Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:00 | 12/01/2022 GMT+7

Danh thủ Eric Cantona ra mắt thương hiệu du lịch mới Looking FC giúp du khách xem bóng đá đỉnh cao

aa
Huyền thoại thể thao Eric Cantona vừa hợp tác với Công ty khởi nghiệp (start-up) du lịch sáng tạo Dharma ra mắt Looking FC (www.lookingfc.com), trang web tập hợp các chuyến đi du lịch kết hợp xem bóng đá dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt môn thể thao số 1 này để trải nghiệm thế giới và các thành phố thông qua các cộng đồng bóng đá.

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – African Media Agency – Huyền thoại thể thao Eric Cantona vừa hợp tác với Công ty khởi nghiệp (start-up) du lịch sáng tạo Dharma ra mắt Looking FC (www.lookingfc.com), trang web tập hợp các chuyến đi du lịch kết hợp xem bóng đá dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt môn thể thao số 1 này để trải nghiệm thế giới và các thành phố thông qua các cộng đồng bóng đá.

Danh thủ Eric Cantona phát bỉiểu: “Tôi yêu môn bóng đá khi nó khiến trái tim bạn đập mạnh và cả sân vận động rung chuyển. Ý tưởng của chúng tôi là tạo ra những chuyến đi xem bóng đá cuồng nhiệt nhất trên trái đất, với sức hút và cả tâm hồn. Mọi thứ hiện nay đều được tối ưu hóa về giá cả và chúng tôi muốn tối ưu hóa cho niềm đam mê. Nếu bạn là một người hâm mộ đội Manchester United, xem một trận đấu trên sân Old Trafford là một giấc mơ. Nhưng đó chỉ là một phần của câu chuyện – bạn đã nghe nói về FC United và đại diện của họ chưa? Bạn có biết những lời ca tụng của Stretford End? Ngoài vẻ đẹp nghệ thuật của nó, bạn có biết tầm quan trọng của bức tranh tường Marcus Rashford đối với cộng đồng địa phương không? Đây là bản chất của bóng đá, cho dù bạn ở Liverpool, Buenos Aires hay Casablanca. Những chuyến đi này dành cho những ai vẫn tin tưởng trong niềm đam mê và muốn tiến sâu hơn vào tình yêu bóng đá của họ”.

Dựa trên loạt phim tài liệu Looking For (tạm dịch: Đi tìm hay Tìm kiếm) do chính Eric Cantona và Công ty Canto Bros Production sản xuất, mỗi chuyến đi kéo dài 4 ngày đều do chính ông thực hiện một cách độc đáo. Tất cả các chuyến đi đều lên đến đỉnh điểm với trải nghiệm Ngày trò chơi ngồi trong khu vực đam mê của các sân vận động mang tính biểu tượng cho các trận đấu lớn của Giải Ngoại hạng Anh và Giải Champions League (giải đấu uy tín số 1 ở cấp câu lạc bộ của châu Âu). Trong quá trình đến thưởng thức các trận thi đấu, các chuyến đi có những trải nghiệm độc đáo như các cuộc giao lưu giữa người hâm mộ với các siêu sao, đi trải nghiệm nghệ thuật đường phố với các nhà sử học và các cuộc trao đổi về chiến thuật với các nhà báo hàng đầu.

9 thành phố Manchester (có đội Manchester United), Buenos Aires (có đội Boca Junior), Liverpool (đội FC Liverpool), Milan (đội Inter Milan), Madrid (đội Real Madrid), Barcelona (đội Barca), Paris (đội PSG), Lisbon (đội Sporting) và Casablanca (đội Raja) là 9 đội gắn với các chuyến đi sẽ được giới thiệu trong mùa giải này. Trong đó với các trận đấu gay cấn, đầy hấp dẫn trên lịch bao gồm Liverpool đối đầu Manchester United tại sân Anfield,; Real Madrid gặp FC Barcelona trong trân siêu kinh điển El Clásico tại sân vận động Bernabeu và PSG tranh tài với Olympique Marseille tại Sân Công viên các hoàng tử (Parc des Princes). Mỗi hành trình đặc trưng được thiết kế cho các nhóm người hâm mô, nhưng cũng có thể được đặt riêng cho bạn bè và gia đình.

Phù hợp với tính cách mạnh mẽ của ông EricCantona, Looking FC cũng có cách tiếp cận con người, hành tinh và lợi nhuận. Trang web đã công bố mối quan hệ đối tác đầu tiên với Common Goal, quyên góp 1% doanh thu để hỗ trợ Sáng kiến ​​các Mục tiêu Phát triển bền vững (Sustainable Development Goal -SDG) của Liên hợp quốc. Mỗi chuyến đi được xây dựng với trọng tâm là hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương và tất cả các chuyến đi đều được bù đắp carbon thông qua Thrust Carbon.

Để ra mắt Looking FC, huyền thoại bóng đá Eric Cantona đã hợp tác với DHARMA, một start-up du lịch đột phá nhằm xây dựng các thương hiệu du lịch cho nền kinh tế đam mê. Được hỗ trợ bởi những công ty như Pernod Ricard và Loop, bộ phận Tiếp thị toàn cầu của Red Bull và Porsche, Dharma, một thành viên ABTA, trước đây đã tung ra các chuyến du lịch với những người và thương hiệu mang tính biểu tượng như Equinox (New York), Bitso (Mexico City) và Culture Trip (London).

Ông Charaf El Mansouri, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của DHARMA cho biết:”Ông Eric Cantona đại diện cho tính chân thực và linh hồn mà người hâm mộ bóng đá 3B + trên toàn thế giới khao khát. Chúng tôi tin rằng, tương lai của du lịch sẽ được thúc đẩy bởi niềm đam mê, chứ không phải vị trí địa lý. Khi mọi người gán lại danh tính của họ cho các cộng đồng trực tuyến, nhu cầu kết nối với những người có suy nghĩ và đam mê giống nhau. Đó là không gian mà mô hình du lịch – thương hiệu như một dịch vụ của DHARMA đang đi tiên phong”.

Giá tour du lịch két hợp xem bóng đá đỉnh cao bắt đầu từ 1.290 EUR/người (dựa trên 2 người ở chung phòng) – bao gồm tất cả chỗ ở, trải nghiệm, hầu hết các bữa ăn, hướng dẫn viên và vé xem trận đấu.

Thông tin về danh thủ Eric Cantona

Ông Eric Cantona được người hâm mộ đội bóng Manchester United gọi là ‘King Eric’ (Vua Eric) là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp. Ông đã chơi cho các đội Auxerre, Martigues, Marseille, Bordeaux, Montpellier, Nîmes (đều của Pháp) và Leeds United (Anh), trước khi kết thúc sự nghiệp của mình tại Manchester United, nơi ông đã giành được 4 chức vô địch Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trong 5năm và 2 chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh (League) và Cúp FA. Ông đã được tạp chí Inside United bầu chọn là cầu thủ Manchester United vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay. Sau khi từ giã bóng đá vào năm 1997, ông bắt đầu sự nghiệp điện ảnh. Năm 2009, ông đã đóng vai chính trong phim ‘Looking for Eric’ (‘Đi tìm Eric), một bộ phim của đạo diễn Ken Loach.

#EricCantona #DHARMA

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Start-up DHARMA (UAE) sẽ khai trương Looking FC -thương hiệu du lịch kết hợp xem bóng đá đỉnh cao

Start-up DHARMA (UAE) sẽ khai trương Looking FC -thương hiệu du lịch kết hợp xem bóng đá đỉnh cao

Ông Eric Cantona, huyền thoại thể thao của Pháp và là cựu đội trưởng của Đội bóng đá Manchester United (Anh), vừa tiết lộ hợp tác với DHARMA để ra mắt một thương hiệu du lịch mới kết hợp xem bóng đá đỉnh cao Looking FC (www.lookingfc.com).

Các tin bài khác

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

Ngày 22 tháng 05 năm 2025 - M.L. Nathasit Diskul, Chủ tịch Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhiên liệu Hàng không Bangkok (BAFS), cho biết BAFS INTECH, công ty con của Tập đoàn BAFS, là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và lắp ráp các xe tiếp nhiên liệu cho máy bay và xe hỗ trợ mặt đất cho các hoạt động tại sân bay.
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Không cần vốn, không tốn nhiều thời gian, ứng dụng ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mở ra cơ hội gia tăng thu nhập cho người dùng mọi nơi mọi lúc khi giới thiệu thêm bạn bè đăng ký và sử dụng các tiện ích.
Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Ngày 21 tháng 5 năm 2025 – Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố vai trò đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025, dự kiến diễn ra vào ngày 21 tháng 6 năm 2025 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Mới đây, Sanofi đã tổ chức một hội thảo kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) với tiêu đề "Bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao: Tầm quan trọng của hoạt động phòng ngừa cúm và truyền tải thông tin hiệu quả", thu hút 380 chuyên gia y tế từ Đông Nam Á và Ấn Độ để thảo luận về tác động của cúm đối với các nhóm dân số dễ bị nhiễm bệnh.

Đọc nhiều

Chiếu phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” cho kiều bào TP.HCM

Chiếu phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” cho kiều bào TP.HCM

Ngày 22/5, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh đã tổ chức cho tập thể cán bộ, công chức, người lao động ủy ban cùng cộng đồng kiều bào Úc, New Zealand, Nhật, Pháp... xem bộ phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối”.
Kết nối Việt - Trung qua hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kết nối Việt - Trung qua hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 21/5, chương trình công bố tuyến tham quan “Hành trình đỏ hữu nghị Việt-Trung theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh” đã chính thức diễn ra tại Hà Nội.
Nơi chắp cánh ước mơ cho học trò vùng khó Điện Biên

Nơi chắp cánh ước mơ cho học trò vùng khó Điện Biên

Từ những phòng học tạm bợ với mái lá đơn sơ, Trường PTDTBT TH&THCS Tỏa Tình (huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) đã vươn mình mạnh mẽ sau hơn ba thập kỷ, trở thành điểm sáng giáo dục vùng cao. Không chỉ truyền dạy tri thức, ngôi trường còn thắp lên khát vọng đổi đời cho bao thế hệ học sinh dân tộc thiểu số.
Học sinh ở Giang Tây (Huế) sẽ có thêm không gian học tập do Midas Foundation tài trợ

Học sinh ở Giang Tây (Huế) sẽ có thêm không gian học tập do Midas Foundation tài trợ

Ủy ban Nhân dân thành phố Huế vừa có Quyết định số 1442/QĐ-UBND, tiếp nhận viện trợ không hoàn lại dự án “Xây dựng trường mầm non Phú Lương cơ sở lẻ Giang Tây” do Quỹ từ thiện Midas Foundation (Nhật Bản) tài trợ trị giá 3,2 tỷ đồng.
Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Mường Nhé (Điện Biên) – nơi địa đầu cực Tây Tổ quốc – đang từng ngày chuyển mình mạnh mẽ nhờ những bước tiến trong phát triển hạ tầng giao thông.
Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Ngày 18/5/2025, Trung tâm Dịch vụ Hậu cần – Kỹ thuật đảo Trường Sa (thuộc Hải đoàn 129 Hải quân) đã khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới tàu cá NT02070TS.
Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Từ ngày 14-16/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tiểu đoàn 563, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025. Đây là hoạt động huấn luyện quan trọng giúp chiến sĩ mới làm quen với cường độ huấn luyện cao, nâng cao thể lực, bản lĩnh, khả năng sử dụng vũ khí, trang bị trong điều kiện sát với thực tế chiến đấu.
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động