Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:32 | 23/05/2023 GMT+7

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, đáng tin cậy

aa
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu với phương châm hoạt động “Nỗ lực tạo niềm vui về kết quả và tạo sự thoải mái về tinh thần”. Thế nên bên cạnh sự trách nhiệm trong công tác khám chữa bệnh thì phòng khám còn hướng đến nhiều dịch vụ tiện ích có giá cả hợp lý cho bệnh nhân.
Phòng khám bệnh bất ngờ phát nổ ở Iran, 19 người thiệt mạng Phòng khám bệnh bất ngờ phát nổ ở Iran, 19 người thiệt mạng
Phòng khám chuyên khoa sản đầu tiên của Bệnh viện dã chiến Việt Nam tại Nam Sudan Phòng khám chuyên khoa sản đầu tiên của Bệnh viện dã chiến Việt Nam tại Nam Sudan

Uy tín, chất lượng phòng khám đa khoa Hoàn Cầu được khẳng định như thế nào?

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại địa chỉ (Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM) với thế mạnh trong việc khám chữa trị các hạng mục bệnh lý như Sản - phụ khoa, xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục, đình chỉ thai bằng thuốc và Hút thai, điều trị xương khớp theo Y học cổ truyền... Mọi công tác khám chữa bệnh tại đây đều được Sở Y Tế TPHCM cấp phép và quản lý, người bệnh cũng sẽ có được an tâm về kết quả, hài lòng về dịch vụ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, đáp ứng chuyên môn cao

Yếu tố đầu tiên tạo dựng “tên tuổi” và khẳng định uy tín phòng khám Hoàn Cầu là có nguồn nhân lực vững mạnh, đảm bảo về mặt chuyên môn và y đức. Hiện các bác sĩ công tác tại phòng khám đều có chứng chỉ, giấy phép hành nghề; có kinh nghiệm trên 10 năm; từng làm việc tại những bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, tất cả đều đạt tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp, làm việc có trách nhiệm, tiếp nhận khám chữa bệnh trên tinh thần thấu hiểu, sẻ chia.

Phòng khám Hoàn Cầu – Phòng khám uy tín, chất lượng cao tại TPHCM.
Phòng khám Hoàn Cầu - Phòng khám uy tín, chất lượng cao tại TP. HCM.

Trang thiết bị y tế đầy đủ và tối tân

Trang thiết bị máy móc là công cụ hỗ trợ “đắc lực” giúp những chẩn đoán có tính chính xác cao. Đây cũng là lý do mà phòng khám đặt vấn đề về chuẩn hóa - đồng bộ hóa trang thiết bị lên hàng đầu. Thực hiện nghiêm ngặt kiểm duyệt đầu vào, bảo dưỡng định kỳ, khử trùng sạch sẽ trước và sau khi điều trị…

Không gian khám bệnh chuyên nghiệp, lý tưởng

Tọa lạc tại mặt tiền trung tâm quận 5, ngay sát tuyến đường Võ Văn Kiệt thuận tiện cho bệnh nhân ở các tỉnh lân cận di chuyển đến khám. Cùng với đó, cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang gồm 8 tầng, tổng diện tích trên 1.100m2, các phân khu chức năng được bố trí khoa học, có bảng chỉ dẫn, thang máy nên dễ dàng di chuyển; có nhân viên hướng dẫn nhiệt tình mọi lúc… Giúp bệnh nhân có những trải nghiệm dễ chịu, thoải mái và an tâm hơn khi đến khám bệnh.

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Với tiêu chí hoạt động “Bảo mật - hiệu quả” tránh ảnh hưởng riêng tư, nhất là đối với những bệnh mang tính chất nhạy cảm. Tại Hoàn Cầu bệnh án được bảo lưu điện tử, không có tình trạng rò rỉ thông tin và trích xuất nhanh chóng khi bệnh nhân yêu cầu hoặc đến tái khám.

Khám chữa bệnh riêng tư, thoải mái và cam kết thông tin cá nhân bảo mật.
Khám chữa bệnh riêng tư, thoải mái và cam kết thông tin cá nhân bảo mật.

Chi phí khám chữa bệnh vô cùng hợp lý

Là phòng khám đa khoa hoạt động chuyên nghiệp, dưới sự cấp phép và quản lý từ Sở Y tế nên Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cũng có những chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng. Mọi hạng mục dịch vụ khám/ chữa bệnh đều được kê khai, niêm yết chi tiết, áp dụng chung cho khám trong và ngoài giờ hành chính.

Để bệnh nhân có thể an tâm hơn, các bác sĩ phụ trách sẽ thông báo mức chi phí cụ thể trước khi tiến hành khám chữa bệnh. Như vậy, người bệnh cũng có thể chuẩn bị tốt hơn và phòng khám luôn tôn trọng mọi quyết định lựa chọn của người bệnh.

Phòng khám Hoàn Cầu đem đến dịch vụ chuyên nghiệp, tiện ích cho người bệnh

Với mục tiêu làm việc hướng đến hiệu quả điều trị và sự thoải mái về mặt tinh thần cho bệnh nhân. Do đó, ngoài sự trách nhiệm đối với công tác khám, chẩn đoán, chữa trị… thì các dịch vụ thăm khám tại đây luôn đảm bảo tiết kiệm thời gian và tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

Trước hết là dịch vụ đặt hẹn khám tại phòng khám Hoàn Cầu luôn được xây dựng một cách tiện lợi, khoa học, bệnh nhân không phải tốn quá nhiều thời gian thực hiện trên giấy tờ rườm rà. Thông qua website: https://dakhoahoancautphcm.vn/ hoặc Hotline 028 3923 9999, Zalo, Facebook… bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đặt hẹn, làm thủ tục khám nhanh, lấy mã số khám ưu tiên.

Bên cạnh đó, phòng khám Hoàn Cầu với thời gian làm việc từ 8h-20h hằng ngày, có chế độ khám và chữa trị ngoài giờ hành chính, khám Thứ Bảy, Chủ Nhật; khám trong khung giờ vắng khách… Tạo sự thuận tiện và chủ động cho bệnh nhân sắp xếp giờ gian khám sau tan ca, khám vào ngày nghỉ… với mức phí không thay đổi, không tăng phí dịch vụ.

Đặt hẹn ưu tiên khám theo giờ hẹn, không tăng phí tại Đa Khoa Hoàn Cầu.
Đặt hẹn ưu tiên khám theo giờ hẹn, không tăng phí tại Đa khoa Hoàn Cầu.

Về quy trình khám bệnh, phòng khám Hoàn Cầu với tiêu chí “Nhanh chóng - Thuận tiện - Chuyên nghiệp - Hiệu quả tối ưu”. Mọi khâu thăm khám từ làm thủ tục, cho tới xét nghiệm, điều trị luôn có nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể, “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt người bệnh chính là thái độ phục vụ tận tình, chu đáo; trả kết quả nhanh, hướng dẫn điều trị kịp thời, có thể ra về trong ngày.

Với các thông tin trên, có thể thấy rằng phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là phòng khám có chất lượng tốt, dịch vụ tận tâm, đáng để khách hàng cân nhắc khi có nhu cầu khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

✛ Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

✛ Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, Tết)

Hơn 2.000 người dân Campuchia được Đoàn bác sĩ TP Cần Thơ khám bệnh, tặng quà, phát thuốc miễn phí Hơn 2.000 người dân Campuchia được Đoàn bác sĩ TP Cần Thơ khám bệnh, tặng quà, phát thuốc miễn phí
Hơn 830 thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và người dân huyện Bakong, tỉnh Siem Riep và khoảng 1.200 người dân tại quận Rưs Sây Keo, thủ đô Phnom Penh (Vương quốc Campuchia) vừa được Đoàn bác sĩ TP Cần Thơ tổ chức đoàn đến khám bệnh, tặng quà, phát thuốc miễn phí.
Nghệ An: Ngư dân có hoàn cảnh khó khăn được khám bệnh miễn phí Nghệ An: Ngư dân có hoàn cảnh khó khăn được khám bệnh miễn phí
100 gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) được các y, bác sỹ khám bệnh, tư vấn sức khoẻ với các chuyên khoa: nội, tai mũi họng, răng hàm mặt, khám mắt, test tiểu đường... Hoạt động nằm trong chương trình "An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn" do Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cùng các đơn vị trong cụm thi đua số 3 phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An tổ chức ngày 17/5.
Tp Hồ Chí Minh: Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được dùng nước sạch, khám bệnh miễn phí Tp Hồ Chí Minh: Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được dùng nước sạch, khám bệnh miễn phí
Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại một số khu vực trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đã được khám bệnh miễn phí và được sử dụng nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày . Đây là kết quả từ chương trình do tổ chức VinaCapital Foundation, Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh và các đối tác thực hiện từ ngày 19-21/5.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động