Sự kiện “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022” do Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp tổ chức diễn ra từ ngày 16/11 đến hết ngày 20/11 thu hút hơn 70 doanh nghiệp tham gia trưng bày và kết nối giao thương, dự kiến trong 5 ngày diễn ra sự kiện đón tiếp khoảng 500.000 lượt khách.
Cầu nối cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Mỹ và Việt Nam Cầu nối cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Mỹ và Việt Nam
Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Ấn Độ Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Ấn Độ

Sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm nay được tổ chức đúng vào thời điểm diễn ra Hội nghị cấp cao APEC 2022 (tại Thủ đô Bangkok) và đã vinh dự đón tiếp Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tham dự và cắt băng khai mạc sự kiện vào ngày 17/11.

Sự kiện “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022” thu hút hơn 70 doanh nghiệp tham gia kết nối giao thương
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu Việt Nam và Thái Lan tham dự sự kiện - (Ảnh: Minh Huệ/daklak.gov.vn).

“Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2022” có chủ đề “Hương vị Việt Nam” (Taste of Viet Nam) nhằm mục tiêu quảng bá nét đẹp văn hóa, các điểm đến du lịch hấp dẫn và đặc biệt là giới thiệu các sản phẩm tốt nhất từ Việt Nam đến thị trường Thái Lan và bạn bè quốc tế.

Sự kiện “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022” thu hút hơn 70 doanh nghiệp tham gia kết nối giao thương
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm quan gian hàng trưng bày các sản phẩm của MISS EDE - (Ảnh: Minh Huệ/daklak.gov.vn).

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2022” thu hút hơn 70 doanh nghiệp tham gia trưng bày và kết nối giao thương, dự kiến trong 5 ngày diễn ra sự kiện đón tiếp khoảng 500.000 lượt khách; qua đó, giới thiệu những sản phẩm Việt Nam được xem là “tinh túy” nhất của Việt Nam, được lựa chọn kỹ lưỡng với những nét đặc trưng, riêng biệt như: Sản phẩm có những yếu tố cải tiến vượt bậc, sản phẩm mới, tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc từ tự nhiên, canh tác hữu cơ; sản phẩm được quản lý, truy vết chất lượng sản phẩm qua công nghệ Blockchain; sản phẩm thuộc chương trình OCOP Elite; sản phẩm thuộc chương trình trọng điểm, kinh tế tuần hoàn…

Sự kiện “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022” thu hút hơn 70 doanh nghiệp tham gia kết nối giao thương
Giới thiệu sản phẩm mang thương hiệu Việt tới người tiêu dùng Thái Lan và bạn bè quốc tế - (Ảnh: Minh Huệ/daklak.gov.vn).

Cũng trong khuôn khổ của “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan” năm nay, Bộ Công Thương phối hợp tổ chức Hội thảo Kết nối Kinh doanh, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các đơn vị thu mua thuộc hệ thống bán lẻ và các nhà nhập khẩu Thái Lan.

Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam tham gia Hội chợ thương mại tại Lễ hội Thạt Luổng (Lào) Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam tham gia Hội chợ thương mại tại Lễ hội Thạt Luổng (Lào)
Đẩy mạnh giao thương, xúc tiến đầu tư giữa các doanh nghiệp trẻ Việt Nam và Campuchia Đẩy mạnh giao thương, xúc tiến đầu tư giữa các doanh nghiệp trẻ Việt Nam và Campuchia
In bài viết

Truyền hình