Trang chủ Chính trị - Xã hội Chào ngày mới
09:16 | 01/03/2023 GMT+7

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang gặp lãnh đạo các nước và các tổ chức quốc tế

aa
Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, tiếp tục các hoạt động nhân dịp tham dự Phiên họp Cấp cao lần thứ 52 Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc (LHQ) tại Thụy Sĩ, trong chiều ngày 27 - 28/2, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã có cuộc gặp với Bộ trưởng Ngoại giao các nước Cuba, Indonesia, Pháp, Palestine, Maldives, Chủ tịch Đại hội đồng (ĐHĐ LHQ), Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), Tổng Thư ký Tổ chức Khí tượng thế giới (WMO), Tổng Giám đốc Tổ chức Lao động thế giới (ILO), Tổng Giám đốc Văn phòng LHQ tại Geneva.
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang phát biểu tại Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang phát biểu tại Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc
Sáng 27/2 (giờ địa phương), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang sẽ tham dự và có bài phát biểu tại phiên họp cấp cao khoá 52 Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Geneva, Thụy Sĩ.
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang gặp và làm việc với lãnh đạo các nước Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang gặp và làm việc với lãnh đạo các nước
Nhân dịp tham dự Phiên họp Cấp cao Khóa họp lần thứ 52 Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã gặp và làm việc với lãnh đạo các nước.

Tại cuộc gặp với Bộ trưởng Ngoại giao Cuba Bruno Eduardo Rodriguez Parrilla, trong bầu không khí ấm tình hữu nghị, hai bên vui mừng trước việc quan hệ truyền thống đặc biệt, ủng hộ và hợp tác toàn diện anh em Việt Nam – Cuba không ngừng được củng cố, thúc đẩy và phát triển, góp phần phục vụ đắc lực cho công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước ở mỗi nước. Hai bên nhất trí phối hợp tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 50 năm chuyến thăm của Lãnh tụ Fidel Castro tới vùng giải phòng Miền Nam Việt Nam (tháng 9/1973 - 9/2023) và 60 năm thành lập Ủy ban Cuba đoàn kết với miền Nam Việt Nam (9/1963 - 9/2023).

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đề nghị hai nước triển khai hiệu quả kết quả Kỳ họp thứ 40 Ủy ban liên Chính phủ tháng 12/2022 vừa qua, cam kết Việt Nam sẽ tiếp tục thúc đẩy các dự án hợp tác với Cuba về cung cấp thương mại gạo, phát triển sản xuất lương thực và thủy sản, khuyến khích doanh nghiệp hai nước tìm hiểu cơ hội đầu tư, kinh doanh.

Bộ trưởng Bruno Parrilla cảm ơn tình cảm đặc biệt của Lãnh đạo và nhân dân Việt Nam đối với Cuba; trân trọng chuyển lời thăm hỏi đến lãnh đạo cấp cao Việt Nam; khẳng định quan hệ với Việt Nam luôn là ưu tiên hàng đầu của Cuba; trân trọng tình đoàn kết và hỗ trợ của Việt Nam trong những lúc Cuba khó khăn nhất và việc Việt Nam luôn phản đối bao vây cấm vận Cuba. Hai bên nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ và ủng hộ nhau tại các diễn đàn quốc tế, nhất là khi Cuba hiện đang là Chủ tịch G77 và hai nước cùng đảm nhiệm vị trí thành viên Hội đồng Nhân quyền LHQ nhiệm kỳ 2023 – 2025.

Trong cuộc gặp với Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi, hai bên vui mừng trước những bước tiến mạnh mẽ trong quan hệ song phương thời gian qua. Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang nhấn mạnh Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ Indonesia đảm nhận thành công trọng trách Chủ tịch Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) 2023 và tiếp tục phối hợp tại các diễn đàn đa phương khu vực và trên thế giới. Bà Retno Marsudi khẳng định Việt Nam là một trong những đối tác ưu tiên của Indonesia, nhất trí thúc đẩy hợp tác trên tất cả các lĩnh vực trong thời gian tới; cam kết ủng hộ và phối hợp với Việt Nam tại các diễn đàn đa phương.

Chú thích ảnh
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang gặp Bộ trưởng Ngoại giao Pháp Catherine Colonna. Ảnh: Tố Uyên/PV TTXVN tại Geneva

Tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Pháp Catherine Colonna, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đề nghị hai bên triển khai hiệu quả Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA), đề nghị Pháp có tiếng nói tích cực để EU sớm gỡ thẻ vàng IUU đối với thủy sản Việt Nam. Bà Catherine Colonna chia sẻ và đồng tình với những ý kiến của Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, khẳng định Pháp luôn coi Việt Nam là một trong những đối tác ưu tiên tại khu vực. Trên cơ sở đó, nhất trí hai bên thúc đẩy trao đổi đoàn cấp cao và các cấp trong năm 2023, nhất là trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm thiết lập Đối tác chiến lược. Phía Pháp cũng ghi nhận tích cực và cam kết sẽ phối hợp với Việt Nam giải quyết vấn đề thẻ vàng IUU. Hai bên cũng cam kết sẽ phối hợp với nhau tại các diễn đàn quốc tế và khu vực, nhất là khi cùng đảm nhiệm vị trí thành viên Hội đồng Nhân quyền nhiệm kỳ 2023-2025.

Tại cuộc gặp Bộ trưởng Ngoại giao Palestine Riad Al-Malki, Phó Thủ tướng khẳng định lập trường trước sau như một của Việt Nam là ủng hộ cuộc đấu tranh chính nghĩa của nhân dân Palestine vì các quyền dân tộc cơ bản. Phó Thủ tướng bày tỏ mong muốn hai bên phối hợp tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và khẳng định Việt Nam sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để phía Palestine tổ chức các hoạt động quảng bá văn hóa Palestine và kết nối kinh tế - thương mại tại Hà Nội.

Thay mặt Chính phủ và nhân dân Palestine, Bộ trưởng Ngoại giao Palestine bày tỏ cảm kích trước sự ủng hộ và hỗ trợ của Chính phủ và nhân dân Việt Nam đối với Palestine trong suốt thời gian qua; nhấn mạnh Palestine luôn coi Việt Nam là hình mẫu thành công về phát triển kinh tế - xã hội. Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ghi nhận hai bên còn nhiều tiềm năng để thúc đẩy quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực, trong đó có hợp tác kinh tế, thương mại, du lịch, giao lưu nhân dân. Hai bên cũng khẳng định sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác và ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn đa phương, trong đó có Phong trào Không liên kết.

Chú thích ảnh
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Malpes Abdulla Shahid. Ảnh: Tố Uyên/PV TTXVN tại Geneva

Trong buổi làm việc với Bộ trưởng Ngoại giao Malpes Abdulla Shahid, hai bên đánh giá cao quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước trong gần 50 năm qua; nhất trí tăng cường trao đổi đoàn, tiếp xúc cấp cao và các cấp trong khuôn khổ song phương và đa phương cũng như giao lưu nhân dân; đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh và nhu cầu như du lịch, hợp tác biển, nuôi trồng và khai thác thủy sản.

Phó Thủ tướng đề nghị Malpes tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp hai nước trao đổi thương mại và đầu tư, xúc tiến các hoạt động hợp tác hàng hải, ứng phó với biến đổi khí hậu...

Bộ trưởng Ngoại giao Malpes bày tỏ mong muốn thúc đẩy các chương trình, dự án hợp tác trong các lĩnh vực nông nghiệp, du lịch, thương mại; đề nghị Việt Nam ủng hộ Manpes tăng cường quan hệ với ASEAN và khu vực Đông Nam Á. Hai bên khẳng định sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác và ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn đa phương, trong đó có Hội đồng Nhân quyền LHQ.

Chú thích ảnh
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang gặp Chủ tịch Đại hội đồng LHQ Csaba Korosi. Ảnh: Tố Uyên/PV TTXVN tại Geneva

Tiếp Chủ tịch Đại hội đồng LHQ Csaba Korosi, Phó Thủ tướng đề nghị hai bên cùng phối hợp với các nước tập trung nỗ lực thực hiện các Mục tiêu phát triển bền vững 2030, trước mắt là bảo đảm thành công cho hội nghị thượng đỉnh về vấn đề này vào tháng 9 tới; đề nghị Chủ tịch Đại hội đồng ủng hộ Việt Nam thực hiện các cam kết khí hậu qua việc điều nối nỗ lực nhằm kêu gọi các nước phát triển dành nguồn lực thích đáng cho tài chính khí hậu, chuyển giao công nghệ và hỗ trợ thích ứng biến đổi khí hậu.

Ông Korosi đánh giá cao việc Việt Nam là một trong những nước đi đầu thúc đẩy vấn đề biến đổi khí hậu và quyền con người tại Hội đồng Nhân quyền và mong Việt Nam ủng hộ sáng kiến về Hệ thống Thông tin toàn cầu về nước dự kiến đưa ra tại Hội nghị Nước tháng 3/2023 và tham gia vào chuỗi Báo cáo Khoa học về Lương lực bền vững ở New York (Mỹ) thời gian tới.

Chú thích ảnh
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang và Tổng Giám đốc WTO Okonjo-Iweala. Ảnh: Tố Uyên/TTXVN

Tại cuộc gặp Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) Okonjo-Iweala, Phó Thủ tướng khẳng định Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ cùng WTO và các nước triển khai các cam kết trong Gói Geneva và giải quyết các vấn đề còn tồn tại liên quan đến chế độ “đối xử đặc biệt và khác biệt” đối với các nước đang phát triển; đề nghị WTO cùng các nước tập trung chuẩn bị tốt cho Hội nghị Bộ trưởng lần thứ 13 vào tháng 2/2024 nhằm đạt được những kết quả thực chất về an ninh lương thực bền vững, an ninh năng lượng, biến đổi khí hậu.

Bà Okonjo-Iweala khẳng định mong muốn thăm Việt Nam trong năm 2023 vào thời điểm phù hợp, mong Việt Nam là một trong những nước đầu tiên phê chuẩn Hiệp định nghề cá và sẽ phối hợp chặt chẽ tổ chức thành công Hội nghị Bộ trưởng lần thứ 13 trong đó cần có đột phá trong lĩnh vực nông nghiệp.

Chú thích ảnh
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang gặp Tổng Thư ký Tổ chức Khí tượng thế giới Petteris Taalas. Ảnh: Tố Uyên/TTXVN

Gặp Tổng Thư ký Tổ chức Khí tượng thế giới (WMO) Petteris Taalas, Phó Thủ tướng đề nghị WMO tiếp tục hỗ trợ Việt Nam về phát triển sản phẩm, dịch vụ khí tượng, thuỷ văn, khung dịch vụ khí hậu quốc gia, hiện đại hoá cơ sở hạ tầng, ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo trong công tác dự báo, nâng cao năng lực cảnh báo, quan trắc hải văn ở Biển Đông, bảo đảm các yêu cầu dự báo cho Việt Nam và cả khu vực. Ông Taalas đánh giá cao hiệu quả hợp tác hiện đại hoá cơ sở vật chất và năng lực dự báo khí tượng thuỷ văn của Việt Nam như một mô hình hành công và là trung tâm quan trọng cho khu vực, đặc biệt trong việc cảnh báo lũ lụt, bão nhiệt đới.

Tại cuộc gặp Tổng Giám đốc Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) Gilbert Houngbo, Phó Thủ tướng khẳng định Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện trách nhiệm thành viên ILO, trong đó có việc thúc đẩy các nguyên tắc và quyền cơ bản tại nơi làm việc ở Việt Nam, thông qua phê chuẩn và báo cáo đầy đủ việc thực hiện các công ước của ILO mà Việt Nam là thành viên, và nghiên cứu khả năng gia nhập các công ước còn lại. Ông Houngbo cho biết tại Hội nghị ILO tháng 6/2023 sẽ ra mắt Liên minh vì Công bằng xã hội, mong Việt Nam có đoàn đại biểu cấp cao tham dự.

Chú thích ảnh
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang và Tổng Giám đốc Văn phòng LHQ tại Geneva Tatiana Valovaya. Ảnh: Tố Uyên/PV TTXVN tại Geneva

Trong buổi làm việc với Tổng Giám đốc Văn phòng LHQ tại Geneva Tatiana Valovaya, Phó Thủ tướng đề nghị LHQ tích cực hỗ trợ Việt Nam triển khai các hoạt động ngoại giao đa phương tại Geneva thời gian tới, nhất là trong nhiệm kỳ làm thành viên Hội đồng Nhân quyền nhiệm kỳ 2023 - 2025 và đẩy mạnh hợp tác với các tổ chức thuộc LHQ tại địa bàn.

Bà Tatiana Valovaya mong Việt Nam hưởng ứng sáng kiến của LHQ khuyến khích các nước tìm chọn và tổ chức triển lãm 17 gương mặt phụ nữ tiêu biểu của mình đại diện cho 17 Mục tiêu phát triển bền vững.

Theo Tố Uyên-Văn Tuấn/TTXVN

https://baotintuc.vn/chinh-tri/pho-thu-tuong-tran-luu-quang-gap-lanh-dao-cac-nuoc-va-cac-to-chuc-quoc-te-20230301074154842.htm

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang gửi thư khen Bộ đội Biên phòng đấu tranh thành công 4 chuyên án lớn Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang gửi thư khen Bộ đội Biên phòng đấu tranh thành công 4 chuyên án lớn
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp lãnh đạo Ngân hàng HSBC khu vực châu Á - Thái Bình Dương Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp lãnh đạo Ngân hàng HSBC khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Theo Tố Uyên-Văn Tuấn/TTXVN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp Phó Tổng Giám đốc IAEA

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp Phó Tổng Giám đốc IAEA

Chiều 21/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử Quốc tế (IAEA) Hua Liu đang có chuyến thăm Việt Nam.
Hơn 20 tổ chức quốc tế tham gia xây dựng kế hoạch giảm nhẹ rủi ro thiên tai tại Việt Nam

Hơn 20 tổ chức quốc tế tham gia xây dựng kế hoạch giảm nhẹ rủi ro thiên tai tại Việt Nam

Phát triển bảo hiểm thiên tai; chuyển giao công nghệ ứng phó với thiên tai; cải thiện hệ thống cảnh báo thiên tai sớm; thành lập nhóm xung kích phản ứng nhanh ứng phó với thiên tai… là những đề xuất của hơn 20 tổ chức quốc tế nhằm phòng ngừa, ứng phó, giảm thiểu mức thấp nhất thiệt hại về tính mạng, tài sản do thiên tai gây ra tại Việt Nam.
Phát biểu của Tổng Bí thư tại buổi gặp mặt chúc Tết lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Phát biểu của Tổng Bí thư tại buổi gặp mặt chúc Tết lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Trong không khí cả nước chào đón năm Giáp Thìn -2024, mừng Đảng Cộng sản Việt Nam 94 tuổi (3/2/1930-3/2/2024), sáng 7/2 (tức ngày 28 tháng Chạp năm Quý Mão), tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt, chúc Tết các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và lãnh đạo một số ban, bộ, ngành Trung ương và thành phố Hà Nội.

Các tin bài khác

Những bước tiến sau 6 tháng nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ

Những bước tiến sau 6 tháng nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ

Ngày 25/3, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken đã chủ trì Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất.
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Tháng Thanh niên năm 2024, sáng 26/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt và đối thoại cùng thanh niên với chủ đề “Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia”.
Thủ tướng chỉ rõ “1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh” trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

Thủ tướng chỉ rõ “1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh” trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

Ngày 24/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Tiền Giang thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang.
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp Phó Tổng Giám đốc IAEA

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp Phó Tổng Giám đốc IAEA

Chiều 21/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử Quốc tế (IAEA) Hua Liu đang có chuyến thăm Việt Nam.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động