Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:15 | 08/07/2024 GMT+7

Schneider Electric được Tạp chí Time và Statista vinh danh là công ty bền vững nhất thế giới 2024

aa
Schneider Electric – công ty đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số trong quản lý năng lượng và tự động hóa, đã đứng đầu danh sách “World’s Most Sustainable Companies for 2024” (tạm dịch: “Các công ty bền vững nhất thế giới năm 2024”) do Tạp chí Time và Statista bình chọn.
Skytrax bình chọn Nội Bài trong top 100 sân bay tốt nhất thế giới 2024
19 nhà khoa học Việt vào bảng xếp hạng thế giới 2024

Sự công nhận này phản ánh các mục tiêu đầy tham vọng của Schneider Electric trong việc giảm lượng khí thải của chính mình cũng như cam kết của công ty trong việc giúp khách hàng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn và giảm lượng khí thải.

Schneider Electric được Tạp chí Time và Statista vinh danh là công ty bền vững nhất thế giới 2024

Time và Statista đã sử dụng phương pháp minh bạch, nhiều giai đoạn để xác định các công ty bền vững nhất thế giới cho năm 2024. Quá trình này bắt đầu với hơn 5.000 công ty lớn nhất và có ảnh hưởng nhất thế giới. Sau quá trình đánh giá 4 giai đoạn một cách nghiêm ngặt, bảng xếp hạng cuối cùng đã loại trừ các ngành không bền vững và xem xét các yếu tố như xếp hạng và cam kết bền vững bên ngoài, thông lệ báo cáo của công ty cũng như các chỉ số hiệu quả về môi trường và xã hội. Cách tiếp cận toàn diện này đã tạo ra một bảng xếp hạng gồm 500 công ty đến từ hơn 30 quốc gia.

Cả Time và Statista đều nêu bật chuyên môn công nghệ của Schneider Electric và chương trình Tác động bền vững của Schneider Electric. Chương trình mang tính chuyển đổi này thúc đẩy và đo lường tiến độ của công ty hướng tới các mục tiêu bền vững toàn cầu giai đoạn 2021–2025, góp phần thực hiện 6 cam kết dài hạn bao gồm tất cả các khía cạnh môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Trong số những tiến bộ này, công ty đã giúp khách hàng giảm lượng khí thải carbon, tiết kiệm và tránh được 553 triệu tấn CO2 kể từ năm 2018.

Công ty cũng đã đạt được tiến bộ đáng kể trong việc chuyển đổi chuỗi cung ứng của riêng mình. Lượng khí thải carbon từ 1.000 nhà cung cấp hàng đầu của Schneider Electric đã giảm 27% kể từ khi bắt đầu chương trình và 21% đối tác chiến lược nhất trong chuỗi cung ứng của công ty đã đáp ứng các tiêu chuẩn công việc bền vững của Schneider Electric.

Ông Peter Herweck, Giám đốc điều hành (CEO) của Schneider Electric cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được công nhận là công ty bền vững nhất thế giới. Thành tựu này là minh chứng cho cam kết không ngừng nghỉ của chúng tôi đối với sự bền vững, được thể hiện trong mọi việc chúng tôi làm. Chúng tôi luôn quan tâm đến môi trường, xã hội và quản trị (ESG) tốt trong mọi quyết định và hoạt động hàng ngày của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang nỗ lực để đạt được nhiều hơn nữa tiến bộ trong các mục tiêu bền vững và đảm bảo mọi người đều góp phần tạo ra tác động tích cực và lâu dài”.

Gần đây, Schneider Electric cũng đã được đưa vào Chỉ số Thế giới bền vững Dow Jones năm thứ 13 liên tiếp, xếp thứ nhất trong ngành và đảm bảo vị trí trong Chỉ số châu Âu. Thành tích này phản ánh hiệu quả hoạt động mạnh mẽ về môi trường, xã hội và quản trị (ESG), với tính bền vững là cốt lõi trong chiến lược của công ty.

GEODIS được Schneider Electric trao Giải thưởng Dịch vụ Tốt nhất năm 2023 tại Trung Quốc GEODIS được Schneider Electric trao Giải thưởng Dịch vụ Tốt nhất năm 2023 tại Trung Quốc
Công ty cung cấp dịch vụ vận tải và logistics quốc tế GEODIS vừa được Schneider Electric Trung Quốc trao Giải thưởng Dịch vụ Tốt nhất năm 2023 tại Trung Quốc. Giải thưởng này nhằm ghi nhận khả năng nhất quán của GEODIS trong việc cung cấp dịch vụ cho Schneider Electric nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng cuối, dịch vụ đáng tin cậy và giảm thời gian vận chuyển.
Schneider Electric giới thiệu bộ nguồn điện liên tục (UPS) đầu tiên được thiết kế riêng cho game thủ Schneider Electric giới thiệu bộ nguồn điện liên tục (UPS) đầu tiên được thiết kế riêng cho game thủ
Schneider Electric – công ty đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số trong quản lý năng lượng và tự động hóa vừa giới thiệu APC Back-UPS Pro Gaming, bộ nguồn cung cấp điện liên tục (Uninterruptible Power Supply -UPS) đầu tiên được thiết kế dành riêng cho game thủ. Nhận được giải thưởng iF Design danh giá, APC Back-UPS Pro Gaming có Vòng tròn lò phản ứng được cấp bằng sáng chế.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc (CRRC) giới thiệu 7 loại đầu máy xe lửa năng lượng mới

Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc (CRRC) giới thiệu 7 loại đầu máy xe lửa năng lượng mới

Vào ngày 28 tháng 6 vừa qua, giờ Bắc Kinh, lần đầu tiên, Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc (CRRC) đã giới thiệu một loạt 7 đầu máy xe lửa năng lượng mới tại Bắc Kinh. Một báo cáo về dấu chân carbon của đầu máy xe lửa sử dụng năng lượng mới đã được công bố và Sáng kiến ​​về dấu chân carbon của thiết bị vận tải đường sắt đã được đề xuất.
Generali Hồng Kông được nhận 2 giải thưởng uy tín tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024

Generali Hồng Kông được nhận 2 giải thưởng uy tín tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024

Generali Hồng Kông đã được nhận 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024. Động thái này nhấn mạnh đến sự xuất sắc của công ty bảo hiểm này trong việc tương tác trên mạng xã hội và đổi mới sản phẩm. Hai giải thưởng mà Generali Hồng Kông được nhận gồm: – Sáng kiến ​​truyền thông xã hội của năm – Sản phẩm bảo hiểm mới của năm Giải thưởng ghi nhận hiệu suất
Công ty AVIS Singapore có những cải tiến lớn đối với dịch vụ cho thuê ô tô

Công ty AVIS Singapore có những cải tiến lớn đối với dịch vụ cho thuê ô tô

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – AVIS Singapore, một đơn vị thành viên của Avis Budget Group – công ty cung cấp giải pháp di chuyển toàn cầu vừa công bố những cải tiến lớn đối với dịch vụ cho thuê ô tô của mình, nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng và thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành. Cụ thể, AVIS Singapore đang nâng cấp các dịch vụ để tăng sự thuận tiện và độ tin cậy cho cả khách hàng ngắn hạn và dài hạn.
Bộ công cụ kỹ thuật số của DHL Express giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý tốt hơn dịch vụ logistics

Bộ công cụ kỹ thuật số của DHL Express giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý tốt hơn dịch vụ logistics

DHL Express đang trao quyền cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ một bộ công cụ kỹ thuật số để mở rộng phạm vi hoạt động của họ cũng như tăng cường các hoạt động vận chuyển và thương mại quốc tế. Những công cụ kỹ thuật số này cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ bị hạn chế về nguồn lực có thể quản lý tốt hơn dịch vụ logistics vận chuyển xuyên biên giới, khi họ nhập khẩu và xuất khẩu hàng hóa và sản phẩm từ nhiều nguồn và địa điểm khác nhau.

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Nhận đỡ đầu lưu học sinh Lào; đưa các em đi thực tế tại các gia đình người Việt; đào tạo kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội là ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng học sinh, sinh viên, thanh niên Lào tiêu biểu, mang ý nghĩa thiết thực được Hội hữu nghị Việt – Lào thành phố Hà Nội triển khai thời gian qua. Những mô hình này góp phần hỗ trợ nước bạn đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân hai nước.
Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, sáng ngày 16/7, tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 120 cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực phấn đấu, rèn luyện, học tập, công tác, góp phần xây dựng Bộ Tư lệnh Vùng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đó là tinh thần, quyết tâm được cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân bày tỏ khi đến dâng hoa, dâng hương báo công tại Tượng đài Bác Hồ và Đền thờ Liệt sĩ Phú Quốc.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động