợp tác với các công ty hàng đầu để tăng tốc đổi mới AI

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố những phát triển mới trong quá trình hợp tác với các công ty hàng đầu trong ngành để tăng tốc đổi mới trí tuệ nhân tạo (AI).
Thế giới hiện có hơn 4,28 triệu robot đang hoạt động, tăng 10% so với thời điểm này năm ngoái

Thế giới hiện có hơn 4,28 triệu robot đang hoạt động, tăng 10% so với thời điểm này năm ngoái

Báo cáo mới của World Robotics ghi nhận 4.281.585 robot đang hoạt động tại các nhà máy trên toàn thế giới, tăng hơn 10% so với thời điểm này năm ngoái. Số lượng robot được lắp đặt mới trong năm qua vượt quá nửa triệu robot trong năm thứ ba liên tiếp. Theo khu vực, 70% trong số các robot mới được triển khai trong năm 2023, 70% được lắp đặt ở châu Á, 17% ở châu Âu và 10% ở châu Mỹ.

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc có hơn 1.500 trang trại chăn nuôi chó và hơn 200 lò giết mổ chó. Có khoảng 2.300 nhà hàng đang phục vụ thực khách đam mê món "mộc tồn" này trên khắp cả nước. Tuy nhiên, điều này sẽ chính thức chấm dứt vào đầu năm 2027.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động