Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 13/02/2024 GMT+7

SonicWall vinh danh các đối tác, nhà phân phối bằng Giải thưởng đối tác SonicWall hàng năm

aa
SonicWall ghi nhận các đối tác và nhà phân phối nổi tiếng vì sự xuất sắc bền vững của họ trong việc bảo vệ khách hàng trong bối cảnh mối đe dọa phức tạp và ngày càng phát triển bằng Giải thưởng Đối tác SonicWall hàng năm. Giải thưởng ghi nhận các tổ chức đối tác của SonicWall trên toàn thế giới đã thể hiện sự xuất sắc hiếm thấy trong việc cung cấp các giải pháp an ninh mạng cho khách hàng của họ.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 2 năm 2024 – SonicWall ghi nhận các đối tác và nhà phân phối nổi tiếng vì sự xuất sắc bền vững của họ trong việc bảo vệ khách hàng trong bối cảnh mối đe dọa phức tạp và ngày càng phát triển bằng Giải thưởng Đối tác SonicWall hàng năm. Giải thưởng ghi nhận các tổ chức đối tác của SonicWall trên toàn thế giới đã thể hiện sự xuất sắc hiếm thấy trong việc cung cấp các giải pháp an ninh mạng cho khách hàng của họ.

Ông Bob VanKirk, Giám đốc điều hành (CEO) và Chủ tịch của SonicWall cho biết: “Trong ba thập kỷ qua, SonicWall có được thành công nhờ sự cống hiến của các đối tác và nhà phân phối đáng kính. Chúng tôi rất biết ơn cộng đồng 17.000 đối tác và nhà phân phối đang phát triển của mình. Nhưng trên hết, chúng tôi rất biết ơn vì có cơ hội tôn vinh những đối tác SonicWall SecureFirst, những đơn vị đã thể hiện các giá trị của chúng tôi và cống hiến hết mình để cung cấp giải pháp bảo mật SonicWall đẳng cấp thế giới cho các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu”.

Nhận xét về thành tích đáng chú ý của những đơn vị chiến thắng ở châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, ông Debasish Mukherjee, Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh khu vực, châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản của SonicWall phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự được ghi nhận những thành tựu nổi bật của các đối tác và nhà phân phối của mình ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản. Giải thưởng Đối tác SonicWall hàng năm ghi nhận lòng biết ơn chân thành của chúng tôi đối với cam kết không ngừng nghỉ của họ đối với sự xuất sắc và bảo vệ các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn thế giới”.

Các đối tác đã được đề cử ở nhiều hạng mục khác nhau ở từng khu vực vì thành tích xuất sắc trong suốt năm qua. Đối với mỗi Giải thưởng Đối tác, SonicWall đã chọn từ một nhóm lớn những đơn vị được đề cử, một đối tác cho mỗi khu vực đã thể hiện sự xuất sắc nhất quán trong năm qua. Những đối tác này đã mang lại hiệu suất vượt trội, kiến ​​thức chuyên môn toàn diện và dịch vụ xuất sắc.

Dưới đây là danh sách những đơn vị ở châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản được trao Giải thưởng Đối tác SonicWall

Tiểu khu vực Hạng mục Đơn vị chiến thắng
Australia và New Zealand Nhà phân phối của năm Dicker Data Australia
Đối tác của năm Focus Networks
Đối tác doanh nghiệp của năm Hitech Support
Người mới (Newcomer) của năm Techbridge Consulting
Anh hùng đối tác (Partner Hero) của năm Sean Dendle (CYMAX PTY LTD)
ASEAN Nhà phân phối của năm MEC Networks Corporation
Đối tác của năm Titan Systems Integration
Đối tác doanh nghiệp của năm Accent Micro Technologies Inc.
Đối tác nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (Managed service provider – MSP) của năm Nanyang Tech Pte Ltd
Người mới của năm Xcess Networks (M) Sdn. Bhd
Anh hùng đối tác bán hàng của năm Hesdi Triantono (PT Wahana)
Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau Nhà phân phối của năm Data World Computer & Communications
Đối tác của năm Shenzhen Secuunion Info-Tech
Đối tác doanh nghiệp của năm IT Check Solutions
Người mới của năm Shenzhen Cydefend Communication Information Technology
Anh hùng đối tác bán hàng của năm Cheng Bingsong (Nanjing Yinqiang)
Ấn Độ và Hiệp hội Hợp tác khu vực Nam Á (SAARC gồm Afghanistan, Bangladesh, Bhutan, India, Maldives, Nepal, Pakistan, và Sri Lanka) Nhà phân phối của năm Redington India Ltd
Đối tác của năm ITCG Technologies LLP
Đối tác của năm Oculin Tech (BD) Limited.
Đối tác doanh nghiệp của năm Network Techlab (I) Pvt Ltd
Người mới của năm Lapsys Infotech Pvt Ltd
Anh hùng đối tác của năm Miloni Mehta (HT Technologies)
Nhật Bản Nhà phân phối của năm SB C&S Corporation
Đối tác của năm Dell Japan
Người mới của năm DIS Service & Solutions Corp
Anh hùng đối tác bán hàng của năm Hideo Doi (Nihon ICS)
Hàn Quốc Nhà phân phối của năm Secuwide Corp
Đối tác của năm Core IT Co., Ltd.
Người mới của năm SG Nine
Anh hùng đối tác của năm Jeong Seok-Jo (Secuwide)

SonicWall rất tự hào khi vinh danh các đối tác và nhà phân phối hàng năm vì những đóng góp đặc biệt của họ trong việc bảo vệ khách hàng khỏi các mối đe dọa trên mạng.

Để xem tất cả những đơn vị chiến thắng, hãy truy cập: Partner Awards – SonicWall

Hashtag: #SonicWall

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SonicWall

SonicWall là công ty tiên phong về an ninh mạng với hơn 30 năm kinh nghiệm và được công nhận là công ty hàng đầu ưu tiên đối tác. Với khả năng xây dựng, mở rộng quy mô và quản lý bảo mật trên đám mây, môi trường kết hợp và truyền thống trong thời gian thực, SonicWall cung cấp khả năng bảo vệ liền mạch chống lại các cuộc tấn công mạng tiềm ẩn nhất trên các điểm tiếp xúc vô tận cho người dùng ngày càng ở xa, di động và hỗ trợ đám mây.

Với trung tâm nghiên cứu mối đe dọa của mình, SonicWall có thể cung cấp các giải pháp bảo mật chuyên dụng một cách nhanh chóng và tiết kiệm để hỗ trợ mọi tổ chức—doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và doanh nghiệp vừa và nhỏ —trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.sonicwall.com hoặc theo dõi SonicWall trên Twitter, LinkedIn, Facebook và Instagram.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

SonicWall mua lại Banyan Security chuyên cung cấp giải pháp điện toán biên dịch vụ bảo mật

SonicWall mua lại Banyan Security chuyên cung cấp giải pháp điện toán biên dịch vụ bảo mật

SonicWall, công ty hàng đầu thế giới về an ninh mạng toàn cầu vừa mua lại Banyan Security, nhà cung cấp giải pháp điện toán biên dịch vụ bảo mật (security service edge – SSE) hàng đầu cho lực lượng lao động hiện đại.
SonicWall đã giành được hai giải thưởng STEVIE® Vàng và Bạc năm 2022 của Châu Á – Thái Bình Dương

SonicWall đã giành được hai giải thưởng STEVIE® Vàng và Bạc năm 2022 của Châu Á – Thái Bình Dương

SonicWall, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ Bảo mật, an ninh mạng không giới hạn (Boundless Cybersecurity) vừa thông báo đã giành được một số giải thưởng danh giá và đứng đầu danh sách giải thưởng ngày càng tăng. ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Với thành tích nhất quán của mình, SonicWall đã được các chuyên gia trong ngành an ninh mạng công nhận trong vài năm qua.
SonicWall: Năm 2021 có 623,3 triệu cuộc tấn công ransomware trên toàn cầu, tăng 105% so với năm 2020

SonicWall: Năm 2021 có 623,3 triệu cuộc tấn công ransomware trên toàn cầu, tăng 105% so với năm 2020

SonicWall, nhà xuất bản thông tin tình báo về mối đe dọa ransomware (mã độc tống tiền) được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới, vừa phát hành Báo cáo về mối đe dọa mạng của SonicWall năm 2022 (the 2022 SonicWall Cyber Threat Report). Báo cáo xuất bản hai năm một lần nêu chi tiết về sự gia tăng bền vững của ransomware, cụ thể trong năm 2021 đã có tổng cộng 623,3 triệu cuộc tấn công ransomware trên toàn cầu, tăng 105% so với năm 2020.

Các tin bài khác

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital Sdn Bhd (“Eq8”) (trước đây gọi là i-VCAP Management Sdn Bhd), công ty quản lý Quỹ hoán đổi danh mục (Exchanged Traded Fund – ETF) hàng đầu Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kenanga Investor Berhad, vừa công bố thương hiệu công ty mới với mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận nhiều hơn với quỹ ETF hoạt động tốt nhất của mình, Eq8 Dow Jones US Titans 50 ETF (“EQ8US50”)...
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam

Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam

Gần 3 tháng thực tập và tham gia các hoạt động tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) và các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, những sinh viên đến từ Trường Odisee University College (Bỉ) đã có nhiều trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm khó quên.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
Phiên bản di động