Trang chủ Kinh tế Bất động sản
19:00 | 04/10/2022 GMT+7

Sở hữu tầm nhìn đắt giá từ căn hộ cận hồ Imperia Smart City

aa
Trong bối cảnh nguồn cung chung cư Hà Nội ngày càng ít ỏi, những căn hộ cận hồ còn sót lại của Imperia Smart City được xem là hàng hiếm trên thị trường khi sở hữu 2 “tham số” vàng, vừa có không gian sống thoáng đãng, tận hưởng tầm nhìn đẹp, lại vừa có cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.
MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
Dấu ấn khó quên trong ngày hội chào đón cư dân Imperia Smart City Dấu ấn khó quên trong ngày hội chào đón cư dân Imperia Smart City

Sống “chill” trong căn hộ cận hồ

Sẽ là một cảm giác thật khác khi sáng sớm, ngồi tựa chiếc ghế nhỏ giữa ban cộng rộng tới hơn 4m2, lắc lư nhẹ đôi vai theo bản nhạc mang tiết tấu nhanh, mạnh, nhâm nhi giọt nắng ban mai đang nhẹ nhàng len lỏi qua lan can, chạm tới chân trời. Ngồi hít hà làn gió mát lành đến từ mặt hồ rộng lớn ở ngay tầm mắt, tận hưởng xúc cảm đang thăng hoa.

Đưa ánh nhìn ra khoảng không bao la rộng lớn, bao quanh hồ nước rộng là bãi cát trắng mịn, xen dãy dừa xanh và xa xa là tán cây xanh mướt. Những trải nghiệm độc bản đó chỉ có tại căn hộ cận hồ tại toà tháp The Lake Premium, thuộc phân khu The Mirae Park, dự án Imperia Smart City.

Những căn hộ hướng hồ điều hòa ngày càng ít ỏi tại các thành phố lớn như Hà Nội.
Những căn hộ hướng hồ điều hòa ngày càng ít ỏi tại các thành phố lớn như Hà Nội.

Và trong mỗi căn hộ cận hồ, ở bất kỳ vị trí nào, gia chủ đều có thể phóng tầm mắt ra khoảng không gian xanh với công viên trung tâm rộng hơn 10,2ha, nhờ thiết kế layout thông minh cùng hệ cửa kính rộng lớn. Lợi thế từ thiết kế mở này còn mang tới luồng khí tươi đã được lọc thông qua “điều hoà tự nhiên” là hồ nước và cây xanh.

Tầm view này khiến cho gia chủ tránh được cảm giác bức bối trong mùa hè khi căn hộ luôn thoáng đãng và ngập tràn không khí trong lành.

Trải nghiệm về cuộc sống đẳng cấp trên tầng không chưa dừng lại ở đó, nhất là trong căn hộ nằm ở toà tháp hiện đại bậc nhất của khu đô thị sầm uất. Một nhịp sống trẻ trung, mới mẻ luôn hiện hữu ngay dưới chân toà tháp với khuôn viên được thiết kế như resort thu nhỏ.

Sở hữu tầm nhìn đắt giá từ căn hộ cận hồ Imperia Smart City
Nhà cận hồ Imperia Smart City mang tới trải nghiệm sống năng động và ngập tràn niềm vui.

Đó là nơi mà cư dân có thể ngồi trên chiếc ghế giữa khuôn viên nội khu, đung đưa đôi chân, ngắm bông hoa đua nhau khoa sắc giữa tán lá xanh. Đó là nơi mà cư dân tự tin thả mình vào làn nước trong mát của bể bơi, bên cạnh âm thanh remix sôi động phát ra từ chiếc loa nhỏ xinh.

Và cũng từ nơi đây chỉ vài bước chân là tới ngay công viên trung tâm rộng lớn để trải nghiệm trong khu tập thể dục hiện đại, hay là cảm giác mới lạ hơn khi phóng mình vun vút trên sân băng xanh rộng.

Tối đến, dưới ánh đèn lấp lánh, những bữa tiệc BBQ bên bạn bè ngay bên hồ cũng đủ làm cho mỗi cư dân trẻ nhận thấy, mỗi ngày trôi qua đầy trọn vẹn và hạnh phúc.

Nằm ở trung tâm khu đại đô thị “all in one” Vinhomes Smart City, cư dân Imperia Smart City còn thừa hưởng tất cả các tiện ích như trường liên cấp quốc tế bên cạnh, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống xe buýt điện thông minh VinBus và trung tâm mua sắm lớn bậc nhất Vincom Mega Mall…

Sở hữu tầm nhìn đắt giá từ căn hộ cận hồ Imperia Smart City
Cuối tuần là khoảng thời gian cư dân Imperia Smart City có thể tận hưởng khoảnh khắc “chill” cùng bạn bè trên bãi cát mịn.

Giá trị đầu tư sinh lời từ căn hộ cận hồ

Về góc độ đầu tư, những căn hộ cận hồ được đánh giá là sản phẩm mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn, nhất là trong bối cảnh thị trường căn hộ tại Hà Nội đang khan hiếm.

Theo khảo sát từ các đơn vị nghiên cứu thị trường, kịch bản khan hiếm căn hộ sẽ còn kéo dài và điều này tiếp tục đẩy giá căn hộ tăng cao. Như vậy, với những nhà đầu tư xuống tiền mua căn hộ sơ cấp thời điểm này là đón trọn các lần tăng giá. Đặc biệt, thực tế trên thị trường, số lượng căn hộ hướng hồ rất hiếm, càng làm gia tăng sự đắt giá của dòng sản phẩm này. Mặt khác, với vị trí nằm giữa trung tâm đại đô thị rộng lớn, sở hữu hàng ngàn tiện ích cao cấp cùng tầm view đắt giá, gia chủ của những căn hộ The Lake Premium hoàn toàn thu được dòng tiền lớn từ kinh doanh khai thác cho thuê.

Với nhà đầu tư sành sỏi, căn hộ cận hồ tại The Lake Premium mang đến giá trị sinh lời kép đắt giá từ các mốc tăng giá và tỷ suất lợi nhuận đều đặn từ cho thuê.

Sở hữu tầm nhìn đắt giá từ căn hộ cận hồ Imperia Smart City
Sự kiện mở bán các căn hộ tòa The Lake Premium của dự án Imperia Smart City thu hút hàng nghìn người tham dự.

Giá trị về không gian sống độc bản và đưa cảm xúc thăng hoa, giá trị về lợi nhuận mang tới tối ưu là những lí giải cho sức hấp dẫn cực mạnh của bảng hàng Imperia Smart City khi mỗi lần ra hàng đều rơi vào sắc đỏ liên tục, do số lượng đặt căn thần tốc.

Không gian sống hội tụ sự tiện nghi, hiện đại và những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt, cùng lợi ích vàng từ đầu tư sẽ còn khiến “từ khoá” Imperia Smart City tiếp tục nằm trong danh mục tìm kiếm trên thị trường.

Bất động sản có “gu” lên ngôi Bất động sản có “gu” lên ngôi
Trải qua hơn 10 năm với nhiều biến động, thị trường bất động sản đang thiết lập một quỹ đạo mới với diễn biến bình ổn và phát triển bền vững hơn. Không những thế, để chinh phục khách hàng, Chủ đầu tư phải khẳng định được uy tín, dự án phải thực sự chất lượng và “có gu”.
The Lake Premium: Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất phía Tây Hà Nội The Lake Premium: Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất phía Tây Hà Nội
Giữa lòng Hà Nội, để tìm một căn hộ ngắm trọn bình minh trong xanh, hay mỗi khi chiều xuống, được thả hồn trong ánh hoàng hôn màu nhiệm có lẽ là điều tưởng chường như không thể với nhiều người. Thế nhưng nếu sở hữu căn hộ The Lake Premium nằm trong đại đô thị phía tây Hà Nội thì điều không thể này hoàn toàn trở thành có thể. Hơn hết mỗi ngày sống tại nơi đây sẽ ngập tràn năng lượng, sự hứng khởi và nhiều trải nghiệm.
Thị trường bất động sản càng khan hàng, nguồn cung mới càng “đắt giá” Thị trường bất động sản càng khan hàng, nguồn cung mới càng “đắt giá”
Thị trường bất động sản Hà Nội đang đối diện với tình trạng thiếu hụt nguồn cung, đặc biệt là chung cư khiến cho một số dự án bung hàng vào lúc này luôn trong tình trạng được săn đón và cháy hàng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nằm giữa lõi tâm điểm phía Tây, The Canopy Summit hưởng lợi kép từ hạ tầng hoàn hảo

Nằm giữa lõi tâm điểm phía Tây, The Canopy Summit hưởng lợi kép từ hạ tầng hoàn hảo

Đón trọn lợi thế từ hạ tầng hoàn hảo hiện hữu, The Canopy Summit (Vinhomes Smart City) đang tạo cơn sốt trên thị trường BĐS phía Tây Thủ đô khi 100% quỹ hàng đầu tiên ra mắt đã có chủ sở hữu.
Đâu là cơ hội cho người dân Hà Nội sở hữu nhà?

Đâu là cơ hội cho người dân Hà Nội sở hữu nhà?

Nhiều chuyên gia khẳng định, với nhu cầu sở hữu nhà ở chung cư của người dân vẫn rất cao, giá bán sẽ khó hạ, nhất là trong bối cảnh nguồn cung nhà ở mới vẫn khan hiếm.
Căn hộ Maison Détox - “Tầm ngắm” mới của giới nhà giàu Hà Nội

Căn hộ Maison Détox - “Tầm ngắm” mới của giới nhà giàu Hà Nội

Với mong ước về một cuộc sống cân bằng, vừa tiện nghi vừa an yên ngay giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp, nhiều cư dân thành đạt Hà Nội đang trông ngóng thông tin về TK2 - Maison Détox - “toà căn hộ thanh lọc” sắp ra mắt tại Vinhomes Smart City

Các tin bài khác

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.
Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Theo báo cáo tài chính vừa được nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng công bố, kết quả kinh doanh năm 2023 có nhiều khởi sắc. Biên lợi nhuận trung bình doanh nghiệp được cải thiện trong bối cảnh giá vàng nhiều biến động.
Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Một đơn vị chuyên kinh doanh mảng thổ cư (Hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam) cho biết, quý I/2024 là giai đoạn ghi nhận lượng giao dịch nhà riêng lẻ trong ngõ ở Hà Nội cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động