Sắp diễn ra ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day
Phúc An 10/11/2021 07:57 | Công nghệ
Theo BTC sự kiện sẽ tổ chức dưới hình thức trực tuyến và chính thức mở, công bố các nội dung ngày hội trên website VietnamMarketingDay.org.vn với nhiều thông tin hữu ích. Vietnam Marketing Day năm 2021 là sự kiện thường niên, xây dựng trên nền tảng trực tuyến, nhằm kết nối các tổ chức cộng đồng, đối tác về nội dung liên quan giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam; tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.
![]() |
VIETNAM MARKETING DAY được kỳ vọng là nơi hội tụ các giá trị “Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản”. |
Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam năm 2021 gồm các nội dung chính như: thành tựu, triển vọng kinh tế, xu hướng thị trường; giải pháp phục hồi kinh tế, giúp doanh nghiệp hậu COVID-19; nhà tiếp thị Việt; sáng tạo và đổi mới; công nghệ tiếp thị; trách nhiệm xã hội; tiếp thị du lịch, điểm đến; tiếp thị nông sản; giải thưởng tiêu biểu; kết nối Đông Nam Á, châu Á và thế giới.
Theo ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam cho biết, “Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam là nền tảng, không gian chiến lược của ngành, nghề tiếp thị tại Việt Nam; nhằm hội tụ, lan toả những giải pháp sáng tạo, hiệu quả, tiêu biểu cho trí tuệ, bản lĩnh của cộng đồng chuyên gia marketing và Nhà Tiếp thị Việt trong và ngoài nước, góp phần xây dựng phát triển thương hiệu Việt và tiếp sức cho nguồn nhân lực ngày một chuẩn, chất và chuyên nghiệp hơn”.
![]() |
Sự kiện có sự tham dự của nhiều nhà truyền thông trẻ của Việt Nam. |
Đặc biệt, chuỗi Hội thảo trực tuyến với các chủ đề được quan tâm tổ chức trong năm 2022; đó là các vấn đề lớn, mang tính thời sự liên quan đến bối cảnh Việt Nam trong và hậu COVID-19 như: Mô hình kinh tế bình thường mới, tiếp thị thu hút đầu tư FDI; tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo nền tảng tiếp thị kinh doanh của doanh nghiệp; Marketing 5.0; AI marketing - cá nhân hoá marketing; Data marketing - tối đa trải nghiệm khách hàng; lãnh đạo kỷ nguyên số, nhà quản trị marketing mới… cùng hàng triệu thông điệp sáng tạo, hiệu quả, nhân văn sẽ được Ban Tổ chức, hội đồng chuyên gia, đối tác đồng hành gửi gắm chia sẻ trong sự kiện Vietnam Marketing Day lần này.



Đáng chú ý
Phản ánh rõ nét, sâu sắc công tác xây dựng Đảng

Bài viết mới
VinUni tổ chức hội thảo về đột phá của công nghệ 3D trong phẫu thuật

"Robot nông dân" sẽ lấy hết việc của con người?

Chuyên đề

Biểu tượng văn hóa của Việt Nam là hoa sen, của Nhật là hoa anh đào. Sự hòa hợp của nhân dân hai nước được ví như hòa hợp của hai loài hoa. Quan hệ hữu nghị của nhân dân sẽ bền vững, thực chất và hiệu quả khi bắt nguồn từ sự đồng cảm, hợp tác về văn hóa.

Sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, nhưng hợp tác kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc luôn phát triển mạnh mẽ, thực chất, là điểm sáng và trụ cột quan trọng trong quan hệ hợp tác hai nước.