Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
12:00 | 22/09/2022 GMT+7

MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư

aa
Thành công “viral” điệu nhảy Mirae trên nền tảng TikTok với sự tham gia của hàng nghìn khách hàng, cư dân dự án Imperia Smart City cùng đông đảo bạn trẻ, MIKGroup đã thực hiện cam kết trao tặng 1 tỷ đồng cho quỹ Hy Vọng (HOPE) hỗ trợ bệnh nhi ung thư.
MIKGroup tung chính sách lãi kép “cực sốc”cho nhà đầu tư tại Long An MIKGroup tung chính sách lãi kép “cực sốc”cho nhà đầu tư tại Long An
Dấu ấn khó quên trong ngày hội chào đón cư dân Imperia Smart City Dấu ấn khó quên trong ngày hội chào đón cư dân Imperia Smart City

Đêm nhạc nhiệm màu “Color My Mirae” được MIKGroup đầu tư công phu để chào đón hơn 3.000 cư dân dự án Imperia Smart City. Trong không gian ngập tràn thiên nhiên của Vườn Nhật, MIKGroup dựng sân khấu ngoài trời quy mô hàng trăm m2 làm nơi cư dân trải nghiệm và tận hưởng không khí âm nhạc đầy sắc màu.

MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
Đức Phúc diện “outfit” trẻ trung thể hiện những bài hát ngọt ngào chào đón cư dân Imperia Smart City.

Diện bộ cánh vô cùng trẻ trung đến sự kiện, Đức Phúc ngay lập tức khiến khán giả “phát cuồng” với vẻ ngoài đáng yêu và giọng hát ngọt ngào. Nam ca sĩ thể hiện loạt bản “hit” khiến hơn 3.000 “hàng xóm” Imperia Smart City không ngừng đung đưa và cùng hát theo những ca khúc ngập tràn tình yêu như “Ánh nắng của anh” hay “Hơn cả yêu”,...

MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
Đức Phúc và Min ăn ý trong màn trình diễn “Yêu”.

Xuất hiện tại sự kiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, Min cùng Đức Phúc đã có màn song ca ăn ý trong ca khúc “Yêu”. Cùng với vũ đoàn, cặp đôi đã khuấy đảo sân khấu trong khi phía dưới là hàng nghìn ánh đèn flash lấp lánh.

MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
Nữ ca sĩ Min xuất hiện xinh đẹp cùng vũ đoàn thể hiện bản “hit” “Trên tình bạn, dưới tình yêu”.

Trong giai điệu hot hit của hàng loạt ca khúc đình đám từ Min và Đức Phúc, tiếng hò reo, vỗ tay ngày càng cuồng nhiệt, ánh đèn flash rực sáng đầy hào hứng, hàng ngàn đôi chân nhún nhảy thêm hăng say. Tất cả làm nên một đêm nhạc đáng nhớ cho các “hàng xóm” tại Imperia Smart City.

Đêm nhạc càng thêm “chất lửa” và bùng nổ với sự xuất hiện của DJ Hazuny như biến không gian sự kiện trở thành một show âm nhạc hoành tráng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng cực chất. Các bạn trẻ là “hàng xóm” của nhau tại Imperia Smart City, cùng nắm tay và “slay” theo điệu nhạc.

Cũng trong đêm nhạc này, MIKGroup đã công bố kết quả chương trình từ thiện “nhảy điệu Mirae, Lan tỏa nhiệm màu” do Tập đoàn này tổ chức hơn 1 tháng qua. Với sự đồng hành và lan tỏa của hàng ngàn cư dân Imperia Smart City, Tập đoàn này đã thực hiện cam kết trao 1 tỷ đồng cho quỹ Hy vọng (quỹ HOPE) để hỗ trợ các bệnh nhi ung thư.

MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
Đại diện MIKGroup (bên phải) trao tặng 1 tỷ đồng cho quỹ HOPE thực hiện chương trình hỗ trợ bệnh nhi ung thư.

Sau 5 tuần triển khai, chiến dịch nhảy gây quỹ của MIKGroup đã thu hút hàng nghìn video hưởng ứng với hơn 9,2 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Theo thông báo trước đó, mỗi lượt xem video sẽ nhân với 100 đồng và số tiền này được MIK Group đóng góp cho chương trình Mặt trời Hy Vọng do quỹ Hy Vọng thực hiện, nhằm hỗ trợ trẻ em ung thư.

Xúc động với hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa mà MIKGroup đã thực hiện cũng như sự hưởng ứng lan tỏa của cư dân Imperia Smart City, Đức Phúc chia sẻ tại sự kiện: “Phúc không nghĩ là sẽ có một hình thức từ thiện sáng tạo và mới mẻ như cách mà Tập đoàn MIKGroup đã thực hiện. Chỉ bằng một video dài 17s đăng tải trên TikTok, hàng ngàn cư dân Imperia Smart City đã chung tay góp phần mang đến hy vọng vào tương lai tươi sáng hơn cho các bệnh nhi ung thư”.

Có chung cảm xúc như Đức Phúc, nữ ca sĩ Min cũng cho rằng, không khí đêm nhạc đã trở nên tuyệt vời hơn khi mang một thông điệp rất nhân văn và ý nghĩa. Đặc biệt, thông điệp tốt đẹp đó lại được chính các “hàng xóm” với nhau tại Imperia Smart City cùng cộng đồng tạo nên.

MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
Sân khấu cực “cháy” trong đêm nhạc chào đón cư dân Imperia Smart City.

Theo thông tin từ MIKGroup, đêm nhạc chào mừng cư dân Imperia Smart City đánh dấu chặng đường mà đơn vị này kiến tạo cuộc sống trẻ trung, tươi mới và ngập tràn hạnh phúc cho cư dân tại Imperia Smart City. Được đánh giá là một trong những dự án được nhiều người lựa chọn làm tổ ấm an cư nhất khu vực phía tây Hà Nội, Imperia Smart City hiện còn một số lượng nhỏ căn hộ cuối cùng chờ các khách hàng sở hữu với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như chiết khấu lên tới 18%; vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng, miễn phí 5 năm dịch vụ.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh cực cháy trong đêm nhạc nhiệm màu “Color My Mirae”:

MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
Đức Phúc truyền tải tình yêu và năng lượng sống tươi vui qua màn trình diễn “Hơn cả yêu”.
MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
Cư dân Imperia Smart City quẩy hết mình với phần trình diễn của DJ Hazuny.
MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
Khoảnh khắc các nghệ sĩ selfie từ sân khấu và bên dưới là hàng ngàn ánh đèn flash tựa như những ngôi sao lấp lánh.
MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
Vũ đoàn CAC biểu diễn lại điệu nhảy Mirae đã vô cùng “viral” được đông đảo bạn trẻ cover để ủng hộ chiến dịch thiện nguyện do MIKGroup tổ chức.
Shophouse vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn của bất động sản vùng ven Shophouse vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn của bất động sản vùng ven
Giới chuyên gia nhận định, bất động sản vùng ven các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM là những nơi có khả năng “thống trị” và dẫn dắt thị trường đầu tư địa ốc. Trong đó, sản phẩm shophouse thương mại sẽ là sản phẩm chủ đạo, theo sau là đất nền.
Bất động sản có “gu” lên ngôi Bất động sản có “gu” lên ngôi
Trải qua hơn 10 năm với nhiều biến động, thị trường bất động sản đang thiết lập một quỹ đạo mới với diễn biến bình ổn và phát triển bền vững hơn. Không những thế, để chinh phục khách hàng, Chủ đầu tư phải khẳng định được uy tín, dự án phải thực sự chất lượng và “có gu”.
The Lake Premium: Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất phía Tây Hà Nội The Lake Premium: Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất phía Tây Hà Nội
Giữa lòng Hà Nội, để tìm một căn hộ ngắm trọn bình minh trong xanh, hay mỗi khi chiều xuống, được thả hồn trong ánh hoàng hôn màu nhiệm có lẽ là điều tưởng chường như không thể với nhiều người. Thế nhưng nếu sở hữu căn hộ The Lake Premium nằm trong đại đô thị phía tây Hà Nội thì điều không thể này hoàn toàn trở thành có thể. Hơn hết mỗi ngày sống tại nơi đây sẽ ngập tràn năng lượng, sự hứng khởi và nhiều trải nghiệm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.
Thị trường bất động sản ấm dần lên, cơ hội phục hồi ngày càng rõ nét

Thị trường bất động sản ấm dần lên, cơ hội phục hồi ngày càng rõ nét

Càng gần Tết Nguyên đán, thị trường bất động sản có những dấu hiệu khởi sắc khi các chính sách tháo gỡ từ Chính phủ và nỗ lực từ nhà đầu tư phát huy tác dụng, mở ra cơ hội phục hồi vào năm 2024 như kỳ vọng.
Việt Nam khẳng định ủng hộ tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Việt Nam khẳng định ủng hộ tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Hội nghị thượng đỉnh Hiệp ước Tài chính Toàn cầu mới sẽ diễn ra trong các ngày 22-23/6. Đoàn Việt Nam do Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dẫn đầu sẽ tham dự sự kiện. Nhân dịp này, phóng viên TTXVN tại Pháp đã phỏng vấn Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng về sự kiện và sự tham gia của Việt Nam.

Các tin bài khác

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Ngày 16/4/2024, Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.
Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.
GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

Bằng nhiều giải pháp đa dạng và hiệu quả, GELEX đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Ngày 12/4, tại Bình Định, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Phát triển Kinh tế và Ngoại thương, Cộng hòa liên bang Đức (BWA) do ông Urs Unkauf, Giám đốc Điều hành Liên bang làm trưởng đoàn. Một số doanh nghiệp lớn của Đức cùng tham gia buổi làm việc này.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động