Trong tương lai, dự kiến website sẽ định kì đăng tải các nội dung liên quan đến du lịch phù hợp với sở thích của người Việt.
Danh thủ Eric Cantona ra mắt thương hiệu du lịch mới Looking FC giúp du khách xem bóng đá đỉnh cao Danh thủ Eric Cantona ra mắt thương hiệu du lịch mới Looking FC giúp du khách xem bóng đá đỉnh cao
Huyền thoại thể thao Eric Cantona vừa hợp tác với Công ty khởi nghiệp (start-up) du lịch sáng tạo Dharma ra mắt Looking FC (www.lookingfc.com), trang web tập hợp các chuyến đi du lịch kết hợp xem bóng đá dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt môn thể thao số 1 này để trải nghiệm thế giới và các thành phố thông qua các cộng đồng bóng đá.
Quần thể Du lịch Nghỉ dưỡng sinh thái FLC Phú Thọ: Nâng tầm vị thế địa phương trên bản đồ du lịch Quần thể Du lịch Nghỉ dưỡng sinh thái FLC Phú Thọ: Nâng tầm vị thế địa phương trên bản đồ du lịch
Ngày 8/1/2022, tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, UBND tỉnh Phú Thọ phối hợp cùng Tập đoàn FLC tổ chức Lễ động thổ Quần thể Du lịch Nghỉ dưỡng sinh thái FLC Phú Thọ. Đây là công trình ghi dấu ấn đầu tiên của FLC tại Phú Thọ; đồng thời góp phần phát huy hiệu quả hơn nữa tiềm năng và thế mạnh của vùng đất cửa ngõ phía Tây Thủ đô, nâng tầm vị thế Phú Thọ trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam vừa triển khai mở rộng nội dung website thông tin, nhằm chuẩn bị cho việc mở cửa đón khách quốc tế của ngành Du lịch hai quốc gia cũng như chào mừng kỷ niệm “50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản” vào năm 2023.

[Video] Để trẻ gắn bó với Tết cổ truyền - BaoHaiDuong
Hình ảnh trên chuyên trang https://www.japan.travel/vi/vn/

Theo đó, JNTO sẽ mở chuyên trang mới trên website chính thức (https://www.japan.travel/vi/vn/) để cập nhật các thông tin liên quan đến dịch Covid-19 tại Nhật Bản, đồng thời giới thiệu tới du khách cách tận hưởng và trải nghiệm du lịch Nhật Bản trong thời kỳ chung sống với đại dịch.

Khi ảnh hưởng của COVID-19 vẫn hiệu hữu khắp nơi trên thế giới, Chính phủ Nhật Bản đang tiến hành nhiều biện pháp biên giới linh hoạt. Dựa trên những đối sách đó, JNTO cho ra mắt chuyên trang mới tập hợp các thông tin về COVID-19 được cung cấp bởi các Bộ, Ngành và các cơ quan, tổ chức du lịch có liên quan. Bên cạnh đó, trên chuyên trang này, trong thời kì chung sống với đại dịch, bằng việc đưa tin về chính sách phòng dịch của các địa phương du lịch tại Nhật Bản và giới thiệu các điểm đến phù hợp với nhu cầu mới của du khách, chúng tôi hy vọng có thể mang tới những thông tin hữu ích giúp du khách an tâm tham quan Nhật Bản khi du lịch mở cửa trở lại.

Chuyên trang này không chỉ dành cho du khách mà còn giúp các công ty du lịch tại Nhật Bản và Việt Nam dễ dàng tìm kiếm thông tin, kết nối các điểm đến, sẵn sàng chuẩn bị điều kiện để đưa khách Việt Nam du lịch tại Nhật Bản. Thời gian tới, chuyên trang này sẽ giới thiệu thông tin về Lễ hội tuyết vùng Tohoku và mùa đông Nhật Bản, việc mua sắm với nhiều ưu đãi tại các cửa hàng miễn thuế, vẻ đẹp hoa anh đào...

Chuyên gia Nhật Bản tin tưởng quan hệ với Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa Chuyên gia Nhật Bản tin tưởng quan hệ với Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa
Ông Ryokichi Motoyoshi, đánh giá mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản trong thời gian qua duy trì xu hướng phát triển tốt đẹp.
Ra mắt Trang thông tin điện tử của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Ra mắt Trang thông tin điện tử của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài
Chiều ngày 23/10/2021, tại trụ sở Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Uỷ ban NNVNVNONN) đã diễn ra Lễ ra mắt Trang thông tin điện tử của Uỷ ban NNVNVNONN tại địa chỉ https://scov.gov.vn và Phát động chương trình “Khảo sát toàn diện ý kiến của người Việt Nam định cư ở nước ngoài về quy định pháp luật và thủ tục hành chính liên quan” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
In bài viết

Truyền hình