Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:00 | 12/01/2022 GMT+7

Danh thủ Eric Cantona ra mắt thương hiệu du lịch mới Looking FC giúp du khách xem bóng đá đỉnh cao

aa
Huyền thoại thể thao Eric Cantona vừa hợp tác với Công ty khởi nghiệp (start-up) du lịch sáng tạo Dharma ra mắt Looking FC (www.lookingfc.com), trang web tập hợp các chuyến đi du lịch kết hợp xem bóng đá dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt môn thể thao số 1 này để trải nghiệm thế giới và các thành phố thông qua các cộng đồng bóng đá.

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – African Media Agency – Huyền thoại thể thao Eric Cantona vừa hợp tác với Công ty khởi nghiệp (start-up) du lịch sáng tạo Dharma ra mắt Looking FC (www.lookingfc.com), trang web tập hợp các chuyến đi du lịch kết hợp xem bóng đá dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt môn thể thao số 1 này để trải nghiệm thế giới và các thành phố thông qua các cộng đồng bóng đá.

Danh thủ Eric Cantona phát bỉiểu: “Tôi yêu môn bóng đá khi nó khiến trái tim bạn đập mạnh và cả sân vận động rung chuyển. Ý tưởng của chúng tôi là tạo ra những chuyến đi xem bóng đá cuồng nhiệt nhất trên trái đất, với sức hút và cả tâm hồn. Mọi thứ hiện nay đều được tối ưu hóa về giá cả và chúng tôi muốn tối ưu hóa cho niềm đam mê. Nếu bạn là một người hâm mộ đội Manchester United, xem một trận đấu trên sân Old Trafford là một giấc mơ. Nhưng đó chỉ là một phần của câu chuyện – bạn đã nghe nói về FC United và đại diện của họ chưa? Bạn có biết những lời ca tụng của Stretford End? Ngoài vẻ đẹp nghệ thuật của nó, bạn có biết tầm quan trọng của bức tranh tường Marcus Rashford đối với cộng đồng địa phương không? Đây là bản chất của bóng đá, cho dù bạn ở Liverpool, Buenos Aires hay Casablanca. Những chuyến đi này dành cho những ai vẫn tin tưởng trong niềm đam mê và muốn tiến sâu hơn vào tình yêu bóng đá của họ”.

Dựa trên loạt phim tài liệu Looking For (tạm dịch: Đi tìm hay Tìm kiếm) do chính Eric Cantona và Công ty Canto Bros Production sản xuất, mỗi chuyến đi kéo dài 4 ngày đều do chính ông thực hiện một cách độc đáo. Tất cả các chuyến đi đều lên đến đỉnh điểm với trải nghiệm Ngày trò chơi ngồi trong khu vực đam mê của các sân vận động mang tính biểu tượng cho các trận đấu lớn của Giải Ngoại hạng Anh và Giải Champions League (giải đấu uy tín số 1 ở cấp câu lạc bộ của châu Âu). Trong quá trình đến thưởng thức các trận thi đấu, các chuyến đi có những trải nghiệm độc đáo như các cuộc giao lưu giữa người hâm mộ với các siêu sao, đi trải nghiệm nghệ thuật đường phố với các nhà sử học và các cuộc trao đổi về chiến thuật với các nhà báo hàng đầu.

9 thành phố Manchester (có đội Manchester United), Buenos Aires (có đội Boca Junior), Liverpool (đội FC Liverpool), Milan (đội Inter Milan), Madrid (đội Real Madrid), Barcelona (đội Barca), Paris (đội PSG), Lisbon (đội Sporting) và Casablanca (đội Raja) là 9 đội gắn với các chuyến đi sẽ được giới thiệu trong mùa giải này. Trong đó với các trận đấu gay cấn, đầy hấp dẫn trên lịch bao gồm Liverpool đối đầu Manchester United tại sân Anfield,; Real Madrid gặp FC Barcelona trong trân siêu kinh điển El Clásico tại sân vận động Bernabeu và PSG tranh tài với Olympique Marseille tại Sân Công viên các hoàng tử (Parc des Princes). Mỗi hành trình đặc trưng được thiết kế cho các nhóm người hâm mô, nhưng cũng có thể được đặt riêng cho bạn bè và gia đình.

Phù hợp với tính cách mạnh mẽ của ông EricCantona, Looking FC cũng có cách tiếp cận con người, hành tinh và lợi nhuận. Trang web đã công bố mối quan hệ đối tác đầu tiên với Common Goal, quyên góp 1% doanh thu để hỗ trợ Sáng kiến ​​các Mục tiêu Phát triển bền vững (Sustainable Development Goal -SDG) của Liên hợp quốc. Mỗi chuyến đi được xây dựng với trọng tâm là hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương và tất cả các chuyến đi đều được bù đắp carbon thông qua Thrust Carbon.

Để ra mắt Looking FC, huyền thoại bóng đá Eric Cantona đã hợp tác với DHARMA, một start-up du lịch đột phá nhằm xây dựng các thương hiệu du lịch cho nền kinh tế đam mê. Được hỗ trợ bởi những công ty như Pernod Ricard và Loop, bộ phận Tiếp thị toàn cầu của Red Bull và Porsche, Dharma, một thành viên ABTA, trước đây đã tung ra các chuyến du lịch với những người và thương hiệu mang tính biểu tượng như Equinox (New York), Bitso (Mexico City) và Culture Trip (London).

Ông Charaf El Mansouri, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của DHARMA cho biết:”Ông Eric Cantona đại diện cho tính chân thực và linh hồn mà người hâm mộ bóng đá 3B + trên toàn thế giới khao khát. Chúng tôi tin rằng, tương lai của du lịch sẽ được thúc đẩy bởi niềm đam mê, chứ không phải vị trí địa lý. Khi mọi người gán lại danh tính của họ cho các cộng đồng trực tuyến, nhu cầu kết nối với những người có suy nghĩ và đam mê giống nhau. Đó là không gian mà mô hình du lịch – thương hiệu như một dịch vụ của DHARMA đang đi tiên phong”.

Giá tour du lịch két hợp xem bóng đá đỉnh cao bắt đầu từ 1.290 EUR/người (dựa trên 2 người ở chung phòng) – bao gồm tất cả chỗ ở, trải nghiệm, hầu hết các bữa ăn, hướng dẫn viên và vé xem trận đấu.

Thông tin về danh thủ Eric Cantona

Ông Eric Cantona được người hâm mộ đội bóng Manchester United gọi là ‘King Eric’ (Vua Eric) là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp. Ông đã chơi cho các đội Auxerre, Martigues, Marseille, Bordeaux, Montpellier, Nîmes (đều của Pháp) và Leeds United (Anh), trước khi kết thúc sự nghiệp của mình tại Manchester United, nơi ông đã giành được 4 chức vô địch Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trong 5năm và 2 chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh (League) và Cúp FA. Ông đã được tạp chí Inside United bầu chọn là cầu thủ Manchester United vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay. Sau khi từ giã bóng đá vào năm 1997, ông bắt đầu sự nghiệp điện ảnh. Năm 2009, ông đã đóng vai chính trong phim ‘Looking for Eric’ (‘Đi tìm Eric), một bộ phim của đạo diễn Ken Loach.

#EricCantona #DHARMA

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Start-up DHARMA (UAE) sẽ khai trương Looking FC -thương hiệu du lịch kết hợp xem bóng đá đỉnh cao

Start-up DHARMA (UAE) sẽ khai trương Looking FC -thương hiệu du lịch kết hợp xem bóng đá đỉnh cao

Ông Eric Cantona, huyền thoại thể thao của Pháp và là cựu đội trưởng của Đội bóng đá Manchester United (Anh), vừa tiết lộ hợp tác với DHARMA để ra mắt một thương hiệu du lịch mới kết hợp xem bóng đá đỉnh cao Looking FC (www.lookingfc.com).

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động